Phổ Biến 5/2024 # Đọc Chap 1 (P2): Lớp S # Top 6 Yêu Thích

-“Đâu đâu.” Một cậu con trai mái tóc vàng tiến tới với vẻ vui sướng. Có lẽ người này là người đã đặt bẫy Kim Ngưu.

“BỤP” Bỗng từ đằng sau một cô gái mái tóc bạch kim đấm bụp một phát từ đằng sau chàng trai đó -“Nhân Mã! Tôi đã nhắc cậu rồi! Đừng có đặt bẫy người khác như thế!!!” Cô gái mái tóc bạch kim nói với gương mặt nghiêm túc mà quanh người đầy hắc tuyến.

Kim Ngưu nhận ra khuôn mặt quen thuộc thốt lên -“VIRGO!” -“TAURUS!” Có lẽ Xử Nữ với Kim Ngưu đã nhận ra nhau. Xử Nữ tiến lại ôm chần lấy Kim Ngưu. -“Taurus! Không ngờ cậu ở đây! Nhớ cậu quá!!!” Xử Nữ nói -“Ừm tớ cũng vậy, nhưng mà tên của tớ ở đây là Kim Ngưu còn Virgo là gì vậy?” Kim Ngưu hỏi -“Cứ gọi tớ là Xử Nữ là được!” Xử Nữ vui vẻ nói với Kim Ngưu -“Bạn thân của cô hả Xử Nữ!” Bạch Dương đứng đằng sau tò mò hỏi -“Đây là bạn thân của tôi ngoài đời thật! Tau–À nhầm…Kim Ngưu!” Xử Nữ chống hông giới thiệu Kim Ngưu cho anh chàng Bạch Dương. -“Hể! Vậy hả? Nhìn khác nhau một trời một vực….” Nhân Mã khoanh chân ngồi trên bàn với vẻ mặt khinh thường -“Ý kiến gì!” Xử Nữ nghiêm mặt nhìn Nhân Mã -“Chả có gì!” Nhân Mã quay mặt đi nói. -“Mà Kim Ngưu cậu ổn chứ! Bị ướt vậy sẽ bị cảm đó!” Xử Nữ lo lắng cầm hai vai Kim Ngưu nói.

-“Vậy để tôi làm cho, tôi có sức mạnh lửa mà.” Bạch Dương tiến đến chỗ Kim Ngưu nói. Cậu tuổi một luồng lửa nhẹ nhưng không khí nhưng đủ nóng để làm khô áo của Kim Ngưu. -“Tuyệt thật.” Kim Ngưu trầm trong nhìn Bạch Dương. -“Không có gì đâu!” Bạch Dương cười nhí nhảnh nhìn Kim Ngưu nói “Cạch” Cánh cửa đằng sau Kim Ngưu mở ra một lần nữa. Một chàng trai mái tóc đỏ, một chàng trai mái tóc nâu và một chàng trai mái tóc vàng bước vào

-“Đây là lớp 1-S đúng không nhỉ?” Chàng trai tóc đỏ gãi đầu -“Chắc chắn đúng rồi mà!” Chàng trai tóc vàng nói -“Are…Cậu là….VIRGO!TAURUS!” Chàng trai mái tóc nâu thốt lên khi thấy Kim Ngưu và Xử Nữ -“Chả lẽ cậu là…Gemini…”Kim Ngưu bất ngờ nhìn chàng trai tóc nâu. -“Người quen hai cô à.” Bạch Dương và Nhân Mã đồng thanh -“Học cùng lớp với bọn tôi ngoài đời thật.” Xử Nữ khoanh tay nói -“Ở đây hãy gọi tớ là Song Tử!” Chàng trai tóc nâu vui vẻ nói -“Tớ là Thiên Bình.” Chàng trai tóc vàng dịu dàng giới thiệu -“Tôi là Sư Tử.” Chàng trai tóc đỏ ngáp ngủ nói -“Hai người đó là bạn của cậu à Song Tử?” Xử Nữ chỉ về phía Sư Tử và Thiên Bình hỏi -“Đúng vậy đó…À mà…Xử Nữ…Về việc mà tớ nói với cậu….cậu…–…” Song Tử ấp úng nhưng sau đó Xử Nữ chen vào -“Hãy để cho tớ có thêm thời gian.” Xử Nữ xua tay nhìn về hướng khác. -“Cô hiểu gì không Kim Ngưu?” Bạch Dương ghé sát tai Kim Ngưu thì thầm hỏi -“Cậu Song Tử đó thích Xử Nữ đó!” Kim Ngưu nói nhỏ -“Vậy sao…Nhưng tôi cứ cảm giác tên đó thích một cô gái khác nhưng không phải Xử Nữ..” Bạch Dương nói Bỗng sau đó, một nhóm 4 cô gái xuất hiện. Một cô gái có mái tóc vàng, một cô gái mái tóc tím, và 2 cô gái mái tóc xanh nước biển bước vào.

-“Cho hỏi đây có phải lớp 1-S không nhỉ?” Cô gái mái tóc xanh nước biển nhạt buộc hai bím ngắn năng động hỏi -“Chắc chắn rồi, cô không cần hỏi nữa đâu…” Cô gái mái tóc tím vẻ lạnh lùng nói với cô gái tóc xanh biển nhạt -“Lớp có vẻ đông vui nhỉ!” Cô gái tóc xanh biển đậm xoã dài nhẹ nhàng nói với hai cô bạn -“Hể!? Cậu là…Gemini..” Cô gái tóc vàng trông có vẻ nhút nhát chỉ về phía Sông Tử nói

-“Cậu là Cancer sao!” Song Tử ngạc nhiên nhìn cô gái đó -“Ừ! Tên tớ là Cự Giải kết đây!” Cô gái tóc vàng nói -“Vậy tớ cũng giới thiệu luôn! Tớ là Bảo Bình!” Cô gái tóc xanh biển nhạt nói -“Tơ là Song Ngư! Hân hạnh làm quen…” Cô gái tóc xanh biển đậm lịch sự nói -“Ma Kết.” Cô gái mái tóc tím lạnh lùng nói. -“Bạn gái cậu à Song Tử?” Sư Tử choàng vai Song Tử hỏi -“Không phải! Bạn cùng lớp của tôi thôi…” Song Tử nói -“Ồn ào quá! Mấy người không biết trật tự chút hả!” Một chàng trai với mái tóc xanh nước biển nhạt cùng cặp kính trông rất nghiêm túc và thông minh xuất hiện -“Anh Hai!!!” Xử Nữ bất ngờ chạy đến ôm chàng trai tóc xanh biển đó -“Virgo…Em cũng ở đây sao?” Chàng trai đó nói -“Chả nhẽ anh là Scorpion!” Kim Ngưu chỉ tay về phía chàng trai đó vẻ bất ngờ -“Ở đây gọi tôi là Thiên Yết.” Chàng trái tóc xanh nhạt đẩy kính nói -“Nè nè! Nhìn anh ta ngầu phết nhỉ Song Ngư!” Bảo Bình thì thầm với Song Ngư -“Đúng vậy! Trông ngầu thật nhưng mà tớ không thích loại người này lắm!” Song Ngư nói Không khí lớp đang vô cùng lộn xộn nhưng rồi bỗng một người bước đến thay đổi không khí lớp. -“Có vẻ đông đủ hết rồi nhỉ!” Tất cả quay về hướng người đang ngồi ngoài cửa sổ. Tất cả mọi người vô cùng bất ngờ khi cô gái với mái tóc màu vani cùng bộ đồ Lolita Gothic đen đang ôm một mèo bông màu đen . Không ai nhận ra cô ấy cả cho dù là một tiếng cạch cửa cũng như là tiếng bước chân. Ai nấy đều toát mồ hôi hột khi nhìn cô ấy. Dù trông như một cô gái tầm 6-7 tuổi nhưng sát khí thì như một sát thủ.