Đề Xuất 4/2024 # Top 4 Chòm Sao Coi Tiền Bạc Là Vạn Năng, Cố Gắng Mọi Cách Để Làm Giàu # Top 3 Yêu Thích

Với những chòm sao coi tiền bạc là vạn năng, tìm cảm giác an toàn từ tiền bạc này, chỉ có tiền bạc mới giải quyết được nỗi bất an trong lòng họ.

Chòm sao Ma Kết

Nhìn từ bên ngoài Ma Kết có vẻ là một người mạnh mẽ, cứng đầu, gai góc, nhưng thực ra nội tâm của họ lại rất bi quan, nhạy cảm và cực độ thiếu cảm giác an toàn.

Tuy nhiên, Ma Kết sẽ không bao giờ thể hiện những điều đó ra bên ngoài, cũng hiếm khi than vãn, ủy mị, hay kêu khóc rằng mình đang cô đơn đến mức nào. Phong cách này chắc chắn không thuộc về Kết Kết, bởi họ là những người ít nói và biết kiềm chế.

Chòm sao này không bao giờ tin vào những chiếc bánh ngọt từ trên trời rơi xuống, cũng như không đặt toàn bộ hy vọng vào bất kỳ ai. Với họ, chỉ có bản thân mới đáng tin cậy nhất.

Vì vậy Ma Kết luôn làm việc chăm chỉ và nỗ lực để kiếm tiền làm giàu, bởi cung hoàng đạo này hiểu rằng chỉ có cậu ấy mới mang lại cho mình cảm giác an toàn cao nhất thông qua khoản tiền bạc mình tự tay kiếm được.

Thực chất, Ma Kết nào cũng ham tiền bạc, địa vị, chức quyền hết. Chỉ là đôi khi chính cậu ấy cũng không nhận ra thôi. Nhiều người cho rằng Kết Kết tham tiền, thực ra họ hiểu rằng nếu mình ngừng cố gắng, mình sẽ không có gì trong tay cả.

Cứ thế, chòm sao này cắm đầu vào làm việc ngày đêm, coi công việc là trên hết. Và càng làm chăm, địa vị có thể càng lên cao và tiền vào túi Ma Kết theo cách đó lại càng nhiều.

Có tiền, có quyền, Ma Kết sẽ được trọng vọng, được nể phục và đó chính là cảm giác an toàn mà họ luôn tìm kiếm. Nhưng cũng rất may rằng, tiền kiếm được nhiều nhưng chòm sao này không bị mang tiếng “ki bi kẹt sỉ”. Bởi lẽ, theo chúng tôi tiền bạc kiếm được, họ đều sử dụng hầu hết vào việc san sẻ, giúp đỡ những người thân của mình để mọi người có cuộc sống khá giả thêm.

Hơn nữa, Ma Kết cũng rất ga lăng, hào phóng, khi đi đâu cũng thường chi tiêu phóng khoáng nên khá được lòng người khác trong khoản tiền nong này.

Chòm sao Sư Tử

Cũng góp mặt trong danh sách các chòm sao tìm cảm giác an toàn từ tiền bạc này chòm sao Sư Tử. Ấn tượng mà chòm sao này để lại cho người ngoài là họ thường rất hào phóng, sẵn sàng bao bọc, chi tiền cho bạn bè không tiếc. Nhưng thực tế thì những chú Sư Tử lại có cái nhìn vô cùng thực tế về tiền bạc.

Không giống như nhiều người chỉ coi tiền bạc là vật ngoài thân, Sư Tử cần tiền, tham tiền cũng bởi tiền bạc mang tới cho cung hoàng đạo này cảm giác an toàn cực lớn, có tiền trong tay thì làm việc gì cũng thuận lợi hơn nhiều.

Sư Tử quan niệm rằng dù gặp phải hoàn cảnh gì đi chăng nữa thì con người cũng phải học cách tự lập, không nên dựa dẫm người này người khác.

Hơn nữa, là chòm sao có sĩ diện rất lớn, Sư Tử cũng không cho phép mình rơi vào tình cảnh nghèo khó phải đi vay mượn người khác.

Để tránh tình huống xấu hổ này xảy ra, họ sẽ luôn cố gắng hết mình để làm giàu. Cho đến lúc mức sống trở nên khá giả, họ vẫn không ngừng kiếm tiền, kiếm nữa, kiếm mãi bởi Sư Tử hiểu, tiền bạc có như núi rồi cũng đến ngày dùng hết. Chi bằng ngay khi đang có điều kiện và khả năng thì nỗ lực nhiều hơn để sau này đỡ vất vả.

Đặc biệt, vì thích sự hào nhoáng và luôn muốn giữ thể diện cho bản thân, Sư Tử còn là tín đồ của hàng hiệu, dám chơi sang và tự ái cao nên không thể để mình bị rơi vào cảnh túng thiếu mà diện lên người những bộ cánh rẻ tiền được. Vì thế, cung hoàng đạo này cũng chăm chỉ làm ăn kiếm thu nhập lắm. Và cũng may, họ ít rơi vào tình cảnh vay mượn.

Tuy nhiên, có một điều là, Sư Tử cũng vô cùng đa nghi, có lẽ cũng bởi cảm giác thiếu an toàn gây ra. Vậy nên, chòm sao này không muốn cho người khác mượn tiền, đồng thời cũng chẳng mượn tiền của bất cứ người nào khác. Sư Tử rất sợ một khi xảy ra vấn đề gì bất trắc thì mọi công sức của mình đặt vào tay người khác sẽ tan tành mây khói.

Chòm sao Kim Ngưu

Chòm sao Xử Nữ

Cũng giống như Ma Kết ở trên, Xử Nữ cũng là một chòm sao tìm cảm giác an toàn từ tiền bạc điển hình. Hầu hết các cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) đều có nhu cầu vật chất khá cao nên thường bị đánh giá là sống thực dụng, và Xử Nữ cũng không ngoại lệ.

Chính vì điều này mà bạn sẽ thấy Xử Nhi luôn làm việc chăm chỉ và cải thiện bản thân để tích lũy thật nhiều tài sản, khiến mình trở nên giàu có hơn.

Xử Nữ thực ra rất giống Ma Kết ở nhiều điểm, cả hai đều là cung Đất, và họ có cái nhìn khá bi quan về thế giới này. Khác biệt ở chỗ, Xử Nhi luôn nhìn vấn đề với góc nhìn bi quan, nhưng lại dùng những hành động tích cực để giải quyết vấn đề. Bản thân chòm sao này vốn rất mâu thuẫn.

Trong lòng họ luôn thiếu cảm giác an toàn và không bao giờ dám tin tưởng ai. Họ tin rằng những điều tốt đẹp sẽ xảy ra, nhưng lại không tin rằng những điều tốt đẹp đó sẽ xảy ra với mình.

Vì vậy, họ dùng vật chất để bù đắp cho thế giới tinh thần thiếu hụt của mình, chăm chỉ kiếm tiền, để bản thân bớt thấy bất an.

Bởi thực tế và đủ thông minh, cung hoàng đạo này luôn hiểu rằng, ở xã hội này, đồng tiền có giá trị lớn như thế nào. Hơn nữa, lòng tự trọng, sự hãnh diện cao khiến Xử Nữ không cho phép mình được rơi vào tình cảnh bần cùng, khốn khó.

Từ đó, họ không ngừng nỗ lực để kiếm được nó càng nhiều càng tốt. Trên thực tế, Xử Nữ cũng rất có tài trong chuyện làm giàu này.

Theo tuvingaynay.com!