Phổ Biến 5/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Và Giải Đáp Những Bí Mật Về Tính Cách # Top 7 Yêu Thích

Mỗi người đều thuộc một cung hoàng đạo nhất định. Được phân định dựa vào ngày tháng sinh của mình.

12 Cung hoàng đạo là gì?

12 Cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 chòm sao. Tương ứng với các ngày tháng trong một năm.

Nếu bạn sinh vào thời gian của chòm sao nào thì sẽ thuộc cung hoàng đạo đó. Thời gian của 12 chòm sao được tính như sau:

Cung Bạch Dương: 21/3 đến 20/4

Cung Kim Ngưu: 21/4 đến 20/5

Cung Song Tử: 21/5 đến 21/6

Cung Cự Giải: 22/6 đến 22/7

Cung Sư Tử: 23/7 đến 22/8

Cung Xử Nữ: 23/8 đến 22/9

Cung Thiên Bình: 23/9 đến 23/10

Cung Bọ Cạp: 24/10 đến 22/11

Cung Nhân Mã: 23/11 đến 21/12

Cung Ma Kết: 22/12 đến 19/1

Cung Bảo Bình: 20/1 đến 18/2

Cung Song Ngư: 12/2 đến 20/3

Những vị thần bảo hộ cho 12 cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương: Thần Athena (Nữ thần chiến binh)

Cung Kim Ngưu: Thần Aphrodite (Thần tình yêu và sắc đẹp)

Cung Song Tử: Thần Apollo (Thần ánh sáng)

Cung Cự Giải: Thần Hermes (Sứ giả của các vị thần)

Cung Sư Tử: Thần Zeus (Thần sấm sét)

Cung Xử Nữ: Thần Demeter (Thần nông nghiệp)

Cung Thiên Bình: Thần Hephaestus (Thần thợ rèn)

Cung Bọ Cạp: Thần Ares (Thần chiến tranh)

Cung Nhân Mã: Thần Artemis (Thần thợ săn)

Cung Ma Kết: Thần Hestia (Thần lửa)

Cung Bảo Bình: Thần Hera (Nữ thần hôn nhân và gia đình)

Cung Song Ngư: Thần Poseidon (Thần biển cả)

Và cũng tương ứng với mỗi cung hoàng đạo (chòm sao) đó. Thì mỗi cung hoàng đạo sẽ có những nét đặc trưng riêng như tính cách, vận mệnh…. Thì để giúp các bạn biết chi tiết về tính cách con người của 12 cung hoàng đạo. Cũng như giải mã các bí ẩn về cung hoàng đạo của mình. Thì ngay sau đây sẽ là những giải đáp bí ẩn mà bạn cần biết.

Nhận biết tính cách qua cung hoàng đạo

Mỗi người đều có một cung hoàng đạo nhất đinh. Dựa vào đặc điểm chung của các cung hoàng đạo. Chúng ta có thể nhận biết được những nét tính cách đặc trưng của mỗi người.

1. Cung Bạch Dương

Trong 12 cung hoàng đạo thì Bạch Dương được đánh giá là những người có phẩm chất thông minh, ham học hỏi và rất hăng hái.

Họ cũng là người có năng khiếu nghệ thuật. Những cô gái cung Bạch Dương thường cá tính, lạc quan và có trái tim nhân hậu cùng tình yêu mãnh liệt.

Các chàng trai Bạch Dương thì mang đến sự tin cậy và cảm giác an toàn cho mọi người. Họ cũng là người nghị lực, nghiêm túc trong công việc.

2. Cung Kim Ngưu

Những người cung Kim Ngưu thường có vẻ đẹp quyến rũ trời ban. Các nàng Bạch Dương vừa thân thiện, cần cù vừa mạnh mẽ và thông minh.

Họ là người trọng tình nghĩa và rất đỗi chung thủy. Các chàng trai Kim Ngưu là người từ tốn và phóng khoáng. Họ là người có trách nhiệm cùng lập trường kiên định.

3. Cung Song Tử

Người thuộc cung Song Tử thường thiếu kiên trì và cũng là người nóng tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tuy nhiên, họ cũng có những vẻ đẹp riêng.

Các cô gái cung Song Tử thường rất tự tin, tính cách hào phóng và trái tim ấm áp. Các chàng trai thì chăm chút ngoại hình, yêu thể thao và sống hòa đồng với mọi người. Những người cung Song Tử đều có thế mạnh về giao tiếp.

4. Cung Cự Giải

Những người sinh vào cung Cự Giải thường rất khôn khéo, nhạy bén và rất tài hoa. Các cô gái Cự Giải thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình, vừa dịu dàng, đảm đang, lại chu đáo và biết quan tâm đến mọi người.

Tuy nhiên, các cô gái này cũng khá bảo thủ và dễ xúc động, nhạy cảm. Các chàng trai Cự Giải là người thông minh, đa tài. Tuy nhiên, họ hơi ít nói và khá trầm tính.

5. Cung Sư Tử

Người cung Sư Tử có đặc trưng là khá oai vệ, tràn đầy sức mạnh và giàu bản lĩnh, tuy nhiên họ cũng là người bảo thủ. Các cô gái cung Sư Tử thường có cá tính mạnh mẽ là tự lập, không thích dựa dẫm vào người khác.

Các chàng trai cung Sư Tử thường có cá tính mạnh mẽ và thích mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ cũng rất chung thủy và trân thành trong tình yêu.

6. Cung Xử Nữ

Người cung Xử Nữ thường khéo léo, cầu toàn, lương thiện và rất có trách nhiệm trong công việc.

Các cô gái cung Xử Nữ và hiền lành vừa trầm lặng. Họ thường suy nghĩ rất kỹ rồi mới đưa ra quyết định. Các chàng trai thì trầm ổn và ít nói. Họ đầy bản lĩnh nhưng hơi gia trưởng.

7. Cung Thiên Bình

Người cung Thiên Bình rất siêng năng và tài hoa. Con gái Thiên Bình vừa nhạy bén, vừa tinh tế. Họ cũng rất chung thủy và có phần cố chấp trong tình yêu.

Con trai Thiên Bình thường có chí cầu tiến mạnh mẽ. Họ cũng rất hoa mỹ, giỏi ăn nói. Đối với bạn bè thì Thiên Bình rất thân thiện.

8. Cung Bọ Cạp

Người cung Bọ Cạp thường có tính cách mạnh mẽ, ý chí quyết đoán và nghị lực phi thường. Con gái cung Bọ Cạp là người sống nội tâm và khá đa nghi, hay ghen tuông.

Con trai cung Bọ Cạp thường có tính lạnh lùng, trầm mặc. Tuy nhiên, bên trong họ lại rất mạnh mẽ và rất cuồng nhiệt trong tình yêu.

9. Cung Nhân Mã

Các cô gái cung Nhân Mã luôn thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh. Họ lạc quan, yêu cuộc sống và ghét sự gò bó.

Các chàng trai cung Nhân Mã thường tự tin và rất quan tâm đến bạn bè. Tuy nhiên, đây cũng là những chàng trai khá ngông cuồng.

10. Cung Ma Kết

Các cô gái Ma Kết thường nghiêm túc và chín chắn trong mọi việc. Họ là người thông minh và chu toàn. Các chàng trai cung Ma Kết thì sống nguyên tắc, có khả năng lãnh đạo. Tuy nhiên, tật xấu của họ là hay nói những lời rất khó nghe.

11. Cung Bảo Bình

Các cô gái cung Bảo Bình luôn đối xử tốt với mọi người. Là người thân thiện và biết lắng nghe. Họ cũng rất tận tâm và quyết đoán trong công việc. Các chàng trai thì thông minh và có những suy nghĩ rất độc đáo. Họ thẳng thắn và rất chân thành trong tình yêu.

12. Cung Song Ngư

Những người cung Song Ngư rất giàu tình cảm. Các cô gái thường nhạy cảm, dịu dàng và rất thoải mái với người xung quanh.

Trong khi đó, các chàng trai Song Ngư cũng rất tốt bụng, giàu lòng nhân ái. Họ cũng là người kiêu ngạo và đầy lòng tự tin, luôn phấn đấu đi lên. Một điểm yếu của người cung Song Ngư là dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm.

Tổng kết