Xem Nhiều 5/2024 # Đọc Chương 34 : Phiền Chán Với Tình Nhiêu # Top 1 Yêu Thích

Mùa thu cuối cùng cũng đến sau chuỗi ngày hè nóng nực dài đằng đẵng. Làn gió thu nhẹ nhàng thổi quanh đại lục khiến cho những cái lá khô dưới sân vườn bay lên, quanh vòng rồi mất hút sau hư không. Xử Nữ bước xuống chiếc xe ngựa, lập tức thu hút không ít ánh mắt của người dân. Hôm nay, nàng vận y phục viền ren kiểu cách của Anh quốc để những người này đều ý thức được rằng nàng vừa đi du học về. Tán ô màu vàng nghiêng nghiêng che chở cái đầu nhỏ xinh. Dù không có nắng cũng chẳng ngăn được Xử Nữ phô trương một tí chuyện mình vừa từ nước ngoài về. Thiếu nước hét to cho cả bàn dân thiên hạ biết thôi! Phía xa xa, tiếng vó ngựa nện xuống đất ngày càng rõ rệt. Đáy mắt nàng xẹt qua một tia sáng lạnh mang theo nồng đậm trào phúng cùng khinh thường. Đội lính hoàng gia của Lưu Ly quốc cách mặt nàng năm bước chân liền kéo dây cương, hắc mã hí một tiếng, dừng lại. Dẫn đầu đội cận vệ hoàng gia là Ngô tướng quân lanh lẹ xuống ngựa, cúi người cùng chắp tay thành quyền hướng nàng bái kiến. – Ra mắt Công chúa. Xử Nữ nở một nụ cười tự cho là đoan trang dịu dàng, khẽ nhún đầu gối đáp lại một lễ này của Ngô tướng quân. – Bổn Công chúa đã lâu không về quê, nay không biết phụ hoàng mẫu hậu tình trạng sức khỏe thế nào? – Thưa Công chúa, Hoàng Thượng và Hoàng Hậu đều khỏe.Ha hả! Khỏe sao? – Vậy là tốt rồi. Xử Nữ cười mỉm. Rồi theo hướng tay mời của Ngô tướng quân, leo lên xe ngựa. Cùng lúc đó, ở Phong Lan quốc, Ma Kết một bên bù đầu xử lý chính vụ, một bên lo giải quyết thế trận mà Tình Nhiêu, người con gái hắn thương mà đã từng được các y sĩ chuẩn đoán tử vong mấy năm trước. Tình Nhiêu có vóc dáng và khuôn mặt giống hệt Xử Nữ, nhưng có một điểm mà cô ta không tài nào bắt chước được. Đó là khí chất thanh lãnh lạnh lùng lại ngạo mạn kiêu căng của quý tộc đã ăn sâu vào cốt tủy nàng. Bây giờ, Tình Nhiêu bày ra bộ dáng ngây ngô nghịch bút lông vào án thư. Nàng ta cứ nghĩ đây là một hành đông vạn phần câu nhân trong mắt Ma Kết, vì tuýp người anh thích là kiểu người bạch liên hoa trẻ con. Nhưng cô ta hoàn toàn không ngờ rằng, vì cái điệu bộ tự cho là đúng của mình ấy mà hắn phải thức ba ngày ba đêm để sắp xếp lại công việc đáng lẽ đã làm xong từ lâu. Vậy nên, hảo cảm và tình yêu của Ma Kết đối với Tình Nhiêu ngày càng giảm chứ xu hướng tăng cũng không tới một mốc.

Aizz Ma Kết thở dài trong lòng Sao mới mấy năm thôi, mà Tình Nhiêu vẫn không chịu lớn một chút nào vậy? Phiền toái! Ma Kết và Tình Nhiêu mỗi người một suy nghĩ, mỗi người một công việc. Mãi tận cho đến khi, giọng nói lanh lảnh õng ẹo của thái giám từ ngoài cửa vọng vào. – Tứ Công chúa đến Nối tiếp nó là một thân ảnh mảnh mai trong lớp y phục màu vàng xinh đẹp thêu hai hàng hoa hồng đỏ ướt át. Tóc vấn cao cài phỉ thúy trâm. Trên khuôn mặt hiện lên cảm xúc dịu dàng chuẩn mực của một người được giáo dưỡng tốt. – Ca ca, ngươi hảo Huệ Di hướng Ma Kết lễ phép chào một tiếng. Còn Tình Nhiêu thì làm bộ không thấy. Hiển nhiên, việc này chẳng khác nào đánh vào mặt Tình Nhiêu một cái. Bởi trong đầu ả đã sớm có suy nghĩ, không sớm thì muộn, ả cũng được Ma Kết lập làm Thái tử phi, không thì cũng là Vương phi gì đó. Mà một công chúa được sinh ra bởi thứ nô tỳ hạ đẳng như này, lại dám xấc xược làm kiêu trước mặt ả. Vì thế, không chút chần chừ, Tình Nhiêu cất cao giọng. Thanh âm nghe cực độ chói tai. – Muội muội, ta với ca ngươi là một đôi uyên ương. Không phải Huệ Di muội muội cũng nên kêu ta một tiếng tỷ tỷ hay sao. Hay nhị tẩu cũng được. Không thể trách Tình Nhiêu không biết kiềm chế như vậy. Vì dù sao nàng ta cũng không có địa vị gì ở cái Phong Lan quốc này, nhà ba đời làm nông bốn đời làm bình dân. Khó tránh khỏi việc Tình Nhiêu nghĩ muốn chim sẻ hóa phượng hoàng. Ngược lại, Huệ Di đúng là con do một tam đẳng nha hoàn sinh ra. Địa vị tuy kém nhưng chí ít hiện giờ cũng đã là cấp bậc mỹ nhân, còn là tỷ muội tốt với Nhu phi nương nương – mẫu thân Ma Kết. Nên một dân nữ tục tằng Tình Nhiêu đã vô tình mạo phạm Tứ công chúa của Phong Lan quốc. – Tình Nhiêu, chú ý lời nói. Ma Kết không vừa lòng, tức giận nên quay qua trừng Tình Nhiêu.

Cô ả bày ra bộ dáng như chịu phải đả kích cùng ủy khuất thật lớn. Lệ tràn mi, khóc đến hoa lê đái vũ*.Hoa lê đái vũ : Không rõ nghĩa. Kiểu khóc thảm thiết thương tâm gì đó. Ma Kết thở dài, đi qua ôn nhu vỗ về Tình Nhiêu. Huệ Di đứng bên cạnh liền nhíu mày, tướng khóc của cô ta giờ nhìn rất xấu. Nước mắt nước mũi vương đầy mặt. Tiếng khóc lớn đến muốn thủng màng nhĩ, miệng mở to, thấy cả mấy chiếc răng sâu. Tay với chân còn đạp túi bụi loạn xạ. Huệ Di nàng đã đôi ba lần nhìn thấy nội y của cô ta. – Cô khóc đủ chưa? Huệ Di lạnh lùng hỏi. – Nếu muốn tôi xưng một tiếng nhị tẩu, a, cũng phải có một ít cốt cách cho ra dáng quý tộc chứ. Thật thô lỗ. Nàng mở miệng, bình thản nói những lời khiển trách cùng chê bai. Khi liếc qua Ma Kết, vẻ phản cảm trên khuôn mặt ngay lập tức biến mất. Thay thế bằng biểu cảm dịu dàng nhu mì. – Ca, muội muốn nói chuyện riêng với ca. Ma Kết gật đầu, tỏ ý đồng ý. – Nàng đi ra ngoài trước đi. Hắn hướng Tình Nhiêu lên tiếng. Cô ả đang muốn phản kháng, thì nhận thấy biểu cảm âm u hiếm hoi trên khuôn mặt lúc nào cũng ôn hòa, nên thức thời im lặng không nói không rằng. Khi đi ra cửa, cặp mắt sũng nước lườm nguýt Huệ Di một cái rồi theo thị vệ đi ra ngoài, dành lại không gian riêng cho hai huynh muội. – Muội muốn nói gì? Không vòng vo quanh co, Ma Kết lập tức hỏi thẳng. Huệ Di cũng không phải tuýp người nói vòng vèo lảng tránh trọng tâm. Trực tiếp trả lời ca ca mình. – Xử Nữ tỷ tỷ về rồi.