Đề Xuất 4/2024 # Tư Thế Ái Ân Yêu Thích Nhất Của 12 Cung Hoàng Đạo # Top 2 Yêu Thích

Phụ nữ Bạch Dương thích kiểm soát và nắm quyền và đưa ra một chút gợi ý gợi tình là một bước ngoặt lớn đối với họ.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác Bạch Dương, hãy mạnh mẽ giữ chặt họ và tận hưởng từng phút giây thăng hoa, đừng lãng phí bất cứ một giây nào khi bên nhau. Cô gái Bạch Dương khao khát được kiểm soát, nó có thể là một sự thay đổi mới mẻ trong cuộc rong đuổi đầy kịch tính này. Hãy giữ đối tác của bạn và nhẹ nhàng xuống trêu chọc họ bằng miệng của bạn và đưa họ đến đỉnh cực khoái.

Kim Ngưu – Tư Thế Zen Pause

Kim Ngưu yêu thích cái truyền thống và cũng rất khao khát được thử nghiệm với nhiều tư thế mới mẻ hơn để đạt được nhiều cảm giác khác nhau. Hãy cào móng tay của bạn xuống lưng và kéo nhẹ tóc đối phương sẽ là một sự kết hợp ngọt ngào mà họ khó có thể cưỡng lại.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với một đối tác Kim Ngưu thì “Sex vòi hoa sen” sẽ là từ khóa chính để cả hai cùng lên đỉnh khoái cảm trong tình dục. và Kim Ngưu hãy tay trong tay. Hãy chuyển động những ngón tay của bạn thật uyển chuyển, điêu luyện trên từng tấc cơ thể của người ấy và thêm sự kết hợp của nước sẽ khiến người ấy râm ran từ đầu đến chân. Thêm một chút tinh dầu hay một chút bọt xà phòng sẽ mang đến một cảm giác trơn trượt và chắc rằng bạn sẽ giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Song Tử – Tư Thế Plain

Không đơn giản chỉ là một vị trí đơn thuần, mà Song Tử thích sự đa dạng trong vị trí lẫn tư thế. Họ vừa muốn là một người đàn ông thật nam tính, cuốn hút và đầy kĩ năng, song vẫn phải xen lẫn một chút đàn bà trong đó. Nó đòi hỏi bạn phải có một trí tưởng tượng phong phú thì mới có thể nhập vai một cách hoàn hảo. Nếu bạn nhút nhát, hãy bắt đầu trò chơi nhập vai thông qua nhắn tin, bằng cách gọi đối tác của bạn là ” Quý ông” hay “Quý bà”, đây cũng là một cách hấp dẫn khác để khám phá những khía cạnh khác nhau của chính bạn. Một sự chuẩn bị chu đáo từ trang phục, trang điểm, và thậm chí là một điểm nhấn đầy bí mật bên dưới lớp quần áo sẽ khiến bạn đi mà quên hết đường về.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác Song Tử thì họ thích thử một cái gì đó mới. Một món đồ chơi tình dục có thể tạo thêm một sự mới lạ cho đời sống tình dục của bạn.

Cự Giải – Tư Thế CAT

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác Cự Giải, thay vì chờ đợi để lên giường, hãy chủ động trèo lên người họ và đạt họ trên một chiếc ghế dài, sau đó cho họ cảm nhận được khao khát của bạn ngay lúc này mặc dù có sự ngăn cách của lớp quần áo dày cợm. Không cần quá gần gũi nhưng nhiệt độ từ hai cơ thể cả hai lúc này sẽ khiến Cự Giải như muốn nổ tung.

Leo – Tư Thế Leo

Trần trụi như rất thực tế, Leo thích kiểu chó. Một vị trí mang đầy sự hoang dã và nguyên thủy sẽ khiến bạn không kiểm soát được bản thần mình nữa. Không chỉ dừng lại ở những cái nhìn gợi tình mà bạn còn muốn hơn thế nữa.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là cung Sư Tử thì hãy nhường cho họ sự chủ động. Nằm trên giường, chân dang rộng, là một lời mời hoàn toàn không thể cưỡng lại được với một Sư Tử ham muốn thống trị. Hoặc chỉ cần tấn công họ khi họ vừa bước vào cửa. Kéo quần của họ ra, túm lấy áo của họ và hơi trượt nhẹ lưỡi của bạn trên cổ họ sẽ khiến bất cứ Leo nào cũng sẽ gầm lên.

Xử Nữ – Tư Thế Aphrodite

Được biết đến là người khá đặc biệt, thông minh và chu đáo. Họ thể hiện cảm xúc của họ một cách gợi cảm, thực tế, không quá cầu kì. Xử Nữ là những người cầu toàn muốn phục vụ những người họ quan tâm, vì vậy họ rất nhiệt tình khám phá và tìm hiểu đối phương.

Nằm Doggy là một trong những tư thế làm tình yêu thích của Xử Nữ. Vị trí này được tăng cường sự thân mật khi thâm nhập. Bằng cách nằm nghiêng về phía cô ấy, uốn cong lưng cô vào phía trước, sau đó anh có thể đi vào cô từ phía sau. Tư thế này sẽ khiến bạn như muốn ngừng thở bởi những lần va chạm nhau. Bạn có thể điểu chỉnh vị trí nằm sao cho đối diện một chiếc gương, để có thể thấy được từng cử động của đối phương, sẽ khiến cuộc yêu điên đảo hơn bao giờ hết.

Thiên Bình – Tư Thế 68

Thiên Bình được biết đến là người duyên dáng, có đầu óc thẩm mỹ, lãng mạn đi dù ở bất cứ phương diện nào, kể cả chuyện tình dục. Mặc dù cảm thấy ích kỷ hơn một chút so với kiểu cổ điển “69”, nhưng tư thế này cho phép cả hai thay phiên và trải nghiệm hạnh phúc tổng thể. Khoái cảm bằng miệng sẽ khiến Thiên Bình chết ngất, nhờ vào việc huyển đổi giữa nhận và cho của bạn cùng người ấy.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là Thiên Bình thì hãy lựa chọn những tư thế có sự trao đổi giữa “cho và nhận”. Thiên Bình đặc biệt yêu thích các kiểu tư thế như vậy, họ thích sự cân bằng và không thích đối phương đơn phương làm chủ cuộc yêu.

Bọ Cạp – Tư thế Wheelbarrow

Mạnh mẽ và đam mê, Bọ Cạp đam mê sự cực khoái, và ưu tiên những tư thế có thể gây ra nhiều cao trào trong cuộc chơi. Thay vì tập trung vào các vị cơ bản hãy thử để đối tác của bạn chú ý đến một bộ phận khác của cơ thể. Việc bạn tôn thờ bàn chân, cổ hoặc tai của đối tác có thể dẫn đến cao trào mà bạn trước đây chưa từng có được.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là Bọ Cạp thì hãy thử yêu nhau trên bàn, nó sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Nhân Mã – Tư thế Baberry

Nhân Mã thích lãnh thổ chưa được khám phá, bao gồm cả quan hệ tình dục trong xe của bạn. Hãy thử sex ở bất kỳ địa điểm nào mới lạ, chẳng hạn khi lái xe cùng nhau.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là Nhân Mã thì họ thường sẽ bị hấp dẫn bởi đồ chơi tình dục. Một máy rung có thể giúp họ cảm thấy như họ đang thử một cái gì đó mới, đặc biệt là khi kết hợp với không gian đầy mới mẻ này.

Ma Kết rất thực tế, hiệu quả và chu đáo. Hãy chăm chút cho màn dạo đầu sau đó di chuyển đến sự kiện chính. Dù là một cô gái trong sáng hay một cô gái ma mị đều không lọt khỏi tầm mắt của bạn bởi những cảm xúc họ thể hiện trong đôi mắt.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác Ma Kết thì hãy có một chút hách dịch, vì Ma Kết sẽ làm hài lòng bạn. Hãy nói nơi bạn muốn bàn tay của họ, hoặc miệng của họ khám phá và họ sẽ làm cho bạn thích thú không ngừng.

Bảo Bình – Tư Thế Sideways Ohm

Xe cút kít, nơi người đàn ông giữ chân người phụ nữ khi anh ta bước vào cô, là những gì Chòm Sao muốn nói. Nó có thể không dễ dàng (hoặc khó có thể làm được, nếu bạn ghét yoga!) Nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều sự khoái cảm xen lẫn một chút ngốc nghếch, bỡ ngỡ, điều này sẽ mang cả hai bạn đến gần hơn.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với đối tác là Bảo Bình thì hãy hỏi họ muốn gì, đừng nghĩ rằng làm như vậy sẽ rất cứng ngắc. Nó sẽ giúp cả hai biết được mình đang cần gì ngay lúc này.

Song Ngư – Tư Thế Corkscrew

Song Ngư có thể có đủ cảm giác, dù ở tư thế nào. Vì vậy mạnh dạn yêu cầu đối tác của bạn sử dụng bàn tay của họ để kích thích bạn trong khi bạn vẫn còn đang tiếp tục. Sự cám dỗ từ nhiều nguồn càng tốt, có thể thực sự khiến cơ thể bạn không thể nào chịu nổi nữa.

Nếu bạn có quan hệ tình dục với một đối tác Song Ngư, thì Song Ngư cảm thấy hồi hộp nhưng dần dần, họ sẽ quen dần và họ sẽ khiến cho cuộ chơi càng thêm thú vị hơn bao giờ hết.