Xu Hướng 5/2024 # Đọc Chap 2 : Làm Quen # Top 4 Yêu Thích

Vào lớp 10a1 tiết 1 … – ” Ê, may quá nè Thiên Yết, lớp chị em mình toàn hot boy, kiểu này chị thảo nào cũng hết ế, tương lại sẽ một màu nắng … “ Chưa kịp nói hết câu Thiên Bình đã bị tương cho một đấm sưng vù má phải.

-” Mày cứ phải ăn đòn mới chịu ngậm cái miệng ba hoa của mày hả Bình, có ngày ra đường người ta vả cho gãy hết răng bây giờ ” Xin lỗi chị Yết chứ anh Bình đây là mĩ thiếu niên được mệnh danh là đẹp hơn hoa đấy, ai dám đánh ảnh hả chị ? – “…” Lúc này Kết và Ngưu đã lên lớp, ngồi mỗi thằng một máy chơi Ngôi Sao Thời Trang ( đôi khi cũng không biết được giới tính của hai cái con người này ) Bạch Dương đã tìm được lớp từ thủa nào , ngồi lấy bút sách ra viết truyện đam , nhìn hai thằng Kết Ngưu với ánh mắt mờ ám , chắc hẳn đang định ghép đôi hai ông này … Cạnh… lại một tiếng mở cửa nữa, Xữ Nữ bước vào, nhìn xung quanh một lượt, hơi dừng lại ở chỗ chị em nhà Thiên rồi lại quay đi, thản nhiên ngồi nhẹ xuống bàn thứ 2 , dãy giữa và nhanh tay mở cặp lấy một tờ giấy ăn ra lau … bàn… Chị này có vẻ quồng sạch sẽ , hãy như Xử !!! -” Chậc … mang tiếng trường chuyên lớp chọn mà bàn ghế bụi bẩn thế này đây… chậc … “ Thiên Bình còn đang hơi ngơ trước sự xuất hiện của Xử Nữ thì bỗng nghe đâu tiếng chuông điện thoại … – ” We don’t talk anymore We don’t talk anymore We don’t talk anymore Like we used to do We don’t love anymore What was all of it for? Ohh, we don’t talk anymore Like we used to do … “ Không một ai trong lớp nghe máy bởi vì căn bản không phải điện thoại của họ. Vậy tiếng thoại này phát ra từ … trong toa – lét … . A , quên không kể là lớp có phòng vệ sinh riêng sạch đẹp lắm nha … Thiên Yết nghe nhạc nhức đầu , vả lạo đang điên thằng Bình nhì nhèo mãi từ nãy giờ nên nổi máu côn đồ , đạp một chưởng bật tung cửa toa sờ lét , lôi cái đứa trong đó ra ngoài bắt tắt chuông mà không cần biết tên đó đang trong trạng thái … khụ … không đáng nêu ra … Và tên không may mắn đó lại chính là Song Tử .

Lại nói về Song Tử , sau khi đi trước con em Ngư thì thản nhiên đến trường , trong lúc ngồi dự khai giảng thấy Ngư cầm kéo cắt không khí xoẹt xoẹt man rợn nên vừa hết lễ khai giảng đã chui vào phòng vệ sinh này lánh nạn . Nhưng đúng là trời tính không bằng người tính , vừa đặt mông được tí thì … ai ngờ … Cách hiện trường vụ bạo lực đẫm … nước bọt hai dãy nhà là Sư Tử đang kéo sền sệt Cự Giải để tìm lớp . Đi được 30 Phút rồi mà bản thân Giải cũng không hiểu sao lại bị Sư Tử kéo đi dẫn quanh trường nữa .cậu đâu có cần tìm lớp , cậu biết lớp ở đâu rồi cơ mà , sao cái con người này mất lịch sự vậy hả trời . Con gái ai cũng như thế này ư , đã cho đi nhờ xe rồi mà không thèm cảm ơn , lại còn vừa xuống xe đã kéo Giải đi tìm lớp quanh trường ? Ở đâu ra cái loại con gái con nứa hổ báo như này .

Sư Tử tìm loanh quanh từ nãy mà không thấy lớp 10a1 ở đâu hết á, chả nhẽ lại tự thừa nhận mình mù đường từ bé, từ nãy đến giờ chỉ đoán mò đường … Ê mặt lắm đó … Nhưng mà vào cái trường hợp này … còn có 5 phút nữa là vào tiết đầu … thôi thì … -” Ê, tôi không tìm thấy lớp , cậu có biết lớp mình ở đâu không vậy ? “ -” Cách đây hai dãy nhà, phòng 310 tầng 3 khu cao cấp “ -” Trời, sao cậu biết mà không nói sớm , làm tôi tìm hoài không ra .” -” Cô đâu có hỏi .” -” Không hỏi nhưng thấy đi nãy giờ ít nhất cũng phải nghĩ rầm nói chứ … Mau đi thôi không muộn ” Sư Tử vùa nói xong đã nắm cổ tay Cự Giải chạy sang dãy nhà kia . -” … “ Lúc đó Bảo Bình đang gấp rút đạp con siêu xe ngựa sắt bon bon trên đường , dậy đã muộn thì chớ mà còn chải chuốt lâu ơi là lâu , kiểu này muộn chắc rồi nàng ợ . Quay lại với lớp 10a1 hiện tại , Thiên Yết đã thả Song Tử ra để ảnh chỉnh đốn lại trang phục . Thiên Bình đứng sau thầm cầu cho thằng đang bị chị nó hành – Song Tử là bạn học chung lớp học bóng rổ của Bình và cũng là cạ cứng luôn . -” Sao bật nhạc trong nhà vệ sinh ?” -” Ơ … ” Song Tuwr còn bàng hoàng .Thiên Yết đã vả cho một phát lệch mồm

Nhân Mã lúc này đã làm xong việc bố giao , mở cắp lấy tai nghe cắm vào ipod và bật bài Why not me . Chậm rãi bước vào lớp , chọn một bàn gần góc cuối cửa sổ ngồi , tay chống cằm nhìn ra cửa sổ . Thỉnh thoảng lẩm nhẩm lời bài hát … Trông … rất giống … nhân vật … tiểu thụ kiêu ngạo trong văn đam mĩ … Cảnh trên đã vô tình ập vào mắt của Bạch Dương , cô nàng hơi cười nham hiểm rồi lại cúi xuống loai hoay viết viết , e rằng Nhân Mã có vẻ không có cái kết tốt đẹp trong truyện của Bạch Dương . Cạch … lại một tiếng mở cửa … là Sư Tử và Cự Giải , Sư Tử thở hổn hển , Cự Giải mặt lạnh tanh bước vào sau . Sư Tử nhanh chóng nhận ra Bạch Dương và Thiên Yết . -” Ê, không ngờ học cùng lớp bạn thân luôn, làm bạn thân tiếp tục thêm 3 năm nữa đê “ -” Ờ , được đó , nhưng mà qua chỗ khác đi , đang viết truyện”Bạch Dương thờ ơ .

-“…” Chợt , tiếng hét của Bảo Bình làm cả lũ giật hết cả mình .

Lớp 11 học sinh há hốc miệng ( trừ Nhân Mã là con hiệu trưởng nên biết lâu rùi ) . Đậy không phải là lớp chọn trường chuyên bình thường sao ? Phép thuật không phải là thứ hoang đường nhất trên cái hành tinh này hở ? Tên trường đã kì cục rồi mà lại còn có cái bộ môn hư ảo này . Hơi vớ vẩn với mấy người thực dụng như 12 sao .