Thịnh Hành 5/2024 # Tử Vi Ngày 09/10/2024 Thứ Ba Của 12 Cung Hoàng Đạo Chi Tiết Nhất # Top 9 Yêu Thích

Xem tử vi ngày 09/10/2024 thứ ba của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình… về tình duyên, công danh, sự nghiệp…

Xem tử vi ngày 09/10/2024 thứ ba:

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi thứ 3 ngày 9/10/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết công việc của Bạch Dương vào những ngày đầu tuần khá nhiều đến mức bạn làm việc không ngơi nghỉ. Bạn nên sắp xếp lại công việc của mình cụ thể từng hạng mục để không bị rối hay bỏ lỡ mất việc cần làm.

Sức khỏe của Dương cưu không ổn, bạn đang có dấu hiệu làm việc quá sức khiến tinh thần căng thẳng, mệt mỏi. Thay vì cố gắng tiếp tục làm việc thêm thì bạn nên dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, như vậy hiệu quả công việc mới tăng lên.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn thích an toàn và hướng tới những việc có tính ổn định. Ngay cả trong công việc hay tình yêu bạn đều mong muốn giải quyết thận trọng, kĩ càng, có phần bảo thủ và chậm hơn người khác nên thành quả tuy không nhiều nhưng chắc chắn.

Nhạy cảm nên Ngưu chan sẽ rất buồn nếu có ai đó chỉ trích, khó chịu vì sự quan tâm của mình. Như vậy đúng là ôm rơm dặm bụng rồi, lo lắng không đúng cách cũng đâu có được hoan nghênh. Chi bằng bớt việc, tự bồi dưỡng bản thân, chăm sóc chính mình nhiều hơn, dạo này bạn hơi xuống sắc rồi đấy.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi thứ 3 nhắc nhở Song Tử cần có những chiến lược cụ thể để phát triển sự nghiệp của mình, bạn đang dậm chân tại chỗ lâu quá rồi đấy. Thay vì trông chờ vào người khác thì hãy tự mình đề ra các phương án và cố gắng hành động bằng chính năng lực của mình.

Nhân duyên trong ngày không tồi, Song Tử đi đâu cũng có người để ý, giúp đỡ. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội để làm quen với nhiều người, lựa chọn cho mình một đối tượng phù hợp nhất. Tuy nhiên người có đôi có cặp rồi thì nên thận trọng kẻo nửa kia hiểu lầm đó.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao này trải qua một ngày bình an, hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Con người sống đơn giản, ít ham muốn, cố gắng làm những việc trong vòng trách nhiệm của mình rồi tận hưởng thú vui riêng như bạn thật đáng ngưỡng mộ đấy.

Công việc trôi chảy, không cần tranh đua kèn cựa gì với người khác mà vẫn thoải mái thành công. Tài lộc dồi dào, bạn cân bằng được việc kiếm tiền và nghỉ ngơi nên thỏa mãn với những thứ mình đã đạt được, tuy rằng với người khác số ấy chưa thể coi là nhiều nhưng với Cự Giải là khá ổn.

Vấn đề duy nhất mà bạn gặp phải là thái độ thờ ơ, lạnh nhạt, thiếu phương hướng. Giải Giải thích an nhàn, yên phận, kéo theo đó là làm việc bình bình, không quá phấn đấu. Có thể hiện tại đang may mắn nên mọi thứ suôn sẻ nhưng tương lai không phải lúc nào cũng dễ dàng như thế đâu.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Sư Tử nên học cách cư xử mềm mại, linh hoạt khi giải quyết các vấn đề trong công việc để tránh nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp. Dù bạn có chính kiến riêng nhưng đừng cố chấp quá vì sẽ không nhận được sự đồng thuận đâu.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này có cảm giác rất tốt, bạn muốn tìm kiếm cho mình một nửa để yêu thương, sẵn sàng cho một cuộc tình mới. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn trở nên vui vẻ, cởi mở, thoải mái hơn khi tiếp xúc với người khác và không ngại bất cứ lời mai mối, giới thiệu nào.

Sư Tử không ngờ rằng một số cuộc gặp gỡ của bạn tiến triển ngoài mức dự định, bạn quen được với nhiều người và họ có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp của bạn. Có thể hai người không thành đôi nhưng lại trở thành đối tác, khách hàng hoặc cộng sự của nhau đấy.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nóng nảy và thiếu suy nghĩ là tình trạng của bạn trong cả ngày hôm nay. Hiếm khi thấy chòm sao cầu toàn, tỉ mỉ này mắc nhiều sai lầm đến vậy, chung quy cũng là do tinh thần kém, cố chấp, hành động bất chấp hậu quả chỉ để thỏa mãn sự tức giận trong lòng.

Không chỉ công việc thua sút mà điều này còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới chuyện tình cảm của Xử Nữ. Bạn gặp ai cũng gắt gỏng, bày ra bộ dạng đừng có lại gần thì đương nhiên là chẳng ai muốn trò chuyện hay chia sẻ cả, thậm chí người yêu bạn đời cũng còn tránh xa không kịp ấy chứ.

Khủng hoảng cảm xúc là vấn đề của bạn, thay vì trút giận lên người khác, hãy tìm cách giải tỏa và tự cân bằng. Nên chơi các bộ môn thể thao có cường độ mạnh như boxing, bơi lội, quần vợt,… để xả stress đồng thời luyện tập thiền, yoga để tĩnh tâm. Có thể tới những nơi yên tĩnh, thanh bình, có hơi hướng tâm linh để nghỉ ngơi.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Thiên Bình khá bối rối khi phải cân nhắc giữa các lựa chọn trong chuyện tình cảm. Bạn hiểu rằng bất cứ quyết định nào cũng sẽ mang theo những hệ quả mà mình phải chịu trách nhiệm nên tỏ ra đắn đo, suy nghĩ rất nhiều.

Do bị tác động bởi các yếu tố ngoại cảnh nên chòm sao này làm việc hơi kém hiệu quả. Nếu cảm thấy không thoải mái, thay vì cố gắng chịu đựng thì bạn nên đi ra ngoài một lát cho thư giãn, hít thở không khí trong lành rồi tiếp tục các việc còn dang dở.

Thời tiết bắt đầu chuyển sang đông nên nhiệt độ không ổn định, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, cảm lạnh, viêm họng, sốt… Dù bệnh này không nghiêm trọng nhưng lại khiến bạn khó chịu, mệt mỏi kéo dài, cần được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nhạy cảm và hay buồn vì những tác động từ bên ngoài. Chuyện tình cảm bị động, không thể tự quyết, người nhà phản đối thì bạn lập tức do dự, có thái độ không dứt khoát làm tổn thương đối phương. Hai bên có nguy cơ tan rã rất cao bởi sức ép từ dư luận.

Bọ Cạp là người có tham vọng, mong muốn tỏa sáng nhưng hôm nay không phải ngày may mắn đối với chòm sao này. Bạn càng cố gắng thì càng vấp phải cản trở và không đạt được thành tích như mong muốn. Có lẽ là do tâm thái của bạn chưa đủ chín chắn, làm việc nhiều nhưng tính toán không chu toàn.

Kiến nghị Bọ Cạp nên dừng việc so sánh bản thân với người khác mà tập trung hoàn thiện chính mình. Vì trí cao là mục tiêu nhưng cao hơn nữa phải là năng lực, khí chất, đó mới chí là thứ thuộc về bạn, giúp bạn đứng vững lâu dài. Đừng bất chấp thủ đoạn chỉ để giành được thứ hạng không thuộc về mình.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi ngày 9/10/2024 cung Nhân Mã thích sự nhẹ nhàng nên trước những sự vụ bạn có khuynh hướng dùng lời lẽ khuyên giải nhẹ nhàng hơn là to tiếng cãi vã. Không những thế chòm sao này cũng đứng ra khuyên nhủ, hóa giải những hiểu lầm không đáng có giữa người khác để mọi chuyện êm thấm hơn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khá hài hòa, là cơ hội để những người gặp khúc mắc trong tình yêu tháo gỡ. Chòm sao này sẽ nhanh chóng xóa bỏ những hiểu lầm, xoa dịu tổn thương và làm lành với đối phương nhanh chóng.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người chu đáo, nghiêm túc trong chuyện tình cảm, muốn yêu sẽ tiến tới hôn nhân nhưng mặt khác lại có phần bảo thủ và kĩ tính khiến đối phương ngột ngạt. Bạn luôn đặt kế hoạch và đề nghị nửa kia tuân thủ, điều này không công bằng lắm đâu.

Bạn giỏi quản lý công việc nên thành công là điều dễ hiểu, song tình cảm không phải nhiệm vụ, Ma Kết không nên áp đặt người khác phải hoàn toàn theo ý mình mà phải có ý kiến từ hai phía, cùng nhau bàn bạc trao đổi. Như vậy thì mới bớt cãi vã và cảm thấy thoải mái, hạnh phúc.

Sức khỏe của Kết Kết không tốt lắm, bạn thường xuyên ốm vặt, mắc các bệnh theo mùa và cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần ngồi một chỗ mà bạn cũng không thoải mái, làm việc kém tập trung hơn do không đủ thể lực. Nên nghỉ ngơi đồng thời vận động nhẹ nhàng để tăng sức đề kháng.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói ngày hôm nay Bảo Bình trở nên khá phóng khoáng, vui vẻ, hay cười nói nhưng đôi khi hơi thiếu kiểm soát, không làm chủ được hành vi của mình. Gặp ai đó không đồng quan điểm là bạn sẵn sàng tranh luận tới cùng, có thể dẫn tới cãi vã nữa.

Chuyện tình cảm gặp nhiều khúc mắc, bạn và người ấy không còn quan tâm, chia sẻ với nhau thân mật như trước nữa. Có lẽ hai người cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp để vấn đề không bị đẩy đi quá xa, muốn cứu vãn cũng đã muộn.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn thoải mái và thích tận hưởng, thường không phấn đấu vì công việc mà chỉ làm xong nhiệm vụ rồi về nhà, vui chơi hoặc nghỉ ngơi thư giãn. Tham vọng không lớn càng không mưu tính sâu xa, điển hình của tuýp người đơn giản.

Song Ngư có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc, bạn biết thể hiện mình giữa đám đông nhưng đồng thời không quá lố. Bạn yêu nhưng không hề vồn vã, giữ mình trong thế giới phong phú và nhiều màu sắc. Có thể nói ngày này đối với bạn lấy sự bình lặng làm chủ.

Một vấn đề cần lưu ý là Ngư nhi quá thờ ơ với cuộc sống xung quanh, chẳng quan tâm tới ai ngoài bản thân. Kể cả là người sống ngay sát vách bạn cũng chẳng biết mặt, người thân trong nhà đau ốm khó khăn ra sao cũng chẳng để ý. Ích kỷ như vậy thì sẽ cô độc lắm đó, bạn muốn ôm vỏ ốc sống một mình hay sao.