Đề Xuất 5/2024 # Đọc Chap 43: Làm Quen, Một Lần Nữa # Top 2 Yêu Thích

Cả đám câm lặng một hồi, vì hơn một nửa chưa gặp vợ Uy Liêm bao giờ, hiện tại đang đứng ngay trước mắt, và cảm thấy hơi quen? “À ừm, tôi là…..” “Xử Nữ, tôi biết. Đây lần lượt là Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử, Song Ngư. Phải không?” Cả đám có hơi điêu đứng trước cái sự biết tuốt của Kim Ngưu và khả năng xử lí tình huống cực kì thân thiện nữa….. Và lần đầu tiên Xử Nữ biết ngại, WTF? “Cảm ơn anh đã chăm sóc cho lũ bạn tôi, và thật xin lôi vì gây ra phiền phức. Tôi đã chuyển khoản cho anh rồi, anh xem nhận được chưa?” Kim Ngưu cười với ánh hào quang người giàu…. Bảo Bình rút máy kiểm tra, hơi ngơ ngẩn nói: “Ơ, nhưng….” “Tiền bo đó.”_Kim Ngưu nói, sau đó cúi chào một cái rồi quay về phòng bệnh. “….” Ê bây, nó bo tao 200 USD luôn!!!!!!! “Là hào quang người giàu.”_Song Tử ngưỡng mộ nói “Bao anh em đi ăn liền.”_Ma Kết đập lưng Bảo Bình mạnh muốn thổ huyết “Hào phóng quá man.”_Song Ngư nhìn con số trong tài khoản, long lanh con mắt nói Nhân Mã huých Xử nữ một cái, thì thầm ói nhỏ: “Cô gái mày kể đây hả? Sao mày toàn vớ phải cái gì vậy nè.” “Lần này lỗi tao, đừng nhắc nữa. Mẹ nó chứ đau lắm chứ đùa.”_Xử Nữ nhăn nhó huých lại Nhân Mã, xoa xoa cái tay đau

Lúc Uy Liêm trở về là ba hôm sau ngày gặp mặt của hội bạn với vợ anh. Uy Liêm không hề biết việc này cho đến khi gọi điện cho Kim Ngưu khi xuất máy bay, anh bận thực sự. Uy Liêm không ngờ Hội Thảo kết thúc nhanh gọn như thế, cũng không ngờ bản thân về nước sớm như thế, có gì đưa đẩy sao? Với lại nhà anh bị sao thế? Sao bẩn thế này? BẢO BÌNH? .

. . “Chà đông đủ vậy?”_Uy Liêm cười mở cửa, cùng con dao bếp Sang chấn tâm lý cực mạnh cho bạn Bảo Bình. “Tao đi dọn ngay.”_Chưa nói gì Bảo bình đã la lên lao vào dọn dẹp “…..” Nhân Mã cười chỉ chỉ con dao:

“Mày biết đấy, dao nó nguy hiểm, mày đừng cầm như thế…..” “Tao đang làm cá.”_Uy Liêm nhường đường cho đám đực rựa đi vào_”Bây gặp hôn thê tao rồi hả?” “Ừ, giàu quá.”_Song Tử nói “…..” Uy Liêm cũng chỉ biết cười trừ. Bảo Bình nói: “Có cô ấy đỡ lắm luôn, tao không sợ bệnh nhân trốn viện nữa. Đã vậy thêm Ma Thần Vũ Niệm nữa, tụi đó đúng câm nín.” “Cô ấy không về nhà sao?” “Có, lúc tao xong mọi việc thì đến trông lũ đó thay Kim Ngưu, cô ấy cũng có về dọn, nhưng tao bày tiếp…..”_Bảo Bình ái ngại nói “….May là cô ấy nể mày là bạn tao, không theo luật quân đội là bắt chạy trăm vòng rồi quỳ dưới nắng rồi.”_Uy Liêm tặc lưỡi Uy Liêm sau đó nấu nấu nướng nướng gì đó với sự trợ giúp của Song Ngư, cuối cùng bưng ra 6 khuôn cháo, sửa soạn chút rồi bảo: “Nhấc mông tụi bây lên rồi đi thăm vợ bạn tao với tao.” “Đừng lo, lễ cưới gặp được mà.”_Ma Kết lười biếng nói “Dao hình như hơi cùn thì phải….”_Uy Liêm hơi liếc mắt nói “Đi liền, nhanh lên mấy đứa, rờ rờ thế.”_Ma Kết liền bật dậy, hùng hổ hơn hẳn “…..”

“Kim Ngưu đâu?”_Bảo Bình đi vào, nhìn căn phòng hơi loạn mà hỏi “Đi nghe cấp trên chửi.”_Bạch Dương ngả ngớn nói Đám còn lại đi vào trước sự ngỡ ngàng của những bệnh nhân nằm trên giường, suýt ngã xuống giường bệnh rồi.

Song Tử:”…..” Bảo Bối đau nhưng Bảo Bối không nói…. “Cảm ơn vì trận cười.”_Nhân Mã vuốt mặt bình tâm lại “Tao đi về.” Song Tử quay đầu tức giận liền bị một đám nhây nhớt kéo lại: “Eyyyyyyyy, bạn eyyyyyyyyyy, chẳng phải bạn cầm đầu lũ này à?”_Song Ngư cố ý kéo dài giọng “Đừng buồn bạn, mình sẽ chỉ cho bạn chỗ có nhiều anti hơn.”_Xử Nữ nói xong cả đám hăng hố cười Song Tử:”…..” Ê, bây lố lắm rồi nghe. Song Tử bực mình dằn ra, Ma Kết ngó đầu ra cửa hát: “……Còn lại một mình như vô vọng, vì mất nhau rồi, chỉ còn trong trái tim này…..” Và kết thúc bằng một tràng cười mà Song Tử muốn phang ghế. Sau đó Song Tử vẫn phải quay lại, và lần này cả đám hứa nghiêm túc. “Đây là các bạn của Kim Ngưu, còn đây là bạn tôi, đây là….”_Uy Liêm bắt đầu nói “Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử, Song Ngư và Xử Nữ. Không cần cảm ơn.”_Thiên Yết ngả ngớn, giờ gặp mặt cũng chẳng biết nói gì “Và đây lần lượt Cự Giải, Sư Tử, Thiên Bình, Thiên Yết và tôi là Bạch Dương. Hết.”_Bạch Dương chỉ từng đứa sau đó nhẹ giọng nói “Và các anh có thể về.”_Sư Tử phẩy ta_”Lối ra phía kia, còn chuồng gà phía này.” “…..” Song Ngư khó hiểu nhỏ giọng hỏi Bảo Bình: “Bệnh viện có chuồng gà? Nuôi gà làm gì thế?” “Bán kiếm chút đỉnh, cũng nâng cao điểm thành tích.”_Bảo Bình nhỏ giọng giải thích Ma Kết nhìn tất cả nằm trên giường bệnh một cách kì thị: “Sao thiếu thiện chí vậy? Chúng tôi đến với tư cách hòa bình.” “Thật xin lỗi, bạn tôi hơi gắt khi đang ở bệnh viện, tại không khí ngột ngạt quá…”_Thiên Bình bứt rứt cúi đầu xin lỗi Đám còn lại chấm hỏi cực mạnh, tụi nó đang đóng giả làm nạn nhân, mày xin lỗi làm gì? Ấn tượng lần đầu gặp mặt của Ma Kết với Thiên Bình: Giống như mọi diễn viên nữ, khoonng hề có chính kiến. Ấn tượng lần đầu n gặp mặt của Thiên Bình với Ma Kết: Cuối cùng cô vẫn thua Ma Kết. END CHAP 43