Phổ Biến 4/2024 # Cách Tăng Đào Hoa Cho 12 Chòm Sao Trước Tết Âm Để Sớm Có Gấu # Top 6 Yêu Thích

Tết Nguyên đán đã cận kề, đây vốn là dịp đoàn viên vui vẻ, sum họp gia đình sau một năm vất vả làm ăn, mệt nhọc xa xứ. Nhưng với không ít bạn trẻ độc thân, nhất là những người đã quá “tuổi cập kê” mà vẫn một mình đi về thì Tết dường như còn là một nỗi ám ảnh không hề nhỏ.

Đối mặt với hàng loạt những câu hỏi như “có người yêu chưa”, “bao giờ lấy vợ/chồng”, “bao giờ có cỗ?”, “năm nay cưới chưa đấy”… khiến không ít bạn trẻ chưa có ý định kết hôn cảm thấy đau đầu và tìm cách trốn tránh để không gặp phải những người họ hàng, hàng xóm nhiệt tình.

1. Bạch Dương

Nguyên nhân khiến Bạch Dương vẫn còn FA đến tận bây giờ chẳng vì gì khác ngoài bởi cái tính tùy hứng, buông thả quá mức của mình.

Những chú Cừu vốn là người khá thông minh, nhưng lại thiếu tinh tế trong việc đọc đoán cảm xúc của người khác. Nói hơi khó nghe một chút là Dương Dương đôi khi thẳng tính không cần thiết, coi thường cảm xúc của người khác.

Cho nên, dù ai đó có cảm mến bạn thì họ cũng khó mà chịu đựng sự quá đáng lúc nóng lúc lạnh của Bạch Dương.

Vì thế, để sớm thoát ế, tìm được một nửa ưng ý trước Tết âm này, bạn cần phải học cách kiềm chế cái tính nghĩ sao nói vậy của mình, quan tâm nhiều hơn đến ý kiến của mọi người xung quanh.

Thay đổi tính xấu rồi sức hút của bạn tự tăng lên, đào hoa khoe sắc, tết này chẳng còn sợ cô dì chú bác hỏi thăm chuyện “tình yêu tình báo” nữa.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu chắc cũng biết tại sao mình không thể thoát khỏi tình trạng độc thân rồi đúng không? Tính cách của bạn thực sự quá hướng nội, lại rất bướng bỉnh và cố chấp.

Đôi khi những chú Trâu tuân theo nguyên tắc một cách quá cứng nhắc, điều này khiến người khác cảm thấy e dè khi ở bên cạnh bạn. Dù có ai đó có định tiếp cận Ngưu Nhi thì cũng phải suy nghĩ rất nhiều về việc sau này sẽ phải làm thế nào để hòa hợp với bạn.

Đôi lúc hãy cứ thoải mái, hồn nhiên như một đứa trẻ, đừng suy nghĩ nhiều cũng đừng quan trọng hóa vấn đề, cứ vui vẻ và hào phóng, học cách chủ động tiếp xúc với người khác, có như vậy mới có cơ hội gặp được tình yêu của mình.

3. Song Tử

Thế nhưng cũng chính vì thế mà chòm sao này thường được cho là đào hoa, không đáng tin cậy. Song Song khiến người khác nghĩ rằng bạn chỉ đang vui đùa mà thôi, không hề ngiêm túc trong chuyện tình cảm, không hề có cảm giác an toàn khi ở bên cạnh cung hoàng đạo này.

Cho nên nếu Song Tử có thể thay đổi tật xấu đi đâu cũng “thả thính” của mình, chân thành, nghiêm túc hơn trong vấn đề tình cảm, nếu đang quen ai thì hãy tạo cho đối phương cảm giác an toàn và chắc chắn, có như vậy thì việc thoát FA trước Tết âm này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

4. Cự Giải

Nguyên nhân vì sao Cự Giải độc thân đến tận bây giờ thực ra rất đơn giản, đó chính là bởi vì họ lười quá. Ngay cả yêu mà còn lười, vậy thì còn ai muốn ở bên cạnh những chú Cua nữa chứ!

Giải Giải khiến người khác cảm thấy bạn khá hời hợt trong một mối quan hệ, có cũng được không có cũng chẳng sao, cảm xúc của bạn cũng thường thường khó đoán.

Rất khó để người bên cạnh có thể đọc hiểu được trái tim của chòm sao này. Cứ mãi như thế thì Cự Giải cứ FA là điều dễ hiểu thôi!

Nếu cứ ngồi một chỗ chờ đợi tình yêu tìm đến nhưng bản thân bạn lại không trao đi sự chân thành và công sức của bản thân xứng đáng thì tình yêu sẽ không bao giờ tìm đến với bạn đâu.

5. Sư Tử

Trên thực tế, các bạn thuộc cung Sư Tử cũng không quá để ý đến việc mình có thể thoát kiếp FA hay không. Bởi vì đối với chòm sao này, độc thân là một trạng thái tự do không tồi chút nào, vừa không bị ai quản lý, vừa không bị trói buộc bởi bất cứ điều gì, muốn làm gì thì làm.

Hãy nhớ rằng trong chuyện tình cảm, hai bên đều ngang hàng, chẳng ai có vị thế cao hơn ai cả.

6. Xử Nữ

Vẻ ngoài có thể hơi “bất cần” với tình yêu, thế nhưng thực ra Xử Nữ lại ôm rất nhiều mộng tưởng đẹp đẽ về tình yêu. Lại thêm tính cách cầu toàn, Xử Nhi thường có yêu cầu khá cao về một nửa của mình.

Cứ như vậy, người phù hợp với tiêu chuẩn của chòm sao này thực sự rất ít. Đây là nguyên nhân chính khiến cung hoàng đạo này đến giờ vẫn cứ lẻ loi đơn chiếc, chưa tìm được người bầu bạn sớm hôm.

Thực tế, chỉ cần Xử Nhi hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, phóng mắt nhìn ra xa hơn, tập trung vào ưu điểm của người khác nhiều hơn, bạn sẽ phát hiện ra rằng có rất nhiều người xuất sắc và phù hợp ở gần mình.

7. Thiên Bình

Thiên Bình là chòm sao có nét duyên ngầm vô cùng đặc biệt, lại thêm vẻ ngoài thời thượng và biết cách chăm chút cho bản thân, cho nên số lượng “vệ tinh” vây xung quanh Thiên Thiên không hề ít.

Nhưng như các cụ có câu “lắm mối tối nằm không”, nhiều người theo đuổi như vậy lại chính là lý do khiến chòm sao này mãi mà vẫn FA!

Bởi có quá nhiều lựa chọn, cái tính hay do dự và tham lam chỉ muốn thêm không muốn bớt, cho nên Thiên Bình cứ mãi dùng dằng trong rất nhiều mối quan hệ mập mờ mà chẳng có ai chính thức đồng hành bên cạnh cả.

Chỉ cần bạn bỏ bớt cái tính hay do dự của mình, dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, chọn người mình thích mà đối phương cũng thích mình, vậy thì còn lo gì Tết âm này không có người dẫn về ra mắt gia đình và họ hàng!

8. Hổ Cáp

Cáp Nhi quan niệm rằng, yêu và ghét như nước và lửa không thể lẫn lộn.

Lòng đa nghi của cung hoàng đạo này còn rất lớn. Bất cứ khi nào có người tiếp cận mình, Hổ Cáp lại không thể không nảy sinh lòng nghi ngờ rằng liệu đối phương có phải mang mục đích gì đó mới theo đuổi mình không.

9. Nhân Mã

Cũng bởi tính cách tự do thoải mái, sức hút đến từ sự phóng khoáng lãng tử của Mã Nhi khiến bất cứ ai tiếp xúc với bạn là ngay lập tức có thiện cảm.

Thế nhưng điều này lại khiến những ai nghiêm túc muốn tiến tới với bạn lại cảm thấy e dè, sợ rằng cái tính đào hoa đó của Nhân Mã khó sửa đổi, đi đến đâu gây thương nhớ đến đấy.

Cho nên để phát triển một mối quan hệ tình cảm ổn định trước thềm Tết âm lịch này, Nhân Mã cần thu bớt “điện” của mình lại, có khoảng cách thích hợp với người khác phái bên cạnh mình để nửa kia cảm thấy yên tâm khi bên bạn.

10. Ma Kết

Nguyên nhân FA của Ma Kết đến từ việc bạn rất sợ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Cho nên để tránh bị ai đó trêu đùa, Kết Kết lựa chọn phong bế trái tim, đóng chặt cánh cửa lòng mình để không ai có thể xâm phạm vào đó nữa.

Điều này vô tình khiến những người có tình cảm chân thành với bạn cũng bị ngăn cách ở bên ngoài. Cho nên nếu Ma Kết có thể tháo gỡ lớp vỏ phòng bị của mình, bạn sẽ không còn phải chịu cảnh độc thân sớm chiều cô đơn nữa.

Tuyệt chiêu tăng đào hoa cho Ma Kết trước Tết âm này rất đơn giản, hãy từ bỏ thái độ lạnh lùng, mở cửa trái tim mình, tin chắc rằng sẽ chẳng ai có thể từ chối sự chân thành từ sâu bên trong bạn đâu.

11. Bảo Bình

Vốn đã quen cuộc sống độc thân, làm gì cũng một thân một mình, không bị trói buộc hay vướng bận bởi bất cứ điều gì, cho nên rất khó để ai đó có thể theo kịp nhịp độ của Bảo Bình.

Nếu bạn sẵn sàng chậm lại bước chân hơn một chút, cho người khác cơ hội đồng hành cùng mình, vậy thì sẽ chẳng còn lo mãi FA nữa.

Tuyệt chiêu tăng vận đào hoa cho Bảo Bình trước Tết âm này vốn rất đơn giản, hãy học cách tương tác với người khác nhiều hơn, để hai bên có cơ hội tìm hiểu về đối phương nhiều hơn, có như vậy tình cảm mới nhanh chóng lên men và phát triển êm đẹp.

12. Song Ngư

Những chú Cá vốn là người có máu lãng mạn, nhiều ảo tưởng tôt đẹp về tình yêu, họ luôn tưởng tượng ra rất nhiều viễn cảnh ngọt ngào khi ở bên một nửa đích thực của mình.

Song đời đâu như là mơ, thực tế không hề lãng mạn được như những bộ phim tình cảm mà Ngư Nhi vẫn hay xem.

Cho nên để thoát FA trước Tết âm này, trước hết Song Ngư cần học cách chấp nhận thực tế, ngừng mơ ước viển vông, có như vậy mới sớm tìm được nửa kia của đời mình.