Xu Hướng 5/2024 # “Vạch Trần” Tật Xấu Của 12 Cung Hoàng Đạo Nữ Khiến Các Chàng Ngán Ngẩm # Top 4 Yêu Thích

Thứ 5, 06/04/2024, 09:00 AM

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là những cô nàng hiếu thắng nông nổi, lại có tính trẻ con bất chợt đôi khi làm người đi bên cạnh cảm thấy lúng túng. Những gì được Bạch Dương quan tâm lúc đó luôn đặt trên hàng đầu, bởi vì bản thân có tính độc lập cao, bỏ mặc chàng và có lúc sẽ vô tâm không để ý đến cảm nhận của họ. Bạch Dương còn là đứa trẻ thiếu suy nghĩ, nóng nảy. Chính vì sự nóng nảy của mình mà nàng đã tự đánh mất không biết bao nhiêu cơ hội khi bên bạn khác giới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cô nàng bảo thủ và kỹ tính, điều này vừa là ưu vừa là khuyết. Chính vì kỹ tính nên nàng làm mọi việc luôn chậm rãi, có đôi khi lại ảnh hưởng đến kết quả. Bên cạnh đó, bản tính “lỳ như trâu” lại làm cho họ trở nên “khó nhằn” hơn, Kim Ngưu luôn cố chấp làm theo ý mình và ít khi lắng nghe ý kiến của người khác. Khả năng kiềm chế của Kim Ngưu thuộc loại kém nhất 12 cung Hoàng đạo, trong lúc nóng giận nàng có thể gây ra những chuyện không thể tưởng, còn có thể “động tay động chân”.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đặc trưng của Song Tử là luôn náo nhiệt, nói nhiều, đây cũng là điều gây không ít ảnh hưởng đến hình tượng của nàng trước mặt các bạn trai. Và tính ham chơi nên dẫn đến việc lười, mọi chuyện Song Tử luôn chờ “nước tới chân mới nhảy”. Trong đầu luôn suy tính kỹ lưỡng việc này việc nọ đấy, thế nhưng khi làm nàng lại một hướng hoàn toàn khác, Song Tử thay đổi liên tục, có thể nói nàng là một dạng người “hay thay đổi”. Song Tử là chúa nóng nảy, vì nhạy cảm với lời ăn tiếng nói, bên cạnh đó nàng cũng thuộc tuýp thù dai!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhạy cảm và chứa đựng quá nhiều cảm xúc, điều đó gây trở ngại nhiều cho Cự Giải trong công việc và cả trong chuyện tình cảm, mặc dù bên ngoài cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong nội tâm lại bị xáo trộn. Với biểu tượng là con Cua thì Cự Giải cực kỳ hợp, họ chia sẻ hay tâm sự cho bất kì ai nhưng khi nhận được lời khuyên thì ngang bướng không đồng ý. Bên cạnh đó, Cự Giải là con người của gia đình, đôi khi nàng lại quan tâm gia đình quá mức mà bỏ mặc bạn trai.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cô nàng cố chấp, ít khi đồng ý với việc “mình sai”, kể cả khi họ biết mình sai thật, nàng sẽ đấu tranh đến cùng và sẽ phủ nhận sai sót của bản thân. Bên cạnh đó, nàng lại có tính chiếm hữu cực kỳ cao, việc người khác đã làm thì Sư Tử không hề muốn đụng đến. Nàng còn không thích người khác gọi mình là người có đầu óc đơn giản, nhưng lại không thích những thứ khó hiểu và phức tạp. Đôi khi Sư Tử thường tự gặm nhắm nỗi buồn bởi áp lực bản thân tự tạo, làm người bên cạnh lúng túng không biết phải xử lý như thế nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn là những cô nàng yêu thích sự hoàn hảo, nếu mọi việc trở nên không theo ý của mình, nàng sẽ trở nên cáu gắt một cách bất bình thường. Nhìn tưởng Xử Nữ có vẻ ngoài dứt khoát mạnh mẽ, vậy mà nàng lại khá nhút nhát, cực kì sợ khi phải thử thách bản thân mình về những thứ thuộc về mạo hiểm. Xử Nữ còn sạch sẽ thái quá, nền nhà vương chút bụi cũng chẳng thể qua được mắt nàng. Xử Nữ cũng còn một tật xấu nữa là làm gì cũng đòi hỏi phải nhận lại được một điều gì đó và thường đặt kỳ vọng cao hơn rất nhiều so với mức mà bản thân có thể đạt được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Do dự, đây luôn là tật xấu lớn nhất của nàng Thiên Bình. Trong mọi việc, nàng luôn đắn đo suy nghĩ, tính toán để lường trước kết quả thế nhưng chưa kịp ra quyết định thì đã quá muộn. Thiên Bình còn hay buông xuôi, luôn làm mọi thứ theo hứng, nếu cảm thấy công việc mình đang làm sẽ không có kết quả hay không mang về lợi nhuận gì nhiều thì nàng sẽ sẵn sàng bỏ ngang tất cả. Thiên Bình khi vui thì sẽ vui vẻ hết sức, tốt đến mức “nửa kia” phải cảm thấy ngại thế nhưng một khi đã nổi giận nàng sẽ cộc tính, thậm chí có thể động tay động chân.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn là những cô nàng yêu hết mình nhưng cũng thù dai hết đời. Khi ai đã vô tình đắc tội với nàng, nàng sẽ mỉm cười cho qua và sau đó… âm thầm trả thù bằng nhiều cách. Bọ Cạp cũng như Sư Tử, nàng có tính chiếm hữu cao và đôi khi nó còn mang tính cưỡng đoạt, điều đó làm cho bạn trai cảm thấy ngột ngạt và muốn thoát ra, nàng cũng là người ít chia sẻ vật chất với bất kì ai, kể cả bạn trai mình. Bọ Cạp còn muốn lãng mạn, muốn chút gì đó tinh tế cho bữa tối của họ, bạn trai cũng sẽ cảm thấy đau đầu về sự chiều chuộng này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ham chơi, nóng vội hay vô số những tật xấu khác của Nhân Mã khiến các chàng nếu vô tình chứng kiến sẽ cảm thấy “sợ hãi”. Cái chân của Nhân Mã là chân đi, nàng sẽ cảm thấy khó chịu nếu như không được đi nơi mình muốn, điều này làm chàng cũng sẽ khó theo kịp. Trái tim của nàng Nhân Mã dễ dàng rung động trước cái đẹp, đứng trước anh chàng đẹp trai lịch lãm thì nàng sẽ thích nói chuyện hơn so với bình thường, nàng cũng có xu hướng hay bênh vực cho cái đẹp kể cả khi đang đứng cùng bạn trai. Khi ở cạnh người quen thân, Nhân Mã sẽ nói không ngừng nghỉ, nhưng nói nhiều quá lại trở thành nhàm chán và có đôi khi sẽ tạo cảm giác chán ghét.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thực dụng, những cô nàng Ma Kết thực sự chỉ quan tâm đến tiến độ công việc của mình có tạo ra nhiều tiền hay không chứ không hề muốn quan tâm những thứ nhỏ nhặt bên cạnh. Ma Kết còn mắc bệnh đa nghi, nếu như bạn vô tình hứa hay nói trước cho nàng điều gì mà không thực hiện, nàng sẽ cân nhắc chuyện có nên dừng lại mối quan hệ hay không. Nàng còn bảo thủ, luôn cho cách của mình là đúng, luôn luôn chỉ có đúng, trừ khi bạn có chứng cứ thuyết phục thì nàng sẽ im lặng nhận lỗi. Ma Kết có tính thích giữ nỗi buồn trong lòng, rất ít khi chịu khó kể lể cùng người khác, có đau đớn cách mấy cũng sẽ ém nhẹm lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những suy nghĩ độc đáo nhưng nhiều khi quá đà dẫn đến phí công sức vào chuyện không đâu, thậm chí đôi khi để lỡ cả công việc chính hoặc không tốt như nàng mong muốn. Nàng tốt bụng nhưng tùy lúc, hầu như nàng rất ích kỷ, luôn nghĩ cho bản thân trước tiên, bởi tính cách lạnh lùng kì quái mà Bảo Bình rất khó học cách yêu thương một cách chân thành. Bên cạnh đó, nàng còn là những người rất độc lập, và Bảo Bình còn hay nghĩ đến những mối tình đơn phương hay không trọn vẹn, điều đó làm cho bạn trai cảm thấy tổn thương.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là những “đứa trẻ” vô tâm, ít bao giờ nghĩ đến cảm nhận của những người xung quanh, ích kỷ chỉ nghĩ đến bản thân. Song Ngư còn là những con người tò mò, rất thích soi mói người khác, ngược lại nàng lại cực kì ghét nếu như có ai đó làm như vậy với mình. Nàng không thích bị người khác sai vặt, hay ép buộc nàng phải theo ý họ, với Song Ngư đó là một sự thiếu tôn trọng, nàng sẽ cảm thấy khó chịu và chỉ làm mọi thứ qua loa. Đặc biệt khi bên cạnh bạn trai Song Ngư không thích chia sẻ cảm xúc, gặp chuyện họ sẽ trốn tránh một thời gian khiến cho bạn trai cảm thấy mệt mỏi với tính cách trẻ con này.