Xu Hướng 5/2024 # Cung Kim Ngưu: Biểu Tượng, Tính Cách, Tình Cảm, Thần Bảo Hộ # Top 5 Yêu Thích

Sơ yếu lý lịch

Cung thứ: 2 trong Hoàng Đạo

Sao chiếu mạng: sao Kim (tượng trưng cho tình cảm nồng nàn, sự quyến rũ, tính nghệ thuật, ca hát và chiếm hữu).

Tính chất: Là những người có tổ chức.

Biểu tượng cung Kim Ngưu: Con bò đực.

Màu sắc hợp: Hồng, xanh lục.

Nguyên tố Đất.

Hẹn hò với cung: Ma Kết, Xử Nữ.

Làm bạn với: Bảo Bình hoặc Sư Tử.

Cung khắc: Bọ Cạp.

Số may mắn: Nếu là người thích chơi xổ số như XSMN – MT hoặc XSMB thì con số 2 và 8 sẽ đặc biệt mang lại may mắn cho bạn.

Tổng quát về cung Kim Ngưu

Những người sinh từ ngày 21/4 đến ngày 20/5 là những người thuộc cung Kim Ngưu. Đây là một trong 4 cung Cố định cùng với cung Sư Tử, Bảo Bình và Thiên Yết.

Khi Mặt Trời đang ở trong cung này, Kim Ngưu sẽ được Sao Kim chiếu mệnh và được gọi là Taureans (Những người sinh thuộc cung Kim Nguu).

Ngày xưa ở xứ Phoenicia có một nàng công chúa tên là Europa, vào buổi chiều khi đang nhổ cỏ bên bờ sông nàng bỗng thấy một con trâu trắng to, vì thích thú nên nàng tức leo lên lưng trâu và nó đã đưa công chúa tên Europa đi đến hết vùng đồng bằng tới biển rộng với một sức mạnh bí ẩn.

Sự thật chú trâu này chính là Zeus, được các vị thần biến hóa thành, nó có một sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Zeus đã đưa công chúa Europa đi qua các vùng biển xa xôi như Địa Trung Hải, đảo Crete ở Hy Lạp và cuối cùng 2 người đã nên duyên vợ chồng tại đó. Theo truyền thuyết kể rằng vùng đất mà hai người sinh sống có tên Europa là Châu Âu ngày nay.

Biểu tượng của cung hoàng đạo Kim Ngưu là bò đực, nó không chỉ đại diện cho một sức mạnh về thể chất mà còn bao hàm cả vẻ đẹp nghệ thuật vô cùng tinh tế.

Mỗi khi nhắc đến cung Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh đầu của con bò đực, trong thế giới của các vị thần linh, bò đực đại diện cho sức mạnh phi thường, sự kiên định, vững vàng,…

Được sao Kim chiếu mệnh, biểu tượng cho đất (thổ), những người thuộc cung hoàng đạo này không chỉ đại diện cho sức mạnh về mặt thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật.

Trong chiêm tinh học phương Tây, đặc tính chung của người thuộc cung này đó là sống thực tế, thích sự lâu dài và chung thủy, biết nhường nhịn và khéo léo, họ là người biết kiềm chế bản thân nhưng lại nóng tính, một khi đã mất tự chủ thì có thể bạo phát bạo lực.

Tìm hiểu đời sống tình cảm, sự nghiệp và vận mệnh của cung Kim Ngưu

Trong cuộc sống thường ngày người cung Kim Ngưu có tính cách hòa đồng, thân thiện, luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. Tuy vậy tùy vào từng giới mà cung hoàng đạo này sẽ bộc lộ những tính cách cơ bản như:

Tính cách của nữ giới Kim Ngưu: Nếu là nữ giới, người có cung này thường là người xinh đẹp, chăm chỉ học hành và làm việc, tính cách rõ ràng, sống thực tế và tập trung nhiều đến chất lượng. Điểm yếu của họ đó là bộc lộ cảm xúc, dễ nóng nảy điều này gây ra tranh cãi và thị phi.

Tính cách nam giới Kim Ngưu: Những người đàn ông cung Kim Ngưu thường có tính cách tương đối ổn định, ngại thay đổi, muốn tận hưởng nhịp sống chậm rãi. Họ coi gia đình và con cái là điều quan trọng nhất, vì vậy họ hướng đến cuộc sống hôn nhân có lợi cho cả đôi bên và mong muốn mẫu người vợ lý tưởng phải có trách nhiệm cao.

Nhìn chung người thuộc cung Kim Ngưu trong tình yêu hay công việc đều có suy nghĩ rất thực tế, họ ít mơ tưởng, hão huyền và ước vọng cao sang.

Họ nhìn nhận mọi thứ bằng con mắt rất hiện thực nhưng vẫn tràn đầy tình yêu thương và lòng nhân ái, Kim Ngưu được đánh giá cao về lòng trung thành, trước sau như một, hoàn toàn không hề dối trá và lật lọng.

Nhờ tư duy nhạy bén, hoạt động dứt khoát, tính cách tỉ mỉ và cẩn thận, vì vậy trong công việc họ thường là người có thành tích tốt được sự tín nhiệm và đề cao của cấp trên. Cung Kim Ngưu luôn cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc để công sức của mình xứng đáng với tiền của và vật chất kiếm được.

Đặc biệt, người thuộc nhóm này không thích bị thúc giục hay yêu cầu, nếu ai nói họ phải thay đổi phong thái làm việc thì họ thường tỏ vẻ không thích, cứng đầu và oán giận người đó.

Luôn quan tâm đến sự ổn định, vì vậy họ luôn đề ra những mục tiêu và quyết theo đuổi bằng được bất chấp khó khăn hay thử thách. Người thuộc cung này thích hưởng thụ vật chất, họ quan tâm đến sự giàu có và luôn nỗ lực để có một cuộc sống cao sang.

Một điều đặc trưng trong con người của cung Kim Ngưu nữa đó là họ rất nguyên tắc về thời gian, lời hứa cũng như ghét sự thất hứa và trễ hẹn.

Thêm một ưu điểm của những người thuộc chòm sao Kim Ngưu nữa đó là họ có tính toán và chi tiêu tiền bạc rất hợp lí, giỏi tiết kiệm dù đôi lúc vẫn hoang phí trong việc mua sắm nhưng chuyện đó rất hiếm gặp.

Gia đình là điều quan trọng nhất đối với cung Kim Ngưu, họ luôn trân trọng và phát huy những truyền thống tốt đẹp của gia đình. Cho dù công việc bên ngoài có bận rộn đến đâu đi nữa thì những người này vẫn luôn dành thời gian riêng để quan tâm và chăm sóc tổ ấm của mình.

Bên cạnh đó nhờ tính cách khéo léo trong giao tiếp, biết giữ lời hứa và luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nên Kim Ngưu có khá nhiều bạn bè và đều được mọi người yêu quý, trân trọng. Đặc biệt người thuộc cung này rất thích những chuyến du lịch đi xa cùng với người thân trong gia đình và bạn bè của họ.

Kim ngưu hiểu rằng tình yêu đích thực phải xuất phát từ sự chân thành và thấu hiểu lẫn nhau, vì vậy khi yêu cung Kim Ngưu luôn nói lời thật lòng, thẳng thắn, ghét sự dối trá và lừa gạt trong tình yêu, thay cho những lời nói ba hoa.

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ hành động bằng những cử chỉ âu yếm, ngọt ngào, sự quan tâm và vòng tay ấm áp thay cho những lời nói có cánh. Đối với người thân trong gia đình, họ luôn dành sự bất ngờ với những món quà ý nghĩa cho đứa con thân yêu của mình.

Đối với chuyện tình yêu Kim Ngưu là người khá nhạy cảm, đã yêu thì sẽ yêu hết mình, thường cho đi mà không cần nhận lại và có xu hướng chọn người bạn đời có chung sở thích, đam mê và tính cách giống tính cách cung Kim Ngưu như mình.

Trong chiêm tinh tính cách của Kim Ngưu sẽ hợp với những chòm sao khác cũng có mệnh Thổ là Xử Nữ và Ma Kết, nếu kết bạn thì hai bên cũng sẽ thấu hiểu lẫn nhau, ngoài ra Kim Ngưu còn có thể kết bạn với ba chòm sao khác có nguyên tố tự nhiên là Thủy như Cự Giải, Thiên Yết và Song Ngư.

Vì vậy, để chinh phục chàng trai Taurus hay các cô gái Taurus thì bạn không nên quá vội vàng, hấp tấp mà hãy kiên nhẫn bởi cung hoàng đạo này thường ưa thích những sự bất ngờ, mong muốn chiếm hữu và cuốn hút bởi những lời khen ngợi, lãng mạn.