Xem Nhiều 4/2024 # Bí Mật Chăn Gối Cung Bọ Cạp Theo Ngày Sinh (P2) # Top 0 Yêu Thích

12/11: Không ngừng khám phá

Có những ham muốn tình dục nhất định, lại có phần hơi “yêu cầu”, bạn sở hữu nguồn năng lượng thể xác mạnh mẽ, giúp phát huy tác dụng trong chuyện làm tình có tính “cao độ”. Cách tiếp cận chuyện giường chiếu đầy nhục cảm, có phần hơi ám ảnh, cộng thêm thái độ “hoặc tất cả hoặc không gì cả”, có thể sẽ quyến rũ được khá nhiều người, nhưng cũng khiến không ít người cự tuyệt. Những ham muốn tình dục của bạn đòi hỏi đối tác phải cần phải lanh lẹ, mau trí và một khi đã chìm sâu trong chuyện làm tình, sự “hăng hái” của bạn có thể sẽ khiến đối phương choáng ngợp. Bạn có thể sẽ dễ thấy nhàm chán với những thói quen lặp lại và để khiến bạn quan tâm, đối tác có thể sẽ phải cần tới những kích thích nhục dục hay những hứng thú, ham mê nhất định. Hành động theo những ảo tưởng tình dục của riêng mình có thể sẽ là một nguồn xả những đam mê trong bạn.

14/11: Cảm xúc thất thường

Bạn tiếp cận đời sống tình dục với vẻ nhiệt tâm, sốt sắng của một thám tử đang điều tra vụ án hóc búa. Là một người lắng nghe tốt cũng như một “diễn giả” giỏi, bạn dành nhiều năng lượng cho chuyện giao tiếp tinh thần cũng như những động chạm thân xác. Với sức mạnh trực giác của mình, bạn biết cách thăm dò tâm lý để có thể tìm ra những đầu mối thông tin về sở thích trên giường của người bạn tình. Thêm nữa, khám phá từng cm trên thân thể đối tượng cũng sẽ trở thành nhu cầu tình dục của bạn.

15/11: Thường thức toàn diện

Ngay cả đối tượng tiềm năng nhất cũng phải tốn nhiều thời gian “định mức” được tình cảm thực sự của bạn. Bạn có xu hướng giấu kín những cảm xúc của mình cho tới khi bạn biết chắc chúng sẽ được đáp lại. Nhưng một khi đã biết những ham muốn ái tình của mình có thể được chia sẻ, bạn sẽ khiến đối tượng hạnh phúc tràn ngập trong những đêm đầy say mê với chuyện làm tình đầy say mê. Trong chốn phòng the riêng tư, chiều lòng đối tượng không phải chuyện khó đối với bạn. Một nhà nhục cảm bẩm sinh, bạn dễ dàng bị kích thích bởi những cái vuốt ve mơn trớn và sự quan tâm dịu dàng dưới bàn tay khéo léo của người bạn tình.

16/11: Sự bí ẩn quyến rũ

Trên giường ngủ, tâm trạng của bạn có thể “đánh đu” khá mãnh liệt. Sự thiếu nhất quán về cảm xúc dễ khiến cho những người dù thân thiết nhất nhiều khi cũng phải tự hỏi bạn thực sự từ đâu đến vậy. Mặc dù tâm trạng của bạn không thể đoán trước, vẫn có ít người sẽ phù hợp với xu hướng tình dục khi “thang đo” đam mê của bạn đang ở mức nóng bỏng. Một khi đã bị kích thích, bạn sẽ đáp trả một cách thèm khát những đam mê mời gọi của màn dạo đầu đầy nhục dục. Một khi dòng nhục cảm trong bạn đã chảy, ham muốn tình dục sẽ giữ cho ngọn lửa nóng bỏng cháy bùng mãi.

19/11: Mạnh mẽ và cuồng nhiệt

Bạn có cách xử lí mọi chuyện của riêng mình và người bạn đời có thể gặp khó khăn trong chuyện thấu hiểu được những cảm nhận hay động lực nơi bạn. Mặc dù sự hấp dẫn “hiểm độc chết người” nơi bạn sẽ có thể đảm bảo sự thành công đối với bất cứ đối tượng nào, nhưng cũng có những khoảng thời gian bạn muốn rút lui lại phía sau bức tường do chính mình dựng lên. Người bạn tình cũng sẽ nhận ra bạn “đáng” để chờ đợi và sẽ luôn cho bạn một không gian riêng. Một khi đã bắt đầu, bạn sẽ là người bạn tình mỏng manh với một động lực tình dục mạnh mẽ cùng “sức chịu đựng” và “chuyên môn” nhất định để có thể làm được điều tốt nhất.

20/11: Kiên định và thực tế

Bề ngoài lạnh lùng và luôn kiểm soát, nhưng khi chỉ có một mình với người yêu dấu, bạn sẽ “biến thân” thành một người tình đam mê và hoang dại. Một nhà nhục cảm bẩm sinh, những ham muốn tình dục của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ nhất sau cánh cửa đóng kín. Trong phòng ngủ với đối tượng, bạn thấy thoải mái hạ tấm màn cảnh giác của mình xuống, mặc kệ những quan tâm thường ngày và đầu hàng vô điều kiện trước ham muốn tình dục trong mình. Một khi đã bị kích thích, ham muốn âm ỉ trong bạn sẽ nhanh chóng chuyển thành sự khẩn thiết, mà đỉnh cao là những thăng hoa tình dục dồn dập nhất.

Tham khảo từ Sách Lovestrology của tác giả Phyllis VegaBiên dịch Lovedia

Một đối tác mạnh mẽ và “hung hăng”, bạn biết phối hợp sự quyết tâm trong mình với những lôi kéo tình dục nóng bỏng. Ham muốn tình dục trong bạn dù chỉ cháy âm ỉ bên trong, nhưng đối phương sẽ lại cảm thấy sự hấp dẫn mạnh mẽ không thể cưỡng lại của thân xác. Khi những “nam châm” quyến rũ trong bạn toát ra, ít ai có thể sánh được với bạn trong chuyện nắm bắt và giữ được sự chú ý từ phía đối phương. Bạn hứa hẹn những lần làm tình nồng nhiệt, đòi hỏi người bạn tình phải có nguồn nhiệt huyết và sức mạnh không bao giờ ngưng nghỉ. Những màn dạo đầu đầy mời gọi từ bạn cuối cùng sẽ tích tụ thành sự thăng hoa tình dục đầy bùng nổ.

Khi đã tìm được người mình muốn, bạn sẽ bám theo chàng/nàng ta với một quyết tâm sắt đá. Một khi đã đạt được, bạn sẽ khát khao mạnh mẽ những hành động và sự hứng khởi trên giường ngủ. Bạn đầy nồng nhiệt và luôn bộc lộ chúng qua cơ thể, cũng như luôn muốn sống trong những mối quan hệ đắm say. Xu hướng tiếp cận chuyện tình dục trực tiếp và không quá phức tạp, bạn vốn thấu hiểu khía cạnh tình dục của đời sống lứa đôi. Chính vì thế, làm tình không hẳn là chuyện hiếm khi bạn nghĩ tới. Mặc dù không quá khó để lôi kéo bạn, nhưng sự hài lòng của đối tượng cũng quan trọng với bạn như chính bản thân bạn vậy.

Trên giường, bạn sáng tạo, đầy đột phá và giàu trí tưởng tượng, nhưng cũng đầy đam mê và đòi hỏi. Tâm trí tò mò độc nhất của bạn đòi hỏi được tự do “thơ thẩn” và bạn luôn từ chối những lối tiếp cận tình dục nhàm chán. Chơi đùa trên giường sẽ giúp cho những kĩ năng tình dục nơi bạn có cơ hội bộc phát. Sự mới mẻ giúp thêm gia vị cho đời sống tình yêu của bạn và tâm trí bận rộn của bạn luôn “làm thêm giờ” để nghĩ ra những phương pháp mới giúp kích thích và làm hài lòng bạn tình. Đầu tiên bạn lôi kéo đối tượng bằng những câu nói đầy khiêu khích gợi ý và rồi bạn tiếp tục biến chúng thành hiện thực.

Bạn thực sự vô cùng lãng mạn và có phần giàu cảm xúc. Một nhà thám hiểm đích thực trong và ngoài phòng ngủ, bạn muốn được khám phá những “tập quán” tình dục khác nhau. Tuy nhiên, ở bạn vẫn có một chút bảo thủ. Người bạn tình lý tưởng sẽ luôn chủ động và lôi kéo bạn vào thám hiểm vùng biển nhục dục chưa khám phá này. Nhưng nếu anh/cô ấy không thể mạnh mẽ như bạn, ham muốn tình dục sẽ xui khiến bạn “đi đầu” trong “công cuộc” tìm kiếm những hứng thú khác.