Đề Xuất 4/2024 # Quốc Vương Vạn Tuế Quyển 3: Ba Năm Vô Danh, Bỗng Nhiên Nổi Tiếng # Top 2 Yêu Thích

Thánh y chòm sao Cự giải

Thánh y chòm sao Nhân Mã

Thánh y chòm sao Bọ Cạp.

Ba kiện Thánh y này đều do mỹ nữ thợ rèn Fara ở Rogue Doanh Địa dùng ác ma di cốt cùng Hắc Thiết tinh tạo thành. Theo đó, Thánh y chòm sao Cự Giải do 60 bộ phận tạo thành, thánh y chòm sao Nhân Mã do 115 bộ phận tạo thành, Thánh y chòm sao Bọ Cạp do 100 bộ phận tạo thành. Số lượng mỗi bộ phận trên mỗi Thánh y đại biểu cho một ngôi sao vì sao tạo nên chòm sao đó.

Trước đó, Tôn Phi đã ban cho giám ngục quan Oleguer cùng Torres một bộ phận Thánh y chòm Cự Giải và Nhân Mã. Hiện giờ, hai người thực lực tăng cường, có tư cách mặc trọn bộ thánh y.

Còn lại Cech vốn không được ban thánh y, bởi vì Tôn Phi trước đó không thể xác định thuộc tính chòm sao nào hợp với Cech. Cho đến khi Cech tại thi đấu vượt mọi chông gai qua ải chém tướng, Tôn Phi mới có linh cảm, trong mười hai hoàng kim Thánh đấu sỹ, Milo chòm sao Bọ Cạp với tuyệt kỹ Tinh Hồng Độc Châm có cùng con đường võ đạo với Cech.

(Đọc manga Áo Giáp Vàng để biết thêm chi tiết, không tiện giải thích nhiều)

Cho nên, Tôn phi quyết định ban cho Cech thuộc tính của thánh đấu sĩ chòm sao Bọ Cạp.

Tâm niệm vừa động, Tôn Phi bắt đầu khởi động thần kỹ “Giao phó”.

Bên tai vang lên âm thanh thần bí lạnh như băng, Tôn Phi lựa chọn xác nhận.

Trong nháy mắt, chỉ thấy ba rương thánh y tỏa ra khí tức thần bí cổ xưa xuất hiện, từng luồng sáng của những vì tinh tú lan tỏa khắp không gian, sau đó từng rương đột nhiên mở ra, bên trong là ba con cự thú tinh mỹ màu đen làm từ kim loại xuất hiện ở trước mắt ba người.

Chuyện sau đó càng thêm kỳ dị. Trong đại trướng, Cech, Torres cùng Oleguer ba người bị một lực lượng thần bí dẫn dắt, thân thể đột nhiên lăng không bay lên. Cùng lúc đó, ba con cự thú bằng kim loại kia tự động phân chia, hóa thành từng luồng sáng, bao phủ lên thân thể ba người.

Khi những điểm sáng như ánh sao đó biến mất, trên thân ba người rốt cục phủ kín trong thánh y, từ các bộ phận trọng yếu đến từng khớp xương một cách hoàn mỹ. Thoạt nhìn, ba người giống như những Chiến thần tỏa ra khí tức không thể chống đỡ.

(Chòm Bò Cạp)

Chòm Cự Giải

Chòm Nhân Mã

Đây chính là thánh y Thánh đấu sỹ.

Cuối cùng sẽ có một ngày, Hương Ba Thành sẽ có đủ toàn bộ 12 Thánh đấu sĩ tượng trưng cho 12 chòm sao. Lực lượng này sẽ thổi bay mọi đối thủ và làm rung chuyển toàn bộ đại lục.

Sau khi dung hợp thuộc tính của ba chòm sao, trên thân thể ba người tản mác ra một lực lượng trước kia chưa bao giờ có.

Loại lực lượng này giống như của cổ thần sống ở vô tận năm tháng, làm người khác phải run sợ. Mặc dù lực lượng lúc này bọn họ còn chưa nắm giữ được hết, nhưng nếu tiếp tục tu luyện cho đến khi hoàn toàn nắm giữ các thuộc tính lực lượng thần kỳ này, bọn họ sẽ giống như những thần thoại trong truyền thuyết, hai tay có thể đánh nát bầu trời, hai chân có thể xé rách mặt đất.

Sử dụng thần kỹ “giao phó” trao cho bọn họ không chỉ là thánh y, không chỉ là thuộc tính các chòm sao, mà còn có mầm mống tinh thần lực lượng chờ ngày thức tỉnh.

Ba người rất nhanh liền thuần thục nắm giữ việc triệu hoán cùng ẩn giấu thánh y. Sau những phút hưng phấn ban đầu, ba người liền đem thánh y hóa thành một điểm sáng ẩn giấu vào trong cơ thể. Tiếp theo ba chiếc rương đen khắc đồ án chòm sao cũng hóa thành từng đạo hắc quang lần lượt ẩn vào mi tâm ba người.

– Đây là đấu khí bí tịch Thất tinh cấp tên là “Tinh Hồng Độc Châm” rất thích hợp ngươi.

Cuối cùng, Tôn Phi ban đấu khí bí tịch “Tinh Hồng Độc Châm” cho Peter Cech.

Sau khi ba người ra khỏi đại trướng, bên trong chỉ còn lại một mình Tôn Phi.

Hiện giờ đám người Lampard, Torres, Cech, Oleguer thực lực tăng mạnh, vấn đề chủ yếu đã được giải quyết. Trong lòng Tôn Phi cũng chỉ còn lại có một vấn đề, đó là làm thế nào để đề cao thực lực của đại mỹ nữ dong binh Elena.

Thật ra trong khoảng thời gian này, sau khi giết quái thăng cấp, thực lực Elena cũng đã lên cấp 57. Hơn nữa nàng có được bốn thuộc tính ma pháp, lực công kích hết sức sắc bén, cho dù là đối mặt với lục tinh trung giai, thậm chí là lục tinh cao giao, vẫn có thể chiến đấu một trận. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ lực phòng ngự của Elena lại yếu, không tương xứng với lực công kích.

Mặc dù Tôn Phi đã cố gắng hết sức, vì Elena trang bị cho nàng vài món đồ phòng ngự ma pháp có cấp bậc không tệ, nhưng vẫn không giải quyết triệt để vấn đề. Thân thể Elena có lực phòng ngự là quá thấp.

Càng làm cho Tôn Phi không biết làm thế nào là “Người khổng lồ xanh dược tề” đối với nàng không có tác dụng. Đấu khí bí tịch mà Tôn Phi sáng chế ra Elena lại không có cách nào tu luyện. Đối với Tôn mà nói, nữ nhân xinh đẹp này có vai trò vô cùng trọng yếu, điều này làm quốc vương bệ hạ của chúng ta có cảm giác bất lực.

Tĩnh tọa trong trướng hơn nửa giờ, Tôn Phi cũng không có nghĩ ra biện pháp tốt nhất.

Thời gian còn sớm, Tôn Phi lựa chọn tiến nhập thế giới Diablo, bắt đầu hành trình giết quái thăng cấp.

Dựa theo cấp bậc ở đại lục Azeroth mà nói, thực lực Tôn Phi lúc này đã mơ hồ muốn bước chân vào võ sĩ bát tinh cấp tiêu chuẩn.

Nếu hiện tại Tôn Phi lại đối mặt với “Huyết Tinh kỵ sĩ”, “Sát Lục kỵ sĩ”, “Bạo Lệ kỵ sĩ”, Tôn Phi hoàn toàn tin tưởng một chiêu sẽ đem bọn họ hoàn toàn đánh bại.

Dù sao thực lực bát tinh cấp so với lục tinh tuyệt đối không chỉ đơn giản là sự chênh lệc của hai con số như vậy. Đây là sự chênh lệch về chất, nếu Tứ đại kỵ sĩ kỵ sĩ sđiện không thể đột phá cánh cửa Lục tinh cấp, có lẽ thành tựu của bọn họ cả đời sẽ phải dừng lại ở bước này.

Tôn phi tiến nhập thế giới Diablo, tới trướng bồng dong binh trong Rogue Doanh Địa, liền tìm được mỹ nữ dong Binh Elena đang luyện tiễn thuật trong đại trướng.

Mỗi ngày bắn ra hàng vạn mũi tên, mỹ nữ Elena chưa bao giờ sao lãng việc luyện tiễn thuật. Hiện giờ nàng có thể nhắm mắt bắn trúng một con kiến đi trên cành cây khô cách xa trăm bước, trong nháy mắt cũng có thể bắn ra hàng trăm mũi tên, tạo thành một tuyệt sát tiễn trận, kết hợp thêm với ma pháp tiễn, sẽ trở thành tuyệt kỹ giết địch hàng đầu.

Lúc này, tại thế giới Diablo đang là sáng sớm. Thủ lĩnh dong binh Cascia cũng không biết đi đâu, nên chỉ còn một mình Elena ở nơi huấn luyện.

Hai người đơn giản thu dọn hành lý, lại thông qua truyền tống trận tới bản đồ thứ ba “Kurast hải cảng”, bắt đầu một hành trình giết quái đầy nguy hiểm nhưng lại xen lẫn chút ngọt ngào đối với đôi tình lữ.

Trước đó, Tôn Phi đã hoàn thành gần xong màn nhiệm vụ thứ 3 ở bản đồ “Hải cảng Kurast” trong tổng số 6 nhiệm vụ nơi này.

Những lần trước, vì tận dụng thời gian để giết quái thăng cấp, nên Tôn Phi không có đi lĩnh phần thưởng. Lần này, sau khi hoàn thành xong hai nhiệm vụ đầu tiên, Tôn Phi liền mang theo “Tín niệm chi kiếm” đi tìm Ormus và giao cho lão, sau đó dựa theo nhiệm vụ nhắc nhở, đi tới Hải cảng Kurast tìm NPC Asheara để lĩnh phần thưởng. (Tín niệm chi kiếm trong game là thanh Gidbinn)

Trong trí nhớ của Tôn Phi ở kiếp trước, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ lần này, có thể tìm gặp Asheara để lĩnh phần thưởng là một dong binh cường đại làm trợ thủ chiến đấu.

Nhưng do Tôn Phi đã có mỹ nữ Elena vừa là trợ thủ vừa là hồng nhan bên cạnh, nên đối với phần thưởng lần này cũng không hứng thú. Nguyên nhân gặp Asheara lần này cũng chỉ để thử vận may.

Có điều không thể ngờ tới là, NPC này lại mang đến cho Tôn Phi một niềm vui mừng lớn.

– Chúc mừng ngài đã hoàn thành xong nhiệm vụ “Cổ đại tôn giáo chi nhận” (Blade of the Old Religion), lúc này ngài có thể lựa chọn thuộc tính huyết thống thứ 2 cho dong binh của mình, xin mời chọn lựa!

Ngay lúc Tôn Phi định tiến lên đối thoại với NPC, một câu nói như vậy vang bên tai, làm Tôn Phi tâm lý nhất thời rối loạn. Tôn Phi vẫn không rõ NPC trước mắt nói thế là ý gì thì trước mắt đột nhiên hiện lên bảy hình ảnh 3D sống động với tư thế khôi giáp và vũ khí khác nhau.

Trong nháy mắt, Tôn Phi rốt cuộc hiểu được ý tứ của NPC.

Bởi vị bảy hình ảnh kia chính là bảy chức nghiệp của Tôn Phi trong thế giới Diablo: Người man rợ, thánh kỵ sĩ, thích khách, Amazon, pháp sư, Đức Lỗ Y và Vong Linh Pháp sư.

Nói cách khác, ý của NPC là Tôn Phi có thể tuyển trọn một trong bảy chức nghiệp này làm thuộc tính huyết thống thứ hai cho mỹ nữ Elena, cho Elena thêm năng lực của một chức nghiệp khác.

Giao diện cho điện thoại