Đề Xuất 4/2024 # Review Sách 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói # Top 3 Yêu Thích

Độc giả Jack George nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói. Dù sao đi chăng nữa mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi.

Độc giả Pun Silver nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

12 chòm sao hay 12 cung hoàng đạo từ lâu vốn là đề tài được giới trẻ rất yêu thích. Không tốt hơn sao? Ngoài sự chính xác được thừa nhận thì những điều thú vị xung quanh các chòm sao ấy cũng khiến độc giả phải bật cười và thích thú. Không tốt hơn sao? Cuốn sách tranh 12 chòm sao và những điều chưa nói xoay quanh những mẩu chuyện nhỏ về cuộc sống, tình yêu của các chòm sao. Không tốt hơn sao? Đó là chuyện tình yêu lúc đến và đi, là thái độ của từng chòm sao khi đối diện với những vấn đề quanh cuộc sống, là nhóm tính cách chưa-chắc-bạn-đã-biết của họ, hay là phản ứng đối với bộ phim Cô dâu 8 tuổi đang gây sốt vừa qua. Không tốt hơn sao?. Không tốt hơn sao?

Như tít, mình mới mua quyển này hôm qua. Tiki giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận. Mình nhận sách thấy rất ưng ý với vẻ bề ngoài của em nó. Giấy in sáng bóng, bìa thiết kế nhìn ngộ nghĩnh, lạ mắt. Tuy vậy chữ bên trong lại nhỏ quá, nhiều phần còn được in trên nền tối sẫm. Riêng mình thấy như thế khá khó đọc và gây mỏi mắt. Phần nội dung cũng khá ngắn gọn và quen thuộc. Nếu cho mình nhận xét thì mình thấy quyển này được 3*/5*. Hy vọng là nếu có tái bản thì font chữ sẽ to hơn để dễ đọc hơn. Hehe.

Độc giả Thanh Hoài nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

12 chòm sao và những điều chưa nói…. sách đẹp, bìa bóng, giấy đẹp khó rách. Cá nhân thì thấy hình vẽ trong sách không cuốn hút lắm so với nội dung tương tự trên mạng xã hội và cũng hơi khó trong việc nhận biết các cung hoàng đạo với một người mới tìm hiểu về cung hoàng đạo như mình :-p Tuy nhiên, sách có nội dung dễ thương, vui, mang tính giải trí cao. Cách sắp xếp nội dung cũng khá ok. Ngoài ra lần này tiki giao hàng cực kỳ nhanh, nhanh hơn hẳn những lần khác và cuốn này là cuốn mình háo hức chờ sau cuốn Bá tước Monte… nên có chút hụt hẫng tại bìa ko ấn tượng lắm với mình.

Độc giả Võ Thư nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Độc giả Thảo Vân nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Độc giả Nguyễn An nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Những mẩu truyện ngắn làm rõ tính cách của các cung hoàng đạo rất hay, vui nhộn, phù hợp với giới trẻ. Có đầy đủ 12 trang thông tin về từng cung. Đọc cuốn này hài hước lắm, mỗi truyện là một tình huống khác nhau với cách ứng xử của các cung. Giá mắc chắc chắn là vì chất lượng in giấy, in màu, bóng, mượt, dày, màu mực rõ ràng. Tuy nhiên nội dung hơi ngắn, đọc xíu là hết, thế nên mình vẫn cảm thấy giá có phần đắt. Nói chung là nên mua cuốn này để giải trí.

Độc giả Ngọc Trâm nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Độc giả Lê Phạm Anh Thư nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Mình mua cuốn này chủ yếu để xem có gì khác với mấy cuốn về 12 chòm sao khác thôi, tuy nhiên thì mình thấy vẫn có một số điều lặp lại. Về hình thức thì cuối cùng mình cũng hiểu sao nó mắc vậy, hoá ra là do loại giấy của sách :)) mượt, bóng muốn chết làm mình cầm mà chẳng muốn buông :)) tuy nhiên cái bìa thì thiếu nổi bật, có phần chìm, không tạo được sức hút. Về nội dung thì mình thấy cũng tạm, nét vẽ dễ thương, khá là đúng với cung bạn mình là Thần Nông :))) nhờ đó mà mình biết nhiều hơn về tâm hồn bên trong nó =)))) nói chung là một sản phẩm đáng mua.

Độc giả Đinh Tiến Đạt nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Mới nhận được sách hôm nay tuy thời gian chuyển về hơi lâu nhưng đáng để chờ đợi. Sánh hay và thú vị nữa. Lần đầu tiên mình đọc 1 cuốn về cung hoàng đạo, cảm thấy vô cùng thích thú. Giấy in tốt, mực đều sáng Đọc sách ta sẽ có rất nhiều hiểu biết hài hước vui vẻ về 12 cung hoàng đạo về nhiều mặt trong cuộc sống. Sách có tranh vẽ nên nên ko bị nhàm chán rối mắt. Mong nhà xuất bản có thể cho in nhiều cuôan như vậy Các bạn nên mua đọc nó. Rất đáng đồng tiền!

Độc giả Phạm Ngọc Hà Ngân nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

Bìa sách trang trí siêu dễ thương, in bóng. Nội dung sách ngắn gọn, trình bày dễ hểu với những mẩu chuyện, trong từng mẩu chuyện đó là cách ứng xử của từng cung hoàng đạo và đối với mình quyển sách này khá đúng trong môt số trường hợp. Quyển sách giúp mình hiểu hơn về tính cách, con người của chính mình và của những người thân xung quanh để có những cách ứng xử cho phù hợp.Nói chung là quá thích nên mình đã tậu luôn hai quyển rồi. Rất thú vị, đặc sắc và vô cùng sinh động.

Độc giả hồng đức nhận xét về tác phẩm 12 Chòm Sao Và Những Điều Chưa Nói

ĐÁNH GIÁ SÁCH