Thịnh Hành 5/2024 # Đọc Chap 21: Lễ Hội Mùa Xuân (P1) # Top 8 Yêu Thích

Mặc dù đang rất bận nhưng mình vẫn cố gắng * cày * để m.n có truyện đọc.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Buổi chiều trước lễ hội mùa xuân: – Làm cái gì vậy hả? Sao lúc nào cậu cũng chậm chạp hết vậy? Con trai gì mà yếu đuối như con gái, khiêng có mấy thùng đồ cũng không xong. Con trai như cậu thì không phải là đầu đội trời, chân đạp đất mà là đầu đội nón, chân đạp dép. Hứ.- Xử vừa lo chỉ định vừa la mắng Song Tử xối xả. – Cậu lại chọc Xử à? Con trai gì mà lép vế trước con gái thế?- Bạch Dương cười khúc khích. – Có giỏi thì qua đây phụ tớ đứng đó mà nói.- Song ca mệt nhừ, đặt các thùng đồ xuống, lấy tay quệt mồ hôi. – Giúp thì giúp, xem tớ này.- Quả không hổ danh là đứa khỏe nhất đám con gái, Cừu dùng tay bê một lượt 4 thùng lên trước con mắt ngạc nhiên của Song Tử. – Cừu Nhỏ em vẫn khỏe như ngày nào.- Hạo đi vào vác theo vài cây tre. – Các cậu còn lo nhiều chuyện nữa à? Hạo, cậu đi lấy tre sao mà lâu quá vậy? Ngủ luôn chỗ đó à? Đi lấy có vài thanh tre cũng lâu lắc nữa. Con trai gì mà mềm yếu giống con gái thế? Cậu với Song Tử làm anh em được rồi đó. Lần sau còn làm việc như vậy cậu sẽ biết tay tôi đó nghe rõ chưa? Đồ đàn bà.- Xử tiếp tục công việc của mình. – Này, sao lớp phó học tập gì mà nói nhiều thế? Người ta nói con gái là bà tám còn cậu là bà chín luôn rồi ấy. Người gì mà xét nét, kỉ cương thế thì ai mà chịu được?- Trung Hạo cãi lí với Xử tỷ làm cô tức điên người bay lại đánh cậu tới tấp. – Đồ ngốc.- Cự Giải tặng cậu 1 câu đau lòng – Gan to thật, dám động vào Xử tỷ thì toi.- Sư Tử. – Tha cho cậu ấy đi Xử Nữ à. Lo mà làm việc trước đã.- Kết ca cứu nguy cho cậu con trai bị đánh bầm dập. – Tha cho cậu lần này đó, nếu không nhờ Ma Kết là cậu chết với tôi.” Con gái gìmàdữnhưbàchằn ” – Suy nghĩ của ai đó. – Giờ gắn tre vào đi.- Song Ngư bảo. – Nhờ cậu đó.- Bảo chỉ Yết, Thiên Yết chỉ gật đầu lấy tre và bắt đầu gắn vào cái bàn.

– Một việc, thắt nơ ai làm?- Ngưu hỏi – Tớ.- Bình Tỷ giơ tay. Cứ như thế phân công mỗi người một việc. Hai tiếng sau: – Cuối cùng cũng hoàn tất, mệt vãi rựa.- Mã ca than vì trời nóng lắm mà còn mệt nữa. – Công việc cuối nữa thôi. Mang cái gian hàng của tụi mình vào trong đi.- Thiên Bình nhanh chóng lướt một lượt quanh sân trường rồi nói. Bảo Bình và Nhân Mã cùng nhau khiêng vác gian hàng của lớp mình vào trong rồi bước ra thở hổn hển. – Đi ăn không?- Yết vừa vuốt tóc Giải vừa nói với cả bọn. – Ừ, đi đi liền.- Nghe tới ăn Kim Ngưu nhảy cẫng lên vui mừng. – Heo nhà cậu suốt ngày ăn với uống.- Ngư cốc đầu Ngưu một cái. – Này này sao cốc đầu cậu ấy chứ, chỉ có Bình Nhi mới được làm vậy thôi.- Cái gì??? Cua đây sao? Cô mới vừa nói đùa. Nói thật thì cô và anh trai cô – Ma Kết rất khô khan còn ko thích lo chuyện bao đồng nữa. – Ha ha ha ha ha……- Bọn họ cười phá lên. – Cua ngốc của anh cũng biết nói đùa nữa à?- Yết xoa đầu cô cười hiền. – Đúng đó, Cua Nhi nhà cậu cũng biết nói đùa được rồi à?- Bảo Bình vui sướng phát điên vì con Cua này rồi. Từ lúc mẹ cô nhóc này mất thì nó ít khi cười còn ít khi nói đùa như vậy nữa. Ở canteen trường: – Đồ ăn tới rồi đây.- Mã cùng Dương lấy thức ăn cho mọi người – Hôm nay tớ bao tất.- Cự Giải cười

– Lâu rồi mới thấy cậu cười. Nụ cười tỏa nắng lúc nhỏ.- Bảo Bình nói xong bẹo má cô một cái. – Mồ….Yếttttttt, anh haiiiii! Bình nước chọc em kìa.- Cự Giải phồng má làm mặt cún con với Ma Kết và Thiên Yết. – Thật! Lâu lắm rồi anh mới thấy em cười thoải mái và trẻ con lại như ngày xưa. Hôm nay em rất vui đúng không?- Ma Kết nhìn cô em gái đáng yêu của cậu. Cậu thương nó nhất đó. – Em trẻ con quá.- Yết ca nói với Cua. – Bé Cua của bọn tớ đáng yêu quá cơ.- Sư làm mặt ngưỡng mộ. – Ăn đi các cậu! Không thì con Trâu lai Heo Kim Ngưu ăn hết bây giờ.- Bạch Dương khuyên kèm theo đó là chọc ghẹo. – BẠCH DƯƠNGGGGGG……..- Ngưu ca nghe vậy nhồi hết thức ăn vào miệng nhai thật nhanh rồi hét lớn. – Mấy đứa tuổi còn trẻ còn vui sướng thế nhỉ?- Cô bán thức ăn trong canteen hỏi. – Vâng.- Cả bọn đồng thanh cười khì. – À mà Kết nè, con khô quá! Sao không quan tâm Xử hơn? Cô thấy hai đứa quen nhau mà con không chăm sóc bạn gái gì hết à. – C..cô…nó…nói….gì kì quá à.- Xử ngượng chín mặt, Kết ngồi cười trừ nói: – Vâng, con sẽ cố gắng quan tâm cô ấy hơn….ai da.- Vừa nói xong anh bị Xử tỷ đạp chân một phát la oai oái. – Bạch Dương nè, mai mốt con đừng chọc Ngưu với Song nữa nha… – Cô là muôn năm.- Ngưu, Song đồng thanh. – Để cô với mấy đứa còn lại chọc là được rồi.- Vế sau làm hai đứa nó quê không hề nhẹ.