Phổ Biến 5/2024 # Học Viện Tình Yêu # Top 6 Yêu Thích

[ 12 Chòm Sao ] Học Viện Tình Yêu – Thế Giới Ma Pháp

Chap 5: ♑️ Xuyên không đến thế giới ma pháp♉️

Sau buổi khai giảng, 12 chòm sao của chúng ta cảm thấy khá nhàm hạ ( trừ Shiori ). Trong khi nhóm chòm sao Nữ của chúng ta đi mua sắm thì ở kí túc xá Nam, Sasuke đang thẩm vấn một người. Người đó là ai chắc mọi người cũng đoán được rồi đấy.

Chuyện là sáng sớm, Yukito nhận được tin nhắn của Sasuke đi ra hội trường. Vì là một người khá cả tin bạn bè nên Yukito không nghi ngờ và đi đến đó một mình. Vừa bước vào cửa thì bỗng nhiên cậu thấy mọi thứ tự nhiên tối xầm lại. Và Yukito cứ thế bị ai đó bắt vào bao tải và mang đi.

“Chika à, tớ vì cậu mới bị thế này đó. Cậu nhớ phải đền tớ gấp đôi nha.”, đó chính là thứ đầu tiên mà cậu nghĩ lúc này. Sau đó cậu lại nghĩ: “Không biết Chika đang làm gì nhỉ?”. Nếu mà đám bạn cậu biết cậu đang nghĩ gì bây giờ thì chắc cậu sẽ bị đánh chết mất.

Yukito bị chuyển đến một căn phòng cách li hoàn toàn với ánh sáng. Bốn phía là bốn bức tường với nhưng hình thù kì quái trên đó, rồi cậu nhận ra là mình đã bị trói vào một cái ghế từ lúc nào không hay. Một giọng nói vang lên: “Cậu thấy thế nào hả?! Bị bắt cóc vào bao tải, bị giam vào một căn phòng và bị trói vào một cái ghế có bằng việc phản bội anh em đi theo gái không?! Và liệu người con gái đó có đáng để cậu bị như thế này không?”

Yukito trả lời nhanh chóng: “Thứ nhất tớ thấy bị bắt cóc thế này khá thoải mái đấy Sasuke ạ. Thứ hai các cậu nghĩ tớ sẽ sợ bị bắt cóc vào bao tải, bị giam vào một căn phòng cách li với ánh sáng và bị buộc vào ghế chắc? Thứ ba là việc này hơi quá đáng so với việc bỏ bê bạn bè đi với gái. Và quan trọng nhất là có, tớ sẵn sàng xả thân vì người con gái tớ yêu.”

“Cậu có chắc không?”

“Có.” Yukito trả lời dứt khoát.

“Được rồi, cậu được tha.”

“Khoan, chỉ thế thôi sao?”

Sasuke vừa cởi chói cho Yukito vừa nở một nụ cười nham nhiểm: “Thế cậu muốn thế nào hả?”

Yukito bất giác cảm thấy sống lưng lạnh buốt: “Tớ tưởng cậu sẽ…tra tấn và bắt tớ tránh xa cô ấy ra chứ”.

“Bộ cậu nghĩ tớ man rợ đến thế hả?”

“Ukm.” Yukito chắc chắn.

“Thế tớ giết cậu nha?”

“Ấy đừng, tớ còn yêu đời lắm.” Yukito hốt hoảng kêu.

Yukito xoa cổ tay đang hằn do bị chói thì thấy có gì đó kì lạ: “À, đúng rồi. Bọn kia đi đâu hết rồi? Sao chỉ có một mình cậu vậy?”

Sasuke nghe câu hỏi của Yukito xong mà cảm thấy máu nóng dồn lên não: “Bọn nó…bọn nó…”

“Bọn nó làm sao?”

“BỌN NÓ ĐI ĐÂU HẾT RỒI Ý.” Sasuke hét lên trong bất giác.

Yukito bị tiếng hét của Sasuke làm cho hết hồn. Cậu chưa bao giờ thấy Sasuke tức giận như vậy, từ lúc quen đến giờ cũng chưa từng. Không biết là bọn kia đi đâu mà lại khiến cho Sasuke tức thế nhỉ. Bỗng cậu nhận ra: “Ủa, nếu mà bọn nó đi chơi thế vừa nãy ai khiêng tớ tới đây vậy? Mà chỗ này là chỗ quái nào vậy?”

“Không nhận ra à? Đây là kí túc xá Nam trường mình đấy.”

Yukito ngỡ ngàng: “Chỗ này là phòng bọn mình sao? Cậu làm kiểu gì mà nó lại biến thành như thế này vậy?”

“Tớ gọi Công Ty thiết kế nhà ở đến đó. Trông có giống mấy căn phòng giam trong phim không?”

“Rốt cuộc thì cậu có quan hệ thế nào với mấy người này vậy?”

“Bố tớ là Chủ tịch Công Ty đứng đầu Nga và đứng thứ hai Mỹ, dĩ nhiên họ phải biết mình rồi. Bố tớ còn là bạn của Chủ tịch Công Ty vệ sĩ nữa cơ. À mà vừa nãy tớ nhờ họ đi bắt cóc cậu đó.” Sasuke nói thản nhiên như không.

“Ha…ha…ha.” Yukito không còn gì để nói, Sasuke dùng từ “bắt cóc” với cậu có vẻ hơi quá nhỉ.

Sau đó hai người đi tìm bọn kia. Có vẻ như họ đều đi đến cùng một nơi, đó chính là công viên trung tâm thành phố.

“Không biết họ đến đây làm gì nhỉ? Liệu có phải họ đến đây để tán gái chăng?” Sasuke thắc mắc.

“Không không không, sao họ phải làm thế chứ. Hay là có một lí do khác mà họ không thể nói với chúng ta? Như đi chơi giải trí hay hẹn với ai đó chẳng hạn?” Yukito cố gắng cứu bạn mình.

“Dù lí do gì đi chăng nữa thì chúng nó sẽ phải trả giá vì bỏ chúng mình lại, và lần này tớ sẽ không nương tay nữa đâu.” Sasuke dứt khoát.

Yukito nghĩ thầm: “Xin lỗi các cậu nha, mình hết cách cứu các cậu rồi.”

Cách đó không xa. Dyan, Naga, Kudo và Bariko đang sếp hàng mua game phiên bản mới giới hạn mà Sasuke thích. Và họ giấu Sasuke để làm cậu bất ngờ. Nhưng họ không biết rằng việc đó sẽ lại gây hoạ tới mình sau này.

“Nè có chắc là nên giấu Sasuke chuyện này không?” Naga bắt đầu cảm thấy bất an về việc này.

“Không sao đâu, phải giấu hắn ta thì mới làm hắn bất ngờ được chứ.” Dyan rất chắc chắn về quyết định của mình.

Kudo thì lại thấy không chắc chắn về kế hoạch này: “Không biết có làm thằng đấy bất ngờ không nữa. Lần trước bọn mình cũng làm vậy nhưng hắn không những không bất ngờ mà chúng ta còn bị hắn ta trị nữa chứ. Hôm sau tớ phải nghỉ học vì khắp người đau vì bị đánh đó.”

“Chúng ta không nên làm chuyện này. Tớ thấy nhiệm vụ này quá bất khả thi. Lần trước cả lũ cũng đi chung như thế này nên mới bị đánh như thế. Đáng nhẽ ra chỉ cử một thằng đi thôi thì hắn ta sẽ không nghi ngờ và không tra hỏi. Nếu mà nó bắt gặp tụi mình ở đây thì coi như cái mạng này đi toi luôn. Tớ không muốn bị đòn đau đâu nên các cậu tự mình làm đi, tớ rút đây.”

Bariko phân tính tình huống một cách nhanh chóng, đang định chuồn thì bị Dyan ngăn lại: “Cậu tưởng chuồn dễ thế sao? Đã làm thì phải làm đến cùng. Hiểu…chưa…hả?”

“H…hiểu rồi ạ.” Naga, Kudo và Bariko nhìn thấy khuôn mặt đáng sợ của Dyan thì Không dám nói “chưa”.

Và kết quả đúng như Bariko dự đoán. Sau khi mua được thì vừa ra cổng công viên họ đã gặp ngay Sasuke đứng đó và nhìn họ với khuôn mặt quái thú. Đang định giải thích thì bị Sasuke một mạch xách về kí túc xá. Không thể cầu cứu Yukito họ liền gọi cho Sayori nhóm chòm sao Nữ.

Cùng lúc đó ở nhóm chòm sao Nữ, Kiyoko đang cãi nhau với chị bán hàng vì cái váy mà cô mua lại có giá cao hơn cái váy mà cô từng mua cho bạn mình. Chika, Sayori, Shiori và Shizuka chỉ đứng đó nhìn và…không làm gì cả. Họ biết rằng không thể ngăn cô lại vì chiếc váy mà cô từng mua cho bạn cũng được mua theo cách này. Đang tìm cách ngăn cuộc cãi vã thì Sayori nhận được tin nhắn cầu cứu của nhóm chòm sao Nam.

“Ai vậy Sayori?” Chika hỏi.

“Là nhóm chòm sao Nam.”

“Sao họ phải nhắn tin cho cậu vậy? Bộ gặp quỷ sao?” Shiori bắt đầu suy luận lung tung.

Sayori dù rất ghét họ nhưng không thể thấy chết mà không cứu được: “Tớ không biết nhưng chúng ta cứ ra đó xem thế nào.”

“Ukm! Ủa, mà Shizuka đâu rồi?” Chika để ý thấy sự bất thường.

“Cậu ấy thấy Kiyoko cãi nhau với chị bán hàng lâu quá nên ra phòng chờ…ngủ rồi.” Sayori chỉ nói thôi mà cũng thấy chán nản vì bó tay với “thần ngủ” Shizuka.

“Để tớ đi gọi bạn ấy dậy.” Shiori xung phong đi làm nhiệm vụ mà không ngần ngại.

Chika thấy mình còn lại một mình thì sinh cảm giác bất an. Quả nhiên cô đã bị Sayori giao nhiệm vụ ngăn cuộc chiến gần như không hồi kết giữa chị bán hàng và Kiyoko lại. Chika một mình xông pha chiến trường. Cô tiến đến cạnh Kiyoko.

“Ki…Kiyoko bọn mình về thôi.”

“Về thế nào được. Tớ nhất thiết phải lấy được cái váy đó.”

“Mồ, cậu cứng đầu quá đó. Về thôi không muộn đó.”

“Muộn cũng được nhưng phải lấy bằng được cái váy đó.” Kiyoko rất kiên quyết trong vấn đề mua sắm cũng như tiết kiệm nên cô khá giỏi về khoản “mặc cả”.

“Mất thời gian quá.” Chika bắt đầu khó chịu.

“Mất thời gian còn hơn mất tiền.” Và như các bạn thấy, đây chính là chân lí sống của Kiyoko.

Và thế là diễn biến người thì nói, người thì cãi giữa Chika và Kiyoko diễn ra. Cùng lúc đó Dyan, Naga, Kudo và Bariko đang bị tra khảo một các kinh khủng. Yukito không muốn nhìn bạn mình bị đau nên đã đi ra trước cổng kí túc xá chờ. Cậu mong rằng họ sẽ không bị đánh đến nỗi cậu cũng không nhận ra. Yukito bất chợt nghĩ: “Mong rằng mọi chuyện hôm nay sẽ kết thúc tốt đẹp. Mình cảm thấy bất an quá, cứ như một chuyện xấu sắp xảy vậy. Mà chắc là mình tưởng tượng thôi, sao có thể xảy ra chuyện xấu hơn bây giờ chứ.” Nhưng Yukito đã nhầm, cảm giác bất an của cậu đã trở thành hiện thực. Đang suy nghĩ thì cậu thấy Tamiko chạy rất nhanh và đang xách một cái vali lớn đi đâu đó trông rất khả nghi.

Ngay sau đó, Sayori cùng nhóm chòm sao Nữ đã tới sau khi được chị nhân viên giảm một nửa giá cho chiếc váy. Vì Kiyoko đứng đó mãi không chịu đi chặn các khách mua hàng khác không thanh toán được nên họ đành giảm cho cô để cô đi ra. Đến nơi họ gặp Yukito đứng trước cửa kí túc xá. Yukito kể cho họ về chuyện đã xảy ra. Câu chuyện khá ngớ ngẩn nhưng họ vẫn không thể thấy chết mà không cứu được. Ngăn được chiến tranh xảy ra thì Sasuke và Sayori lại quay sang cãi nhau. Bó tay với cặp đôi này luôn. Nhớ lại chuyện Tamiko, Yukito hỏi Chika xem Tamiko có bảo đi đâu không. Và câu trả lời là cô ấy bảo là sẽ về nhà chơi một hôm. Yukito nảy sinh nghi ngờ: “Thế sao vừa nãy tớ thấy cậu ấy xách cái vali to chạy về hướng vườn hoa trường nhỉ?”

“Cậu nói cái gì?” Chika nghĩ mình nghe lộn hỏi lại.

“Tớ nói Tamiko lén la lén lút xách cái vali to chạy về hướng vườn hoa trường.”

“CÁI GÌ CƠ?” Chika hét thất thanh làm cho mọi người bất thình lình quay sang.

Sau đó Yukito kể lại cho mọi người những gì mình đã thấy. Câu chuyện khiến cho ai cũng thắc mắc rối cuộc thì Tamiko đi đâu và đang giấu chuyện gì mà họ không biết.

“Tamiko chắc không phải người xấu chứ? Tớ thấy bạn ấy rất hiền mà.” Shizuka vừa sợ hãi vừa tò mò.

“Chắc gì đã thế, có thể là phù thủy cũng nên đó.” Dyan nói không một chút suy nghĩ.

“Có khả năng là như vậy.” Sasuke đáp.

“Chúng tôi ở với cậu ấy nhiều nhất nên hiểu rõ nhất, không cần các người phán hiểu chưa?” Sayori đáp trả lại Sasuke.

“Giờ không phải lúc để cãi nhau đâu.”

Yukito và Chika cùng lên tiếng ngăn hai người cãi nhau lại. Shiori đứng gần đó nghĩ thầm: “Hai tên này sau này không phải là cặp đôi chắc mình nhảy vào núi lửa Hawai tự tử quá.”

Khi mọi người bàn luận xôn xao thì Naga ở gần đó đang suy nghĩ. Cậu thấy rằng chắc Tamiko cũng có nỗi khổ riêng không thể nói với ai. Cô không có ai để nói thì cô cũng có thể nói với cậu mà. Dù sao thì cậu cũng đã từng là người mang cô ấy về nhà khi cô ấy đang sống ở đầu đường xó chợ, cậu còn chơi thân với cô ấy cho đến khi cô ấy biến mất và tự nhiên suất hiện ở học viện OTZ. Đây chính là bí mật lớn nhất của cậu mà bạn bè cũng không biết. Cậu đã rất vui khi thấy cô vẫn bình an, vậy mà bây giờ cô lại định biến mất sao? Không, cậu không muốn mất cô ấy lần nữa. Lần này nhất định cậu sẽ giữ cô lại bên mình và không để cho cô biến mất khỏi tầm tay nữa.

Cuối cùng Naga và nhóm bạn quyết định đi tìm Tamiko và hỏi rõ mọi chuyện. Tìm từ chiều đến tối mà cũng không tìm thấy cô, cứ như Tamiko biến mất vào trong không khí vậy. Tìm một lúc lâu sau đó nữa thì trăng đã tròn và họ phát hiện ra một cái cổng tự nhiên xuất hiện giữa vườn hoa Hồng. Họ đi sâu vào trong thì thấy một hang động lấp lánh Kim cương cùng một thác nước chảy rất đẹp. “A, Tamiko kìa.” Chika chỉ tay về phía thác nước. Họ thấy Tamiko đang cầm một thứ gì đó và đọc một thứ tiếng rất kì quái. Bỗng nhiên một cánh cổng mở ra từ trong thác nước và Tamiko bước vào trong. Thấy thế, Naga không do dự chạy thẳng đến cánh cửa và đi vào trong đó.

“Naga, cậu bị điên à?” Sasuke hét lên và chạy đến cánh cổng định ngăn Naga lại thì bị hút vào luôn.

“Mấy cậu làm cái gì thế hả?” Sayori không thể để họ mất tích được nên cũng lao đến.

Và cứ thế cả lũ xông vào cánh cổng mà không biết nó dẫn đi đâu. Vừa bước vào họ rơi ngay xuống một bầu trời rộng lớn. Cảm giác của họ lúc đó vừa sợ hãi vừa tuyệt vời khi được nhìn thấy cả một khu rừng mênh mông ở phía dưới.

Một giọng vang lên: “Mấy cậu đang làm gì ở đây vậy?”

Cả lũ nhìn về phía giọng nói phát ra. Đó chính là Tamiko mà họ đang tìm kiếm.

“Cho tớ hỏi đây là đâu được không?” Kiyoko điềm tĩnh hỏi cho tất cả mọi người.

“Đây là Vương Quốc Eletina, thế giới ma pháp và cũng là quê hương tớ.”

“CẬU NÓI CÁI GÌ CƠ?” Cả lũ thất thanh.

Cậu ấy nói cái gì vậy? Cái gì mà Vương Quốc Eletina? Rồi còn thế giới ma pháp là thế quái nào? Và rốt cuộc cái cửa đã dẫn họ đi đâu vậy? AI ĐÓ GIẢI THÍCH ĐI…!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết tập 5 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~