Thịnh Hành 5/2024 # Dự Đoán Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Trong Tuần Mới # Top 9 Yêu Thích

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Công việc của cung hoàng đạo Bạch Dương trong tuần này khá căng thẳng. Những công việc, kế hoạch trong tương lai khiến bạn phải lo lắng vì mệt mỏi vì không tìm thấy được niềm vui hay nhiệt huyết để làm việc.

Không khí ngày Tết cũng là một phần nguyên nhân khiến năng lượng làm việc của bạn bị giảm sút.

Đối với những Dương Cưu đang có ý định thay đổi công việc, hãy thật cân nhắc. Đây không phải là thời điểm thích hợp để các Dương Cưu nhảy việc đâu!

Những ngày Tết vui chơi sẽ khiến túi tiền của bạn vơi đi kha khá. Sau Tết lại có nhiều kế hoạch phải chi tiêu nêu các Bạch Dương hãy thật cẩn thận. Bạn nên lên kế hoạch chi tiêu trước nếu không muốn chào đón năm mới với một túi tiền rỗng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Muốn phát triển sự nghiệp trong thời điểm này, cung hoàng đạo Kim Ngưu cần nhìn xa trông rộng hơn nữa.

Hãy thử đánh giá những lợi ích lâu dài và rủi ro có thể gặp phải trước khi quyết định thực hiện một kế hoạch nào đó. Đôi khi, việc từ bỏ một số lợi ích trước mắt lại có thể giúp bạn thu lại được thành quả lớn hơn đấy!

Tình yêu của Kim Ngưu trong tuần mới có biến động hay không đều phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Cơ hội để gặp một nửa của mình đang ở trước mắt nhưng đôi lúc, bạn lại thấy khoảng cách giữa hai người lại quá xa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới sẽ là thời điểm may mắn nhất của cung hoàng đạo Song Tử về công việc. Mặc dù những cuộc vui ngày Tết sẽ chiếm nhiều thời gian và tinh thần của bạn nhưng nhiệt huyết, nặng lượng làm việc của Song Tử cực kì tràn đầy.

Khả năng giải quyết công việc, hiệu suất cao khiến bạn thêm tự tin vào mình và được cấp trên khen ngợi. Có vẻ, tuần làm việc đầu năm của Song Tử quá suôn sẻ!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới, cung hoàng đạo Cự Giải sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình dù số ngày làm việc ít ỏi. Tuy nhiên, Cự Giải nên lưu ý lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp và những người xung quanh để có thể đưa ra được quyết định đúng nhất.

Tuy nhiên, tình hình sức khoẻ của Cự Giải lại đáng báo động. Thực đơn ngày Tết nhiều dầu mỡ, đồ uống có gas…

sẽ khiến dạ dày của bạn gặp nhiều vấn đề. Để giảm tình trạng ăn uống không ngon miệng, Cự Giải nên tăng cường ăn rau xanh, trái cây và uống thật nhiều nước lọc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau kì nghỉ Tết vui vẻ, Sư Tử sẽ quay trở lại ngay với guồng công việc bận rộn. Bạn sẽ được cấp trên giao cho một trọng trách khá lớn mà không thể nhờ ai giúp đỡ.

Đừng vì áp lực và mệt mỏi mà buông xuôi, đây là cơ hội lớn để bạn thể hiện được năng lực của mình đấy! Rất có thể, bạn sẽ nhận được một cơ hội thăng tiến bất ngờ.

Tình cảm của cung hoàng đạo này lại có nhiều biến động trong tuần mới. Bạn và người ấy sẽ xảy ra một số xung đột và khiến cả hai nhận ra, tình cảm đã không còn như ban đầu. Hãy cân nhắc, nếu bạn không thể đồng hành cùng đối phương được nữa, hãy mạnh dạn chấm dứt để cả hai không phải mệt mỏi.

Sức khoẻ của Sư Tử khá ổn trong tuần mới nhưng chuyện tình cảm khiến tinh thần bạn mệt mỏi và chán nản. Hãy suy nghĩ tích cực và gặp gỡ bạn bè, cảm giác buồn bã của bạn sẽ được nguôi ngoai đi phần nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới mang đến cho Xử Nữ nhiều bất an. Trong công việc, cảm giác hân hoan, tràn ngập tham vọng và nỗ lực sẽ nhanh chóng biến mất sau những ngày đầu tuần.

Những ngày cuối tuần sẽ khiến bạn gặp nhiều lo lắng khi kế hoạch lại nảy sinh ra nhiều vấn đề. Nguyên nhân là do bạn đã không suy nghĩ cẩn thận và không tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, bạn đã đặt quá nhiều hy vọng nên cũng sẽ gặp nhiều thất vọng khi chợt nhận ra, những gì bạn cảm nhận được từ người ấy chỉ là ảo tưởng. Đừng tự ti hay bỏ cuộc, bạn nên mạnh mẽ hơn trong chuyện tình cảm của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới của cung hoàng đạo Thiên Bình trôi quá khá lặng lẽ và yên bình. Tuy nhiên, cảm giác này lại khiến Thiên Bình cảm thấy tẻ nhạt và nhàm chán. Bạn nên cho mình cơ hội được thể hiện năng lực và khuấy động bầu không khí xung quanh.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy sẽ gặp một chút xung đột nhỏ. Mọi chuyện sẽ được giải quyết khá nhanh và bạn sẽ nhận ra được sự quan trọng của người ấy.

Sức khoẻ của Thiên Bình trong tuần này khá tốt. Tuy nhiên, đừng chủ quan. Hãy tăng cường tập luyện mỗi ngày và đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Về phương diện tình cảm, Thiên Yết lại cho thấy mình là người thiếu quyết đoán. Đừng vì lo sợ người ấy tổn thương mà cứ mãi giữ im lặng. Tình trạng này sẽ khiến đối phương cảm thấy cực kì đau khổ đấy!

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo Thiên Yết lại khá nghiêm trọng khi những kế hoạch ngày Tết đã tiêu tốn của bạn kha khá tiền. Sẽ có rất nhiều thứ để chi tiêu nhưng tình hình tài chính của bạn lại khá eo hẹp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc trong tuần mới của Nhân Mã không nhiều nên bạn sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi. Đây là thời điểm để bạn có thể học hỏi và nâng cao kiến thức của mình đấy!

Về phương diện tình cảm, có vẻ đây là một tuần may mắn của cung hoàng đạo này. Bạn và người ấy sẽ không có cơ hội được gặp gỡ nhau nhiều nhưng chỉ cần liên lạc qua điện thoại, tình cảm của hai người sẽ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới là thời gian rất may mắn của cung hoàng đạo Ma Kết đấy! Mọi kế hoạch, dự án của bạn đều diễn ra thuận lợi và đúng như dự tính. Đây là tin vui đầu năm mới của Ma Kết. Bạn chỉ cần cố gắng và chăm chỉ hơn nữa, mọi thành công sẽ tìm đến bạn ngay thôi!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới của cung hoàng đạo Bảo Bình khá suôn sẻ. Dù một chút rắc rối sẽ tìm đến bạn nhưng không cần phải lo lắng, những người xung quanh sẽ hỗ trợ bạn hết sức mình.

Bảo Bình lại khá tự ti trong chuyện tình cảm trong tuần này. Đừng mãi chạy trốn đối phương, vấn đề sẽ không được giải quyết đâu. Bạn nên thẳng thắn đối mặt và trò chuyện với người ấy để tìm ra cách giải quyết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cho dù có dự định chuyển đổi công việc, cung hoàng đạo Song Ngư cũng đừng nên thực hiện. Đây không phải là thời điểm thích hợp đâu. Bạn nên duy trì công việc hiện tại của mình.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư vẫn chưa thể tiến đến với người ấy. Sự nhút nhát của bạn là một phần nguyên nhân khiến đường tình duyên cứ mãi lận đận.

Song Ngư luôn cho rằng mình không xứng đáng, hoặc không thể khiến người kia hạnh phúc nên tự dằn vặt mình trong đau khổ.