Xem Nhiều 5/2024 # Xem Tử Vi Cung Hoàng Đạo Bạch Dương Năm 2024 Chi Tiết Chính Xác # Top 1 Yêu Thích

Xem tử vi chòm sao Bạch Dương trong năm 2024 chi tiết về đường công danh sự nghiệp, học hành, vận trình tài lộc, đường tình duyên, sức khỏe chi tiết chính xác.

1. PHƯƠNG DIỆN CÔNG VIỆC – HỌC HÀNH CỦA BẠCH DƯƠNG NĂM 2024

Tử vi cung Bạch Dương năm 2024 chỉ ra rằng, tại thời điểm sao Kim ở vị trí cung Ma Kết sẽ giúp cải thiện tình bạn và tình yêu và một phần tác động tới các bạn giao tiếp nơi làm việc.

Việc này sẽ có tác dụng cải thiện đời sống xã hội của bạn vào đầu năm vì vậy, rất có thể bạn sẽ có một hoặc hai người bạn mới trong những tháng đầu năm mới. Từ đó mà các dự án yêu cầu khả năng làm việc theo nhóm mà bạn tham gia sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Do sao Hỏa ở vị trí Thiên Bình từ đầu năm cho đến tháng 7, công việc có thể sẽ rất bận rộn, may mắn là khả năng làm việc của bạn trở nên hiệu quả hơn bình thường trong nửa đầu năm đó. Thế nhưng, nếu bạn không dành thời gian để thư giãn, bạn sẽ rơi vào trạng thái rất căng thẳng.

Một yếu tố khác có thể cải thiện đời sống xã hội của Bạch Dương đó là sự di chuyển của sao Mộc thông qua các dấu hiệu đầu năm cho đến giữa tháng 7, sao Mộc sẽ dịch chuyển tới vị trí của Cự Giải, sau đó sẽ di chuyển vào cung Sư Tử, và ở lại đó trong suốt những tháng còn lại của năm 2024.

Thay đổi này sẽ khiến bạn phải di chuyển, công tác, đi du lịch đến những địa điểm mới. Khuyên Bạch Dương nên có bạn đồng hành, có thể là bạn cũ nhưng sẽ tuyệt vời hơn là nên đi xa cùng với bạn mới. Thậm chí cả hai đối tượng bạn mới lẫn bạn cũ đi cùng nhau thì chuyến đi của bạn càng ý nghĩa hơn.

Sao Mộc di chuyển tới vị trí của Sư Tử vào giữa tháng 7, điều này sẽ tạo ra một luồng sáng tạo cho bất kỳ người sinh thuộc cung Bạch Dương. Hiện tượng này khuyến khích bạn chấp nhận nhiều rủi ro hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn cũng có thể cảm thấy vui tươi hơn, giúp bạn cải thiện khả năng sáng tạo của mình lên một tầm cao mới.

2. TÌNH HÌNH TÀI CHÍNH – TIỀN BẠC CỦA BẠCH DƯƠNG NĂM 2024

Khi sao Mộc tiến dần về vị trí cung Sư Tử vào giữa tháng 7, tình hình tài chính của bạn có khả năng thay đổi mạnh mẽ. Tuy nhiên, đó là thay đổi tích cực hay tiêu cực là hoàn toàn do quyết định của Bạch Dương có đủ sáng suốt hay không mà thôi.

Nhìn chung, đây không phải là một năm đáng lo ngại về kinh tế của bạn, thế nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá tay, hãy tiết kiệm tiền thêm một chút và nếu có thể thì nên thanh toán hết mọi nợ nần đang tồn đọng.

Trong năm nay, có thể là năm mà sở thích của bạn có thể vô tình giúp bạn gia tăng thu nhập, nếu bạn có đủ khả năng, hãy đầu tư vào bất động sản trong năm nay.

3. CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA BẠCH DƯƠNG NĂM 2024

Khởi đầu năm mới cho tới tháng 3 với sự xuất hiện của sao Kim ở vị trí cung Ma Kết, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ tâm tư tình cảm của mình với người ấy hơn. Nếu ai đang độc thân, bạn có cơ hội hẹn hò với người phù hợp trong suốt thời gian này.

Nếu ai đang có đôi có cặp, cũng có thể gặp phải những rắc rối do thiếu giao tiếp hoặc do người kia thích ngao du quên mất việc dành thời gian cho bạn. Trong khi đó Bạch Dương lại rất khao khát chia sẻ, trò chuyện mỗi ngày.

Mọi việc sẽ gây ra rắc rối cho hai bạn suốt nửa năm khi sao Hỏa ở vị trí Thiên Bình. Sự kết hợp này có thể làm cảm xúc của cả hai khó kiểm soát hơn, gia tăng hơn các cuộc tranh cãi hơn bình thường. Nếu bạn không thể thỏa hiệp hoặc giải quyết vấn đề của mình, thì khả năng cao là mối quan hệ của hai người sẽ chấm dứt.

Cho dù bạn đang độc thân hay đã có người yêu, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhiều đam mê hơn sau những ngày giữa tháng 7 khi sao Mộc sẽ di chuyển đến vị trí của Sư Tử.

Điều này sẽ khuyến khích cho bạn có lối sống lãng mạn, nhiều trải nghiệm hơn. Nếu bạn còn độc thân, điều này có thể giúp bạn tiến tới một mối quan hệ tình cảm mới. Còn với các cặp đôi thì đây thực sự là cơ hội để cải thiện tình cảm hiện tại. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với sự cám dỗ, vì đam mê quá mức đôi khi có thể dẫn đến lừa dối.

Sao Mộc sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của bạn trong năm nay. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn, ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ mà bạn có với con cái hoặc những người thân trẻ tuổi khác.

Trong năm 2024 Bạch Dương nên sống vị tha và dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình. Hãy làm những gì bạn có thể cho mọi người dù là việc nhỏ mà thôi. Năm nay, chỉ cần tác động nho nhỏ cũng sẽ đủ tạo ra sự khác biệt lớn, họ chắc chắn sẽ biết ơn vì bất cứ điều gì bạn đã làm.

4. TÌNH HÌNH SỨC KHỎE CỦA BẠCH DƯƠNG NĂM 2024

Năm mới này Bạch Dương khá khỏe mạnh và không có điều gì đáng phải lo lắng trong thời gian này. Nhưng bạn vẫn cần xem lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của mình xem đã khoa học chưa để sớm điều chỉnh cho phù hợp.

Khi sao Hải Vương ở vị trí Song Ngư cũng khuyến khích Bạch Dương thay vì hướng ngoại như những năm trước mà nên dành nhiều thời gian hơn để soi lại chính mình, hướng về nội tâm.

Điều đặc biệt quan trọng mà bạn phải lưu ý đó là phải chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn trong năm nay. Cân nhắc đầu tư thời gian của mình cho các bài tập thiền hoặc yoga. Qua đó, có thể giúp giảm mức độ căng thẳng trong cuộc sống, cải thiện các khía cạnh khác của sức khỏe của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo tuvingaynay.com!

Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương (21/3 – 20/4):

Tên gọi khác của Bạch Dương là Dương Cưu Cung thứ: 1 trong Hoàng Đạo Tính chất chung: cung số của người chủ nhân, người thủ lĩnh Sao chiếu mệnh: sao Hỏa (biểu tượng cho khát vọng, quyền lực, cạnh tranh, chiến tranh, bạo lực và lòng can đảm) Biểu tượng: con cừu đực Ngày trong tuần: thứ Ba Đá tượng trưng: kim cương, hồng ngọc (ruby), ngọc thạch anh đỏ Nguyên tố: lửa Kim loại: sắt Động vật: sói, gà trống Màu sắc: màu đỏ thắm, cam Hoa: hoa cẩm chướng, hoa anh túc, hoa tulip, cây đậu chổi Bộ phận cơ thể: đầu, khuôn mặt Hẹn hò với: Sư Tử, Nhân Mã Làm bạn với: Cự Giải, Ma Kết Con số may mắn: 1 và 9 Các cung hợp: Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã Các cung không hợp: Thiên Bình

Truyền thuyết về cung Bạch Dương

Ở xứ Croneus có một vị vua là Athamas. Ngài cùng với vợ đầu là Nephele – con gái của nữ thần mây sinh được hai người con một trai một gái, trong đó người con trai tên là Phrius và người con gái tên Helle. Chung sống với Nephele một thời gian, Athamas lại thay lòng đổi dạ và quyết định cưới Ino – con gái của Cadmus vua xứ Thebes. Ino cũng có hai con với nhà vua nên đã sớm có ý định hãm hại con của Nephele để con của mình được kế vị.

Thời ấy ngô là lương thực chính của người dân xứ Croneus. Ino độc ác đã sai người làm cho ngô không thể nảy mầm được đồng thời mua chuộc nhà tiên tri được vua cử đi hỏi các vị thần xem nguyên nhân của hiện tượng kì lạ này để ông ta nói rằng chính hai con của Nephele là mầm họa khiến mùa màng bị tàn phá, nếu muốn khắc phục nhà vua buộc phải tế thần hai con của Nephele. Mặc dù rất đau lòng nhưng vì vương quốc mà Athamas đành phải nghe theo.

May mắn, Nephele được thần Zeus tặng cho một con cừu có bộ lông bằng vàng được gọi là Aries. Đến ngày tế thần, con cừu đã mang Phrius và Helle trốn chạy băng qua đại dương xanh nhưng không may Helle bị rơi xuống biển Hellesponte và chết còn Phrius bị lưu lạc đến vùng đất của vương quốc Colchis.

Do muộn con trai nên vua và hoàng hậu ở đó nhận Phrius làm con sau đó gả cưới công chúa cho chàng. Để bày tỏ lòng biết ơn của mình với thần Zeus, Phrius làm tế lễ con cừu có bộ lông bằng vàng và cất vào một vị trí đặc biệt. Còn Zeus thì để Aries lại trong bầu trời để ngợi khen lòng dũng cảm của con vật. Mãi về sau này, bộ lông vàng ấy trở thành báu vật của vương triều Colchis. Cũng chính vì bộ lông này mà một nhà thám hiểm Jason đã mất biết bao công sức và thời gian để truy tìm. Tất cả diễn biến cuộc hành trình truy tìm đó được thuật lại trong câu chuyện về cuộc viễn chinh của nhóm thủy thủ trên con tàu Argo.

Biểu tượng của cung Bạch Dương

Biểu tượng của Bạch Dương (Miên Dương) là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy lạp, Bạch Dương là con cừu của thần Dớt có bộ lông bằng vàng, tên Aries, luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo.

Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông vàng của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương là biểu tượng của lòng can đảm ít khi chịu bỏ cuộc.

Phẩm chất của cung Bạch Dương

Aries là đại diện cho một sức mạnh thể chất tuyệt vời. Đứng trước đối thủ mạnh, tình thế khó khăn đến nhường nào Aries cũng có khả năng chống phá. Món quà mà thần Zeus ban tặng cho Aries đó là trái tim nồng ấm, nhân hậu, sự thơ ngây và đôi khi rất đỗi cả tin.

Cũng bởi vậy mà dù có bị lừa dối thì Bạch Dương vẫn dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, dẫu có thất vọng, tổn thương đến chừng nào Bạch Dương vẫn tiếp tục gieo mầm tin tưởng.Bạch Dương sống rất đơn giản, lạc quan, thích mang lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh mình.

Tham khảo chi tiết tại: Hồ sơ cung Bạch Dương: Giải mã về tính cách, sự nghiệp, tình yêu