Thịnh Hành 5/2024 # Ma Kết Khi Yêu Sẽ Như Thế Nào ? # Top 9 Yêu Thích

Có người hỏi tôi “Khi yêu ma kết” sẽ như thế nào? Tuy là Ma Kết, nhưng Tôi đâu dám chắc là ai ai cũng như mình.Tôi chỉ biết, với Tôi – Một Ma Kết. Tôi không hời hợt trong chuyện yêu đương dù đến bây giờ vẫn chưa có nhưng không có nghĩa là phải vội vàng.

Nếu có ai hỏi tôi, yêu một Ma Kết dễ hay khó, tôi sẽ mỉm cười nói với họ rằng:”Hãy tự mình yêu một Ma Kết để có thể tìm thấy câu trả lời”.

Vì sao?

Một Ma Kết có thể là người trầm lắng, ít nói, cũng có thể là người hòa đồng, dễ chịu, thậm chí có thể là người luôn đùa giỡn, cười nói hoạt bát mọi lúc. Thế nhưng, có một điểm chung ở các Ma Kết. Đó là, hầu như không bao giờ có thể nhìn thấu được tâm can của họ, không bao giờ có thể đọc được tâm trạng và suy nghĩ thật sự của một Ma Kết, trừ khi họ cố tình để lộ ra. Ma Kết luôn mang theo bên mình ít nhất là một chiếc mặt nạ và họ vô thức, hay nói đúng hơn là bản năng, luôn đeo chiếc mặt nạ đó lên cho đến khi quanh họ chẳng còn ai khácthì họ mới chịu gỡ bỏ mặt nạ xuống.

Và vì là mặt nạ nên Ma Kết có thể lựa chọn cho mình nhiều con người thể hiện bên ngoài khác nhau, không có giới hạn cho cá tính thể hiện bên ngoài của một Ma Kết.

Thậm chí Ma Kết còn có sẵn những chiếc mặt nạ tương ứng với từng nhóm người trong cuộc sống của họ, người thân, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, người lạ, … Bạn có thể thấy ở một Ma Kết vô số con người khác nhau và xin đừng lấy làm ngạc nhiên về điều đó.

Nhưng đừng vội đánh giá Ma Kết là một kẻ luôn luôn giả dối. Thứ nhất, như đã đề cập, việc mang mặt nạ là một hành động vô thức theo bản năng của Ma Kết, vì thế thậm chí họ có khi không thể kiểm soát được điều đó.

Thứ hai, thực chất bên trong Ma Kết là một trái tim vô cùng nhạy cảm và dễ vỡ, họ có thể cảm thấy vô cùng đau đớn đối với một sự việc hết sức nhỏ nhặt hay chỉ là một câu nói vu vơ vô tình khiến họ tổn thương. Tất nhiên là thủ phạm gây ra điều đó vĩnh viễn không bao giờ nhận biết tội lỗi mình đã gây ra nếu như Ma Kết không trực tiếp bày tỏ.

Chính vì trái tim là thứ yếu ớt nhất trong con người một Ma Kết, nên bản năng của họ tự thức tỉnh và tạo ra hàng lớp vỏ bọc để bảo vệ nơi mỏng manh đó. Nếu bạn tự tin rằng mình là người hiểu Ma Kết 100%, thì tôi xin cam đoan rằng bạn đã lầm to. Cho dù thậm chí là đối với người thân thiết nhất trong gia đình như là cha mẹ hay người yêu, Ma Kết vẫn vô thức mang lên chiếc mặt nạ mà họ không chủ ý làm thế.

Trong tình cảm, đối với Ma Kết mà nói, việc tỏ ra lãng mạn và nói những lời ngọt, ngào ấm áp là vô cùng hiếm hoi. Bởi vậy người cung Ma Kết thường bị cho là khô khan, thậm chí tệ hơn là thường khiến cho người bên cạnh cảm giác cô đơn vì thiếu sự quan tâm.

Thật ra không phải vì Ma Kết không yêu thương bạn đâu, mà bởi vì đối với Ma Kết, tình cảm nằm ở chỗ bạn hiện diện ở đâu trong tim Ma Kết, bạn chiếm bao nhiêu % trong trái tim và trong cuộc đời của Ma Kết.

Cũng vì vậy, đối với việc thể hiện tình cảm ra mà nói, Ma Kết thường cảm thấy nó là việc không cần thiết. Bạn sẽ cảm thấy cô đơn rất nhiều khi ở bên cạnh Ma Kết, vì thật khó để thấu hiểu họ, và thật hiếm khi thấy họ quan tâm, nói lời thương yêu với bạn. Thật ra, sự quan tâm của Ma Kết không thể hiện ở chỗ nhớ những ngày kỷ niệm, tặng những món quà vô nghĩa, thấy bạn buồn thì nói lời an ủi, …

Tình cảm của Ma Kết là một tình cảm thực tế, dù bản thân Ma Kết rất ghét ồn ào, những ngày lễ họ vẫn sẽ cùng bạn đi ra ngoài chơi, chen chúc trong đám đông dù trong lòng rất bực bội.

Ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm sẽ không có gấu bông, không có hoa hồng, thay vào đó là quyển sách, cây viết, hoặc một chiếc balo mà khi bạn nhớ lại, vừa tuần trước bạn than rằng chiếc balo đang sử dụng bị đứt quai. Ma Kết tinh tế nhận biết được bạn thật sự đang cần gì và chỉ tặng những món đồ có giá trị sử dụng thực tế. Khi bạn buồn, Ma Kết không bao giờ bảo bạn hãy vui lên đi, mà họ sẽ hỏi vì sao bạn buồn rồi từ đó phân tích ra cách để giải quyết nỗi buồn đó, ví dụ như:”Buồn ghê, điểm thi kì này thấp quá”, thì Ma Kết sẽ bảo bạn hãy cố mà học cho tốt để kì sau điểm cao hơn, buồn cũng không thay đổi được gì. Nghe thì thấy thật cứng nhắc nhưng đó cũng chỉ là vì muốn tốt cho bạn thôi.

Đặc biệt, nếu Ma Kết yêu một ai đó, họ sẽ im lặng quan sát và tìm hiểu. Cho dù rất rất rất thích người đó, Ma Kết vẫn lặng lẽ tìm hiểu suy tính thật kĩ cái đã. Bởi vì Ma Kết không muốn vì một phút tình cảm bồng bột mà chọn sai đối tượng để rồi phải hối hận. Về điểm này có thể nói Ma Kết hơi thực dụng, nhưng bởi vì đối với Ma Kết, tình cảm phải luôn đi đôi với trách nhiệm.

Bởi lẽ, một khi Ma Kết đã chọn bạn, thì Ma Kết nhất định sẽ chung thủy một lòng. Chung thủy không phải chỉ vì tình cảm mà còn vì trách nhiệm, một khi đã chọn người đó thì phải hết lòng, không bao giờ rời bỏ cho dù thậm chí là tình cảm đã cạn. Tuy nhiên, nếu thật sự không thể nào chịu đựng nổi nữa, Ma Kết sẽ chủ động dứt áo ra đi và không bao giờ có chuyện Ma Kết quay đầu lại.

Vì Ma Kết là một người cực kì điềm tĩnh và kiên nhẫn, khả năng chịu đựng của Ma Kết là rất lớn, cho nên một khi bạn đã vượt qua khỏi khả năng chịu đựng của Ma Kết thì họ vĩnh viễn không bao giờ chấp nhận quay lại với bạn, cho dù trong lòng Ma Kết vẫn còn yêu và day dứt đến tận 5-10 năm sau.

Có một điều buồn cười là, khi Ma Kết tỏ tình, hoặc là họ sẽ không bao giờ nói ra chữ yêu, hoặc là họ sẽ nói với thái độ tỉnh bơ như thể đó là việc cực kì hiển nhiên và đơn giản Lý do là vì Ma Kết sẽ cực kì xấu hổ khi phải làm những việc mà họ cảm thấy”sến”, và vác một khuôn mặt bơ bơ là lựa chọn tốt nhất để Ma Kết để tránh khỏi việc bùng nổ cảm xúc.

Hy vọng là bài viết này, sẽ giúp cho ai đã và đang có ý định yêu một Ma Kết hiểu rõ hơn về những người sinh ra dưới chòm sao này ha.

Theo: Hội những người thuộc cung ma kết