Xu Hướng 5/2024 # Xem Tử Vi Tháng 10/2024 Chi Tiết Của 12 Cung Hoàng Đạo Mới Nhất # Top 4 Yêu Thích

Xem tử vi mới nhất tháng 10/2024 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải, Sư Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Song Tử, Bảo Bình, Song Ngư, Xử Nữ, Ma Kết.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) tháng 10/2024

Tử vi tháng 10 năm 2024, thơi gian này khá phù hợp để Bạch Dương lựa chọn một công việc ổn định, chấm dứt khoảng thời gian bay nhảy, nay đây mai đó của mình. Một công việc năng động sẽ giúp bạn thể hiện tốt nhất khả năng giao tiếp của bản thân.

Hãy làm mới tình yêu của mình bằng một chuyến du lịch ngắn ngày theo phong cách bụi đi nào. Chắc chắn hai bạn sẽ có những cảm giác mới mẻ, giúp hiểu rõ về nhau hơn. Tháng 10/2024, cũng chính thức đánh dấu sự trưởng thành và những biến đổi tích cực trong tình yêu của bạn.

Quá ham vui và nhiệt tình với mọi cuộc chơi sẽ khiến Bạch Dương lơ là với sức khỏe của chính mình, và có thể bị đổ mệnh.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) tháng 10/2024

Kim Ngưu đang trải qua những ngày tháng yên bình cùng với mọi thứ đang diễn ra êm đẹp, song một vài mâu thuẫn từ phía gia đình có thể xảy ra và nó khiến đầu óc bạn mang hàng đống thứ hão huyền, viển vông. Kim Ngưu phải xem xét và giải quyết mọi vấn đề bắt nguồn từ trong quá khứ, nó sẽ có ích rất nhiều vào thời điểm hiện tại của bạn.

Tình hình tài chính cung Kim Ngưu dự báo bạn sẽ cần bỏ ra nhiều thời gian để có thể thiết lập được kế hoạch tài chính của mình. Bên cạnh đó, việc chi tiêu thiếu kế hoạch và một số đồ dùng hỏng hóc khiến cho tháng này bị hao hút tài chính đáng kể.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6) tháng 10/2024

Tử vi tháng 10/2024 của Song Tử tương đối nhàn nhã, có thể thư thái tinh thần. Tháng này công việc có áp lực nhưng cũng có tiến triển, bạn giữ vững tinh thần, đảm bảo có thể thu được thứ mình muốn. Tình cảm ngọt ngào và sâu sắc hơn, đôi bên có cái nhìn thiện cảm và thoáng hơn dành cho đối phương. Nhưng lưu ý là tài vận không ổn, dù là việc chính hay việc thụ thì nguồn thu đều ít đi.

Tình cảm của bạn càng ngày càng tốt, hai người hẹn hò lãng mạn, tìm hiểu nhau sâu hơn và bắt đầu chấp nhận những khuyết điểm cũng như tìm ra ưu điểm của đối phương. Ví dụ như anh ấy không cao lắm nhưng rất điển trai hay cô ấy không phải người xinh đẹp nhất nhưng nụ cười duyên dáng chẳng hạn

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7) tháng 10/2024

Thần may mắn không mỉm cười với bạn, chính vì thể Cự Giải cần tìm cho mình một công việc ổn định về tài chính, thắt chặt chi tiêu để tránh rơi vào hoàn cảnh không xu dính túi, Mọi việc đều phải tự thân vận động, đừng quá trông mong vào sự hỗ trợ của người khác.

Biết chia sẻ và cảm thông hơn với một nửa còn lại sẽ giúp cho tình cảm của Cự Giải luôn ổn định suốt tháng 10/2024. Khoảng thời gian cuối tháng sẽ có một sự biến đổi lớn trong tình cảm, là đi lên hay đi xuống tất cả đều phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của bạn.

Nếu có thời gian thì bạn nên tham gia một lớp Yoga, đồng thời có một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh và tinh thần làm việc trong trạng thái tốt nhất.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) tháng 10/2024

Sư Tử đang phải đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc, bao nhiêu khó khăn đang chờ đón bạn phía trước. Bạn cảm thấy mình bị quản lý chặt chẽ hơn, làm việc gì cũng bị soi mói, bắt bẻ từ những việc nhỏ nhất. Điều này khiến cho bạn vô cùng khó chịu, có cảm giác như không gian riêng tư của mình không được đối phương tôn trọng.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) tháng 10/2024

Tháng 10 này Xử Nữ sẽ có rất nhiều điều khởi sắc, đón những ngày dịu dàng êm ái đúng tính chất mùa thu. Phương diện tình cảm đặc biệt tốt, vì có người cùng bầu bạn mà thấy đời nhẹ nhàng đi biết mấy. Tháng này không thích hợp đầu tư và sẽ có phát sinh khoản chi tiêu lớn. Sự nghiệp có quý nhân, ngày thăng chức không còn xa.

Tháng 10 là tháng mà tài vận của hầu hết các chòm sao đều không tốt, Xử Nữ cũng không phải ngoại lệ nên đừng cố đám ăn xôi mà đầu tư. Tất cả các dự án, dự định mà bạn tưởng chừng là hoàn hảo đều vì sự cố nào đó mà đổ bể dẫn tới thất thu. Ngoài ra còn phải chi một khoản không nhỏ cho những việc không đâu vào đâu khiến túi tiền hao nhanh.

7. Cung Thiên Bình (23/ 9- 22/10) tháng 10/2024

Với sự tự tin và khả năng của mình, Thiên Bình sẽ mang lại những khoản lợi nhuận cao cho công ty và cho cả chính bạn. Bạn còn rất may mắn với những khoản lợi nhuận kiếm được từ nghề tay trái. Sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển rất tốt.

Những xung đột sẽ diễn ra trong tháng 10/2024. Thiên Bình cần bình tĩnh và giữ cái tôi xuống để mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) tháng 10/2024

Trong cuộc sống, mọi thứ đều có rất nhiều khó khăn chính vì vậy nếu như bạn muốn thành công bạn phải biết thay đổi phong cách sống của mình. Chăm chỉ, tiết kiệm và có ý chí tiến thủ hơn, đừng bao giờ giam cầm tài năng của mình trong suy nghĩ thích được hưởng thụ. Thay đổi sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn và tinh thần cũng hào hứng hơn từ đó công việc có phần biến chuyển nhiều hơn.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) tháng 10/2024

Vận trình tháng này của Nhân Mã có vẻ kém, nỗ lực nhiều nhưng không thu được kết quả như mong đợi nên bạn kém nhiệt tình với công việc. Tài vận ngược lại có thu nhập khả quan do đầu tư có hiệu quả, liều ăn nhiều, dám làm thì hưởng lợi. Tình cảm bình ổn, bạn đang hướng tới những mới quan hệ có chiều sâu và trưởng thành hơn.

Tháng 10 là thời điểm công việc bận rộn, bạn cũng không hề lơ là nhưng do nhiều trở ngại nên thành quả không tốt, bị đồng nghiệp cười chê khích bác nên Mã Mã buồn phiền. Đi làm mệt mỏi, thiếu động lực, tâm tình chán nản kéo theo hàng loạt những sai lầm tiếp nối.

Tình cảm không có biến động, bạn trải qua những tháng ngày êm đềm, đang yêu thì vẫn yêu, đang độc thân thì vẫn độc thân. Suy nghĩ của Nhân Mã dần hoàn thiện và chín chắn hơn, bạn cảm nhận được trách nhiệm của mình trong tình yêu và không còn bốc đồng, vô tâm như trước nữa, tương lai sẽ càng ngày càng tốt. Cách nhận biết một cung hoàng đạo nào đó đã phải lòng bạn, với Mã Mã cực chuẩn luôn.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) tháng 10/2024

Ma Kết trong tháng này cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Hãy ưu tiên làm những việc cần thiết và tạm gác vấn đề ít quan trọng lại. Ngoài ra, bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách tập thể dục, ăn thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) tháng 10/2024

Tình yêu của bạn trong tháng này sẽ nảy nở. Một mối tình công sở sẽ giúp bạn giảm thiểu những căng thẳng áp lực trong công việc. Bạn nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn và không còn cảm thấy cô đơn trong cuộc sống nữa.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) tháng 10/2024

Tháng 10 này Song Ngư gặp khó khăn về tình cảm, cảm xúc không ổn định, nội tâm có mâu thuẫn. Sự nghiệp thì không đáng lo, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp nên kết quả ổn thỏa. Tài lộc có lên có xuống, đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng thiếu nợ.

Sự nghiệp gặp tháng bình an, việc lớn việc nhỏ đều thông qua dễ dàng, bạn làm tròn nhiệm vụ của mình. Thêm nữa là quan hệ với đồng nghiệp tốt, tương trợ lẫn nhau, cùng hợp tác để nâng cao hiệu quả, tập thể đoàn kết thì thành tích cũng sẽ được cải thiện.

Tài lộc không có gì mới, chủ yếu là các khoản thu cố định, một vài khoản nhỏ lẻ xuất hiện trong tháng. Nhưng điểm cần lưu tâm là khả năng quản lý tài chính của Song Ngư quả thật là rất kém, đầu tháng tiêu xài bạt mạng, giữa tháng gặp sự cố bất ngờ phải tiêu một khoản nên cuối tháng thiếu thốn vô cùng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Ngọc Hân!