Phổ Biến 5/2024 # Phong Thủy Xây Nhà Tuổi Quý Hợi? Xem Hướng Xây Nhà Tuổi Quý Hợi Chính Xác Nhất? # Top 7 Yêu Thích

“Lấy vợ xem tuổi đàn bà, làm nhà xem tuổi đàn ông”, để có thể xác định được hướng xây nhà tuổi Quý Hợi 1983, năm xây nhà tuổi Quý Hợi chính xác nhất, gia chủ cần phải tìm hiểu các thông tin về thiên can, địa can, bát quái, trạch tuổi của bản thân một cách chi tiết thì mới có thể xác định được hướng xây nhà.

Tầm quan trọng của xem phong thủy xây nhà tuổi Quý Hợi

Theo quan niệm của người xưa, người chủ của một gia đình là người có vai trò quyết định trong việc xây nhà. Phong thủy là sự vận dụng của dòng khí luân chuyển có mang tính chất Lý học và khoa học hữu hình, từ đó mang lại cuộc sống giá trị tốt nhất cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, trước khi có nhu cầu xây nhà, gia chủ cần phải trả lời được các câu hỏi tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào thì hợp? Tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024 được không? Xem hướng xây nhà tuổi Quý Hợi 1983?

Gia chủ Quý Hợi sinh năm 1983 có ngũ hành thuộc mệnh Thủy, là Đại Hải Thủy (nghĩa là nước biển lớn). Trong 6 mệnh thủy bao gồm Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy, Giản Hạ Thủy, Trường Lưu Thủy, Đại Khê Thủy, duy chỉ có Đại Hải Thủy và Thiên Hà Thủy là không bị mệnh Thổ khắc. Mặc dù theo ngũ hành tương sinh tương khắc, Thổ khắc Thủy, nhưng đối với Đại Hải Thủy, đất không thể nào xuất hiện ở biển, nên không thể khắc Thủy, ngược lại còn có thể kết hợp với nhau đem lại sự thành công vang dội.

Nước của Đại Hải Thủy thế tượng bao la, lực xung kích cực mạnh, thiện hay ác cũng vô cùng mãnh liệt. Vì vậy đa phần gia chủ có mệnh này hoặc trở thành “anh hùng tái thế”, hoặc trở thành “gian hùng của thời đại”.

Xét theo thiên can và địa can, gia chủ Quý Hợi có Quý và Hợi đều thuộc hành Thủy (âm), nên có sự yên bình như nước hồ tĩnh lặng, không ai có thể nhìn thấu được tâm can.

Sau khi xác định được ngũ hành và cung can chi mệnh của gia chủ Quý Hợi, tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về các hướng mệnh trạch của gia chủ để biết được hướng nhà hợp tuổi Quý Hợi 1983.

4 hướng tốt theo các chòm sao Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị là những hướng nhà hợp tuổi Quý Hợi 1983 lần lượt:

Đối với gia chủ là Quý Hợi nữ: Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), Đông Bắc (Diên Niên) và hướng Tây (Phục Vị).

Đối với gia chủ là Quý Hợi nam: Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên) và hướng Đông Bắc (Phục Vị).

4 hướng xấu theo các chòm sao Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại lần lượt là:

Đối với gia chủ là Quý Hợi nữ: Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục Sát) và hướng Bắc (Họa Hại).

Đối với gia chủ là Quý Hợi nam: Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát) và hướng Nam (Họa Hại).

Tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào mang lại vượng khí tốt nhất?

Thông thường, để có thể trả lời câu hỏi “Tuổi Quý Hợi xây nhà năm nào tốt nhất?”, sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố quan trọng nhất bao gồm các năm tam tai, tuổi hoang ốc và kim lâu.

Hạn tam tai: Nếu Gia chủ tuổi 1983 không biết xây nhà năm nào và chọn đúng năm trùng với tuổi hạn Tam Tai thì gia đình sẽ gặp nhiều điều xấu và không may mắn, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của tất cả các thành viên trong gia đình, dễ gặp các biến cố hay các tai họa không thể lường trước được.

Hạn Hoang ốc: Nếu gia chủ tuổi Quý Hợi (1983) mà là nhà, xây cất nhà cửa vào năm Hoang Ốc thì ngôi nhà sẽ không được tốt, lạnh lẽo hoang vắng, giảm sinh khí dễ bị ma quỷ sống cùng trong nhà.

Hạn Kim Lâu: Nếu gia chủ tuổi Quý Hợi (1983) mà làm nhà, xây cất nhà cửa vào năm Kim Lâu thì quanh năm ốm đau bệnh tật, sức khỏe suy yếu, sinh khí giảm sút, ngay cả người thân trong nhà cũng bị lây.

Để có thể xác định được gia chủ tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024 có hợp không, chúng tôi sẽ dựa vào 5 yếu tố bao gồm Kim Lâu, Tam Tai, Hoàng Ốc, Trạch Tuổi và Thái Tuế:

Năm 2024 gia chủ tiến hành xây nhà không rơi vào hạn Kim Lâu, có thể xây nhà được .

Gia chủ tuổi Quý Hợi, cần tránh các năm tam tai: 2025 (Ất Tỵ), 2026 (Bính Ngọ), 2027 (Đinh Mùi), 2037 (Đinh Tỵ), 2038 (Mậu Ngọ), 2039 (Kỷ Mùi), 2049 (Kỷ Tỵ), 2050 (Canh Ngọ), 2051 (Tân Mùi), 2061 (Tân Tỵ), 2062 (Nhâm Ngọ), 2063 (Quý Mùi), 2073 (Quý Tỵ), 2074 (Giáp Ngọ), 2075 (Ất Mùi). Như vậy, tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024 sẽ Không phạm tam tai.

Năm 2024, gia chủ 30 tuổi (tuổi âm), năm xây nhà tuổi Quý Hợi sẽ không phạm vào hạn hoàng ốc, có thể xây nhà được.

Năm 2024, gia chủ gặp Trạch Phúc (rất tốt), có thể làm nhà, vì vậy, tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024 là rất phù hợp.

Trong năm 2024 (Kỷ Hợi) gia chủ phạm Hình Thái Tuế nên có thể gặp việc ngoài ý muốn… dễ động đến cửa quan.

Tổng kết lại, tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2024 khá phù hợp, gia chủ có thể làm nhà. Đồng thời, hướng xây nhà tuổi Quý Hợi 1983 nên chọn là các hướng Tây Nam, Tây Bắc, Tây và hướng Đông Bắc (đối với gia chủ nam) và các hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc và hướng Tây.