Phổ Biến 5/2024 # Idol Hàn Trước Ống Kính: Nhân Cách Tốt Hay Diễn Xuất Tốt? # Top 6 Yêu Thích

Những gì Fan đang thấy là những điều cần được thấy!

Các thần tượng Hàn Quốc từ trước tới nay luôn được ca tụng không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp, giọng hát hay và vũ đạo đều tăm tắp, mà còn vì nhân cách. Nhưng liệu những gì khán giả thấy có phải là những vở diễn “cần được thấy”?

Người Hàn Quốc rất coi trọng sự tôn ti trật tự, vì vậy rất dễ bắt gặp hình ảnh các nhóm nhạc “đàn em” cúi chào rất lễ phép khi gặp các “tiền bối” trên sân khấu.

Tại lễ trao giải MAMA diễn ra ở Việt Nam vào năm 2024, ca sĩ Tóc Tiên tiết lộ đã nhiều lần ra hiệu cho nhóm nhạc Wanna One đi lên trên chào khán giả trong lúc chào kết sân khấu, nhưng các thành viên từ chối vì lý do hàng đầu là dành cho “tiền bối”.

Tuy nhiên nhóm nhạc này lại “vướng” vào scandal “nói bậy” khi đang phát trực tiếp. Khi đó các thành viên không biết là đã lên sóng và “hồn nhiên” cười đùa. Một trong số các thành viên được cho là đã buột miệng chửi thề.

Tiếp theo là bàn về sự thân thiết của các thành viên trong nhóm. Các fan Kpop rất thích những khoảnh khắc cười đùa vui vẻ giữa các thành viên trong nhóm. Chính vì vậy khi nhóm nhạc T-ara bị vướng vào scandal “bắt nạt”, mọi người đã rất “sốc” vì trước ống kính họ tỏ ra rất thân thiết với nhau.

Vậy phải chăng những gì diễn ra trước ống kính đều là “giả dối”?

Các idol phải trải qua những năm tháng làm thực tập sinh khó khăn, đối diện với những bài kiểm tra gắt gao kể cả về tài năng lẫn ngoại hình để đạt đủ điều kiện trình diễn trên sân khấu. Thực tế, người tài giỏi và có nhan sắc thì rất nhiều. Vậy tại sao có người được debut, có người không? Bởi vì, dù cho tài năng đóng vai trò quan trọng, nhưng cách ứng xử cũng chiếm một phần không nhỏ. Một nghệ sĩ chuyên nghiệp phải biết cách chiều lòng khán giả, biết được công chúng muốn xem, muốn thấy những gì. Cách ứng xử đối với mọi người, kể cả khán giả lẫn đồng nghiệp trong nghề không phải là điều đáng ca ngợi, mà là một phẩm chất cần phải có.

Thay vì gọi là “diễn xuất”, là “giả tạo” trước ống kính, hãy gọi đó là sự chuyên nghiệp của người làm trong ngành giải trí. Ngành công nghiệp “Idol” của Hàn Quốc gặp nhiều chỉ trích vì các idol chỉ đóng vai trò như những con rối đã được công ty ấn định “hình tượng” riêng. Tuy nhiên không thể phủ nhận sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của họ. Hơn nữa, việc ấn định hình tượng chỉ là bước đầu, về sau còn tùy vào phản ứng của fan và bản thân mà các idol sẽ phát triển hình ảnh của mình theo hướng phù hợp.

Còn về nhân cách thật của các idol, đây là chuyện không thể kết luận được khi chỉ dựa vào một vài đoạn video hay nội dung chat giữa các thành viên. Khoảnh khắc được ghi lại trên show Music Core, thành viên Nancy của nhóm MOMOLAND được cho là “liếc xéo” đàn chị Black Pink. Nhưng liệu sự thật có đúng như thế? Biết đâu chỉ là do góc máy “sai” của phóng viên.

Dù gì thì công việc của một idol là biểu diễn trên sân khấu, những gì thể hiện trên sân khấu hay ống kính không phải là lừa lọc dối trá mà là thái độ chuyên nghiệp và nghiêm túc của idol với nghề nghiệp của mình. Dĩ nhiên, nó cũng nói lên một phần tính cách của họ. Nhưng tính cách là một khái niệm khác hoàn toàn với nhân cách. Có thể đôi khi vì chịu nhiều áp lực, họ có những hành vi không phù hợp. Nhưng không thể đánh giá một con người qua một vài hành động ở một thời điểm cụ thể. Đừng “thần thánh hoá” idol lên vì không ai hoàn hảo cả!

Nguồn: Tổng hợp

Tenebris

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar…

Sự trở lại của Dong Han sẽ làm cho đường đua KPop trong tháng 10 càng thêm khốc liệt.

Sáng nay 27/9, công ty chủ quản của Dong Han – OUI Entertainment đã chính thức thông báo Kim Dong Han sẽ comeback solo với mini album thứ hai của mình vào tháng 10.

MV bài hát “Sunset” của Dong Han trong mini album đầu tay

Với “Sunset”, Dong Han cũng giành được chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hằng tuần với chiếc cup tại SBS MTV ‘The Show’ vào ngày 26 tháng 6 năm nay.

Theo dự kiến, mini album mới đánh dấu sự trở lại của Kim Dong Han sau “Sunset” sẽ được phát hành vào ngày 17/10.

Nguồn: SP

Hyangwon

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar…

Sau khi tin đồn thất thiệt về Lai Guan Lin được lan truyền, Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 27/9, một cơ quan truyền thông của Đài Loan là ET Today đã đăng tải thông tin Lai Guan Lin đã ký hợp đồng cùng một nhà sản xuất nổi tiếng Trung Quốc, người đã quản lý rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Dịch Dương Thiên Tỉ của TFBOYS và nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên.

Họ cũng cho biết rằng Lai Guan Lin sẽ bắt đầu quảng bá tại Trung dưới trướng của một công ty Trung Quốc sau khi Wanna One tan rã.

Nguồn: AK

Hyangwon

Video với sự góp mặt một đội hình xuất sắc, gồm một số nhân vật nổi tiếng nhất châu Á như Jamie Chung , Ross Butler , Devon Aoki , Ben Baller , Leonar…