Thịnh Hành 5/2024 # 12 Cung Hoàng Đạo Sẽ Là Nhân Vật Nào Trong “Game Of Thrones”? # Top 9 Yêu Thích

Bạch Dương không chỉ được biết đến với khả năng lãnh đạo bẩm sinh và sức quyến rũ tuyệt vời mà còn bởi t ính khí bốc đồng, nóng nảy “chẳng giống ai”” Họ luôn cảm thấy bồn chồn, không thể đứng nhìn như một người ngoài cuộc, đặc biệt là khi họ biết rằng bản thân hoàn toàn có khả năng giải quyết khó khăn đó. Tuy nhiên, Bạch Dương đôi khi cũng khiến mọi người xung quanh cảm thấy choáng ngợp bởi thái độ hung hăng. Và mẹ Rồng Daenerys Targaryen hoàn toàn phù hợp với những đặc điểm này, phải không?

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Kim Ngưu – Prince Oberyn

Song Tử – Arya

Song Tử đại diện cho hai tích cách khác nhau, đôi khi khiến chúng ta cảm giác như là người “đa nhân cách”. Khi tiếp túc với những người thuộc cung hoàng đạo này, chúng ta thường có cảm giác không chắc chắn. Liệu họ có hòa đồng? Vui vẻ? Giàu lòng trắc ẩn? Cũng như nhân vậy Arya trong bộ phim, chúng ta sẽ không bao giờ biết rõ mọi thứ về cô nàng.

Cự Giải – Robin Arryn

Robin Arryn là một trong số ít những nhân vật theo chủ nghĩa hòa bình, người luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người khi cần. Đôi khi anh chàng thể hiện tình cảm của mình quá mức kiểm soát, đặc biệt là yêu thương gia đình, người thân vô điều kiện. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng dễ thay đổi tâm trạng và ích kỷ một chút. Nó như là cơ chế phòng vệ của bản thân khi không nhân lại đủ sự quan tâm từ đối phương. Hơn thế nữa, họ cũng cực kỳ trung thành, luôn muốn tránh mọi cuộc xung đột hay mâu thuẫn xảy ra trong gia đình bằng mọi cách.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Sư Tử – Tyrion Lannister

Tyrion Lannister là nhân vật lý tưởng nhất đại diện cho cung hoàng đạo này. Bất chấp mọi thách thức mà anh chàng phải đối mặt, sự tự tin, dũng cảm và cách trò chuyện khéo léo đã giúp anh chàng sống sót trong mọi tình huống khốc liệt nhất. Đây cũng là kiểu người thông minh, sáng tạo nhưng thường có xu hướng lười biếng và tự cao, vì họ sở hữu khả năng tư duy đáng ngưỡng mộ.

Xử Nữ- Jon Snow

Jon Snow – Tổng Chỉ huy Đội Tuần Đêm, người tranh ngôi vị trên Ngai Sắt luôn được biết đến với thái độ khiêm tốn, sống thực tế và chăm chỉ. Đây cũng là những dấu hiệu điển hình của một nhà lãnh đạo. Họ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với người khác mà không cần phải trở nên quá nổi bật, vì họ đủ khả năng trở thành tâm điểm một cách tự nhiên, khiến cho kẻ thù cũng phải dè chừng. Thỉnh thoảng, Xử Nữ sẽ quá tận tình với công việc vì lòng trung thành và hành vi chuẩn mực đạo đức. Họ sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ dù thực tế nó không hề mang lại bất kỳ lợi ích nào cho họ.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Thiên Bình – Sansa Stark

Sao Kim – hành tinh cai trị Thiên Bình được mệnh danh là nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Trong thế giới thảm khốc của Game Of Thrones, không có nhân vật nào phù hợp hơn Sansa Stark. Mặc dù đôi khi khá do dự, nhưng nhìn chung Thiên Bình là người ôn hòa, chính trực và trung thành. Đặc biệt có niềm tin vào hôn nhân vì nàng luôn thể hiện tốt nhất chỉ khi có người đồng hành bên cạnh. Tuy nhiên, cô nàng cũng nổi tiếng với bản tính quỷ quyệt và gian xảo.

Bọ Cạp – Khal Drogo

Khal Drogo lôi cuốn người khác bởi quyền lực và đam mê. Chàng không biết cách thể hiện sự thân mật, nhưng trong một số trường hợp thì con người chàng cũng toát lên nét ân cần, yêu thương mọi người. Bọ Cạp thường có xu hướng chú ý đến cảm xúc của mình nhiều hơn, nhưng điều này cũng không có nghĩa là họ dễ dàng mở lòng với người khác. Tuy nhiên, đừng quên rằng mọi người cũng cần đến sự tôn trọng của Bọ Cạp, nếu không sẽ tự đánh mất cơ hội của mình đấy!

Nhân Mã – Jorah Mormont

Jorah Mormont là nhân vật điển hình của cung hoàng đạo Nhân Mã, đầy năng lượng và hướng ngoại, dễ dàng thích nghi với các tình huống mới. Cũng giống như Jorah, những người thuộc chòm sao này luôn cởi mở, sống lý tưởng, thông minh và rất tham vọng. Họ cần sự tự do để làm bất kỳ điều gì họ muốn, ngay cả một hành động nào đó có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của Nhân Mã với mọi người.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Ma Kết – Littlefinger

Tất cả mọi người đều ghét Littlefinger trong “Trò Chơi Vương Quyền”. Tuy nhiên, như giống như những người thuộc chòm sao Ma Kết khác, Littefinger có rất nhiều phẩm chất tuyệt vời như trách nhiệm và kỷ luật. Bên cạnh là “chuyên gia gây rắc rối”, Littlefinger còn là một nhà kinh doanh và quản lý hiệu quả, luôn cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình. Công việc là một phần không thể tách rời trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chứng ảo tưởng cũng là một đặc điểm giúp nhân vật này chiến thắng mọi kẻ thù. Tuy nhiên, Littlefinger cũng là người “thù dai”, không dễ gì bỏ qua quá khứ và tha thứ.

Bảo Bình – Lady Melisandre

Mặc dù được mệnh danh là “phù thủy lưả” nhưng Lady Melisandre lại mang những tính cách nổi trội của chòm sao Khí, chẳng hạn như Bảo Bình. Cô nàng không hành động theo bất kỳ quy tắc nào và luôn chiến đấu đến phút cuối cho những gì mà cô nàng tin tưởng. Bên cạnh đó, Bảo bình cũng có nhận thức vững chắc về tương lai. Điểm yếu của họ là hơi ảo tưởng và lúc nào cũng trong trạng thái “đứng ngồi không yên”.

Xem vận hạn theo yêu cầu – đặt câu hỏi về tình duyên, sự nghiệp, định hướng tương lai 6 tháng – 1 năm qua dịch vụ xem hạn Lovedia Dịch vụ tư vấn vận hạn tương lai.

Song Ngư – Ser Davos Seaworth

Tính cách của cung Song Ngư chẳng khác gì mấy so với nhân vật Ser Davos Seaworth, đều khôn ngoan, trực giác và vô tư. Họ giàu lòng trắc ẩn, yêu thương những người thân và luôn sẵn sàng bảo vệ họ vô điều kiện. Ser Davos là một người thông minh và biết quan sát, có khả năng rút ra bài học từ những lỗi lầm của người khác. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng khinh thường sự độc ác và bản chất thân thiện luôn giúp ông ấy tận hưởng việc kết giao với mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội khác nhau. Song Ngư cũng có thiên tính nghệ thuật và thích trau dồi kiến thức. Tuy nhiên, đừng dễ dãi và tin tưởng người khác quá dễ dàng, vì đôi khi ngay cả những người thân yêu bên cạnh Song Ngư cũng trở nên xấu xa đấy!

Lược dịch từ nhiều nguồn

Đăng ký bản đồ sao trẻ em: https://bit.ly/2qnikui Đăng ký dự báo tương lai: http://goo.gl/Onwm3E Đăng ký Bản đồ sao cá nhân : http://goo.gl/x57hQk Đăng ký Bản đồ sao cặp đôi/ combo: http://goo.gl/lnEhlT Đăng ký Bản đồ sao sự nghiệp: http://goo.gl/IhjeSi