Thịnh Hành 5/2024 # Đọc Chapter 45: Legend Of The Die River # Top 9 Yêu Thích

“Thử áo cưới? Rồi để làm gì?” Xử Nữ đưa tay lên ra dấu hiệu dừng lại. Anh vẫn chưa thấm được câu chuyện mà Song Tử và Bảo Bình đang kể. Cái gì mà đến tiệm áo cưới rồi gặp Zimli cơ chứ. “Chuyện đơn giản như vậy mà mày cũng không hiểu. Có phải từ lúc yêu đương nhắng nhít với cô ả Thiên Bình nên mày đã cất nào đi không?” Song Tử trợn mắt, không biết đây đã là lần thứ bao nhiêu Song Tử phải kể lại chuyện này cho Xử Nữ nghe từ lúc từ sở cảnh sát trở về khách sạn. Xử Nữ lườm Song Tử, sau đó ngồi phịch xuống ghế, “Tất nhiên là không hiểu rồi. Chúng mày đâu có bị vấn đề gì về thần kinh đâu mà đột nhiên kết hôn với nhau, đã thế còn không thèm báo cho ai một tiếng”. Ngừng một lúc, Xử Nữ liếc mắt nhìn Song Tử rồi lại quay sang nhìn Bảo Bình, “Với lại, theo như trí nhớ của tao thì chúng mày cũng không có tình cảm sâu nặng gì với nhau đâu phải không?”. Câu hỏi này của Xử Nữ như đánh trúng vào tim đen của Song Tử và Bảo Bình khiến hai người bất giác nhìn nhau rồi lại quay mặt đi. Hai người chỉ là, chưa chắc chắn, về việc tình cảm đối với đối phương mà thôi. “À, với lại, chuyện về Zimli ý. Hai đứa mày có chắc chắn đó là cô ta không?” Xử Nữ chợt nhớ ra điều này. Đây cũng chính là mấu chốt chính cho việc Xử Nữ không hiểu chuyện mà hai người kia đang kể. “Mắt bọn này vẫn vô cùng bình thường, vả lại trí nhớ tao rất tốt. Vậy nên chuyện này không thể sai được đâu” Song Tử khằng định chắc nịch chuyện mình nhìn thấy Zimli. “Trí nhớ tốt ghê. Vậy chắc mày quên việc Mark đã tiêu diệt cô ta hai năm trước rồi sao. Lúc đó chúng ta có nhiệm vụ phải đi cùng Mark, và tất cả chúng ta đều nhìn thấy chuyện đó” Xử Nữ thở dài, bình tĩnh giải thích.

Song Tử và Bảo Bình trố mắt, tại sao cả hai người lại quên chuyện này cơ chứ. Thật là, vậy chuyện quan trọng ở đây, người mà hai người đã nhìn thấy lúc đó là ai?. “Zimli có thể được hồi sinh, nếu có người sở hữu sức mạnh có thể hồi sinh người khác. Nhưng những người có loại sức mạnh này thì thực ra chưa có, nhưng cũng không phải là không thể” Xử Nữ khoanh tay, dựa người vào ghế nói. Lúc trước Thiên Bình có đề cập đến vấn đề này, may mà lúc đó Xử Nữ tập trung lắng nghe, không thì bây giờ cũng không thể giải thích được trường hợp khó hiểu này. “Nói kĩ hơn đi” Bảo Bình lo lắng. Nếu có người thực sự sở hữu loại sức mạnh này thì quả thực là quá nguy hiểm cho nhân loại mà. Quá trình sinh ra và chết đi là một quá trình đương nhiên phải xảy ra. Ai rồi cũng phải chết đi, chỉ là chết sớm hay muộn thôi. Nếu như có người bất tử hoặc được hồi sinh, tính mạng của những người khác đương nhiên sẽ gặp nguy hiểm. “Chúng ta là sở hữu sức mạnh tự nhiên, gọi là sức mạnh cấp 1. Những người phải trải qua quá trình cấy ghép, hoặc thí nghiệm thành công, được gọi là sức mạnh cấp 2. Còn những người đã từng trải qua việc quan hệ tình dục với người cấp 2 hoặc cấp 2 được gọi là sức mạnh cấp 3” Xử Nữ từ từ giải thích, “Nhưng những người có sức mạnh cấp 3 thường sẽ không thể sống thêm một thời gian lâu nữa, và dĩ nhiên sức mạnh mà họ sở hữu cũng chỉ có giới hạn”. Phải nói thật rằng, mặc dù cực kì thông minh, nhưng lần đầu tiên nghe Thiên Bình đề cập đến việc này, Xử Nữ chẳng hiểu gì cả. Tại sao lại cấy ghép hoặc thí nghiệm nhân tạo được sức mạnh lên cơ thể người? Cơ chế của nó là gì? Và tại sao chỉ sau một lần quan hệ tình dục thì người kia đã có thể sở hữu sức mạnh? Còn nữa, tại sao sau khi sở hữu sức mạnh lại làm giảm đi tuổi thọ bản thân?. “Cậu nghiên cứu vấn đề này sao Xử Nữ? Hay là cậu nghe ai kể?” Bảo Bình như không tin vào tai mình sau khi nghe Xử Nữ kể. Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra mà. Cô đã nghiên cứu bao nhiêu năm mà còn không biết những chuyện như vậy. Lại có người tàn nhẫn đến nỗi thí nghiệm trên cơ thể người thật để tạo ra sức mạnh. “Tôi không phải người thích nghiên cứu mấy thứ này giống cậu, Bảo Bình ạ. Tôi nghe Thiên Bình nói thôi, nhưng cô ấy cũng không đề cập đến việc tại sao cô ấy biết việc này” Xử Nữ trả lời. Có vẻ như những việc gì kì dị hay vô nhân tính thì Thiên Bình đều biết. Không hiểu trong đầu cô gái này chứa những thứ gì. Song Tử nhảy từ trên bệ cửa sổ xuống “Vậy chuyện quan trọng nhất hiện tại là phải tìm được người sở hữu sức mạnh cấp 3 đúng không? Khó tìm đây”. “Zimli là sát thủ đánh thuê mà, mà cô ta lại nhắm vào hai người. Thử suy nghĩ xem” Xử Nữ đưa ra gợi ý.

Thiên Yết im bặt, cậu thật sự chẳng có gì để giải thích. Thiên Bình sớm muộn cũng tìm ra sự thật, chỉ còn là chuyện thời gian thôi. “Thế nào. Hay là để tao vào trong đó rồi lột quần áo cậu ta ra để kiểm chứng. Mày có thích việc đó không Thiên Yết?” Thiên Bình tiến lại gần phía phòng của Cự Giải, đưa tay ra trước chuông cửa rồi nhướn mày thách thức Thiên Yết. “Nhưng thế này thì không hay cho lắm. Chúng ta là bạn mà” Chẳng đợi Thiên Yết đưa ra câu trả lời, Thiên Bình đã chủ động rút tay về, lui lại về phía Xử Nữ, “Tao sẽ cho mày thời gian để trả lời vấn đề này. Nên nhớ nếu chuyện đó là sự thật thì mày phải nhanh lên, tao không muốn xen vào cuộc tình nào đó đâu. Nếu mày còn coi tao là bạn”. Thiên Bình nói rồi quay người đi luôn, cô chẳng muốn nhận lấy câu trả lời từ Thiên Yết, dù rằng cô có thể đã biết câu trả lời sẽ như thế nào. “Xử Nữ à, cậu mau khiến tôi tin tưởng đi chứ”.

“Sao cậu không nói việc này sớm hơn chứ?” Nhân Mã tức giận đứng dậy, tóm lấy cổ áo của Xử Nữ mà gào lên, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trên tàu. “Bình tĩnh đi đồ ngu, nói sớm cũng đâu biết được hắn ta là sát nhân hàng loạt. Vậy nên đừng có tư tưởng đổ lỗi ở đây” Thiên Bình đẩy Nhân Mã ra rồi quát. Nhân Mã toan lấy điện thoại ra gọi cho Sư Tử nhưng chợt nhớ ra trên tàu không có sóng điện thoại bèn tức giận ném điện thoại xuống đất.

“Chết tiệt”.

Jacky ngay lập tức đeo dây chuyền cho Sư Tử, khuôn mặt của hắn ta như rất mong đợi điều gì đó, và nó khiến Sư Tử khó hiểu. Và, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Mặt Jacky tối sầm, miệng không ngừng run rẩy, “Đáng… Đáng lẽ linh hồn của cô phải bị hút rồi chứ?”. “Anh nói cái quái gì thế?” Sư Tử cau mày khó chịu, hắn ta lại bắt đầu lảm nhảm thứ khó hiểu gì nữa đây. “Chết tiệt, tại sao cô vẫn còn sống? Tại sao linh hồn của cô không bị hút vào sợi dây chuyền?” Jacky nắm chặt vai của Sư Tử rồi lắc mạnh trong tức giận. Mọi lần đâu xảy ra chuyện gì, tại sao lần này lại như vậy? Tại sao chứ? “Đơn giản vì Sư Tử không thích mày, người cô ấy thích là tao”.