Phổ Biến 5/2024 # Đọc Chap 14 : Kết Thúc Có Hậu # Top 7 Yêu Thích

Chap 14 : Kết thúc có hậu– Các em có sao không!!?{ Hiệu trưởng vội vã hỏi 18 người}– Không sao đâu cô!!{ Nhân mã mỉm cười tinh nghịch}Song ngư mệt mỏi :– Em thì có sao đó!! Mệt quá!!Bảo bình mỉm cười :– Thôi nào bé Ngư!!” Tít…Tít…tít” Tiếng điện thoại Bạch Dương reo lên :– Aloo!!– Con à…{ Mẹ Bạch Dương nói}Nghe xong cú điện thoại, Bạch Dương nghiêm nghị nói :– Nè!! Tất cả đến nhà hàng Họa Thiên mau!!– Ừ!!{ Bảo bình mỉm cười dù không biết việc gì}……Nhà hàng Họa Thiên…..– Con gái đi theo mẹ nào!!{ Các mẹ lôi 6 nàng đi}– Mẹ chuyện gì vậy!!?{ tử kỳ đuổi theo}Các chàng cũng bị lôi sang phòng bên cạnh, Và ngay sau đó…Song ngư hét ầm lên :– Cái gì vậy nè!!? Sao lại là váy cưới!!?– Các con sẽ kết hôn!!{ Mẹ Song ngư mỉm cười}Sư tử gượng cười :– Các mẹ đùa sao!!?

– Thôi, ra đi!!{ Các mẹ xô các nàng ra}Vậy là các nàng đành khoác tay các chàng đi trên thảm đỏ, trong đầu nghĩ :” Các mẹ đợi đấy!! Đúng là chết bầm, khốn kiếp,…”….Sau đám cưới….

1. Tại Pháp, khách sạn Linh tâm….– Mẹ thiệt là….– Sao vậy Song ngư!!? Em vẫn giận mẹ à!!?{Song tử nằm xuống giường nhìn Song ngư đang gỡ đồ trang điểm ra}Song ngư nói :– Ờ!! Giờ thì anh vui rồi!!– Thôi đừng giận mẹ làm gì!! Đi ngủ đi!!– W…What!!? Go to sleep, huh!!?{ Song ngư cuống lên}* TG : Cái gì!!? Đi ngủ hả!!?{ Mệt quá, nhưng các nhân vật nữ thường nói tiếng anh}– Why!!?{ Song tử hỏi}* TG : Sao vậy!!?Song ngư hít một hơi thật sâu rồi nói :– Cấm anh đụng người tui!!Song tử bỏ ngoài tai câu nói của Song ngư mà lôi cô xuống giường :– Vợ chồng mà!! Em lo gì vậy bà xã!!Song tử cúi xuống hôn lên bờ môi của Song ngư, đầu lưỡi của anh linh hoạt quấn chặt lấy Song ngư, rồi anh dần chuyển xuống hôn cổ cô, dù cho Song ngư khẽ nói trong tiếng thở dốc :– Đư…Đừn..Đừng…Đừng mà…..!!Trong căn phòng vắng lặng, tràn ngập tiếng thở dốc của đôi nam nữ. Chỉ sau 1 năm, Song ngư mang thai và sinh được một bé gái là Phượng Uyển, gia đình của Song ngư và Song tử giao lại quyền sở hữu cho con họ, rồi Song ngư và Song tử hợp sức làm cho thị trường xuyên vào quốc gia rồi vào thế giới kinh tế nổi tiếng, họ đã trở thành một tập đoàn khó có tập đoàn nào một mình đấu trọi được.2. Tại Mỹ, khách sạn Hoa Hồng….– AAAA!! Mẹ đừng trách con!!{ Cự giải đang tức giận hét vào điện thoài mẹ}Rồi cô cúp máy luôn :– Hừ!! Dám lừa mình!!– Bà xã!! Sao vậy!!?{ Ma kết tắm xong đi ra}Cự giải quay lại :– Ai là bà xã của anh!!?– Who is with me!{ Ma kết thản nhiên nói}* TG : Là em chứ ai!{ Hô hô!! thẳng thắn quá à}

– Không bao giờ có chuyện đó!! Tôi mệt rồi, anh biến xuống đất ngủ đi!!– Sao lại thế!? Em là vợ anh mà!!?– Never!!{ Cự giải nói}* TG : Không bao giờ!!{ Hay}Ma kết không thèm nghe Cự giải nói tiếp đã vác cô lên dù cho cô hét lên :– Thả tôi ra!! Thả ra!!Rồi anh đè cô lên :– Em là vợ anh!!Ma kết ” Kiss” vào môi Cự giải nụ hôn nồng nàn và mạnh mẽ như muốn chiếm giữ cô cho riêng mình, rồi tay anh cùng không để không mà còn sờ lên người Cự giải {Sờ đâu tự hiểu} Cự giải cố dùng hết sức đẩy Ma kết ra khỏi người mình :– Bỏ…B..Bỏ..Bỏ tôi…ra!!Nhưng một người con gái yếu đuối sao có thể đẩy một người đàn ông khỏe mạnh ra, chỉ sau mửa năm Cự giải mang thai và sinh đôi một trai một gái, gái là Thuyết Yến, trai là Mạnh Trung. Cự giải và Ma kết được thừa kế gia sản rồi cùng nhau xuyên quốc gia trong nghành kinh tế, xuyên vào từng ngõ nghách của ngành kinh tế, không lâu sau họ cũng đã biến thành một tạp đoàn phát triển mạnh mẽ trên chiến trường kinh doanh. 3. Tại Anh, khách sạn Nồng nàn….Xử nữ say mèm gọi điện cho mẹ:– Mẹ!! Mai con về, mẹ đợi con xử lí mẹ ra sao đi, dám lừa con!!– Em đừng giận nữa, đi ngủ đi!!{ Thiên bình cúp điện thoại trong tay Xử nữ}- Say lắm rồi nè!– Tôi không say!! Anh đừng đụng vào tui!! Tui phải về!! Thiên bình lôi Xử nữ xuống và…{ Kể nhìu mệt quá nên mình không nhắc đến việc ” Đó” nữa nhá}Sau đó, chỉ trong 3 tháng Xử nữ mang thai và sinh được một bé trai đặt tên là Lâm vũ. Xử Nữ không giỏi về việc kinh doanh nhưng cô vẫn nhất định lập lên một công ty thiết kế thơi trang, không ngờ việc kinh doanh của cô phát triển và đâm xuyên thủng vào giới may mặc nổi tiếng thế giới, còn Thiên bình thì kinh doanh đồ điện tử nổi tiếng, 2 vợ chồng cùng kinh doanh và đâm vào các giới kinh doanh nổi tiếng thế giới. 4. Tại Mi-an-ma, khách sản Gito…Bảo bình cầm gối ném vào Bạch Dương :– Cút đi!! Cấm lại gần tôi!!– Why!!?* TG : Sao vậy!!?{ Cặp này chưa gì đã đánh nhau}Bảo bình nói :– Cấm anh đụng tui!! Không tui chặt tay anh đó!!Bạch Dương là cực giỏi về tốc độ, anh nhanh chóng ôm lấy cô mà cô còn không kịp phản ứng :– Thế nào đây! Em trở thành vợ anh rồi nên không làm cũng không được!!

Rồi anh đè cô xuống, Bảo bình dù thường ngày trông cô mạnh mẽ nhưng mạnh mẽ đến đâu cũng không mạnh bằng đàn ông, và…..Chỉ sau 6 tuần, cô mang thai và sinh được một công chúa tên Tiểu linh. Cô và Bạch Dương đều là người khá giỏi về lĩnh vực kinh doanh nên 2 người họ hợp sức và cùng tập đoàn của mình đâm xuyên quốc gia trên thế giới, ngành kinh doanh của họ phát triển mạnh mẽ, không lâu sau họ đã có được bước tiến vững mạnh.5. Tại Cam-pu-chia, khách sạn Hải đông…Sư tử thẫn thờ :– Haizzz!! Làm sao đây!!– Sao vậy vợ yêu!!?{ Thiên yết ôm lấy Sư tử từ đằng sau, dịu dàng hỏi}Sư tử đứng bật dậy :– Anh làm gì tùy anh, chịu theo số phận thôi!!– Really?* TG : Thật không?{ Chắc Yết huynh sướng lắm nè}– Ừm!!{ Sư tử mạnh mẽ gật đầu}* TG : Hu hu khổ thân Sư tỷ!!Không đợi gì nữa, Thiên yết lắm lấy tay Sư tử lôi cô lên giường rồi ngọt ngào thì thầm vào tai cô một câu mà làm cho má Sư tử ửng đỏ :– Anh yêu em!!Rồi anh ” Kiss” cô….{ Tiếp theo tự đoán nha}…..Sư tử là một công chúa của nghành kinh doanh nổi tiếng, cô khá thông minh về kế hoạch cho tập đoàn, Sư tử cùng Thiên yết đã hợp sức đâm xuyên thủng giới kinh doanh của Hồng kong, sau đó đâm xuyên các cuốc gia của vùng Đông á nổi tiếng.Sau 2 năm Sư tử mới sinh một bé gái là Tuyết hoa. 6. Tại Nhật, khách sạn Đông âu….– Mẹ đừng trách con, mai con về mẹ chết với con!!– Em đừng giận nữa Kim ngưu, giận nữa là xuất hiện nếp nhăn đó!!{ Nhân mã tinh nghịch đùa Kim ngưu}Kim ngưu véo mũi Nhân mã :– Anh cũng biết đùa quá ha!! Rồi Kim ngưu nhìn lên đồng hồ :– Ủa!? Đã 12h rồi à!!– Ừ…mà Ngưu nhi nè!! Chúng ta…Chúng ta đi ngủ thôi!!{ Nhân mã mấp máy}Kim ngưu mặt đỏ bừng :– Ờ…Rồi Nhân mã ôm lấy Kim ngưu, hôn cô mạnh mẽ biến mất vẻ rụt rè vừa nãy của anh chàng { Người 2 mặt}tiếp đó….{ Tự đoán}….Kim ngưu thì giỏi vễ lĩnh vực nhà hàng nên cô quyết định kinh doanh nhà hàng, cô là một nàng công chúa về ăn nên đã làm cho nhà hàng của mình ” Đâm xuyên quốc gia, đâm thủng quốc tế” đến mọi lĩnh vực, rồi Kim ngưu và Nhân mã trở thành cặp vợ chồng trong lĩnh vực ẩm thực và kinh doanh khá giỏi và đâm đến mọi châu lục. Sau nữa năm Kim ngưu sinh được một bé trai là Nhân tâm.Họ không hề đụng đến phép thuật vì nghĩ nó không hề có lợi gì nên đã sống ngư một con người bình thường.END. I Love You