Xem Nhiều 5/2024 # Đọc Chap 3 : Sức Mạnh # Top 1 Yêu Thích

Ngày oi , tháng gắt , năm oi ả , sau tiết tự giới thiệu về mình của mọi người với lớp ( thực chất là Xử Nữ không chịu được cái tính vừa nói vừa phun nước bọt của Sư Tử nên đã đề nghị đặt hồ sơ của 12 đứa lên rồi lớp trưởng Ma Kết đọc luôn một thể ) , nhân viên cao cấp bậc nhất , chuyên bảo vệ sự an toàn cho học sinh – chú bảo vệ dẫn cả lớp đi tham quan quanh trường . Trường RoyalDiamond dù sao cũng là trường điểm theo tiêu chuẩn quốc tế hẳn hoi , vô cùng rộng . Có riêng dãy phòng phục vụ bộ môn hoá – sinh – lí , phòng hội hoạ , nhà thể chất có bể bơi bốn mùa , dãy kí túc xá riêng mỗi khối , sân bóng nhân tạo ,… Gam màu chủ đạo của trường là trắng ngà và đỏ cam , tuy nhiên ở mỗi khu phòng hay kí túc xá , màu sắc có thể đa dạng hơn một chút xíu . Cây xanh bao quanh trường , không khí thoáng về cả bốn phía ( bốn mặt tiền ợ ) , trường có các khu sinh thái thu nhỏ khác nhau , có khu căn- tin hiện đại và nhà ăn rộng ,… Và rất nhiều thứ khác nữa … Nhưng thứ khiến tất cả 12 đứa học sinh của 10a1 tò mò nhất là … khu nhà cấm học sinh và người không có phận sự vào … Khu nhà cấm ấy nằm ở góc phía Bắc trường , bao xung quanh là toàn hoa hồng tây màu đỏ … đỏ như màu máu … Song Ngư là người đầu tiên đề xuất ý kiến lén đi vào trong đó .

-” Này mọi người , mình thử mò vào đấy đi được không ? “ Song Tử tán thành luôn ý kiến của cô em gái . Thiên Yết kéo tay Thiên Bình , cũng tán thành luôn. Xử Nữ , Ma Kết , Kim Ngưu suy nghĩ hồi lâu ơi là lâu cũng đồng ý . Cự Giải định lên tiếng phản đối vì nhát nhưng chưa kịp hé răng thì Sư Tử đã nhanh nhảu cất lời thay . -” Có có , tớ với bạn Cự Giải tham gia nữa “

-” … “ Nhân Mã lúc đầu ngăn cẳn vì luật lệ trường cũng như bố nhưng sau một hồi bị Song Ngư thuyết phục thì thôi cũng bất chấp tất cả đột nhập cùng anh em . Bạch Dương và Bảo Bình thấy cả lũ đồng tình hết xừ nó rồi nên cũng gật đầu hưởng ứng . Vậy là chỉ 3 phút sau , cả bọn đã đánh lạc hướng chú bảo vệ tốt bụng để chui qua cổng rào , trốn trong bụi hoa hồng . ( mấy thánh này thật giỏi vì có thể trèo tường cao như thế ) Vốn dĩ Bảo Bình và Song Ngư không trèo được , may thay có lực sĩ Thiên Yết nhấc một phát ném hai đứa sang bên kia an toàn . Xử Nữ nhìn có vẻ nhỏ nhắn và thanh lịch nhưng cũng không ngại đang mặc váy , trèo thoát một cái đã sang qua bên kia rào . Có sự khác biệt lớn là khi cả 11 đứa đã trèo sang xong rồi , anh Cự Giải vẫn không hề có bất kì ý định nào , chậm rãi đi đến cổng khu , đẩy nhẹ cửa … và … cửa mở , anh đi vào . Và phản ứng trong lòng của mấy đứa kia : – Bảo Bình , Song Ngư , Sư Tử : What ??? -Xử Nữ , Ma Kết , Thiên Bình , Song Tử , Kim Ngưu : Anh chàng này có vẻ rất khá … – Nhân Mã : Sao mình không biết là cái cổng đó mở nhỉ ? Ôi ! Mang tiếng dân bản địa mà … chậc chậc – Bạch Dương : Chà ! Phong thái đúng chuẩn ngạo kiều thụ … Thiên Yết : Ừm … cũng khá … nhưng chắc do ăn may thôi … Cả nhóm tiếp tục đi qua khu vườn hoa hồng đỏ . Loaij hoa lai Âu rất to nhưng mùi không thơm bằng hoa gốc Á. Có nhưng bông hoa to hơn lòng bàn tay . Và chúng … hoàn toàn không có gai … Ma Kết là người đầu tiên phát hiện ra điều này , anh nói nhỏ với Kim Ngưu và cả Thiên Bình . Cùng lúc ấy , Xử Nữ cũng nhận ra điều này , cô hái một cành hoa vừa tầm mắt rồi đưa cho Bạch Dương . Bảo Bình thấy Xử Nữ đưa cho Bạch Dương thì tiến lại xem cùng .

-” Ồ , cành hoa này không có gai … ” Bảo Bình ngạc nhiên . -” Mà … hình như các cây hoa ở đây đều không có gai ” Song Ngư nhìn quanh rồi thốt lên -” Loài hoa hồng không gai xyzzz … là loài hoa hiếm , có khả năng hấp thụ bức xạ , hoặc thứ gì đó gần như thế … ” Cự Giải nói nhỏ vừa nghe , giải thích . -” Hả ? Thật ư ? ” Sư Tử tỏ ra thích thú trước thông tin mà Giải vừa cung cấp . -” Trông cậu mặt đần đần mà cũng giỏi phết ha “ -” … “ -” Bốp bốp .. ” Tiếng vỗ tay từ đâu phát ra kéo toàn bộ sự chú ý của cả 12 đứa đến phía sau bụi rậm . Một người phụ nữ bước ra . Đó là cô Lan . Cô mỉm cười tiến lại gần bọn nó . -“Không ngờ cả 12 đứa dám lẻn vào đây . Nhưng mà cũng không sao vì đây vốn là khu tập luyện riêng của các em – khu Magical house . Cô vốn định tẹo nữa mới dẫn các em vào nhưng các em tự đến rồi thì càng tốt , mình bắt đầu tiết học phép luôn thôi . Đi theo cô vào trong nào mấy đứa “ Bước vào , thứ đầu tiên ập vào mắt 12 đứa là không gian kì ảo rộng lớn với một loạt thiết bị kì dị … -” Các em thấy thế nào ? Hả ? Tuyệt không ? ” Cô Lan cười rạng rỡ , tay sờ vào những thiết bị ấy . -” Sao lại có những thứ kì dị này ở đây ạ ? ” Xử Nữ hỏi . -” Là những thiết bị giúp các em luyện tập nâng cao cấp sức mạnh .” -” Bọn em ? Cô có nhầm không ạ ? Bọn em có sức mạnh phép thuật gì gì đó ??? ” Bảo Bình nắm tay cô dò hỏi .

-” Phải . Chính là các em . Chắc hẳn chưa ai biết sức mạnh của bản thân mình ? “ Cả bọn gật đầu như mấy con cún nhỏ làm cô Lan phì cười . -” Vậy bây giờ cô sẽ thả tiểu linh thần ra để chúng tìm sức mạnh cho các em “ Cô Lan nói xong thì lẩm nhẩm một số thuật ngữ gì đó . Ngay lập tức , một chiếc hộp nhỏ hiện ra , đặt yên vị trên hai bàn tay cô. Chiếc hộm bằng gỗ có màu nâu đỏ , viền vàng kim. Thân hộp cả hai bên có hình một bông hoa kì lạ , trông nhỏ nhưng rất bắt mắt . Cô Lan mở khóa bạc. 12 đứa tò mò ngó vào bên trong . Trong hộp 12 viên kim cương trắng to bằng quả cherry , chúng phát ra ánh sáng mờ ảo . Cô Lan lại tiếp tục lẩm nhẩm gì đó , chỉ một phút sau , những viên kim cương bay ra khỏi chỗ để của nó , chúng bay đến bên cạnh 12 đứa . Mỗi người một viên . Chúng bay vòng tròn quanh và rồi thì mỗi viên đá trắng đột nhiên tự biến đổi thành những mặt dây chuyền đá màu sắc khác nhau . -” Oa , đẹp quá à ” Bảo Bình không kìm được thốt lên . -” Ừm … Mỗi mặt dây chuyền sẽ tương ứng với sức mạnh của các em . “ -” Ủa , vậy em là gì hả cô ? ” Bảo Bình nâng mặt dây có hình giọt nước màu xanh biển trong veo . -” Của em là nước , nhưng chỉ thể lỏng . ” Cô Lan nhìn mặt dây rồi cười nhẹ nói . -” Tuyệt thật , vậy còn các bạn thì sao cô ? ” Bảo Bình thích thú ngắm nghía dây của 11 đứa kia . … Còn nữa … End chap 3