Xem Nhiều 5/2024 # Đặc Trưng Của Song Tử Theo Ngày Sinh # Top 0 Yêu Thích

– Những người sinh từ ngày 21/5 đến 31/5 ảnh hưởng sao Mộc: Họ thông minh, rộng lượng, có trực giác tốt và có tài năng nghệ thuật. Đá may mắn: Thạch anh, Saphia, Hồng mã não Các năm quan trọng: 10, 20, 30, 40, 50, 60, 70.

– Những người sinh từ 1/6 đến 10/6 chịu ảnh hưởng của sao Hoả: Họ hung hăng, tính hay hồi hộp, lo âu. Đá may mắn: hổ phách, ngọc trai, ngọc mắt mèo Các năm quan trọng: 8, 10, 16, 20, 32, 40, 48, 56, 64, 72.

– Những người sinh từ 11/6 đến 21/6 chịu ảnh hưởng của Mặt trời: Họ là những kẻ bất trị, rất khó kiểm soát, hống hách và độc đoán chứng tỏ quyền lực, nóng nảy, dương dương tự đắc và lắm lời. Đá may mắn: Saphia, ngọc thạch, ngọc thạch lựu Các năm quan trọng:10, 20, 30, 40, 50, 60, 70, 80.

Gia đình và bạn bè của Song Tử

Song Tử thích giao tiếp và thích dành thời gian cho bạn bè và gia đình. Chẳng hạn như đi dạo cùng bạn bè hoặc đánh cờ với ai đó trong gia đình. Bạn bè của Song Tử rất đông và họ đều là những người hợp với Song Tử về tính cách và sở thích. Yếu tố quan trọng nhất mà Song Tử mong muốn ở bạn bè đó là giao tiếp. Người của cung này thích tranh luận.

Nghề nghiệp và tiền bạc của Song Tử

Nghề phù hợp nhất với Song Tử là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo và trung thực. Họ thích làm việc với những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử. Nghề phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hoặc luật sư rất hợp với Song Tử. Ngoài ra, bạn còn có thể làm marketing. Với các công việc như trên, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện giao tiếp hiện đại. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của bạn.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong chòm sao này đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của họ là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.

Tình yêu của Song Tử

Sở hữu tính cách hài hước và thông minh, Song Tử muốn nửa kia cũng phải tương tự như vậy. Người của cung này trải qua nhiều mối tình và cho đến khi nào tìm được người ưng ý mới thôi. Nhưng khi đã tìm đúng người, Song Tử rất chân thành và dành tình yêu trọn đời cho người đó.

Về tình cảm, người tuổi này rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế họ dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hoá cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu. Họ có sức quyến rũ mãnh liệt đối với người khác phái, nhưng hay thay đổi nhanh chóng. Chính điều này khiến cho tình yêu của họ thêm rắc rối và đưa đến sự tan vỡ.

Sức khỏe: Các bộ phận trên cơ thể Song Tử dễ nhiễm bệnh là: phổi, xương cổ, tay, vai và hệ thần kinh.

Chòm sao: Song Tử thuộc sao Thủy. Chòm sao này biểu tượng cho sự thông minh, khả năng diễn đạt và giao tiếp.

Màu sắc: Song Tử thích màu vàng và xanh da trời.

Đá tượng trưng: Đá mã não

Con số may mắn: Số 3 và 7.

Hoa tượng trưng: Hoa cúc, Lưu ly

Nước hoa: Quýt, oải hương

Động vật: Vẹt, khỉ, sóc

Kim loại: Kim loại hợp với Song Tử là Thủy ngân

Cung hợp với Song Tử: Thiên Bình và Bảo Bình.

Cung không hợp với Song Tử: Nhân Mã

Món quà yêu thích: Song Tử thích được tặng sách.

Sở trường: Đọc, viết, có nhiều việc để làm và đi du lịch.

Sở ghét: Sợ cô đơn, sự buồn chán và sự im lặng.

Nhà cửa: Ngôi nhà làm nổi bật tính cách của Song Tử: thích giao tiếp, yêu gia đình và được giáo dục từ sớm. Họ ưa thích phong cách hiện đại, trẻ trung. Do đó, không gian sống của sẽ có những điểm nhấn trang trí lạ mắt, độc đáo, thể hiện cá tính riêng.

Món ăn: Luôn luôn di chuyển và chóng chán, Song Sinh thích đồ ăn nhanh và ăn vặt. Những kẻ nhanh trí này cũng thích thử nghiệm và ăn những món nhẹ như salad, trái cây, cá hơn là những món khó tiêu. Hãy cho Song Sinh ăn lạc và ngũ cốc để tăng cường vitamin B và cải thiện hệ thần kinh. Cơ thể họ cũng cần đến các loại thức ăn chứa clorua kali; các nhóm vitamin A,C,E,D. Các thực phẩm nên dùng là cam quýt, chanh, táo, nho, ớt xanh, cải xoong, cà rốt, bắp cải, cần tây, rau diếp, hoa lơ, đậu, mơ.

Món quà Valentine cho người Song Tử: Tính đa dụng là điều cần ghi nhớ khi chọn quà cho Song Nam. Ngoài ra, có thể chọn những thứ kích động suy nghĩ và sự tưởng tượng. Hầu hết Song Nam yêu văn học và có một kho sách lớn. Những quyển sách khiến Song Nam phải suy nghĩ, trầm tư và trưởng thành sẽ được ưa chuộng. Bạn nên chọn thể loại như tâm lý học, phương châm hoặc nghệ thuật, thay vì tiểu thuyết. Quyển nhật ký hay sách ghi chép cũng là một ý tưởng hay. Đồ dùng văn phòng, bút bi, bút chì và các công cụ xử lý văn bản là một lựa chọn để tính tới. Bên cạnh đó, những món quà mang tới sự thư giãn, trầm tư hoặc cầu nguyện như nến, hương thơm, nhạc nhẹ, những sản phẩm làm đẹp cũng sẽ làm hài lòng Song Nam. Để hấp dẫn bản chất tình cảm lãng mạn của người này, hãy chọn những món quà xinh xắn như hoa, vật lưu niệm và thứ biểu trưng cho mối quan hệ với họ. Những trò chơi kích thích trí tưởng tượng và suy đoán sẽ hấp dẫn họ, đồng thời quần áo, nước hoa, kem dưỡng da và phim ảnh sẽ khiến Song Nam phải cảm động.

Còn nữa…