Đề Xuất 5/2024 # Cung Thiên Bình Có Tính Cách Gì? Phù Hợp Với Công Việc Nào Nhất # Top 2 Yêu Thích

Thiên Bình hay còn gọi là Cung Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng trong 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng nổi bật của cung này chính là sự hài hước và nhiệt tình, là người bạn nhẹ nhàng và tuyệt vời.

Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Là vật dụng để cân đo độ nặng nhẹ của vật chất, biểu trưng cho con người của Thiên Bình luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Trong công việc, Thiên Bình thường đi chậm mà chắc nên có khuynh hướng suy nghĩ lâu và kỹ xem quyết định gì và như thế nào, từ đó họ ít khi mắc những sai lầm không đáng có. Thiên Bình cũng là cung rất rất say mê sách và thậm chí có cả thư viện sách.

Tính cách đặc trưng của Cung Thiên Bình

Là người nhạy cảm

Họ là người cực kỳ nhạy cảm trong mọi tình huống, chính vì thế họ cứ ngập ngừng, đắn đo giữa sấp và ngửa, trái và phải, đúng và sai. Họ thường hay lo nghĩ, bất an về tinh thần, dễ bị sợ hãi, chịu không nổi những can thiệp về tinh thần.

Nếu như ở ngoài mặt họ thể hiện trạng thái dễ cáu kỉnh hoặc chứng loạn thần tâm căn Hysteria, đó có lẽ là do họ đã kìm nén đến hết mức có thể rồi. Thậm chí bạn cho rằng họ không nói lý lẽ, họ cũng sẽ không giải thích nhiều về điều đó.

Là người thực tế

Người tốt bụng

Công bằng và công tâm

Chiếc cân đại diện cho cung Thiên Bình đã phần nào nói lên con người của Thiên Bình. Họ tôn trọng sự thật và công lý, họ tin những điều này có khả năng mang con người ra khỏi con đường sai trái và tạo dựng một cuộc sống công bằng cho tất cả mọi người. Họ cũng sẵn sàng nhận sai và lỗi lầm của mình gây ra.

Thông minh và nổi trội

Thiên Bình có một bộ óc siêu phàm mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong cuộc sống, học tập và làm việc. Họ là những người đánh giá phê bình siêu cấp, người có khả năng thuyết phục và bảo vệ ý tưởng bằng sự thông minh lý trí và tính logic.

Có khả năng đàm phán tài ba

Họ biết cách nói chuyện, lựa chọn để mọi mối quan hệ trở nên gắn kết lại với nhau dựa trên sự hòa bình. Họ là một nhà ngoại giao tài ba người có khả năng thuyết phục và giải quyết tình huống khó khăn theo một hướng mà có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Có khả năng quan sát

Thiên Bình luôn bình lặng quan sát mọi thứ xung quanh mình. Họ thường nhìn thấy thứ mà người khác bỏ lỡ và họ có khả năng đọc được suy nghĩ cũng như ý định của người khác ngay cả khi mọi người chưa nói gì với họ.

Không thích sự kiểm soát

Nếu bạn đang yêu một Thiên Bình, hãy để cho họ có khoảng không gian riêng thay vì suốt ngày hỏi han và thăm dò, kiểm soát họ. Điều đó sẽ làm họ bị tù túng và nhìn thấy sự ích kỷ trong bạn. Nếu như bạn là kiểu người kiêu ngạo và không biết lắng nghe từ bạn không thể tiếp tục một mối quan hệ lâu dài với Thiên Bình.

Dễ dãi trong các đề nghị

Đối với các cung khác họ sẽ cân nhắc các đề nghị một cách kỹ lưỡng. Trong khi Thiên Bình lại không có khả năng từ chối lời đề nghị. Nhưng bằng một bộ óc phán đoán tinh tế nhất Thiên Bình có khả năng thay đổi những ý nghĩ của người khác đứng về phía mình và thuyết phục họ một cách dễ dàng.

Thiên Bình có khả năng tạo ra sức hấp dẫn

Khi Thiên Bình thực sự muốn thu hút một ai đó, bản năng của họ sẽ khiến đối phương bị hấp dẫn mà họ không hề biết rằng họ có thể làm điều đó. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy các cô nàng Thiên Bình rất được chú ý và quan tâm bởi những anh chàng xung quanh

Gìn giữ mối quan hệ

Nếu như vì một điều gì đó không đáng, Thiên Bình chấp nhận mình là kẻ thua cuộc để người khác vui vẻ với sự chiến thắng. Nhường nhịn để gìn giữ một mối quan hệ là điều tốt đẹp mà Thiên Bình nghĩ họ nên làm.

Luôn lắng nghe và đưa ra lời khuyên có giá trị

Thiên Bình là một người bạn sẵn sàng bỏ tất cả mọi thứ để mang đến cho bạn một mối quan hệ ổn định nhất. Bất kỳ lúc nào bạn cần đến ai đó để lắng nghe Thiên Bình luôn luôn có mặt bên cạnh bạn. Họ còn là quân sư với những lời khuyên có giá trị nhờ khả năng quan sát và óc phán đoán của họ.

Các công việc phù hợp với cung Thiên Bình

Tư vấn viên

Khả năng tuyệt vời trong việc nhìn nhận và phân tích thông tin là yếu tố cần có của một tư vấn viên. Một Thiên Bình sẽ rất phù hợp để xác định các lựa chọn tốt nhất để cho khách hàng một quyết định hoàn hảo.

Nhà đại lý kinh doanh

Thiên Bình có khả năng nắm rõ chất lượng, tính thẩm mỹ và có thể hiểu được tâm lý của khách hàng, những yếu tố quan trọng cho một người làm kinh doanh. Cùng với sự thông minh trong phong cách và trí tuệ giúp các bạn Thiên Bình sẽ làm tốt và thành công trong sự nghiệp kinh doanh này.

Nhà tạo mẫu

Cùng với khả năng tư vấn và lắng nghe của bản thân, Thiên Bình sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất vừa hoàn hảo cho nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng.Nếu có đam mê trong lĩnh vực này, bạn nên tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Thiết kế đồ họa

Thiên Bình vốn có tài năng trong nghệ thuật và khả năng cảm thụ cái đẹp tốt cùng với ý tưởng sáng tạo và sử dụng gu màu sắc rất tuyệt vời sẽ trở thành một nhà thiết kế rất thành công trong sự nghiệp.

Cũng thiên về nghệ thuật, Thiên Bình sẽ có thể thỏa thích trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật vừa mang tính thẩm mỹ vừa truyền đạt nhiều cảm xúc sâu sắc từ hình ảnh.

Nhà trang trí nội thất

Quản trị nhân lực

Với óc đàm phán và giải quyết các mối quan hệ tốt như Thiên Bình thì quản trị nhân lực là vị trí hoàn hảo bạn nên thử. Họ có một khả năng đặc biệt nữa đó chính là khả năng cảm nhận và đánh giá người khác rất tốt.

Luật sư

Thiên Bình có bộ óc thông minh và sắp xếp vấn đề tốt. Đặc biệt với sở thích đọc sách, tìm tòi thông tin nhiều như Thiên Bình, họ xứng đáng làm công việc của một luật sư hùng biện và đứng về phía lẽ phải.

Thiên Bình thích mang lại lợi ích cho tất cả mọi người, vì vậy nếu bạn được làm việc trong một tòa án và đấu tranh cho sự công bằng thì thật sự phù hợp với sứ mệnh của họ. Khả năng phân tích, bản tính công bằng và có tài năng thuyết phục, Thiên Bình sẽ là một vị luật sư hay thẩm phán có tiếng tăm và hoàn thành suất xắc công việc.

Trọng tài

Thiên Bình là cung hoàng đạo biểu tượng cho sự công bằng, minh bạch. Chính vì thế làm một trọng tài họ có thể tranh giành và quyết đoán đem lại sự công bằng hơn.

Tuy nhiên ở vị trí này, Thiên Bình phải rèn luyện thêm kỹ năng quyết định dứt khoát, tuy nhiên với những quy định rõ ràng, bạn sẽ luôn làm đúng nhiệm vụ của mình.

Người hòa giải

Là người không thích sự ganh đua và có xu hướng bình thường hóa các mối quan hệ nên một chuyên viên hòa giải chuyên nghiệp hội tụ tất cả các tố chất của Thiên Bình, việc giúp đỡ mọi người đi đến một thỏa thuận trong sự vui vẻ và thoải mái là điều mà bạn luôn mong muốn thực hiện.

Kiến trúc sư

Kiến trúc sư phải có một sự hiểu biết về tỷ lệ và quy mô, đưa những ý tưởng sáng tạo thành hiện thực. Với khả năng thị giác của bạn tốt và năng lực trí tuệ tuyệt vời của Thiên Bình. Với thói quen nhìn nhận và phân tích từ mọi góc độ bạn sẽ trở thành một vị kiến trúc sư tài giỏi tạo ra những công trình để đời trong lĩnh vực này đấy.

Khi nhắc đến , bạn có thể dễ nhận thấy sự hòa đồng, vui vẻ, sự công bằng, thu hút và nghệ thuật trong con người họ. Chính vì thế để lựa chọn công việc phù hợp bạn nên dựa trên những điểm mạnh của bản thân để phát huy hết năng lực trong môi trường phù hợp nhất.