Xu Hướng 5/2024 # Cự Giải Và Người Ấy Là 12 Chòm Sao # Top 4 Yêu Thích

1 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Bạch Dương

Rất tiếc, bạn và anh chàng Bạch Dương này nằm ngoài “vùng phủ sóng” của nhau. Trong khi bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách quan tâm và yêu thương người ấy thì cậu ta lại không thích cảm giác này cho lắm, nó hơi “ngột ngạt” với chàng trai. Nhưng ghét một cái là hắn hay “dòm ngó” các cô gái khác, điều này khiến bạn “sùng” vô cùng. Điều quan trọng là quan điểm và cách thể hiện tình cảm của hai bạn rất khác nhau nên khi đi cặp với nhau sẽ bị “khớp” và nhiều khúc quanh co.

2 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Kim Ngưu

Chỉ cần hai bạn thực sự dành tình cảm và quan tân lẫn nhau thì mối quan hệ giữa nàng Cự Giải và chàng Kim Ngưu sẽ đem đến một kết quả làm vui lòng cả đôi bên. Bạn là một cô gái giàu trí tưởng tượng, con trai Kim Ngưu thích con gái như thế vì chính bạn sẽ truyền cảm hứng để anh ta sáng tạo hơn trong cách “tỉnh tò” với bạn. Chàng trai Kim Ngưu đuợc “iu” với một “tình iu” ngọt ngào, dễ chịu nhưng phải thật nồng nàn, mà đó cũng là điều bạn đang mong đợi phải không nè. Chàng trai Kim Ngưu này rất tin vào chính mình, tin vào những điều anh ấy sẽ làm để cho bạn cảm thấy được ấm lòng và an toàn. Tuy nhiên bạn sẽ gặp một ít phiền phức khi chàng trai luôn muốn kiểm soát mọi thứ, nhưng nếu có thể xí xoá điều này thì đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy được một tình yêu thật sự bên chàng trai này.

3 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Song Tử

Hmm, đây không phải là sựa lựa chọn tốt lắm giữa bạn và con trai Song Tử. Bạn có thể bị “hút hồn” bởi tính cách thân thiện, nhiệt tình và đầy ga-lăng của chàng trai. Tuy nhiên hai người lại có nhiều điểm khác biệt. Bạn là người rất sâu sắc, sống có tình cảm trong khi anh ấy lại là người khá thực tế, chính điều này lại làm cho bạn cảm thấy không được gần gũi cho lắm khi quen nhau. Thực sự thì Song Tử không phải là mẫu người hợp với bạn.

4 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” cũng là Cự Giải

5 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Sư Tử

Tuyệt, bạn và chàng trai này hứa hẹn một tương lai tốt đẹp cho một tình yêu lâu dài đấy. Đây là chàng trai rất hào phóng và dạt dào tình cảm. Anh ấy sẽ dành cho bạn tất cả sự quan tâm và tình cảm của mình để khiến cho bạn cảm thấy được che chở. Thậm chí “gã” còn biết cách làm cho bạn cảm thấy bạn thật đặc biệt. Ngoài ra, chàng trai này cũng là người khá mạnh mẽ và tự tin, có tinh thần trách nhiệm và đây là mẫu người mà bạn đang mong muốn, đúng không nè! Còn gì bằng khi mình luôn cảm thấy thoải mái và được “người í” yêu thương nhỉ. Còn chàng trai thì đang tìm kiếm một người con gái dễ thương, trìu mến và giàu tình cảm, anh ấy sẽ tìm thấy điểm này ở bạn, cô gái Cự Giải.

6 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Xử Nữ

7 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Thiên Bình

Hmm, bạn và người này sẽ có một khởi đầu không sáng sủa lắm nhỉ. Trong khi bạn muốn nói chuyện thật tình cảm với chàng trai thì “gã” lại tìm ai đó cùng bàn về những vấn đề rất “bự”, rất tri thức và bác học. Do đó, khi trò chuyện với bạn, có thể cậu ta sẽ luôn huyên thuyên về những tin tức khoa học, vũ trụ, thiên văn mới nhất, còn bạn chỉ luôn muốn để cập đến việc thể hiện cảm xúc của mình thôi. Đây chính là điều làm cho bạn cảm thấy nản lòng. Bởi vì cả hai có nhiều điểm khác biệt quá nên sẽ không thực sự hiểu nhau đâu. Rất khó để hai bạn xây dựng một mối liên kết lâu dài.

8 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Hổ Cáp

9 ~ Bạn là Cự Giải, “nguời ta” là Nhân Mã

Bạn và chàng trai này hình như không phải là một cặp đôi lý tưởng cho tương lai rồi. Có thể là bạn sẽ bị sự nồng nhiệt, tự tin và tính tình cởi mở của anh ta làm bạn “say nắng”. Anh ấy cũng có thể khơi gợi óc sáng tạo của bạn và giữa hai người cũng có những tố chất lãng mạn khá tốt. Nhưng anh chàng này lại là một người thích tự do, không muốn bị ràng buộc còn bạn lại cần một người con trai có thể đem đến cho bạn một cảm giác an toàn. Khi quen nhau, hai bạn càng tỏ ra “xung khắc”. Nàng Cự Giải và chàng Nhân Mã sẽ gặp nhiều chướng ngại vật lắm đó.

10 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Song Ngư

Tuyệt vời, giống như Hổ Cáp, chàng trai Song Ngư và cô nàng Cự Giải sẽ là cặp đẹp đôi số một luôn đấy. Anh ấy sẽ là người bạn tri kỷ của bạn suốt đời. Cũng giống như bạn, anh ấy là người sống rất tình cảm và nồng nàn. Anh ấy sẽ dành trọn cho bạn một tình cảm ấm nồng và cháy bỏng đúng với điều mà bạn đang mong mỏi, chính điều đó sẽ làm cho bạn trở nên đặc biệt và đáng yêu hơn trong mắt anh ấy. Ôi, thích quá đi mất, hai người chính là “cặp trời phú” đấy.

11 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Bảo Bình

Ôi, con gái Cự Giải và con trai Bảo Bình hoàn toàn trái ngược nhau. Bạn là một cô gái có trái tim ấm áp, thân thiện và hòa đồng; chàng trai này là một người “lạnh như tiền”. Bạn sống nghiêng về tình cảm trong khi anh ta lại thích thực tế hơn. Khi nổi giận bạn la toáng lên và khóc um sùm nhưng hắn chỉ “nhăn răng ke” ra cười trừ, tức điên người! Cậu ta là người khá khách quan, trong khi đó bạn tiếp cận với thề giới với nhiều cảm xúc. Hmm, không ổn rồi…

12 ~ Bạn là Cự Giải, “người ta” là Ma Kết

Tuy giữa cô gái Cự Giải và chàng trai Ma Kết có những chất xúc tác kéo hai bạn về phía nhau nhưng chỉ trong giới hạn của tình bạn thôi, còn về “tình củm” thì e rằng không được hợp lắm. Bạn cần tình cảm được thể hiện ra bên ngoài trong khi chàng ta lại thuộc túyp người chỉ giữ những cảm xúc của mình trong lòng thôi. Con gái Cự Giải thường đa cảm, nhìn nhận mọi vật xung quanh với một trái tim rộng mở và dạt dào cảm xúc. Con trai Ma Kết thì không thích bay nhảy bên ngoài lắm, chỉ ngồi và quan sát sự việc, “gã” cùng không hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nữa. Do đó, muốn chàng trai hiểu được bạn là cả một vấn đề to lớn lắm đấy.