Phổ Biến 5/2024 # Các Cung Hoàng Đạo Khi Đi Học Thì Họ Ghét Gì Nhất # Top 7 Yêu Thích

Bạch Dương – Bị bắt phải giữ im lặng

Bạch Dương là những học sinh năng động và nhiệt huyết, thay vì những môn học trên lớp phải ghi chép nhiều thì các bạn ấy dành sự yêu thích cho các bộ môn tiêu hao nhiều năng lượng hơn. Cùng với đó Bạch Dương cũng là người không thể giữ yên lặng, các bạn ấy sẽ cảm thấy ngột ngạt khi ở trong một môi trường bắt buộc phải yên tĩnh.

Kim Ngưu – Không được đem theo đồ ăn vặt

Kim Ngưu cực kỳ mê ăn vặt, rất thường xuyên cập nhật những món ăn ngon và rẻ. Cung hoàng đạo này thường không kiềm chế được tâm hồn ăn uống của mình, vui cũng ăn, buồn cũng ăn, không làm được bài càng cần phải ăn. Vậy mà đến lớp không cho Kim Ngưu mang theo đồ ăn của mình thì Kim Ngưu ghét tới trường là đúng rồi.

Song Tử – Không có wifi

Không có trường học nào chấp nhận cho học sinh được thoải mái sử dụng điện thoại cả. Thế nhưng Song Tử lại rất khó chấp nhận sự thật này, họ muốn internet được phủ sóng khắp nơi. Bởi vì vậy, cảm giác được lăn lộn trên giường chơi điện thoại so với phải đến lớp đánh vật với đống sách vở, bài tập sướng hơn rất nhiều.

Cự Giải – Bị buộc tách khỏi người bạn thân

Cự Giải thích cảm giác được ở bên cạnh những người thân quen, bởi vì họ không phải là người dễ kết bạn, giỏi giao tiếp nên bạn thân của Cự Giải cũng là một con số rất ít. Chính vì điều này, khi Cự Giải bị bắt tách khỏi những người bạn của họ sẽ khiến họ cảm thấy hụt hẫng, buồn và không còn cảm giác muốn tới lớp học mỗi ngày.

Sư Tử – Ở trong lớp một mình

Một người luôn muốn là trung tâm, muốn tất cả mọi người phải tập trung sự chú ý vào mình như Sư Tử sẽ không thể nào yêu thích nổi cảm giác phải ở một mình trong lớp. Sư Tử cũng rất năng động, họ thà ở nhà, muốn làm gì thì làm hoặc là đi đâu đó thật đông vui chứ không muốn tới trường mà không có ai vây quanh họ.

Xử Nữ – Không có bài tập về nhà

Xử Nữ đại diện cho tốp học sinh gương mẫu, đã đến trường là để học nên cung hoàng đạo này cảm thấy thất vọng nếu như thầy cô không giao thêm bài tập. Xử Nữ rất chăm chỉ, cẩn thận và chịu khó tìm hiểu, thế nên nếu như không được làm bài, chữa bài thì Xử Nữ thà ở nhà tự lên mạng tìm bài về làm còn hơn.

Thiên Bình – Bị kéo vào các cuộc cãi cọ

Thiên Bình chính là những người yêu chuộng sự yên bình, hòa thuận. Họ luôn đóng vai trò là người hòa giải trong mỗi cuộc cãi vã của bạn bè. Tuy nhiên, Thiên Bình hoàn toàn không muốn điều này, họ cực kỳ mệt mỏi và đau đầu không biết nên đứng về phía ai, hòa giải như thế nào. Hơn nữa, việc này còn tiêu tốn rất nhiều thời gian của Thiên Bình.

Bọ Cạp – Bị bắt ở lại trường sau khi tan học

Bọ Cạp cực kỳ ghét cảm giác bị bỏ lại, đó có thể được coi là một cú sốc lớn đối với họ. Suy nghĩ của Bọ Cạp có phần cực đoan, nếu họ bị bỏ lại không ai đoán trước được tâm trạng của họ sẽ như thế nào. Hơn nữa, cái tôi của Bọ Cạp là vô cùng lớn, nếu như phạt họ ngay trước mặt bạn bè sẽ gây cho họ sự tổn thương và nhiều ngày sau cũng sẽ không thấy sự xuất hiện của Bọ Cạp tại trường.

Nhân Mã – Ai đó thiếu tôn trọng với những giáo viên

Nhân Mã rất hòa đồng, vui tính và hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng rất dễ nổi giận. Họ không thể chấp nhận được cảnh những học viên tỏ thái độ thiếu tôn trọng với giáo viên của mình. Vì điều này mà Nhân Mã không muốn đi học, bởi vì họ hiểu rằng nếu còn tiếp tục chứng kiến họ sẽ không kiểm soát được bản thân mà gây ra cuộc ẩu đả mất.

Ma Kết – Phải chia sẻ suy nghĩ và ý tưởng của mình

Ma Kết không phải người thích chia sẻ suy nghĩ của mình, họ ít nói và thường lặng lẽ làm mọi chuyện. Dù học tập hay làm bất cứ việc gì, Ma Kết đều đặt ra cho mình quyết tâm và cứ theo kế hoạch mà làm. Nếu như có ai đó bắt Ma Kết làm trái với tính cách của họ, muốn họ cùng chia sẻ thì điều đó sẽ làm Ma Kết khó chịu và thậm chí Ma Kết còn không muốn kết bạn với những người đó.

Bảo Bình – “Được” giáo viên để mắt tới

Với tính cách có phần kỳ quái của mình, mong muốn lớn nhất của Bảo Bình chính là không thầy cô nào để ý đến họ. Rất có thể một ngày nào đó thầy cô sẽ phát hoảng khi nhận ra Bảo Bình đến trường với một mái tóc đầy phá cách hay đồng phục được Bảo Bình trang trí đến không thể nhận ra.

Song Ngư – Bị người khác chê bai

Tâm hồn mong manh của Song Ngư sẽ chịu đả kích rất lớn khi có ai đó vô tình chê bai một điều gì đó. Có thể chỉ là một lời đùa vui rằng hôm nay bọ trang phục của Song Ngư không phù hợp hay là khuôn mặt trông nhợt nhạt vì tối qua thức khuya học bài… cũng có thể làm tổn thương Song Ngư và họ không muốn tiếp tục đến trường để nghe những lời như vậy nữa.

Theo chúng tôi