Xem Nhiều 5/2024 # Tử Vi Đá Quý: Những Loại Đá Cho Chòm Sao Nhân Mã # Top 1 Yêu Thích

Tử vi Đá quý tháng này sẽ dạy bạn cách khai khác năng lượng phong phú của chòm sao Nhân Mã. Bằng việc làm việc với những sức mạnh chữa lành của các viên đá quý, bạn sẽ mạnh dạn hướng tới giấc mơ của bản thân.

Các loại đá và chiêm tinh học:

Mỗi hành tinh và các chòm sao có những loại đá tương ứng có chung sự cộng hưởng năng lượng. Hãy nghĩ về con đường này: Các hành tinh là những hòn đà khổng lồ ảnh hưởng đến trường năng lượng của Trái đất, trong khi những viên đá nằm bên trong trái đất cũng có thể ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta nơi đây trên bề mặt Trái Đất. Nói cách khác, giốn g như những hòn đá hành tinh khổng lồ trên trời là những vũ như bao la cuộc sống, những viên đá bên dưới chúng ta là một vũ trụ bao la của sự trải nghiệm. Sử dụng các viên đá một cách có ý thức tương quan với năng lượng cảu mỗi cung hoàng đạo có thể có lợi cho tâm trí, cơ thể và tinh thần.

Vì các viên đá hình thành bên trong trái đất, chúng cùng các khoáng vật là một quá trình biến đổi liên tục: hình thành, thay đổi và phân rã. Cung hoàng đạo phản ánh quá tình này từ sự bắt đầu của cung Bạch Dương (cung hoàng đạo đầu tiền), phát triển qua các cung khác, và hoàn thành và lặp lại ở cung Song Ngư (cung hoàng đạo thứ 12).

Bây giờ chúng ta đã trải qua sự biến đổi và thuật giả kim – cái chết của cái tôi qua mùa Bò Cạp – bây giờ là thời gian để xây dựng lại và đặt lại lại những gì mà tâm trí của chúng ta cao hơn. Hình tượng hoàng đạo cho Nhân Mã miêu tả một hướng lên cao hơn. Đây là dấu hiệu duy nhất được thể hiện bởi một nửa con người, một nửa động vật thần thánh, kết hợp bản năng động vật cơ bản của chúng ta với kích hoạt ý thức “thần linh” trong mỗi chúng ta.

Khi nói đến các viên Đá và hoàng đạo, con người của chúng ta trải qua những quá trình tương tự như đá và khoáng vật và các cung hoàng đạo nguyên mẫu.

Giống như một thói quen mới cũng mất tầm một tháng để ăn sâu, việc sử dụng các viên đá trong một vài tuần giúp cơ thể hợp nhất rung động mới với viên đá. Sử dụng trong một chu kì trăng 28 ngày là lý tưởng, đặc biệt cho phụ nữ. Hoặc bạn có thể bắt đầu sử dụng một viên đá mới vào đầu tháng, hoặc khởi đầu của cung nào đó – và tất nhiên có thể bắt đầu bất cứ khi nào lý trí mách bảo.

Những loại đá chữa lành cho Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Những loại đá hình thành từ dung nham lỏng trong lõi trái đất phun trào lên bề mặt, nguội đi cứng lại, sau đó kết tinh trong hàng triệu năm.

Đá Pyrite và lapis Lazuli là hai viên đá tôi khuyên dùng cho mùa Nhân Mã, cho những người có ảnh hưởng mạnh mẽ đến Nhân Mã hoặc Sao Mộc trong bảng ngày sinh của họ và cho những ai muốn khai thác năng lượng Nhân Mã bất kỳ lúc nào trong năm. Cả hai tinh thể này đều có cấu trúc phân tử khối. Theo hình dạng cho thấy, tinh thể khối cung cấp cấu trúc và tổ chức trong khi vẫn thúc đẩy sáng tạo và rõ ràng. Cả hai đều là các khoáng chất, hoặc cấu tạo khoáng chất biến chất, là quá trình biến đổi yêu thích của tôi dưới áp lực cực đoan.

Đặc tính của những loại Đá chữa lành Đá Pyrit:

Vàng và màu vàng mang lại sự sáng cho cuộc sống của chúng ta, giống như Mặt trời rực lửa. Đá Pyrite giúp chúng ta vui vẻ khi đặt trong phòng hoặc đeo như một miếng, đồ trang sức.

Đá Pyrite tăng khả năng cung cấp năng lượng cho cơ thể, cũng như các dây thần kinh điều khiển các cơ quan bên trong. Khoáng chất này cũng kích thích hoạt động của hệ thống tiêu hóa và miễn dịch. Nhân Mã điều hành gan và hông, và như mùa đông (và kỳ nghỉ) có thể ảnh hưởng sức khoẻ của chúng ta, làm việc với đá này trong thời gian này là rất tốt cho thanh lọc và giải độc.

Tính chất bốc lửa, mạnh mẽ của Pyrite giúp người sử dụng vượt qua được trầm cảm và có thể cho bạn sự tự tin, điều quan trọng là phải cố gắng đặc biệt vì Nhân Mã đưa chúng ta đến mùa đông ở bán cầu bắc. Về mặt thể chất, Đá pyrit cũng có thể mang lại sự gia tăng năng lượng để nhận ra các nguyên nhân cơ bản. Độ sáng kim loại của khoáng chất, đặc biệt là khi viên đá ở dưới tia nắng, có tác dụng giảm đau – đặc biệt khi nằm trên bụng dưới gần gan trong lúc thiền định.

Như đã đề cập ở trên, sự hình thành khoáng chất của piryr có cấu trúc phân tử khối. Giống như các khối xây dựng hình vuông, tất cả các khoáng khối có ích cho cấu trúc và công trình, cả siêu hình lẫn trong thế giới hữu hình. Ở cấp độ tinh thần, pyrit làm sáng tỏ các nguyên nhân của hoàn cảnh cuộc sống và giúp chúng ta nhìn thấy hình ảnh lớn hơn, tươi sáng hơn, giống như thần Ancher kêu gọi chúng ta nhằm mục đích cao hơn và tích hợp toàn bộ. Làm việc với Đá Pyrit giúp chúng ta phát triển sự trưởng thành tâm linh khi chúng ta giải mã ý nghĩa của sự tồn tại của chúng ta.

Đá Lapis Lazuli:

Đá Lapis Lazuli là một khoáng vật khối, được hình thành trong quá trình biến đổi của đá phấn thành đá cẩm thạch. Khi sắt có mặt trong quá trình chuyển đổi, sự tích tụ pyrite màu vàng xảy ra. Tên của nó bắt nguồn từ chữ “lazur” của Ba Tư, có nghĩa là “đá xanh”, và ở châu Phi cổ đại và vùng Mesopotamia, lapis là “hòn đá các vị thần” và được dùng cho các mục đích nghi lễ siêu hình. Thậm chí, nó đã từng được thậm chí nghiền nát để làm cho trang điểm màu mắt xanh.

Nhân Mã là một cung hoàng đạo lửa hoán đổi và năng lượng của nó rất mạnh. Làm việc với khoáng chất xanh này để truyền đạt một hiệu ứng làm mát cần thiết, làm dịu. Vì Nhân Mã điều hành gan, Đá Lapis lazuli cũng có lợi vì nó giúp điều chỉnh cân bằng chất lỏng, hoocmon, mức độ pH và các thành phần khoáng chất hình thành trong cơ thể. Các khoáng chất xanh giúp kích hoạt sự thanh lọc và sự chuyển động của chất lỏng trong cơ thể, nó cũng là một chức năng chính của gan. Và trong khi Đá Lapis giúp tạo ra dòng chảy cân bằng tự nhiên, khoáng vật tự nó chứa các đốm vàng của Đá Piryr, kết hợp với ngọn lửa Nhân Mã.

Thuật giả kim là phương pháp truyền thống của việc chuyển đổi các kim loại thấp hơn sang dạng vàng, nhưng về mặt siêu hình và thực tế, sự giả kim thuật chỉ đơn giản là làm tốt nhất tình huống của bạn, bất kể nó là gì. Đá Pyrite được gọi thông tục là “vàng của kẻ ngốc”, bởi vì nó có vẻ tương tự, nhưng giòn hơn nhiều và có một cấu trúc phân tử khối.

Đá Lapis Lazuli:

Là một khối đá khối, lapis lazuli giúp chúng ta nhìn thấy các mô hình cuộc sống của chúng ta như là một phần của cấu trúc cao hơn, đó chính xác là những gì Nhân Mã làm khi tích hợp tính nhị nguyên Song Tử vào một bức tranh tổng thể lớn hơn. Nhân Mã muốn đưa chúng tôi đến đỉnh cao nhất. Vị trí của nó là ở phía trên cùng của bánh xe hoàng đạo trong ngôi nhà thứ 9, ngay trước khi chúng tôi kích hoạt ngôi nhà thứ mười ba của chúng tôi thứ 10 của nền công cộng và sự nghiệp.

Lapis lazuli là hòn đá hoàng gia, và không có gì giống với nguyên mẫu của chế độ quân chủ để tượng trưng cho sự tồn tại ở bên trên mọi thứ. Nhân Mã và năng lượng của Jupiter cai trị mong muốn rằng chúng ta mở rộng và giải phóng bản thân, và Đá Lapis Lazuli sẽ thực hiện điều đó. Nó giúp chúng ta trở thành những người cai trị các vương quốc thuộc linh của chúng ta, và là hòn đá của tình bạn, trí tuệ và sự trung thực. Nó khuyến khích tự nhận thức, và giúp chúng ta đối mặt với sự thật khó khăn trong khi cũng thể hiện quan điểm riêng của chúng ta.

Các Đá Lapis Lazis xanh xinh đẹp khuyến khích sự phấn đấu cho kiến ​​thức và tìm kiếm sự thật, đó là cách Sagittarian. Trên mặt tinh thần, lapis lazuli tăng tốc các phản ứng bản năng, giữ mọi thứ tiến lên phía trước, và giúp chúng ta vượt qua sợ hãi và can đảm. Điều này phản ảnh mạnh mẽ với chức năng biến đổi thực sự của năng lượng tiềm ẩn của Nhân Mã

Làm thế nào để thanh lọc và lập trình các viên Đá

Các viên đá bao gồm phần lớn silicon dioxide (SiO2), là vật liệu được sử dụng trong đồng hồ để ghi lại thời gian và chip nhớ máy tính silicon để lưu trữ số lượng lớn thông tin. Do đó, Các viên đá có thể lập trình được, và bạn có thể thiết lập ý định của bạn cho những gì bạn muốn làm việc thông qua viên đá của bạn.

Trước khi làm việc với bất kỳ viên đá nào, tốt hơn nên làm sạch chúng bằng cách đưa nó qua khói của một loại hương thơm tinh khiết như xô thơm trắng, Palo Santo, hoặc trầm hương và cây dương xỉ. Giống như xô thơm trắng được sử dụng để ban phước và dọn dẹp nhà mới, các viên đá bị bôi trơn làm trung hòa bất kỳ dấu ấn nào về năng lượng trong đá.

Thiền, ý định và sự khẳng định với tinh thể cho Mùa Nhân Mã

Nó khá phù hợp với mùa Nhân Mã, bởi vì tất cả chúng ta có thể trỗi dậy từ vực sâu sau khi đi qua thế giới bên dưới. Chúng tôi đã vượt qua các ngưỡng tâm linh, nhảy múa trong bóng tối, đối mặt với bóng tối của chúng tôi, và bây giờ chúng ta biết ngay cái gì là để đốt. Trên thực tế, nhiều người trong chúng ta vẫn đang nắng nóng – tốt hơn hay tệ hơn. Nhưng Nhân Mã là ngọn lửa có thể thay đổi; ngọn lửa không chỉ tỏa sáng như Bạch Dương hay vững chắc như Leo, mà là ngọn lửa biến đổi.

Video luân xa gốc mạnh mẽ (15 phút) Kênh âm nhạc thiền định Binaural (toàn bộ kênh) Danh sách video thiền định phòng Kim tự tháp đá quý (video có độ dài khác nhau) Đá Pyrite:

Nhân Mã luôn tìm kiếm một sự thật cao hơn, và ở mức độ cảm xúc, Đá Pyrite khám phá bí mật của chúng tôi và những ký ức tiềm thức đã bị đàn áp. Nhân Mã là một trong những nhà cung cấp thực sự trung thực, sắc nét nhất của sự trung thực đó, và làm việc cùng với pyrite cung cấp một cơ hội cho sự cởi mở hơn và độ trung thực hình ảnh lớn hơn. Đá Pyrite khuyến khích việc tự thực hiện và tháo dỡ những ảo tưởng, giống như những người cung thủ muốn cho chúng ta. Viên Đá huyền nhiệm này đối mặt với chúng ta với đặc tính riêng của chúng ta để chúng ta có thể nhìn thấy, không phán đoán, bên hữu ích và bất lợi của chính chúng ta.

Ý định: Tôi có thể làm sáng tỏ mức độ biến đổi tiếp theo của tôi và rèn qua lửa.

Khẳng định:

Tôi là ánh sáng của thế giới.

Tôi kích hoạt sự phục hồi của tôi.

Tôi nhắm tới nhìn thấy sự thật cao hơn.

Tôi quan sát thấy sức mạnh của sự tự nhận thức.

Tôi lên đến trưởng thành tâm linh và chữa bệnh.

Tôi tin tưởng mỗi trải nghiệm vì lợi ích cao nhất của tôi.

Ngồi thẳng trước ngọn nến; thậm chí tốt hơn nếu bạn có thể đặt nó ở mức độ mắt. Giữ Đá Pyrit trong tay trái và một mảnh tinh thể thạch anh rõ ràng trong tay phải để ổn định. Ngắm trực tiếp ngọn nến và thở chậm và sâu trong năm lần. Cảm nhận sự rung động của ánh sáng phát ra từ Đá Pyrite, vào tay bạn và kích hoạt mọi tế bào trong cơ thể bạn. Biểu hiện sự rung động ánh sáng mở rộng từ luân xa bụng dưới của bạn, mở rộng trường năng lượng của bạn và xa hơn, tạo ra một trường lực xung quanh bạn. Tiếp tục thở sâu và nhìn ngọn nến, nhìn vào và vượt ra ngoài ngọn lửa và cho phép linh hồn linh hồn lửa kết hợp với bạn.

Lặp lại thiền định này ban đêm, hoặc bất cứ khi nào được thỉnh cầu một cách trực quan, trong mười phút hoặc nhiều hơn.

Đá Lapis lazuli:

Đá Lapis lazuli cộng hưởng với chakra cổ họng của biểu hiện rõ ràng. Tính năng chữa bệnh của nó cũng là Sagittarian, vì nó có thể hỗ trợ các vấn đề với cổ, thanh quản và thanh âm, đặc biệt nếu những vấn đề này xuất phát từ việc trấn áp cảm xúc hoặc kìm nén giận dữ. Về mặt thể chất, lapis lazuli cũng cho biết về thể chất làm giảm huyết áp khi dùng liên tục trong thiền, và điều chỉnh tuyến giáp và chu kỳ kinh nguyệt. Như thường lệ, công việc phải nhất quán và sự thấu suốt của bạn phải được triệt để. Ví dụ, cuốn sách của tôi là về tích hợp bóng tối và là một bảng tính có thể giúp cấu trúc quá trình làm việc bên trong bạn.

Ý định: Tôi có thể nhận ra bản chất thực sự của tôi là một với chân lý phổ quát cao hơn.

Khẳng định:

Tôi nhìn thấy bức tranh lớn hơn.

Tôi xứng đáng vì tôi tồn tại.

Tôi nhận thức với cái trí của thần thánh.

Tôi ở một với vũ trụ.

Tôi giải mã bên ngoài tấm màn che các giới hạn nhị phân.

Tôi kích hoạt và thực hiện những món quà của tôi phục vụ cho thế giới.

Kỹ thuật Thiền: Chánh niệm

Ngọn lửa tiềm ẩn làm biến đổi các chất khoáng chất cứng thành vàng, nhưng không phải trước khi đặt vật thể qua áp suất cực mạnh và khiến nó phải trải qua những thử nghiệm nghiêm trọng. Đây là quá trình hóa đá.

Trên sự tìm kiếm chân lý cao hơn, Nhân Mã gắn liền với hành trình dài và lang thang. Là cung hoàng đạo ngược với Song Tử, hợp thể Nhân Mã – nửa người, nửa ngựa – tìm thấy sợi chỉ thống nhất và giúp chúng ta nhận ra một sự độc nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Để khai thác ma thuật có thể thay đổi của Centaur, thực hành thiền định trong mùa Nhân Mã. Thiền quán chỉ đơn giản là nghệ thuật quan sát những suy nghĩ lang thang của bạn khi chúng trôi qua tâm trí của bạn. Bản ngã, đó là khía cạnh của bạn nhận thức sự tách biệt, có khuynh hướng phán đoán mọi thứ, con người, hoặc sự kiện là tốt / xấu, đúng / sai, tốt hơn / tồi tệ hơn. Sự phân cực chính xác của Song Tử là loại hình xây dựng tinh thần mà Nhân Mã có thể tổng hợp trên trục tâm.

Khi bạn di chuyển trong suốt cả ngày, bất kỳ lúc nào bạn muốn khai thác năng lượng Nhân Mã, hãy nỗ lực phối hợp để không đánh giá bất kỳ trải nghiệm hoặc bài thuyết trình nào là tốt hay xấu. Đơn giản chỉ cần thừa nhận họ như họ đang có.

Cuộc sống không phải là “hay/ hoặc”, đó là “cả hai/và” Mọi thứ đều có thể xảy ra.

– Trần Quân