Xu Hướng 5/2024 # Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 16/4: Xử Nữ Có Quý Nhân Phù Trợ # Top 4 Yêu Thích

Dường như vận trình công việc trong ngày mới này của chòm sao Bảo Bình vẫn rất êm đẹp và khá suôn sẻ. Hôm nay, dù đôi khi chòm sao này vẫn chưa có nhiều tiếng nói chung với đồng nghiệp nhưng công việc chung thì vẫn không gặp phải bất cứ trở ngại gì. Tuy nhiên, để thu về nhiều thành quả tốt hơn nữa trong tương lai thì ngay từ hôm nay Bảo Bình cần nghĩ ra những hướng đi mang tính bứt phá mạnh mẽ hơn nữa. Chỉ cần kiên trì theo đuổi kế hoạch đã đề ra của mình thì chẳng mấy chốc Bảo Bình sẽ thu được kết quả như dự định.

Công việc trong ngày thứ Năm này nhìn chung đã tạm ổn với Bảo Bình, nhưng với chuyện yêu đương thì không được may mắn như thế. Vận trình nhân duyên của Bảo Bình hôm nay không mấy vui vẻ, tình cảm lúc vui lúc buồn khiến chòm sao này rất đau đầu khi nghĩ đến.

Song Ngư

Tử vi dự báo, thứ Năm này, với sự tự tin vốn có và niềm say mê với công việc như mọi ngày đã giúp chòm sao Song Ngư bước vào bàn làm việc với thái độ rất tích cực. Tất nhiên, khi làm việc nghiêm túc thì vận trình công danh sự nghiệp trong ngày của chòm sao cũng sẽ tiến tiển tốt hơn. Và nhờ vậy mà có thể trong thời gian tới Song Ngư sẽ được cấp trên giao thêm nhiều nhiệm vụ mới, và nếu vẫn chứng tỏ được năng lực của mình thì nhiều khả năng con đường thăng tiến của chòm sao này sẽ rất sáng lạn. Song Ngư hãy cố gắng và nỗ lực hơn nữa để không bỏ lỡ cơ hội tốt này.

Ngày mới này, ngoài công danh sự nghiệp thì nhân duyên của Song Ngư cũng có nhiều điều kiện khởi sắc rực rỡ hơn. Nếu mở rộng lòng mình đồng thời chủ động hơn trong chuyện yêu đương thì hôm nay các Song Ngư độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm được đối tượng rất ưng ý.

Bạch Dương

Ngày làm việc thứ Năm này, tử vi cho biết, nếu vẫn chăm chỉ như thời gian qua thì Bạch Dương hoàn toàn có thể thu được nhiều kết quả rất khả quan trong vận trình công việc mà chòm sao này đang đi. Hôm nay Bạch Dương luôn biết cách phát huy tốt nhất sở trường lẫn năng lực của mình, và điều ấy giúp cung hoàng đạo này dễ thu phục được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng nghiệp xung quanh và tạo nhiều tin tưởng từ cấp trên. Mọi thứ suôn sẻ đã giúp tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay nhanh chóng đi vào ổn định, thậm chí còn có dấu hiệu tiến triển khá tốt.

Tâm trạng tươi vui trong công việc của Bạch Dương hôm nay cũng truyền sang cả chuyện tình cảm của chòm sao này, giúp cả hai nhanh chóng hóa giải những mâu thuẫn và xung đột nếu có. Nhờ vậy mà mối quan hệ giữa Bạch Dương và người ấy ngày càng nồng thắm, an yên.

Kim Ngưu

Trái ngược với chòm sao Bạch Dương, dường như vận trình công danh sự nghiệp của Kim Ngưu trong ngày làm việc mới này diễn tiến không theo ý muốn của chòm sao này. Hôm nay, có lẽ vì mang trong mình tính cố chấp quá lớn cộng thêm sự cứng đầu mà Kim Ngưu rất dễ tự khiến mình phạm phải nhiều sai sót trong khi thực hiện nhiệm vụ, và điều ấy sẽ khiến công việc của chòm sao này không mấy suôn sẻ, thuận lợi. Có lẽ, hôm nay việc Kim Ngưu cần thực hiện trước tiên trong ngày là phải nhanh chóng thay đổi tính xấu này của mình và lắng gnhe góp ý từ đồng nghiệp nhiều hơn. Song song đó thì Kim Ngưu cũng cần mạnh mẽ hơn, đừng vì chỉ một vài khó khăn như thế mà đã vội nản lòng.

Tuy công việc và tài lộc không thật suôn sẻ nhưng nhân duyên của Kim Ngưu trong ngày mới này thì lại cực kì vượng sắc và có nhiều điều mới mẻ khiến chòm sao này cảm thấy rất hạnh phúc. Nếu còn độc thân, hôm nay Kim Ngưu cũng dễ tìm thấy được một đối tượng rất hợp cạ với mình.

Song Tử

May mắn là chuyện yêu đương trong thời gian này của Song Tử vẫn không có gì trục trặc, thậm chí mối quan hệ giữa cả hai còn tiến triển tốt hơn thời gian trước rất nhiều. Nửa kia vẫn luôn đứng sau âm thầm hỗ trợ Song Tử trong những lúc khó khăn, và chòm sao này cũng luôn là bờ vai cho người ấy tựa vào mỗi khi mệt mỏi.

Cự Giải

Dường như Cự Giải sẽ phải bắt đầu một ngày làm việc mới như hôm nay với khá nhiều vấn đề cần phải vượt qua, đặc biệt là mối quan hệ với đồng nghiệp không thật sự thuận hoà đã ảnh hưởng khá nhiều đến năng suất lao động của cung hoàng đạo này. Thậm chí, ngày mới này, nếu không cư xử khéo léo hơn Cự Giải còn dễ bị tiểu nhân phá hoại, ngáng đường khiến mọi thứ cứ dở dở dang dang, khó hoàn thành kế hoạch như đã định. Hôm nay, nếu muốn vượt qua khó khăn, Cự Giải cần phải thận trọng nhưng cũng thật mạnh mẽ và tỉnh táo nhất có thể khi đối mặt với người xấu xung quanh.

Bên cạnh những khó khăn đến từ các mối quan hệ đồng nghiệp và công việc thì chuyện yêu đương của Cự Giải trong ngày mới này cũng rất tệ hại và nhạt nhoà. Vì giữa hai người vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng chưa thể hoá giải nên nhân duyên đã không còn mấy thuận lợi, tình cảm vì vậy cũng ngày càng phai nhạt dần.

Sư Tử

Có lẽ chòm sao Sư Tử sẽ bước vào ngày làm việc mới này với tâm trạng khá thoải mái, nhưng tình trạng ấy chỉ có được vào khoảng thời gian đầu ngày, bởi từ giữa ngày trở về sau thì vận trình công việc của chòm sao này có dấu hiệu chững lại khá nhiều do những ganh ghét của đồng nghiệp gây ra. Thậm chí, công sức của Sư Tử đã bỏ ra trong ngày mới này còn có điềm báo bị kẻ xấu phá hoại, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp của cung hoàng đạo này hôm nay chẳng thu được thành quả gì đáng kể. Khó khăn từ công việc cũng khiến tình hình tài lộc của Sư Tử nhanh chóng hao hụt đi rất nhanh.

Để giúp cải thiện vấn đề này có lẽ Sư Tử cần tỉnh táo hơn khi xử lí vấn đề, và nếu cần chòm sao này có thể tạm dừng công việc đôi chút để suy nghĩ thêm về hướng đi trong tương lai cho mình. Sư Tử cần biết nhìn và đánh giá lại những mối quan hệ xung quanh mình để biết ai là người nên giao du, ai là người cần hạn chế tiếp xúc và hạn chế bớt những người bạn mang tính chất xã giao.

Xử Nữ

Tuy vận trình công việc của Xử Nữ trong ngày thứ Năm này không mấy nổi bật, nhưng tử vi dự báo, nhờ có quý nhân soi chiếu lẫn bạn bè và gia đình giúp sức, đưa lối dẫn đường mà tình hình tài lộc của cung hoàng đạo này vẫn có nhiều cơ hội tiến triển rất rực rỡ. Đến cuối ngày làm việc, nhìn chung mọi vấn đề đã được Xử Nữ giải quyết rất êm đẹp, giúp chòm sao này thu về nhiều thành quả rất đáng tự hào. Tài lộc ổn định như hôm nay cũng giúp Xử Nữ thoải mái chi tiêu và yên tâm triển khai những kế hoạch mà chòm sao này muốn hướng đến trong tương lai.

Bên cạnh công việc, tài lộc thì vận trình tình cảm của Xử Nữ trong ngày thứ Năm này cũng vô cùng thăng hoa, thắm sắc. Với các Xử Nữ đang yêu thì tình cảm giữa hai người ngày càng nồng nàn và ngọt ngào, còn với những Xữ Nữ độc thân thì có nhiều khả năng sẽ cùng đối phương vượt qua mọi rào cản để xây dựng những viên gạch đầu tiên cho nhân duyên của mình.

Thiên Bình

Tử vi cho biết, có lẽ vì vẫn phải làm việc ở nhà với rất nhiều buồn tẻ bao trùm xung quanh nên hôm nay tính khí của chòm sao Thiên Bình có vẻ không mấy vui vẻ. Thậm chí, hôm nay Thiên Bình còn chẳng mấy hào hứng với công việc, và cũng bởi mang trong mình tính khí “sáng năng chiều mưa” nên chòm sao này còn có xu hướng bỏ mặc nhiệm vụ được giao, chỉ muốn nghỉ ngơi, thư giãn. May mắn là những suy nghĩ tiêu cực ấy của Thiên Bình chỉ xảy ra trong một vài thời khắc nhất định, và rồi chòm sao này cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và dần dần tháo gỡ được những khó khăn mà mình đang gặp phải.

Ngoài công việc, tính khí “sáng nắng chiều mưa” của Thiên Bình hôm nay cũng gây ra nhiều ảnh hưởng khá tiêu cực đến mối quan hệ giữa hai người. Chuyện tình cảm đang yên đang lành bỗng chốc hoá thành ngột ngạt, nặng nề. Để nhân duyên của mình vui vẻ như ngày nào thì có lẽ Thiên Bình nên nhanh chóng làm lành với nửa kia và nghĩ cách hâm nóng tình yêu giữa hai người.

Bọ Cạp

Với Bọ Cạp, dù công việc có ra sao trong ngày mới này thì chòm sao này vẫn rất tự tin vào con đường mà mình đã chọn và tin tưởng vào năng lực của chính mình. Dù con đường công danh sự nghiệp trong thời gian này gặp khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng không vì vậy mà chòm sao này tỏ ra nản chí, thậm chí Bọ Cạp còn hiểu rằng mình nên bước đi theo hướng nào mới nhanh chóng thu về thành quả. Tất nhiên, nhờ tính cách lạc quan và quyết đoán trong công việc như thế mà Bọ Cạp vẫn có thể thu về thành công bất chấp khó khăn phía trước bủa vây.

Tuy rất mạnh mẽ với công việc nhưng khi đối mặt với chuyện tình cảm vào hôm nay thì dường như Bọ Cạp chẳng mấy quan tâm. Cũng vì nguyên nhân ấy mà mối quan hệ giữa hai người rất dễ nảy sinh nhiều bất đồng, mâu thuẫn. Và nếu cứ giữ thái độ dửng dưng như thế thì Bọ Cạp có thể khiến mối quan hệ của mình ngày càng xa tầm với, khoảng cách giữa cả hai sẽ ngày càng lớn hơn nhiều.

Nhân Mã

Tử vi dự báo, Nhân Mã sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ trong ngày mới này dù công việc không hề dễ dàng và suôn sẻ gì. Hôm nay, tuy vẫn còn phải làm việc tại nhà, và cũng vì vậy mà chòm sao này vẫn dễ vướng phải khá nhiều trắc trở lẫn khó khăn trong việc kết nối với đồng nghiệp. Nhưng dường như Nhân Mã đã quen dần với cách làm việc này và biết cách tận dụng cơ hội để nhanh chóng hoàn thành chỉ tiêu cho mình. Nhìn chung tình hình tài lộc của Nhân Mã vẫn đang khá ổn định, thế nên chòm sao này không phải lo lắng quá nhiều đến những khoản chi cho gia đình trong ngày mới này.

Tuy nhiên, do vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng trong chuyện tiền bạc với nửa kia nên hôm nay Nhân Mã vẫn cảm thấy khá đau đầu. Thậm chí chòm sao này còn cảm thấy rất chán nản và mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện trăm năm.

Ma Kết

Dường như đã quen dần với những trắc trở trong thời gian khó khăn do dịch bệnh gây ra như hiện nay nên ngày mới này Ma Kết có cách tiếp cận công việc cực kì thông minh và mới mẻ. Cũng nhờ tinh thần làm việc đang lên rất cao như thế mà hôm nay dù có đón nhận về mình thêm nhiều đầu việc thì Ma Kết cũng bắt tay vào giải quyết ngay để nhanh chóng hoàn thành. Tất nhiên, tinh thần làm việc ấy của Ma Kết sẽ truyền năng lượng tích cực vào đồng nghiệp và khiến cấp trên càng tin tưởng chòm sao này hơn nữa trong tương lai. Khi công việc thuận buồm xuôi gió, mọi sự hanh thông như hôm nay sẽ giúp Ma Kết cải thiện vận trình tài lộc cho mình theo hướng rất tích cực.

Tuy nguồn thu chủ yếu chỉ đến từ công việc chính nhưng chỉ cần bấy nhiêu đấy cũng có thể giúp Ma Kết thoải mải chi tiêu và mua sắm nhu yếu phẩm cho gia đình mình. Nhân lúc thời cơ đang chín muồi như hôm nay, nếu có điều kiện và đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì Ma Kết nên mở rộng việc làm ăn lên một tầm cao mới bởi cơ hội thu về thành công sẽ khá cao với chòm sao này.

Nguồn: bestie