Phổ Biến 4/2024 # Tâm Sự Và Thay Lời Muốn Nói Của 12 Chòm Sao # Top 6 Yêu Thích

Đã sửa bởi

Tình đầu của em – Chàng trai Kim Ngưu ơi!

Cơ Tố Linh lúc 19.11.2024, 11:09, lần sửa thứ 2.

Đã sửa bởi

Gửi cậu, Dương Cưu cơn gió tình cờ bước vào cuộc sống tớ

Cậu như cơn gió vô tâm bay quanh tớ

Ở bên cậu thật vui vẻ, thật yên bình, được bộc lộ tình cảm, được là chính mình, thật hạnh phúc… dù tớ biết cậu thực sự thích người khác.Hạnh phúc cũng có hạn của nó, quãng thời gian được thật sự gần gũi bên cậu cũng ngắn được có hơn 1 tuần thôi. Sau đó tớ nhận ra tớ không là gì với cậu nữa…khi đó cách cư xử, thái độ của cậu khác hoàn toàn.

Cậu như cơn gió vô tâm bay quanh tớ …Nhiều người nói gió vô tình, gió đến nhanh và biến mất cũng rất nhanh. Trong lòng tớ một cảm giác bất an và lo lắng dần xuất hiện từ khi lỡ thấy một ánh mắt lạ thường của cậu khi nhìn nó.Tớ thật sự không hiểu tại sao cậu lại thay đổi? nói thẳng ra được không ? Cậu biết tớ buồn lắm không. Không hiểu tại sao cậu lại đối xử lạnh nhạt với tớ , ừ thì cậu chối, nói rằng cậu … đuối, bùn ngủ.. đủ viện cớ … Thế tại sao đối với người khác cậu không như vậy? Tớ biết tớ chẳng là ai chẳng là gì đối với cậu nhưng tại sao lại giấu tớ ? sao không nói thẳng ra là cậu thực sự không thích tớ… thương hại chăng ? Ừ thì tất nhiên tớ sẽ rất buồn nếu chính miệng cậu nói là cậu ghét tớ… chắc tớ sẽ khóc… khóc 1 trận để đời rồi buồn mấy tháng rồi cho qua…. lãng quên tình cảm của tớ nhưng tớ cần bị vậy… Không thể cứ lúc nắng lúc mưa lúc buồn lúc vui theo cậu được… rất mệt mỏi.

Hằng ngày tớ vẫn tự hỏi bản thân mình câu hỏi không đáp án đó. Tình cảm của tớ có giữ chân được cậu không? Có làm cậu hạnh phúc không? Hay chỉ làm phiền đến cậu ? Hay thứ tình cảm tớ dành cho cậu chỉ là thứ tình cảm thừa thãi, vướng víu, phiền phức? Tớ nên làm gì bây giờ? Đơn phương cậu 1 năm lận mà, quãng thời gian ấy đâu có ngắn, nhiều lần tớ muốn buông tay, cố gắng ép mình nghĩ rằng điều đó chỉ là ngộ nhận, chỉ là một thứ tình cảm thoáng qua thôi… nó sẽ nhanh chóng biến mất thôi. Nhưng không phải… cậu trở nên quan trọng với tớ từ lúc nào vậy? Bản thân tớ đã tìm kiếm câu trả lời một cách vô vọng, trái tim và lí trí của tớ đều không biết câu trả lời…

Cậu tưởng tớ không biết câu nói chuyện, đối xử với mấy bạn khác rất bình thường sao? Riêng mỗi tớ là bị cậu lơ, lạnh lùng, bị coi là vô hình. Có lẽ cậu cho là tớ suy nghĩ nhiều, tự làm khổ mình nhưng sự thật nằm ngay trước mắt, sao tớ làm lơ được. Tiếng nói, nụ cười, từng cử chỉ của cậu – lúc nào tớ cũng nghĩ về cậu… Cậu thật gần và cũng thật xa. Chả có giây phút nào tớ muốn rời xa cậu, chỉ cần 3s không được nhìn thấy cậu là tớ đã thấy nhớ, đã thấy trống vắng. Có hiểu được nỗi lòng tớ không vậy? Dạo này tình bạn như tan nát nói chi tới chuyện yêu đương này nọ, đối xử với tớ như bình thường được không ? như mọi người khác? Nếu cậu coi tớ là bạn thôi, còn nếu thực sự ghét thì … nói thẳng luôn đi không cần thương hại tớ. Hỏi thiệt, bộ cậu chưa từng thấy rung động hay ít nhất cảm động vì những gì tớ đã làm cho cậu sao? Nhiều lúc muốn giữ cậu cho riêng mình, không chia sẻ cậu với ai khác … khi yêu người ta thật tham lam, thật ích kỉ … nhưng không phải muốn là có được… bởi vậy tớ chỉ cho cậu là thuộc về tớ … trong tâm trí mơ hồ bay bổng của tớ thôi.

Thật sự tớ không hiểu nổi… sao có thể ép tớ đối xử bình thường, vui vẻ với cậu khi cậu lạnh lùng, hoàn toàn lơ tớ, coi tớ là vô hình? Đòi hỏi cao quá… Lạnh lùng với tớ? Được thôi, đừng giận khi tớ lạnh lại với cậu. Nhiều lần tổn thương tớ mà cậu cũng không thèm xin lỗi mà còn giận tớ, xin lỗi không phải là tớ nhận lỗi mà là coi trọng tình bạn của tụi mình. Có cần phải phũ phàng vậy không? Trước giờ toàn buồn vì cậu khóc vì cậu, riết rồi tớ cảm thấy mình thật yếu đuối khi yêu cậu… nản quá. Làm sao giờ?

Cơ Tố Linh lúc 19.11.2024, 11:10.

1 thành viên đã gởi lời cảm ơn Cơ Tố Linh về bài viết trên: Cuccungcuama

Ma Kết yêu anh, chàng Song Tử vô tâm của em!

Anh là Song Tử, em là Ma Kết, cùng tuổi – 18 tuổi, khoảnh khắc đẹp của đời người và đánh dấu sự trưởng thành. Nhìn vô chúng ta khác biệt nhau hoàn toàn: anh sôi nổi, vui tính, nhiệt tình, hay cười nói; em ít nói, trầm tính, hay thu gọn mình trong thế giới nhỏ.Đứa con gái lúc nào cũng không tin tưởng vào tình yêu, cũng dè chừng những lời tán tỉnh, cũng nghi ngờ con trai nhưng lại dễ dàng yêu anh chỉ qua vài câu tán tỉnh của anh. Lúc đấy anh cũng chỉ tán em chơi nhưng có lẽ cho may mắn hay do tình yêu thật lòng của em mà anh dần yêu em thật

Khi yêu anh, em biết em phải chấp nhận một Song Tử vô tâm, trẻ con, một Song Tử không chịu thấu hiểu cảm xúc của em, trong khi một Ma Kết như em lại cần cảm xúc, lại cần sự quan tâm bởi Ma Kết sợ cô đơn dù trước giờ nó quen với cô đơn rồi đấy. Đôi lúc anh vô tâm thật, anh không thích hiểu cảm xúc của em đâu, anh cũng không biết được những lúc em đau, những lúc em cắn chặt môi để giữ tim không đau, cố gắng quẹt ngang quẹt dọc nước mắt nước mũi chảy ra.

Tình yêu của chúng mình cũng kéo dài một năm rồi, không phải là quá ngắn mà cũng không quá dài. Từ khi yêu anh em đã bắt đầu nghĩ đến tương lai của một gia đình nhỏ bé. 18 tuổi, khoảng thời gian còn dài lắm, nhưng em chỉ mãi đắm chìm trong mơ mộng về hạnh phúc gia đình có anh và em. Nghĩ về tương lai như thế em có thể bỏ hết tất cả buồn sầu, nước mắt anh trao cho em.

Dù là anh vô tâm thế đó, nhưng anh vẫn mang lại cho em rất nhiều niềm vui, thậm chí đôi lúc anh còn chững chạc hơn em, còn chỉ em nhiều thứ lắm. Bạn bè nói em nên nói ra cảm giác của em, nói rằng anh vô tâm, nhưng em nghĩ rằng, em sẽ chịu tất cả, sẽ chấp nhận tất cả, lúc anh làm em vui hay kể cả lúc anh làm em buồn. Dù thế nào em cũng sẽ yêu anh, sẽ gặm nhấm từng cung bậc cảm xúc anh trao cho em, bởi vì như thế càng làm em yêu anh hơn, càng làm em thấy anh là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của em.

Em mong anh sẽ đi cùng em đến cuối cuộc đời, để em có thể hoàn thành những mảnh còn thiếu trong cảm xúc của em.Ma Kết yêu anh, chàng Song Tử vô tâm của em!

Xử Nữ! Cứ để em yêu anh!

Xử Nữ! Biết bao lần em đặt bút, biết bao lần em viết viết rồi lại vò nhàu những trang giấy. Bởi lẽ, viết rồi em biết gửi cho ai đây ?Anh! Gặp nhau là một cái duyên, em tin vào điều đó. Em gặp anh khi trong tim vết thương vẫn còn chảy máu. Em gặp anh khi mỗi đêm kí ức về mối tình đầu vẫn khiến em nức nghẹn. Sau những tổn thương của lần đầu yêu, em nghĩ rằng mình chẳng thể yêu thêm một lần Nữa. Chính vậy, mà vẻ ngoài lạnh lùng của anh, những câu chuyện về anh cũng chỉ đủ khơi dậy sự tò mò trong em và…em chẳng mấy bận tâm vì điều đó.

Tháng ngày gần anh cứ lặng lẽ và bình yên trôi như thế…cho đến một ngày…một ngày…em nhớ. Em thấy nhớ nụ cười tủm tỉm khi ta vô tình gặp nhau, không rạng rỡ nhưng ấm áp đến lạ. Em thấy nhớ những câu chuyện anh kể. Em thấy nhớ một hình bóng thường vội vã bước qua em và hình như trái tim em loạn nhịp. Nhưng em cố chấp với những gì đã cũ, bấy nhiêu kia với em có lẽ chỉ để mỉm cười. Và đến một ngày khác, một ngày mà em bỗng nhận ra mọi thứ trở nên trống trải, một ngày em nhận ra tình cảm của mình dành cho anh nhiều hơn thế, đó cũng là ngày mà anh nhận được giấy báo nhập học – ta sắp xa nhau.

Vốn như anh, em cũng là một Xử Nữ nhút nhát trong chuyện tình cảm, nhất là khi giấc mơ hạnh phúc đã một lần tan vỡ nên em định sẽ giữ mãi tình cảm dành cho anh ở một nơi bình yên nhất của con tim. Thế thôi, nhưng trong em cái tình cảm ấy cứ lớn lên đến lạ. Em quên che đậy cả sự dịu dàng, em quên sự nhút nhát và em…chủ động nhắn tin. Cảm ơn anh vì tình yêu trong em được đáp lại, đối với em điều diệu kỳ đã xảy ra như một giấc mơ. Mình lặng lẽ quan tâm nhau, không một lời yêu nhưng chúng ta đều cảm nhận được phải không anh? Bởi anh nhát lắm nên em đều chủ động. Chủ động nói nhớ anh, chủ động nói thương anh, chủ động nắm tay anh. 21 năm, lần đầu em nắm tay một người và đó cũng là lần đầu tiên sau 22 năm anh là một fa chân chính. Anh có biết, giây phút ấy là lúc em nguyện sẽ cùng anh đi hết con đường này dù có bão tố, chông gai? Cũng ngại ngùng lắm nhưng nếu em không là người chủ động trước thì em biết mãi mãi chẳng có cơ hội nào để yêu anh.

Em nghĩ hạnh phúc là đây cho đến khi anh chủ động, chủ động rời xa em. Anh cho em hàng trăm lý do để từ bỏ nhưng em cho mình hàng ngàn lý do để yêu anh. Anh à! Nếu chỉ vì tương lai của anh còn mờ mịt, nếu chỉ vì anh không thể đem lại những gì tình yêu cần thì xin đừng xa em vì những điều ngốc nghếch đó được không? Bởi tương lai là của ngày mai, là điều mà chúng ta phải cùng nhau vẽ lên, còn tình yêu, em sẽ đem lại cho anh rồi một ngày anh sẽ học được cách cho em. Tình yêu của mình được tính bằng ngày, ta xa nhau khi tình yêu còn đang đơm hoa.

Em vẫn yêu anh, không phải vì em cố chấp mà vì trong em tình cảm ấy vẫn đang chảy từng ngày, từng ngày. Anh có thể quay đi, có thể vờ như không hề thấy những giọt nước mắt lăn dài trên má em. Anh có thể buông tay mặc cho bàn tay em cố níu. Nhưng Xử Nữ à! Cứ để em yêu anh!

Sư Tử à, dù thế nào, tớ vẫn thích cậu.

Nói thế nào nhỉ, cậu đã đến trong cuộc đời tớ thật bất ngờ. Cậu, 1 nàng Sư Tử cực kì cá tính nhưng ngọt ngào không kém. Tớ, 1 Ma Kết lúc nào cũng lầm lì im lặng. Tớ không nghĩ rằng, có ngày tớ lại rung động trước 1 cô nàng như cậu. Hai con người đến từ hai nền văn hóa khác nhau, phương Đông và phương Tây. 1 đại diện cho sự truyền thống kín đáo, 1 đại diện cho sự sang trọng cởi mở. Nhưng như người ta nói, nam châm trái dấu hút nhau. Cậu có biết không, tớ đã bị cậu hút mất rồi, nhưng cậu có bị tớ hút không ?Tảng băng nơi tớ trốn vào đã bị cá tính cậu làm tan chảy. Cậu đã kéo tớ vào với mọi người khi tớ đứng ngoài chỉ dám nhìn họ. Cậu đã bắt tớ phải nhảy trong prom khi tớ chỉ đứng yên vì không biết làm gì. Sư Tử à, Kết tớ thích cậu nhiều lắm. Tớ không nghĩ một cô gái như cậu lại thích những thứ mà chỉ có những ông cụ non như Kết tớ mới thích. Cậu rất thích lịch sử, cậu có thể nói cả ngày về sự thành lập nước Mỹ mà không chán. Cậu rất thích những nơi cổ kính, thích cảnh vật thiên nhiên, thích những thứ đơn giản nhưng tinh tế… Nhưng có 1 điều tớ không nghĩ 1 Sư Tử như cậu lại thích, cậu thích ở một mình để suy nghĩ, tuy hằng ngày cậu luôn náo nhiệt ở trường.Tớ có thể dành cả buổi để nói về cậu hoàn hảo như thế nào, như mái tóc nâu vàng đặc biệt của cậu với đôi mắt xanh lá, hay cậu nổi tiếng như thế nào, hay cậu nói tiếng Pháp rất hay… Tớ muốn nói rằng, TỚ THÍCH CẬU, nhưng chưa bao giờ tớ dám nói thẳng ra.

Nhưng dường như, Ma Kết không thể ở bên Sư Tử… Hai chúng ta có quá nhiều điểm khác biệt. Cậu khá nổi tiếng, còn mình thì không, dù mình cũng từng là có tiếng ở trường hồi còn ở Việt Nam. Sự hoạt náo của cậu lan tràn tới mọi người, còn tớ chỉ là 1 người im lặng. Cậu là một diễn viên tỏa sáng trên sân khấu kiêm trợ lý đạo diễn, còn tớ chỉ là trợ lý đạo diễn kỹ thuật trong bóng tối. Cậu có rất nhiều bạn, tớ thì rất ít bạn…Tớ vẫn nhớ những lúc 2 đứa nói chuyện cười như điên qua bộ đàm thay vì chỉ chạy ra 10 mét để nói trực tiếp. Hay lúc thay nhau chụp cho người còn lại tạo dáng “lên mây”.Dù 2 hai lần cậu đã nói chỉ muốn làm bạn với tớ, nhưng cậu vẫn không hề tránh mặt tớ, Kết cảm động lắm. Khi biết cậu đã để ý người khác, cái tin đó như sét đánh ngang tai vậy, nhưng tớ cũng mừng cho cậu, vì người đó có thể tốt hơn tớ, có thể cùng cậu xây một tương lai tốt hơn. Còn gì lạ hơn khi đi mừng cho mục tiêu của mình tiến đến một đối tượng khác không phải mình, tớ không sao đâu.Chỉ còn vài ngày nữa, tớ sẽ ra trường, sẽ không còn được ngồi cùng cậu ăn trưa nữa, không còn những lúc thì thầm qua bộ đàm nữa. Cậu rồi cũng sẽ quên, nhưng tớ thì không. Sư Tử à, dù thế nào, tớ vẫn thích cậu.

Không có thành viên nào đang truy cập

Bạn không thể tạo đề tài mớiBạn không thể viết bài trả lờiBạn không thể sửa bài của mìnhBạn không thể xoá bài của mìnhBạn không thể gởi tập tin kèm