Xem Nhiều 4/2024 # Đo Chỉ Số Tình Cảm Của 12 Cung Hoàng Đạo Trong Tháng 1 (Phần 1) # Top 1 Yêu Thích

– Với những Bạch Dương độc thân:

Bạn đang tha thiết tìm được tình yêu chân chính và một khởi đầu mới trọn vẹn cho năm 2024 nhưng sẽ vấp phải một số khó khăn khách quan. Vì thế, hãy nhẫn nại và cố gắng chờ đợi, thời gian sẽ không trôi qua trong phí hoài.

Tuy nhiên, việc gì cũng có hai mặt, tích cực và tiêu cực, nếu bạn chỉ biết ỷ lại vào vận may mà không hành động thì cũng chẳng thể

nào vén được bức màn hạnh phúc cho riêng mình. Vì thế, nếu còn do dự thì hãy thử một vài điều mới mẻ sau ngày 25/1.

– Với những Bạch Dương đã yên bề gia thất:

Bạn đang yêu bằng lý trí nhiều hơn là con tim. Hãy mạnh dạn thừa nhận điều đó và đừng thấy quá xấu hổ. Các bất lợi trong chuyện tình cảm sẽ chỉ kéo dài đến ngày 25 tháng này. Tuy nhiên, cho đến lúc đó, tốt nhất là không nói hoặc làm quá nhiều. Sự nhiệt tình hoặc quan tâm thái quá có thể gây nhầm lẫn hoặc thậm chí khiến một nửa của bạn khó chịu vô cùng.

Chìa khóa giữ gìn lửa ấm tình yêu cho gia đình bạn là sự kiên nhẫn. Cố gắng nín nhịn và chờ đợi chứ đừng gây tranh cãi. Nếu làm được điều này, tháng 2, khi Tết đến, không khí gia đình bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn và luôn đầy ắp bất ngờ.

– Với những Kim Ngưu độc thân:

Đam mê kiếm tìm ý trung nhân của bạn đang “sôi sung sục”, và may mắn rằng, một nửa đang thầm thương trộm nhớ ấy cuối cùng rồi cũng chịu lộ diện. Từ ngày 9/1 sẽ xảy ra vài biến chuyển mới trong chuyện tình cảm nhưng chưa thực sự thuận lợi cho bạn.

Điều kiện lý tưởng nhất sẽ chỉ xuất hiện sau ngày 25/1 mà thôi. Nếu quá bức bối và cần tìm người để giải tỏa, hãy trút bầu tâm sự với người bạn thân. Đừng nản chí, rồi thần tình yêu cũng sẽ mở cửa trái tim bạn đúng lúc.

– Với những Kim Ngưu đã yên bề gia thất:

Lúc nào bạn cũng muốn hét lên với cả thế giới rằng, bạn yêu cô/anh ấy nhiều đến mức nào. Đừng ngại ngần, hãy cứ thổ lộ điều đó theo cách bạn muốn. Thật may mắn là một nửa của bạn vô cùng thích thú khi được nghe người khác trầm trồ ngưỡng mộ hay chỉ đơn giản là bình phẩm vài câu về mối quan hệ của hai vợ chồng.

Trong tháng 1 Kim Ngưu hãy thổ lộ tình cảm với người bạn đời bất cứ khi nào bạn muốn Song Tử (21/5 – 20/6)

Hi vọng là tháng 1 các cá nhân thuộc chòm sao Song Tử sẽ thỏa mãn cơn “đói” tình yêu của mình.

– Với những Song Tử độc thân:

Sau ngày 7/1, bạn sẽ đón nhận một thay đổi vô cùng mạnh mẽ trong đời sống tình cảm. Có tìm được ý trung nhân hay không, đều ở chính bản thân bạn, nếu đã đủ tự tin thì cứ mạnh dạn bày tỏ mà thôi!

Nhắc nhỏ bạn rằng, nên cẩn thận tuyệt đối, đừng đưa ra những ý tưởng sai lầm và không đúng thời điểm. Phải qua ngày 25/1, khi mọi việc bình yên trở lại, chuyện tình cảm của bạn lúc đó mới ở trạng thái an toàn. Xin bật mí rằng, bạn cho đi càng nhiều thì sẽ nhận lại cũng nhiều bấy nhiêu.

– Với những Song Tử đã yên bề gia thất:

Hãy nói với người bạn đời của mình mọi dự định bạn muốn thực hiện trong tháng này, đừng úp mở hay giấu giếm bất cứ điều gì. Cả hai nên dành thời gian ngồi lại nói chuyện tình cảm và đánh giá thực trạng mối quan hệ vợ chồng vào dịp giữa tháng.

Đừng đưa ra bất cứ quyết định gì khi đang nóng vội, nếu không bạn sẽ phải đón nhận “quả đắng” và khiến mối quan hệ vợ chồng trở nên tệ hại vô cùng. May mắn là cuối tháng, bầu không khí gia đình sẽ dễ thở hơn nhiều, cả hai sẽ thấy thư thái và thoải mái hơn, và cùng bình tĩnh đưa mọi chuyện trở về với quỹ đạo vốn có.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ phải xù lông nhím lên trong lớp vỏ cứng cáp hay cuối cùng cũng xua tan được đám mây độc thân đen tối trong tháng 1?

– Với những Cự Giải độc thân:

Bạn là người sâu sắc, đặc biệt khá chu toàn trong chuyện tình cảm. Tháng này, bạn sẽ tìm được tri kỉ bầu bạn nhưng đồng thời cũng sẽ khiến vài người sợ khiếp vía mà không có lý do rõ ràng.

Đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, vì nếu phản ứng thái quá, tự bạn sẽ nhấn chìm mình vào đại dương tình yêu. Cũng đừng ôm giận và kìm nén khiến bản thân luôn ở trong trạng thái bức bối, mệt mỏi.

Nên nhớ, bạn xứng đáng với một đối tác “tiềm năng”, và bí mật sẽ được hé mở vào dịp cuối tháng. Khi đó bạn sẽ biết, trái tim người ấy là dành riêng cho mình, hay đã trót trao gửi cho ai đó.

– Với những Cự Giải đã yên bề gia thất:

Hãy coi chừng tháng 1 nguy hiểm này, bạn đôi khi quá tin tưởng vào trực giác của mình, thậm chí, là có lúc trở nên hoang tưởng quá mức. Đừng nói điều gì khi chưa tìm hiểu rõ ràng, cũng đừng buột miệng lỡ lời khi vợ chồng đang tranh cãi nảy lửa.

Người bạn đời của bạn vốn không mấy ưa nghệ thuật, nhất là khi bị chồng/ vợ chỉ trích quá đà, cô/anh ấy sẽ thấy tự ti và xa lánh đối phương. Vì thế đừng cố tình xoáy vào nhược điểm của nửa kia trong các cuộc tranh luận. Hãy thành khẩn xin lỗi và lên kế hoạch nghỉ ngơi, hàn gắn tình cảm cho tháng 2 nếu bạn làm cô/anh ấy bị tổn thương.

Đừng cố tình xoáy vào nhược điểm của người bạn đời, Cự Giải sẽ vượt qua sóng gió tình cảm trong tháng 1 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng để những cơn gió lạnh dập tắt ngọn lửa tình yêu đang bùng cháy trong tim bạn, Sư Tử ạ!

– Với những Sư Tử độc thân:

Bạn chìm đắm vào những suy nghĩ về những gì nên làm, những gì đang có được và những chuyện phải trái đúng sai. Tuy nhiên tất cả hoàn toàn vô dụng. Đừng sợ vấp ngã, vì mỗi lần va vấp, bạn lại học hỏi được thêm nhiều điều và tiến gần tới mối quan hệ bạn hằng mong đợi.

Giữa tháng, chuyện tình cảm của bạn sẽ khởi sắc. Ngày 23/1, bạn sẽ đón nhận một tin vui tuyệt vời. Vì thế, cứ thoải mái “tung hoành” ngay khi có thể, lúc nào cũng luôn có người sẵn sàng chờ đợi và ở bên bạn.

– Với những Cự Giải đã yên bề gia thất:

Chuyện gì đang diễn ra với cuộc hôn nhân của bạn vậy? Quá khứ của người bạn đời thực sự không hề ảnh hưởng đến đời sống hiện tại của cả hai. Hãy thôi bới móc và thổi phồng nó lên. Tốt nhất, hai bạn nên dành cho nhau không gian và thời gian riêng tư để đôi bên cùng bình tĩnh lại và ổn định tinh thần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù ngoài trời có buốt giá đến mấy thì tình yêu trong tim Xử Nữ luôn được thổi bùng lên dữ dội và nồng nàn.

– Với những Xử Nữ độc thân:

Đừng than thở hay kêu ca vì sao mình vẫn “ế”! Hãy bắt tay vào hành động ngay bây giờ, bằng những nỗ lực tuyệt vời nhất bạn có thể làm được. Chớ nên chui tịt vào vỏ ốc bạn vô tình tạo dựng, hãy mở rộng các mối quan hệ và giao lưu để có “cơ sở dữ kiện” so sánh và đánh giá.

Đến cuối tháng, khi những nhịp thang tình yêu và trăn trở đã trở nên đầy đặn hơn, bạn sẽ tự tổng kết được cho mình và lật được lá bài bí ẩn chứa đựng đầy lo lắng về một nửa mà mình đang mong đợi.

– Với những Xử Nữ đã yên bề gia thất:

Bạn sẽ không thể tạo nên những kì tích nếu chỉ biết “ôm cây đợi thỏ”. Đừng đưa ra những yêu cầu quá đáng cho một nửa của mình khi chính bạn còn chưa cố gắng hết sức.

Nếu không hâm nóng tình cảm ngay bây giờ, bạn sẽ đối mặt với những vết nứt tình cảm khó lường. Vì thế hãy lắng nghe những tâm tư và hành động theo những gì trái tim mình mách bảo. Nếu cần thiết, hãy cầu cứu những người bạn thân thiết của gia đình vào sau ngày 25/1, chắc chắn mối quan hệ của vợ chồng bạn sẽ được cải thiện đáng kế.

Phú Nguyên (Dịch từ Explore Horoscope) (Nguồn ảnh Baidu) (Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Theo Màn Ảnh Sân Khấu