Xu Hướng 4/2024 # Tử Vi Hàng Tháng 12 Cung Hoàng Đạo # Top 5 Yêu Thích

Tử vi tháng 11 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không biết rằng đang có rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe cũng như tinh thần của bạn. Công việc bận rộn khiến bạn không khỏi mệt mỏi và tâm trạng thì không tốt, vui vẻ, ăn uống thất thường, sức khỏe giảm sút đáng kể. Bạn cảm thấy những sự quan tâm của mọi người thật phiền phức và khiến bạn thêm bực hơn. Lời khuyên cho bạn là đừng để sự mệt mỏi che mờ mắt, bình tĩnh mềm mỏng nói chuyện rõ ràng với mọi người không nên quá lo lắng cho bạn, và hứa rằng mình sẽ quay trở lại là con người thoải mái, trạng thái tốt hơn khi đã giải quyết các khó khăn trước mắt.

Trong tình yêu Sư Tử là người khá ngây thơ và không có nhiều tính toán nên rất dễ chịu thiệt thòi và tổn thương. Trong vấn đề này điều duy nhất bạn có thể làm để cải thiện và trưởng thành hơn đó là tìm cho mình một quân sư chính hiệu, người có thể cho bạn những lời khuyên và lối đi an toàn mà vẫn có thể giữ vững nắm trọn tình cảm của đối phương. Nhưng cũng đừng dựa vào họ hoàn toàn, dùng sự sáng tạo cũng như suy nghĩ thêm chút xíu, bạn sẽ khiến tình cảm của hai người thêm lãng mạn, đáng yêu là gắn bó hơn.

boi ngay hom nay chính xác nhất

Tử vi tháng 11 cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Được sự đồng ý của mọi người nên thời gian này Xử Nữ sẽ có cơ hội để tiếp tục “hành trình” khám phá của mình. “Hành trình” này có thể là những chuyến đi dài đến các vùng đất mới nơi mà bạn chưa từng đặt chân đến, đi hưởng thụ những giá trị và khung cảnh đẹp như mơ, hay đó đơn giản chỉ là độc lập hơn, tự chủ về mặt nào đó trong cuộc sống, như ra ở riêng, tự chủ tài chính, tự chủ về phía tình cảm… những thứ mà bạn đã từng bị ép buộc và quản lý chặt chẽ bởi người khác. Bây giờ bạn có thể tự do bay nhảy, chủ động hơn cho nên hãy làm những gì thực sự đúng đắn và không khiến cho bạn hối hận về sau.

Tình yêu của bạn ngày càng nở hoa. Nhiều cơ hội và thời gian hai bạn ở bên nhau, cùng vượt qua những khó khăn, rắc rối, cùng nhau trải qua những hương vị cuộc sống, đôi khi sẽ có xảy ra cãi vã nhưng hai người vẫn sẽ nhanh chóng làm lành, càng thêm hiểu nhau hơn.

Tử vi tháng 11 cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc thì Thiên bình rất hay phải làm việc theo nhóm, có thể tăng năng suất và hiệu quả công việc nhưng khi các bạn không phối hợp ăn ý nhịp nhàng thì rất dễ gặp sai lầm và có được kết quả thấp. Đối với Thiên Bình trong tháng mới có thể sẽ trở thành leader dẫn dắt các thành viên trong nhóm, bạn làm sao phải gắn kết được các thành viên trong đội lại với nhau, nắm rõ ưu nhược điểm của từng người, phân công công việc phù hợp để tạo hiệu ứng tốt trong cách thể hiện cũng như đạt được kết quả thực sự cao, có thể vượt lên trên cả mong đợi.

Trong tháng mới này cung thien binh sẽ có xu hướng nổi loạn trong gia đình, bạn rất dễ gây hiểu lầm và mâu thuẫn với các thành viên còn lại. Lời khuyên cho bạn là hãy lắng nghe bản thân và tìm lý do tại sao bạn lại trở nên như vậy, nhanh chóng sửa chữa và xin lỗi vì những hậu quả mình đã gây ra cũng như làm mọi người thất vọng, phiền lòng.

Sức khỏe của bạn cũng cần phải chú ý, vì rất ít thời gian chăm sóc bản thân nên cơ thể, sức khỏe và diện mạo hàng ngày của bạn có phần đi xuống. Tất cả có thể là do chế độ ăn uống không ổn định, thất thường, vì vậy hãy lập cho mình kế hoạch thật tốt để cải thiện sức khỏe.

Tử vi tháng 11 cung hoàng đạo Bọ Cạp(23/10 – 21/11)

Đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian để Bọ Cạp sắp xếp những mối quan hệ của mình. Tình cảm bạn bè đang có nhiều trục trặc do bản tính chủ quan không quan tâm chăm sóc, khiến nhiều tình bạn đang có nguy cơ sứt mẻ , ảnh hưởng xấu. Bạn cần phải nói chuyện giải thích, và có lời xin lỗi thỏa đáng cho sự thờ ơ trong thời gian qua. Biết bản tính của Bọ Cạp thoải mái không hay để ý nhiều nên mọi người cũng dễ thông cảm và tha thứ hơn.

Công việc đang bị tụt dốc hoàn toàn. Bạn luôn nhận thức được điều này nhưng lại không biết cải thiện tình hình. Trước hết hãy bắt đầu từ bản thân Bọ Cạp, bạn cần tự nhắc nhở mình luôn cố gắng hết sức, tập trung hết sức vào công việc, gạt bỏ những thứ làm tâm trí bạn bị xao nhãng, gác hết sang một bên. Thứ hai bạn phải tìm được mục tiêu cũng như động lực của bạn, có mục tiêu thì chúng ta mới có thể định hướng tốt hơn, còn có động lực thì ta mới vượt qua khó khăn, rào cản phát sinh trong quá trình thực hiện.

Vấn đề chi tiêu của bạn vẫn cần phải thắt chặt, tiết kiệm luôn là cốt sách, nếu muốn thực hiện được mục tiêu lớn hơn thì Bọ Cạp cũng cần một khoản đầu tư không hề nhỏ.