Xem Nhiều 4/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Sẽ Đối Phó Như Thế Nào Nếu Một Ngày Họ Bị Bắt Cóc? # Top 0 Yêu Thích

Những vụ bắt cóc mưu mô xảo quyệt được thực hiện bởi các tên xấu xa chuyên nghiệp dường như chỉ được thấy trong phim. Vậy thì nếu đối diện hẳn với chuyện đó bạn sẽ ứng phó như thế nào?

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương thuộc mệnh hỏa, nên ai mà đụng đến thì chết chắc rồi. Cậu ấy rất liều lĩnh, ưa mạo hiểm và chẳng sợ ai cả. Kể cả khi đối diện với chuyện bị bắt cóc, thì dù cho có bị trói Bạch Dương vẫn sẽ vừa nguyền rủa thách thức kẻ bắt mình. Chờ đợi cơ hội được thoát ra và sẽ cho kẻ xấu một bài học nhớ đời. Chắc chắn tên bắt cóc sẽ có một quãng thời gian khổ sở với Bạch Dương đấy.

KIM NGƯU

Bởi tính cách hơi lầm lì nhưng lại dễ dàng cảm thấy ngứa mắt trước mọi việc, thì nếu khi bị bắt cóc, Kim Ngưu sẽ thốt lên rằng “Anh ơi, em là trâu, nhà em nghèo lắm, bắt cóc em không có tiền đâu”. Họ là sư phụ than thở mà, dù đối diện với chuyện chán chường như thế nào đi chăng nữa, thì Kim Ngưu sẽ chẳng ngại ngùng gì mà ngồi kêu ca nguyên một buổi trời đâu. Nếu bắt cóc cậu ấy về chắc tên bắt cóc buồn theo mà tự tử quá.

SONG TỬ

Song Tử có cá tính và ưu phiêu lưu mạo hiểm. Dù là con gái đi chăng nữa thì cung này có nhiều bạn khá giống con trai. Lì lợm và luôn thích đặt mình vào các thử thách, miễn là họ có thể thỏa mãn sự ham mê khám phá của mình. Nhiều Song Tử có phản ứng mau lẹ và giỏi võ. Nếu bắt cóc Song Tử bạn phải chuẩn bị tinh thần oánh nhau với cậu ấy đấy nếu họ thoát ra được, liệu mà thả Song Tử ra trước khi quá muộn.

CỰ GIẢI

Là một cung hoàng đạo luôn sống bằng cảm xúc và đặc biệt cuộc sống của họ luôn xoay quanh người thân. Thế nên bất kể là nam hay nữ Cự Giải đều sống rất gắn bó với gia đình, nếu có hiểm nguy, thì người mà cậu ấy sẽ cầu cứu đầu tiên chính là những người thân của mình, điển hình như họ sẽ không ngừng hét lên rằng: “Ba ơi, mẹ ơi cứu con với”.

SƯ TỬ

Với cung hoàng đạo luôn sống trong vinh hoa này chắc chắn sẽ không bao giờ tin là mình bị bắt cóc mà tưởng là mộng du. Tất cả mọi chuyện xảy ra đối với Sư Tử sẽ chỉ như một giấc mơ, họ đối diện với các tình huống xấu vô cùng … tỉnh bơ. Chẳng hạn như đứng dậy mở cửa nhà tên bắt cóc đi về (làm gì có ai dám đụng đến thiếu gia Sư Tử chứ).

XỬ NỮ

“Anh ơi, kiếm sợi dây sạch sạch trói em được không?”, “Anh ơi, quét dọn lại đi anh ơi”; “Cơm hộp chỗ kia bán ngon hơn anh ạ, bắt cóc cũng cần được cho ăn đàng hoàng chứ”. Xử Nữ không cần biết mình bị làm sao, cứ phải sạch sẽ, gọn gàng thì họ mới sẵn lòng mà đi theo tên bắt cóc được. Nhiều khi cứ mãi ca cẩm như thế nên khiến cho tên bắt cóc phát điên lên mà vứt họ giữa đường luôn đấy.

THIÊN BÌNH

Rất có khả năng thuyết phục người khác. “Anh trai à, nghề này không có lâu bền, lại còn không tốt. Hại người hại mình, cải tà quy chánh đi anh”. Dù cho có bị bắt cóc đi chăng nữa, thì Thiên Bình vẫn quên món nghề của mình đó là hành nghề đạo lý. Ôi, thế này thì tên bắt cóc cũng đau đầu vì nghe Thiên Bình giảng đạo mất!

THIÊN YẾT

Thiên Yết là người rất thông thái, và lại còn ranh ma nữa. Thế nên trước hoàn cảnh này, họ luôn bình tĩnh chọn hành động phù hợp với hoàn cảnh, không manh động kẻo bị hại oan ức. Đầu tiên sẽ ngoan ngoãn vâng lời tên bắt cóc, rồi nhân lúc hắn ngủ say mà tìm cách thoát (đập hắn bất tỉnh rồi gọi điện cho cảnh sát). Bởi thế nên các tên xấu xa tốt nhất là nên tránh khỏi Thiên Yết đi là vừa.

NHÂN MÃ

Đây là cung hoàng đạo dường như ngô nghê nhất. Bởi tính tình ham chơi, thích phiêu lưu khám phá và luôn cần có những thứ mới lạ để khiến cho cuộc sống thú vị hơn. Thế nên dù có bị bắt cóc thì đối với Nhân Mã cũng chỉ như chơi một trò chơi mạo hiểm, họ sẽ hết mình với tên xấu đó để xem hắn đã làm gì, khi nào chán chường rồi thì tìm cách thoát thân sau.

MA KẾT

“Chú ơi, ngày mai con còn phải đi học nữa. Chú tha cho con về rồi chiều bắt lại được không chú.” Ma Kết sống khá có kế hoạch và trách nhiệm, họ không thể để cho thời gian của mình phí phạm được. Sẽ cố gắng năn nỉ kẻ xấu để tha cho mình, rồi sau đó trở về nhà và hoàn thành nốt các công việc đang dở dang.

BẢO BÌNH

Bảo Bình luôn tò mò trước những điều mới lạ, kể cả là có bị bắt cóc đi chăng nữa, họ sẽ không ngừng thắc mắc lý do. “Tại sao anh lại bắt cóc em, tại sao lại trói em, anh là ai, anh con nhà ai, tại sao anh lại làm vậy…”. Bắt cóc Bảo Bình thì có mà bị tra tấn đến chết bởi mấy câu hỏi mất.

SONG NGƯ

Với chòm sao luôn tin tưởng vào cuộc sống êm đẹp này sẽ tưởng tượng thành một tiểu thuyết lãng mạn và chờ thiên thần hộ mệnh của mình tới giải cứu (Song Ngư nữ), hoặc nếu tên bắt cóc đẹp trai có lẽ Song Ngư sẽ quyến rũ hẳn luôn. Còn đối với Song Ngư nam thì họ sẽ tưởng tượng đến lúc mình có mặt trên tờ báo nào đó, và vô vàn những kết cục bi thảm đi kèm.