Phổ Biến 5/2024 # Sao Thổ Và Sao Diêm Vương Nghịch Hành # Top 7 Yêu Thích

Sao Thổ và sao Diêm Vương nghịch hành – Những cơ hội cũng như những thử thách nào đang chờ đợi 12 chòm sao trên con đường sự nghiệp?

TIN LIÊN QUAN

Tính theo cung hoàng đạo, bạn sẽ là ai trong ‘Game Of Thrones – Trò chơi vương quyền’?

3 con giáp nữ càng hiền lành càng giàu có, sau 40 tuổi sở hữu nhan sắc trường tồn, hậu vận sung túc

3 cung Hoàng đạo nhiều khả năng sẽ gặp được một nửa đích thực của đời mình trong tuần tới

Điểm danh những con giáp nam dễ vướng vào chuyện tình một đêm nhất

Trong Chiêm Tinh, không có hành tinh nào khiến mọi người phải dè chừng nhiều như Sao Thổ và Sao Diêm Vương. Sao Thổ là hành tinh của sự kỷ luật, khó khăn và thách thức. Trong khi Sao Diêm Vương là hành tinh của những bài học từ thất bại và những sự biến đổi.

Mặc dù ảnh hưởng của chúng nặng nề như vậy, nhưng đây cũng là những hành tinh giúp bạn nâng cao ‘chỉ số vượt khó’ và có thể tái sinh như chú chim phượng hoàng trong truyền thuyết. Vậy khi 2 hành tinh này nghịch hành tại cung Ma Kết sẽ mang đến cơ hội như thế nào cho 12 chòm sao?

Bạch Dương – sự nghiệp và danh tiếng

Sao Thổ và Sao Diêm Vương đang nghịch hành trong chính lĩnh vực thứ 10 trong Chiêm Tinh – sự nghiệp và danh tiếng, đây là thời gian để bạn cân nhắc về việc bạn đã, đang và sẽ để lại dấu ấn của riêng mình như thế nào. Liệu sự nghiệp của bạn có làm bạn hạnh phúc? Con đường bạn đang đi có phù hợp với bạn? Và đây cũng là lúc bạn nên thực hiện ước mơ của bạn một cách nghiêm túc và từ bỏ bất cứ điều gì trong cuộc sống cản đường bạn đến thành công.

Kim Ngưu – phiêu lưu và triết lý

Bạn đang được học hỏi từ việc 2 hành tinh nghịch hành trong lĩnh vực thứ 9 – lĩnh vực của những chuyến phiêu lưu và triết lý. Điều này sẽ khuyến khích bạn nắm lấy những cơ hội trao đổi văn hóa, kiến thức để mở mang đầu óc đón nhận những quan điểm mới và khám phá những vùng đất bạn chưa từng đặt chân đến. Đây cũng có thể là thời gian để bạn bắt đầu tập trung vào những chương trình giáo dục thuộc cấp bậc sau phổ thông.

Song Tử – thất bại và tái sinh

Với việc nghịch hành tại lĩnh vực thứ 8 – lĩnh vực được cai quản bởi chính Sao Diêm Vương – thất bại và sự tái sinh, nên bắt sẽ chuẩn bị bắt đầu quá trình biến đổi bản thân từ bên cho tới bên ngoài. Bạn sẽ phải đối mặt và chấp nhận những điểm yếu và thiếu sót của bản thân, để có thể học cách tiến về phía trước.

Cự Giải – quan hệ hợp tác

Khi Sao Thổ và Sao Diêm Vương nghịch hành trong lĩnh vực thứ 7 của bạn, bạn sẽ hiểu rõ hơn những gì mà bạn cần từ mối quan hệ với đối tác. Đã đến lúc hai bên cần rõ ràng với nhau trong những thỏa thuận mà hai bên đã/ đang kí kết. Và đây cũng là thời điểm để bạn củng cố những mối quan hệ hợp tác của bạn, tạo thêm những sự uy tín, gắn kết và thân tình.

Sư Tử – công việc và sức khỏe

Sự nghịch hành diễn ra trong lĩnh vực thứ 6 – về công việc và sức khỏe. Điều này buộc bạn phải đối mặt với những thói quen có hại và vô trách nhiệm của bạn. Đã đến lúc bạn cần phải ‘tử tế’ hơn với cơ thể và tâm trí của mình. Hãy cải thiện chế độ tập thể dục và ăn uống để có khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Vậy bạn mới có thể làm việc tốt hơn.

Xử Nữ – tình yêu và đam mê

Động lực để phấn đấu cho sự nghiệp của bạn sẽ đến từ tình yêu, đam mê hoặc những sở thích của bạn trong cuộc sống. Điều gì mang lại cho bạn niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống này? Đây cũng là thời gian tuyệt vời để bạn bắt đầu hoặc trở lại với các dự án về nghệ thuật hoặc kinh doanh nếu có.

Thiên Bình – nền tảng và gia đình

Với việc nghịch hành tại lĩnh vực thứ 4 – lĩnh vực về nền tảng, bạn đang và sẽ phải tìm ra cội nguồn của các vấn đề bạn đang gặp phải và giải quyết chúng tận gốc. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chú tâm hơn đến gia đình, trải qua những thăng trầm cùng các thành viên và quan tâm đến nhau hơn.’Hậu phương’ có vững chắc thì ‘chiến tuyến’ mới mạnh phải không nào.

Bọ Cạp – trò chuyện và lắng nghe

Đã đến lúc bạn cần từ bỏ những những thói quen xấu trong việc trò chuyện và lắng nghe người khác, bởi sự nghịch hành đang diễn ra trong lĩnh vực thứ 3 – lĩnh vực về giao tiếp của bạn. Thực hành liêm chính và trung thực với lời nói của bạn. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để suy nghĩ lại về thói quen hàng ngày của bạn và tân trang lại cách bạn xử lý thông tin trong công việc.

Nhân Mã – tài chính và tài sản

Khi Sao Thổ và Sao Diêm Vương nghịch hành ở lĩnh vực thứ 2 – tài chính và tài sản của bạn, đã đến lúc cần để ý đến các vấn đề về tiền bạc và của cải. Bạn thực sự cần gì để sống tốt? Làm thế nào để chi tiêu khôn ngoan hơn? Bạn đang để ý quá nhiều hoặc quá ít đến các vấn đề về tài chính cũng như việc chi tiêu?

Song Ngư – bạn bè và xã hội

Những gì bạn cần quan tâm để có thể phát triển sự nghiệp và công việc sẽ đến từ lĩnh vực thứ 11 – bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Việc nghịch hành trong lĩnh vực thứ 11 này sẽ giúp bạn học được những gì bạn muốn và cần từ mạng lưới các mối quan hệ xã hội của bạn. Lúc này bạn có thể sẽ xa cách với một nhóm người hoặc có thể sẽ tham gia vào một cộng đồng mới. Hãy từ bỏ những người không truyền cảm hứng cho bạn hoặc không quan tâm đến bạn.

Gửi ảnh dự thi ‘Mùa hạ cuối’ để có cơ hội nhận được 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị. Gửi về địa chỉ: [email protected] kèm tiêu đề, họ tên, SĐT, Facebook liên lạc.