Phổ Biến 5/2024 # Những Hành Tinh Nào Sẽ Chi Phối 12 Cung Hoàng Đạo # Top 6 Yêu Thích

Chiêm tinh học là các nghiên cứu về ảnh hưởng của thiên thể ảnh hưởng đến năng lượng của con người qua 12 cung hoàng đạo. Dựa trên những câu chuyện thần thoại, tín ngưỡng và nghiên cứu hành vi tương ứng của con người. Các thiên thể gồm có: Mặt Trời, Mặt Trăng và tám hành tinh (trừ Trái Đất) tương ứng với từng cung hoàng đạo khác nhau.

Bạch Dương: Sao Hỏa

Từ khóa: Kiên cường, đam mê, gan dạ, độc lập, quyết đoán, nhiệt huyết, tự tin, nhảy cảm, hiếu chiến, nóng nảy, chân thành và ngây thơ.

Từ khóa: Kiên cường, đam mê, gan dạ, độc lập, quyết đoán, nhiệt huyết, hiếu chiến, tự tin, nhảy cảm, nóng nảy, chân thành và ngây thơ.

Những người cung Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng và họ tự tin đương đầu với thử thách. Nhưng không phải lúc nào cư xử hoàn toàn theo lý trí và mạnh mẽ quá mức là điều hay. Nhiều khi bạn cũng nên mềm mỏng và tình cảm hơn một chút để dễ dàng đạt được thành công.

Kim Ngưu: Sao Kim

Từ khóa: Ổn định, từ tốn, siêng năng, lãng mãn, ngọt ngào, bảo thủ, thụ động và có đôi chút bướng bỉnh, tính tình dễ chịu, vui vẻ, quyến rũ.

Kim Ngưu là người có con mắt thẩm mỹ khá tốt và yêu thích sự sáng tạo. Với phần tính cách bảo thủ và bướng bỉnh của mình, nên bạn cần nhẹ nhàng và khéo léo hơn để cân bằng cuộc sống. Mặc dù được sao Kim hỗ trợ cho sự nghiệp và các mối quan hệ. Tuy nhiên Kim Ngưu cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những thăng trầm có thể xảy ra từ 5/10 – 16/11/2024.

Song Tử: Sao Thủy

Từ khóa: Thông minh, linh hoạt, tỉnh táo, rõ ràng, thích giao tiếp và tò mò, chín chắn, hài hước, tràn đầy năng lượng.

Song Tử được xem là người thông minh, sáng suốt, thích đặt câu hỏi và khám phá những điều mới. Họ thường xuyên đưa ra các quyết định thích hợp theo tình huống cộng thêm sự khéo léo và tính tình dễ chịu trong ứng xử. Và thật không khó để cung Song Tử chiếm được tình cảm cũng như niềm tin của mọi người. Nhưng bạn cũng nên chú ý một chút vào những ngày cuối năm, từ 3 – 22/12/2024 vì có thử thách ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Cự Giải: Mặt Trăng

Từ khóa: Mạnh mẽ, biết lắng nghe, nữ tính, hoài cổ, sống tình cảm và giàu lòng trắc ẩn, đa sầu, đa cảm, trực giác.

Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thường là người dịu dàng, mềm mỏng, và có một trực giác, trí tuệ tuyệt vời. Họ nhiều khi quá nhạy cảm, và suy nghĩa quá nhiều sẽ bị căng thẳng. Do vậy bạn đừng tạo áp lực cho bản thân mà hãy thả lỏng một chút để trái tim và lý trí của bản thân được nghỉ ngơi.

Sư Tử: Mặt Trời

Từ khóa: Quyến rũ, cuốn hút, sáng tạo, rõ ràng, giàu năng lượng, đầy cảm hứng, tự cao tự đại và trẻ con, ấm áp, mạnh mẽ, kiêu hãnh, sôi nổi.

Cung hoàng đạo Sư Tử được thừa hưởng năng lượng của Mặt Trời. Những người này luôn suy nghĩ tích cực, họ rất biết cách để tỏa sáng, cũng như truyền cảm hứng cho người khác. Tính cách kiêu hãnh là đặc điểm thu hút ở Sư Tử. Tuy nhiên không nên kiêu hãnh đến mức tự cao không những gây mất thiện cảm đối với người xung quanh mà còn cản trợ việc học hỏi của bạn. Khoảng thời gian yêu thích cung Sư Tử là màu hè vì nó đem lại năng lượng tích cực cho họ.

Xử Nữ: Sao Thủy

Từ khóa: Sáng suốt, trí tuệ, tỉ mỉ, biết lắng nghe, quan tâm, cầu toàn, thận trọng, có ý thức và ý chí phấn đấu.

Cung hoàng đạo Xử Nữ có tiếng là tỉ mỉ và sáng suốt. Những người này sống rất tình cảm, sẵn sàng hy sinh tất cả đối với những người họ yêu thương. Với sự thận trọng, cũng như làm việc quá an toàn, vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của Xử Nữ. Họ thường không dám phá bỏ giới hạn của bản thân, để đương đầu với thử thách và khám phá những cái mới. Giống với cung Song Tử, bạn sẽ đối mặt với những trục trặc vào những tháng cuối năm.

Thiên Bình: Sao Kim

Từ khóa: Công bằng, tử tế, ôn hòa, phong cách, hài hước, nhiệt tình, khiêm tốn, giao tiếp tốt và giàu lòng nhân đạo.

Những người thuộc cung Thiên Bình có khiếu hài hước bẩm sinh và đặc biệt rất hay trau chuốt vẻ bề ngoài. Họ tôn thờ chủ nghĩa lí tưởng và luôn đòi hỏi sự công bằng trong xã hội. Những người cung Thiên Bình nên hạn chế việc quan tâm quá mức đến vẻ ngoài mà thay vào đó, hãy sống thực tế hơn vì cuộc sống muôn hình vạn trạng không phải lúc nào cũng theo ý mình. Tương tự như Kim Ngưu, Thiên Bình cần thận trọng hơn vào tháng 10, 11 năm nay.

Thần Nông: Sao Diêm Vương

Từ khóa: Thông minh, mạnh mẽ, sâu sắc, hấp dẫn, cực đoan huyền bí, tự lập, mâu thuẫn, và đa nghi

Những người thuộc cung hoàng đạo Thần Nông có khả năng tạo ấn tượng với người xung quanh dù tốt hay xấu. Những người cung này rất mạnh mẽ nhưng lại vô cùng bí ẩn, khó nắm bắt. Thần Nông nên lưu ý là hãy thân thiện, và mở lòng với mọi người, chắc chắn sẽ có vài người bạn tốt đấy.

Nhân Mã: Sao Mộc

Từ khóa: Lạc quan, cầu tiến, trí tuệ, tự do, năng lượng dồi dào, rộng lượng can đảm, độc lập, và đa tình.

Người thuộc cung Nhân Mã được miêu tả như những cơn gió, cuộc sống là những chuyến phiêu lưu không điểm dừng. Những người này luôn lạc quan, thú vị, ứng xử vô duyên dáng và đem đến tiếng cười cho người xung quanh. Không có gì lạ khi họ luôn là thỏi nam châm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Ngoài ra, cung hoàng đạo còn được mệnh danh là chòm sao đa tình nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi Nhân Mã nên sống chậm lại một chút để quan sát mọi việc xung quanh và tập trung tạo dựng một cuộc sống ổn định sau này.

Ma Kết: Sao Thổ

Từ khóa: Có trách nhiệm, nghiêm túc, tươm tất, kiên trì, truyền thống, chuyên nghiệp, đáng tin cậy, quyền lực, và bi quan.

Ma Kết thuộc tuýp quyết đoán và đáng tin cậy trong 12 cung hoàng đạo. Ma Kết là người có tinh thần trách nhiệm đi kèm với sự cần cù, đây cũng là bí quyết để thành công. Những người này có xu hướng nghiêm túc hóa đối với tất cả mọi thứ. Do đó đôi lúc họ cảm thấy quá sức, cô đơn và càng này trở nên bi quan dù sự thật là vẫn có người thân, bạn bè sẵn sàng giúp đỡ họ.

Bảo Bình: Sao Thiên Vương

Từ khóa: Sáng tạo, độc lập, thông minh, cầu tiến, tự do, độc đáo thân thiện, nhân đạo và nổi loạn.

Cung Bảo Bình là người biết cách nhìn xa trông rộng luôn có khao khát bứt phá và thay đổi. Họ không ngừng học hỏi và cố gắng để thực hiện nguyện vọng của mình. Những điều mà cung hoàng đạo Bảo Bình ra sức thay đổi thật sự rất tuyệt vời, tuy nhiên thỉnh thoảng cũng cần tiết chế và học cách chấp nhận cuộc sống.

Song Ngư: Sao Hải Dương

Từ khóa: Mơ mộng, vô tư, nhẹ nhàng, nhún nhường, giàu trí tưởng tượng, biết lắng nghe, vị tha, dễ tính và lãng mạn.

Những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư là cung thích lãng mạng và hay mộng mơ nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ có tính cách hiền hoà dễ mến và thường chiếm được cảm tình của người xung quanh. Tuy vậy, nhiều khi bạn không nên nhìn cuộc đời qua lăng kính màu hồng mà hãy tự mình bắt tay xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.