Xu Hướng 5/2024 # Dự Báo Kim Ngưu Năm 2024 # Top 4 Yêu Thích

Tình yêu có vẻ thuận lợi với bạn hơn trong năm 2024. Sao Thổ vẫn gần hành tinh của tình yêu của bạn – Diêm vương tinh, điều đó chỉ ra sự cẩn trọng và trì hoãn. Nhưng còn đó anh Mộc tinh sẽ di chuyển cùng với anh Diêm vương tinh, điều này mang lại những cơ hội nghiêm túc trong vấn đề yêu đương cho các đối tượng đang FA. Hôn nhân có thể tạm thời chưa, nhưng tình yêu thì đã sẵn sàng. Cụ thể thế nào, hồi sau sẽ rõ.

Sự nghiệp của bạn sẽ xuất sắc trong cả năm, đặc biệt là từ ngày 20/12 đổ đi.

Các lĩnh vực bạn quan tâm nhất trong năm 2024 tới, đó là cơ thể, hình ảnh bản thân, tôn giáo, thần học, triết học, các chuyến đi xa dài ngày; sự nghiệp (từ ngày 23/3 đến 1/7); bạn bè hội nhóm.

Con đường mang đến nhiều thành tựu nhất cho bạn sẽ là con đường tiếp thu, học hỏi học vấn và sở thích (cho đến 6/5); sau đó là trong công việc với gia đình và người thân (sau 6/5); tôn giáo, đi lại, thần học (đến 20/12) và sự nghiệp (từ 20/12 trở đi)

(Hãy ghi nhớ rằng đây là góc nhìn chiêm tinh về sức khỏe chứ không phải góc nhìn y học. ngày xửa ngày xưa hai cái này giống hệt nhau, nhưng đến bây giờ thì có thể có nhiều điểm y học hiện đại và quan điểm y học qua chiêm tinh không đồng tình. Với các vấn đề y học thuần túy, hãy xin lời tư vấn của bác sĩ hoặc các chuyên gia y tế.)

Như vừa nhắc đến ở trên, nhìn chung, năm nay sức khỏe của bạn khá ổn định (đúng là khỏe như trâu, hihi). Không có hành tinh dài hạn nào gây căng thẳng lên sức khỏe của bạn cho đến tận 18/12 – nên nhìn chung là gần như cả năm bạn an bình. Vũ trụ đang nhẹ tay với bạn (một điều khá bất thường), vậy nên sức khỏe và năng lượng sống của bạn đang tràn trề. Bạn sẽ gần như không dính bệnh tận, và nếu tình trạng sức khỏe của bạn có vấn đề từ trước thì trong thời gian này mọi thứ đều trông được kiểm soát.

Một dấu hiện tốt khác là cung 6 của bạn đang trống không. Chỉ có các hành tinh ngắn ngày thăm thú nơi đây. Điều đó nhắn nhủ rằng bạn không cần để tâm đến các vấn đề nơi đây nhiều sự chú ý, cứ tạm bạn coi là sức khỏe của mình là đương nhiên đi, ahihi

Sức khỏe của bạn sẽ còn mạnh mẽ hơn nếu bạn chăm sóc nó. Hãy chú ý đến các vùng sau (những vùng nhạy cảm)

(Hãy cố gắng mát-xa-ge bàn chân của bạn hàng ngày, từ đầu đến cuối bàn chân; nhưng đặc biệt chú ý đến những điểm được nhấn mạnh trên biểu đồ. Khi bạn mát xa, hãy để ý cả những điểm mỏi mệt lẫn những điểm được nhắc đến ở trên. Cũng như nên matxa luôn cả mắt cá chân và khu vực cổ chân)

– Vùng thận và mông cũng là nơi quan trọng với mọc Kim ngưu, và cần được matxa đều đặn. Nếu bạn cảm thấy không khỏe khoắn, biện pháp thải độc bằng thảo mộc cho vùng thật là một ý kiến tốt.

– Vùng phổi, hai tay, vai, thượng vị, hệ thống hô hấp sẽ gặp áp lực nhiều hơn từ ngày 3/4 đến 7/8, đó là khi hành tinh chỉ thị sức khỏe của bạn là sao Kim di chuyển vào cung Song tử và ngồi đó tận 4 tháng. Trong thời điểm đó, matxa các vùng tay, vai, cộng với tập các bài tập hô hấp sẽ mang lại nhiều ích lợi cho bạn.

Hành tinh chỉ thị sức khỏe của bạn là sao Kim, và nó di chuyển tương đối nhanh. Năm nay chị Kim sẽ không lướt nhanh như vậy do chị còn bận nghịch hành, do đó chị chỉ lướt qua…11 cung hoàng đạo và địa bàn thôi (bình thường chị không sót cung nào nha!). Do đó, sẽ có nhiều xu hướng chăm sóc sức khỏe tùy theo từng tháng, dựa vào sao Kim ở đâu và tạo góc với hành tinh nào.

Anh em, họ hàng và các nhân vật tương tự có vẻ chịu nhiều áp lực hơn trong năm nay và họ có thể phải chịu một cuộc phẫu thuật. Sức khỏe của bậc phụ huynh có vẻ được cải thiện hơn so với năm ngoái. Sức khỏe của con cháu trong nhà cần được chú ý hơn từ ngày 23/3 đến 1/7, và từ 18/12 đổ đi

Cho dù bạn có thể phải di chuyển nhiều hơn, cũng như phải ở nhiều nơi khác nhau trong thời gian dài hơn thông thường, nhưng việc định cư tại nơi mới có vẻ sẽ không diễn ra trong năm nay. Không có điều gì sai nếu bạn chuyển nhà cả, nhưng không có điều nào đặc biệt thúc đẩy điều trên diễn ra. Cung 4 của bạn không có hành tinh nào đóng trong năm nay, chỉ có vài hành tinh ngắn hạn lướt qua.

Do đó, xu hướng về chuyện trong gia đình, các tình huống thuộc về gia đình của bạn là hài lòng, bạn không có nhu cầu chỉnh sửa thay đổi gì quá lớn.

Năm nay có tận 2 dịp nhật thực, và vì Mặt trời là chủ tinh cung 4 của bạn, cung gia đình, do đó ít nhiều sẽ có các biến động diễn ra ở khi vực này. Sẽ có vài biến cố trong cuộc sống của bậc phụ huynh, của các thành viên trong gia đình. Đôi khi sẽ cần có những sửa chữa, bảo trì trong vấn đề gia đình – nhưng sớm mọi thứ sẽ trở về mức thông thường.

Như đã nói ở trên, anh em ruột, anh em họ và các đối tượng tương tự có vẻ sẽ chịu nhiều căng thẳng năm 2024. Có tới 4 dịp nguyệt thực xảy ra vào năm 2024, gấp đôi so với thông thường. Những đối tượng trên sẽ có những sóng gió cá nhân riêng, sẽ cần phải định hình lại hình ảnh cá nhân của họ, và tạo ra hình ảnh cá nhân mới trước thế giới. Điều này sẽ diễn ra quanh năm 2024. Hai dịp nhật thực sẽ mang lại cả những khó khăn về tài chính cho các đối tượng anh em kia. Tuy vậy, có vẻ như họ sẽ không có quá nhiều động thái.

4 dịp nguyệt thực cũng sẽ ảnh hưởng tới hàng xóm và môi trường xung quanh bạn. Sẽ có thêm những công trình xây dựng, hoặc có những biến cố tương tự. Mối quan hệ với hàng xóm của bạn cũng cần được để ý.

Phụ huynh và các đối tượng tương tự có thể sẽ thay đổi, cho dù dường như có nhiều nhiều sự trì hoãn, chậm trễ trong quá trình đó. Hôn nhân, hay mối quan hệ họ đang có sẽ chịu vài thử thách trong năm 2024. Một trong hai cụ thân sinh sẽ bỗng trở nên quan tâm bạn nhiều hơn. Trẻ em, và các đối tượng tương tự sẽ không có nhiều biến động gì. Nếu có thay đổi nơi ở, có lẽ chúng nó cũng vẫn loanh quanh trong khu vực cũ. Cháu của bạn (nếu bạn có) sẽ có một năm an bình trong chuyện gia đình.

Nếu bạn có ý định cải thiện nhà cửa, 22/7 đến 22/8 là dịp thích hợp. Nếu bạn đang định trang trí lại nhà cửa theo thiên hướng nghệ thuật, hoặc bạn có nhu cầu mua đồ trang trí, 6/9 đến 2/10 là dịp thích hợp.

Vì hành tinh của gia đình bạn là Mặt trời di chuyển với tốc độ cao: trong một năm anh ta lướt qua đủ 12 cung hoàng đạo và 12 cung địa bàn của bạn; cho nên sẽ có nhiều xu hướng khác nhau trong chuyện gia đình, phụ thuộc vào anh ý đóng ở cung nào, tạo góc gì với các hành tinh khác. Trong dự báo tháng sẽ nói rõ hơn về việc này.

Tài chính luôn là chuyện quan trọng với mọc Kim ngưu, cho dù trong vài năm qua, vấn đề này ít quan trọng hơn thường lệ. Tương tự vậy, xu hướng đó kéo dài thêm 1 năm nữa. Cung địa bàn về tài chính của bạn gần như trống rỗng, chỉ có hành tinh ngắn hạn thăm thú nó trong năm 2024. Với tôi thì đó là điềm lành. Bạn đã ổn định với vấn đề tài chính, và không có nhu cầu trong việc có sự thay đổi lớn. Dịp nguyệt thực cuối năm 2024 (30/11) sẽ diễn ra ở cung 2, cung tài chính của bạn, và điều này mang đến nhu cầu điều chỉnh lại mọi chuyện ở nơi đây. Nhưng hầu hết thời gian còn lại trong năm, mọi thứ đều ổn.

Sao Thủy là hành tinh đi nhanh. Có lẽ đây là hành tinh có tính linh hoạt nhất trên lá số (trừ trường hợp chị Hằng ra). Thông điệp chiêm tinh về tình hình tài chính của mọc Kim ngưu là mọi thứ phải “không Kim ngưu” một tý – bạn phải linh hoạt hơn, nhanh nhẹn hơn, bớt chầy cối theo cách riêng của bạn hơn.

Vì anh Thủy là hành tinh di chuyển nhanh, nên sẽ có nhiều khuynh hướng tài chính khác nhau trong một năm, tùy vào việc anh Thủy đang ở cung địa bàn, cung hoàng đạo nào và tạo góc với các hành tinh nào. Những khuynh hướng đó sẽ được bàn kỹ hơn trong dự báo tháng. Ngoài ra, sao Thủy cũng sẽ nghịch hành 3 dịp trong năm 2024; từ 17/2 đến 9/3, từ 18/6 đến 11/7l và từ 14/10 đến 2/9. Đây là dịp để nhìn lại tình hình tài chính, chứ không phải dịp hành động. Nếu bạn bắt buộc phải đưa ra quyết định tài chính quan trọng trong thời kỳ này (như những dịp khẩn cấp)

Thì hãy nghiên cứu kỹ hơn, cụ thể hơn bình thường. Hãy tự giải đáp những nghi ngại của bạn.

Lá số thông báo rằng, năm nay, sự nghiệp của bạn sẽ là điều quan trọng nhất. Chủ tinh cung 10, cung của sự nghiệp của bạn là sao Thiên vương đi vào dấu hiệu hoàng đạo của bạn (Kim ngưu) từ tháng 3/2024 và sẽ ở đó trong nhiều năm. Do đó, xu hướng sự nghiệp này là dài hạn. Với tôi, đây là xu hướng tốt. Nó nhấn mạnh rằng các cơ hội sự nghiệp đang chủ động tìm kiếm bạn, bạn không cần phải bỏ quá nhiều sức đi tìm kiếm. Bạn mang hình ảnh của một người có thành tựu. Bạn ăn mặc và thể hiện bản thân theo hướng đó. Bạn được sếp, phụ huynh, bậc trưởng lão trong nhà ưng – tóm lại các nhân vật có quyền hạn trong đời bạn. Họ có vẻ để ý quan tâm đến bạn. Họ sẽ có những hứng thú cá nhân với bạn.

Sao Thổ sẽ nhảy vào cung 10 của bạn từ ngày 23/3 đến 2/7. Sau đó, từ 18/12, anh Thổ lại tiếp tục đóng ở đó thêm 2 năm rưỡi nữa. Thông điệp qua điều này là thành công trong sự nghiệp của bạn đòi hỏi việc chịu trách nhiệm nhiều hơn. Cơ hội đến với bạn dễ dàng, nhưng cuối cùng thì bạn vẫn cần thực hiện nó – hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể. Thêm nữa, sao Mộc cũng vào cung 10 của bạn từ ngày 20/12. Nó mang đến những thăng tiến trong sự nghiệp, đề bạt, và nói chung là thành công.

Tình yêu và đời sống xã hội

Đời sống tình cảm của bạn đã trở nên phức tạp trong 2 năm vừa qua. Sao Thổ đã song hành cùng hành tinh về tình yêu của bạn – sao Diêm vương trong thời gian vừa qua, và đây không phải góc hay ho cho hôn nhân. Nó thường được diễn dịch là một nỗi sợ về việc có mối quan hệ nghiêm túc, cũng như sợ việc cam kết. Nếu bạn trong trường hợp trên, cần cẩn thận hơn nữa. Cẩn thận là điều tốt – nhưng sợ hãi thì không. Sao Thổ và sao Diêm vương vẫn đi cùng nhau trong hầu hết năm 2024, nên xu hướng trên vẫn có tác động. Năm nay, sao Mộc chen chân vào nữa – là một hành tinh nói về sự mở rộng và cả sự may mắn, sao Mộc năm nay đi cùng với sao Diêm vương cho đến tận 20/12.

Do đó, tình yêu của bạn sẽ lên sóng trong năm 2024. Sẽ có những cơ hội nghiêm túc cho các đối tượng ế. Nhưng thông điệp trên lá số nói là, á à, đừng vội – hãy để mọi thứ phát triển một cách bình thường – chậm rãi và có phương pháp (nghe thật Kim ngưu). Hôn nhân, như đã nói ở trên, khó có thể diễn ra – nhưng mọc Kim ngưu vẫn có thể tận hưởng tình yêu mà không phải quá ràng buộc.

Dường như sẽ có hai người khiến bạn phải lựa chọn, và mọc Kim ngưu cảm thấy bị dằng xé giữa hai người. Cả hai người đó trông đều có giáo dục và tao nhã. Cả hai đều có thể là người ngoại quốc, hoặc là đối tượng bạn gặp ở nước ngoài. Một người có vẻ là già hơn và có cuộc sống ổn đinh. Người còn lại thì, e hèm, có sự bốc lửa hơn về khía cạnh tình dục. Chúng ta thấy tình trạng tương tự với những đối tượng đang làm việc với cuộc hôn nhân thứ 2 của họ.

Sao Diêm vương đang ở cung Ma kết, cung 9 của bạn trong thời gian rất dài. Điều đó khiến bạn dè dặt hơn trong tình yêu. Bạn cũng bị thu hút nhiều tới những người thận trọng. Bạn thích mọi thứ chậm rãi trong tình yêu. Bạn không có bị say nắng quá nhanh, và có xu hướng thử thách nhằm biết đầu đuôi thực hư là thế nào. Một lần nữa, nếu không là con người như trên, bạn rất có thể bị hấp dẫn bởi những người như thế.

Vấn đề trong cuộc sống thật muôn màu – có thể là trong vấn đề tài chính, xã hội, tâm lý, sức khỏe… nhưng dù nó là cách gì, thì bản chất bên trong của vấn đề vẫn là đức tin, tâm linh. Vấn đề thực chất đều là các “vấn đề tâm linh” lấy vỏ bọc dưới dạng các khó khăn bên ngoài. Do đó, sẽ cần thiền đinh, cũng như thời gian chiêm nghiệm để hiểu được. Hãy giải quyết những vấn đề về đức tin, và mọi thứ sẽ được giải quyết.

Có thể bạn không hiểu ý của chúng tôi là gì? Bạn có tin vào một đấng cao cả hơn không (bạn có thể gọi bất cứ cái tên nào như, Shiva, Vishnu, Mahadev, chúa trời, Allah…) Cho dù câu trả lời là gì, sẽ đều có một tác động về mặt tâm lý với bạn. Và tác động tâm lý đó sẽ ảnh hưởng lên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của bạn. Hãy kiểm tra mọi vấn đề trong đời sống của bạn, nghiệm lý nó – bạn sẽ thấy bản chất tâm linh của vấn đề ở phía trong. Ngoài ra, việc cung 9 của bạn, cung của tôn giáo, lý tưởng, đạo đức và triết học đang được nhấn mạnh – bạn sẽ có thêm nhiều sự giúp đỡ để giải quyết các vấn đề đó.

Sao Thiên vương ở cung Kim ngưu đã được bàn từ trước. Điều quan trọng cần làm là thực hiện những thử nghiệm với bản thân mình, để xem đâu thực sự là giới hạn của bạn – nhưng theo một cách thông minh và an toàn. Mấy trò mạo hiểm có thể gây…nguy hiểm. Ngoài ra, sao Thiên vương vào Kim ngưu còn mang ý nghĩa khác. Quá trình tự định hình bản thân, quan niệm của bạn về chính mình, về hình ảnh cá nhân của mình đều đang diễn ra. Sự tiến hóa cá nhân đang diễn ra. Không sớm thì muộn, bạn sẽ đạt được một hình ảnh cá nhân mới lạ và tốt đẹp hơn trước. Và tiếp tục cải thiện. Bạn cải thiện hình ảnh cá nhân của bạn tương tự như các thiết bị điện tử được cải thiện phần mềm. Đây có thể là vấn đề trong mối quan hệ – vì đối tượng lúc đầu đổ vì bạn giờ phải gặp một con người khác trước, con người cũ của bạn mà gấu yêu thích giờ nó biến đâu rồi ý. Cũng khó để gấu bắt kịp được bạn về mặt tâm lý cảm xúc khi bản thay đổi như thế. Nhưng tin tốt là, bạn là một người thú vị để gặp gỡ trong thời gian này. Sẽ không bao giờ có những khoảnh khắc buồn chán cả.

(Người xem 3.599 lượt, 1.765 lượt / ngày)

Joseph Polansky

Joseph Polansky nghiên cứu chiêm tinh học chuyên nghiệp từ năm 1974. Các công trình của ông được xuất bản trên tất cả trang tạp chí lớn về chiêm tinh. Ông là tác giả của cuốn Sun Sign Success xuất bản bởi Destiny Books, Your Personal Horoscope xuất bản bởi Harper Collins, A Spiritual Look at the 12 Signs xuất bản bởi Dodona Books, The Moving Universe xuất bản bởi Dodona Books, và A Technique for Meditation xuất bản bởi Mantra Books. Ngoài chiêm tinh ông còn nghiên cứu về con lắc cảm xạ và là đồng tác giả của cuốn Pendulum Power. Ông là Biên tập viên kiêm Nhà xuất bản của tạp chí huyền học Diamond Fire và tạp chí chiêm tinh The Astrologer’s Notebook.