Xem Nhiều 5/2024 # Những Cung Hoàng Đạo Nữ Yêu # Top 0 Yêu Thích

1. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Những cô nàng Bọ Cạp được mệnh danh là người chung thuỷ nhất khi yêu, trước khi bước vào một mối quan hệ chính thức, họ đã phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều bởi Bọ Cạp luôn nghiêm túc với mọi vấn đề, nhất là với tình yêu, dù là trong suy nghĩ.

Nếu biết được bản thân bị đem ra làm trò cười, cô nàng Bò Cạp sẽ tìm mọi cách để trả đũa. 2. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cô nàng này yêu chân thành, hết mình, cháy bỏng với tình yêu mà bản thân đã hao công tổn sức để lựa chọn. Có người nói, Bọ Cạp trong tình yêu rất si tình, nhưng không, với họ, việc hy sinh cho người mình yêu hay cố gắng bằng mọi giá để vun vén cho hạnh phúc hai người là điều bình thường và cần thiết khi yêu.

Nếu biết đối phương phản bội, cô nàng Xử Nữ sẽ dứt khoát chọn cách buông tay. 3. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Không chỉ nổi tiếng chung thuỷ, những cô nàng Bọ Cạp còn ấn tượng người khác bởi sự thâm độc, thù dai nhớ lâu đằng sau vẻ bề ngoài lạnh lùng và bí hiểm. Họ tuyệt đối không bao giờ tha thứ cho những người lừa dối hay phản bội, làm tổn thương mình bằng cách này hay cách khác. Nếu biết được bản thân bị đem ra làm trò cười, những cô gái này sẽ chẳng ngần ngại gì mà dùng trăm phương nghìn kế để trả lại gấp bội những gì người khác đã gây ra.

Nếu đối phương gian dối, thì Xử Nữ coi như đây là lỗi sai muôn đời không thể cứu vãn. 4. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cô gái cung Xử Nữ luôn được người khác đánh giá là khó tính và cầu toàn, trong công việc, thậm chí là cả tình yêu, những cô nàng này cũng mong muốn mọi chuyện phải thật hoàn hảo và tốt nhất đến mức có thể làm được. Đó là lý do họ yêu hết mình, khi tình yêu đó không còn được như ý muốn thì họ sẽ không cam tâm mà làm những điều thậm chí là tiêu cực chỉ thoả giải phóng cảm xúc của bản thân.

Cô nàng Sư Tử không bao giờ cho phép bản thân mình tha thứ cho kẻ đã phản bội mình. 5. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khi bắt đầu vào cuộc tình của mình, Xử Nữ nhanh chóng thích nghi và hết mình với người mình yêu, họ làm mọi điều dù nhỏ nhặt đến cao cả, cốt chỉ mong đối phương có thể cảm nhận được và hạnh phúc. Những cô nàng này khi yêu muốn dùng chân thành chỉ mong đổi lấy chân thành, thế thôi!

Nếu nói về độ hết mình trong tình yêu mà không kể đến Bảo Bình thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Tính những cô nàng này khá vô tư và phóng khoáng, ít khi phải mảy may hay bận tâm người khác nghĩ gì về mình, về tình yêu của mình.

Yêu một người, họ dùng hết cả những cảm xúc, những ngọt ngào và mọi cung bậc cảm xúc để không ngừng làm mới tình yêu của mình. Trước sau, cô nàng này vẫn mong người mình yêu cảm thấy an toàn và hưởng niềm vui, hạnh phúc trọn vẹn, thế nên bằng mọi cách, bất chấp tất cả chỉ để mong tình yêu được đẹp đẽ.

Say đắm là thế, nhiệt huyết là vậy, Bảo Bình cũng giống như nhiều cô gái khác, không bao giờ chấp nhận việc bị đối phương vô duyên vô cớ mà lừa dối. Ai lỡ làm điều đó với họ, thì coi như đây là lỗi sai muôn đời không thể cứu vãn, bởi họ có tha thứ hay cho cơ hội sửa sai đâu chứ!

Những gì có thể nói về cô nàng Sư Tử chắc chỉ gói gọn trong từ kiên cường và mạnh mẽ là đủ. Sinh ra là để lãnh đạo người khác, lớn lên là để thống trị muôn loài, thế nên những biến cố cuộc đời hay bất kỳ khó khăn, sóng gió nào cũng không thể nào có thể quật ngã được những cô nàng “chúa sơn lâm” này.

Những vấp ngã hay thất bại trong cuộc sống chỉ khiến cho chòm sao này thêm mạnh mẽ và bình thản hơn mà thôi, họ hết mình với tình yêu và dùng bản lĩnh của mình chỉ để vun vén cho tình cảm ấy. Kiêu ngạo bao nhiêu trong đỉnh cao sự nghiệp danh vọng thì trong tình yêu, họ cũng chỉ là một cô gái bình thường, dung dị, nhiệt huyết với người mình yêu.

Không quá khó hiểu cho cái tôi cá nhân lớn hay lòng tự trọng ngút trời của cô nàng Sư Tử, điều đó kéo theo việc họ sẽ không bao giờ cho phép bản thân mình tha thứ cho những người đã vô tâm phản bội mình, nó chẳng khác nào việc lòng tự trọng của chính mình ngang nhiên bị chà đạp.

Bản thân Kim Ngưu là những người sống nội tâm nhưng rất đỗi nguyên tắc, dù có chuyện gì xảy ra họ cũng ít khi chia sẻ để người khác thấu hiểu. Những kế hoạch đặt ra như chân lý, chỉ có thể hoàn thành bằng mọi giá chứ không được phép từ bỏ dù có lý do chính đáng đến cỡ nào.

Cũng giống như những cung hoàng đạo trên, Kim Ngưu cũng là kiểu người đặc biệt sống chết hết mình với tình yêu, với điều mà bản thân đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. Là người đàn ông của cô nàng Kim Ngưu quả thực rất hạnh phúc, bởi họ có thể không màng đến bản thân chỉ để làm những điều tốt nhất cho người cô ấy yêu thương.

Sống nội tâm nên Kim Ngưu sẵn sàng ôm nỗi đau với người đàn ông đã từng phản bội mình, nhưng chẳng được bao lâu, họ biến yêu thành hận, bằng mọi giá dồn ép đối phương vào đường cùng, trả lại những gì người ta gây ra cho mình, một cách lạnh lùng và tàn nhẫn.

Kết: Yêu càng đậm, hận càng sâu, những nàng hoàng đạo này chính là tìm được sự đồng điệu, tương đồng lẫn nhau như thế trong tình yêu. Quan điểm của họ rất rõ ràng, chỉ cần là yêu, sẽ không ngại dấn thân, không ngại cháy hết mình, như thể hôm nay là ngày cuối để yêu và cảm nhận tình yêu. Cũng chính vì yêu quá đậm nên những cô nàng này biến yêu thành hận, bằng mọi giá trả thù người đã gây ra những tổn thương sâu sắc với mình. Yêu hết mình là tốt, ghen tuông trong tình yêu lại là điều không thể thiếu, nhưng điều gì có thể bỏ qua được thì đừng vướng bận làm gì, đừng để bản thân trở thành kẻ thấp hèn khi yêu vì người ta không xứng đáng.