Xu Hướng 5/2024 # Cung Thiên Bình Hợp Với Cung Nào? Tình Yêu, Làm Ăn # Top 4 Yêu Thích

Những người thuộc được khá nhiều người yêu mến bởi tính cách hòa đồng và vui vẻ. Vậy cung thiên bình hợp cung nào trong tình yêu cũng như kết hợp làm ăn? Bài viết này chúng mình sẽ giải đáp giúp cho những bạn còn đang băn khoăn về điều này.

Cung thiên bình hợp với cung nào?

Đôi điều về tính cách cung Thiên bình

Trước khi tìm hiểu cung thiên bình hợp cung nào thì hãy tìm hiểu về tính cách của những chàng trai cô gái này cùng chúng mình. Là chòm sao thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo, thiên bình được chiếu mệnh bởi sao Kim mang biểu tượng cho sự dịu dàng, hài hòa, duyên dáng, văn hóa và rất chừng mực.

Tính cách cung thiên bình nam và nữ đều có đặc điểm chung là hòa đồng và hoạt bát. Người thuộc cung Thiên Bình sống giàu cảm xúc, tình cảm và luôn thích nhận được sự yêu thương.

Họ luôn biết cách là chủ những điều mình muốn và luôn tạo cho người đối diện sự tin tưởng tuyệt đối. Những người này thường nội tâm phong phú và cảm thấy hạnh phúc nhất khi ở bên gia đình, bạn bè, và đồng nghiệp, người mà họ đặt niềm tin.

Mang biểu tượng chiếc cân công lý, họ luôn có suy nghĩa tích cực và không bao giờ xen lẫn giữa lý trí và con tim trong chuyện tình cảm. Bởi vậy mà cô gái, chàng trai cung thiên bình này luôn khiến cho đối phương cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh và dành niềm tin tuyệt đối cho họ.

Thiên bình là người sống rất thực tế đặc biệt là trong tình yêu, họ không thích sự lãng mạn viển vông, vì thế sẽ hiếm khi bạn nhận được những lời ngon ngọt của chàng trai cô gái này.

Thậm chí họ bị coi là quá thực dụng, bởi cung hoàng đạo thiên bình sẵn sàng hủy bỏ mối quan hệ nếu họ nghĩ nó sẽ chẳng đi đến đâu với lý do là khoảng cách địa lý, tuổi tác hay các xung đột bên ngoài khác.

Cung thiên bình hợp với cung nào khi yêu?

Thiên bình và bảo bình

Thiên bình hợp với cung nào? Một cặp đôi có thể nói là hoàn hảo giữa thiên bình và bảo bình. Đối với cung thiên bình, họ luôn tỏ ra mình là người tự tin và có sức lôi cuốn mọi ánh nhìn đặc biệt là trước những chàng trai cô gái bảo bình.

Hai con người này có những tính cách và sở thích khá tương đồng, vì thế khi yêu họ rất hiểu nhau, một mối lương duyên lãng mạn và tạo ra nhiều điều bất ngờ.

Cung thiên bình luôn nhẹ nhàng và ấm áp vì thế nó khiến cho trái tim bảo bình luôn cảm thấy ấm lòng mỗi khi ở bên chàng trai hay cô gái ấy.

Cùng là hai chòm sao thuộc nguyên tố Khí nên trong cách sống cả hai có rất nhiều điểm tương đồng, điều này là một lợi thế vô cùng tốt nếu như hai người có ý định tiến xa hơn trong cuộc sống sau này.

Cả hai đều là người hoạt bát, vui vẻ, thích tham gia những buổi tiệc náo nhiệt và muốn mình trở nên nổi bật trong mắt người khác. Khi ở cạnh nhau, họ không hề cảm thấy khó chịu vì người kia cũng được chú ý như mình mà cảm thấy thích thú vì lâu lắm mới tìm được người tâm đầu ý hợp đến vậy.

Thiên bình và nhân mã

Cung thiên bình hợp với cung nào? Một cặp bài trùng trong tình yêu chính là nhân mã và thiên bình. Thiên bình lôi cuốn nhân mã bởi sự hoạt bát, tính tình vui vẻ và khá hòa đồng.

Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác. Hai người luôn tự cho mình một không gian riêng tư cho bản thân. Nhưng đôi lúc bạn sẽ thấy họ có một chút bất đồng quan điểm khi về chung một nhà.

Nhìn chung, cung thiên bình luôn được nhân mã nhường nhịn và che chở khi buồn hay gặp khó khăn vì thế mà nam nữ cũng thiên bình đều luôn cảm thấy ngưỡng mộ con người của cung thiên bình. Tuy rằng thiên bình và nhân mã có đôi chút không hiểu nhau nhưng họ vẫn là một cặp đôi đẹp trong số 12 cung hoàng đạo.

Thiên bình và thiên bình

Bạn nghĩ sao nếu kết hợp giữ thiên bình nam và thiên bình nữ. Cùng chung trong cung thiên bình, hai người này có tính cách khá hợp nhau nhưng nhìn chung những cô gái thiên bình thường là người nhường nhịn trước sự nóng tính của nam thiên bình.

Trong tình yêu, họ luôn tạo cho nhau những điều thú vị để chuyện tình cảm của cả hai thêm phần nồng ấm. Cả hai cũng sẽ luôn thẳng thắn nhìn thẳng vào thực tế và đưa ra những quan điểm của nhau về đối phương, điều này là tốt, nhưng đôi lúc sẽ làm phật lòng cả hai bên.

Điều đáng nói là cung thiên bình ghen rất khung khiếp chảng khác nào ngọn lửa đổ thêm dầu, đặc biệt là thiên bình nữ. Vì thế nên để tránh có những xung đột không đáng có, cả hai nên thẳng thắn và cho nhau sự tin tưởng ngay khi mới yêu.

Thiên bình nên làm ăn với cung nào?

Thiên bình và bạch dương

Thiên bình hợp với cung hoàng đạo nào? Cặp đôi ăn ý để làm bạn và kết hợp trong công việc làm ăn chính là thiên bình và bạch dương. Bạch dương luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ và xông xáo trong mọi việc, thích được đứng đầu và luôn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Còn đối với thiên bình, họ là người thẳng thắn, biết lập kế hoạch riêng cho bản thân trong công việc, luôn là một người hỗ trợ đắc lực cho bạch dương. Cả hai khi kết hợp làm ăn chung với nhau, thiên bình và bạch dương sẽ đem lại hiệu suất công việc cực kỳ tốt.

Tuy nhiên, nhược điểm của bạch dương lại là người khá nóng tính và bảo thủ còn thiên bình nam lại là người thẳng thắn sống rất nguyên tắc nên đôi khi không tìm được điểm chung. Tuy có chút không vừa ý, nhưng cả hai luôn có một sự tôn trọng và vì mục tiêu chung trong làm ăn kinh doanh.

Thiên bình và Kim ngưu

Cung thiên bình và kim ngưu nếu kết hợp cùng làm ăn chung sẽ có khả năng khởi sắc rất lớn. Kim ngưu là những người trầm tính, suy nghĩ chín chắn và có khả năng thấu hiểu được đối phương nghĩ gì. Còn thiên bình lại là người thẳng thắn và hoạt ngôn trong việc giao tiếp.

Thiên bình hợp với cung nào? Cặp bài trùng này tuy có tính cách đối lập, nhưng khi cùng góp vốn làm ăn chung, họ sẽ nâng đỡ nhau trong công việc trong tương lai.

Thiên bình và song tử

Tuy không hợp nhau khi yêu nhưng nếu cung thiên bình và song tử kết hợp làm ăn chung thì nó lại mang lại một hiệu quả vô cùng tốt đẹp. Song tử sôi nổi, khả năng giao tiếp và nhìn nhận công việc cực kỳ nhạy bén.

Thiên bình là người giúp cho song tử có một cái nhìn chuẩn xác nhất, nhiều kế hoạch được lập nên và được cả hai xây dựng và sử lý một cách tốt nhất, bởi vậy mà công việc luôn trôi chảy.

Tính cách của cả hai đôi khi có sự khác nhau nên vì thế cũng khó tránh khỏi những cuộc tranh luận trong công việc. Nhưng nhìn chung để công việc trôi chảy nhất thì những cãi vã nhỏ cũng không cần đáng nói quá nhiều.

Thiên bình và bọ cạp

Một cặp đôi đúng theo kiểu nước và lửa nhưng chẳng hiểu vì sao khi kết hợp trong việc làm ăn họ lại đưa đến những kết quả vô cùng thuận lợi. Bọ cạp là những người khá khó hiểu, tính cách cứng nhắc trong các mối quan hệ. Họ luôn muốn mình là người đứng đầu chỉ đạo mọi thứ và tất cả người khác đều phải lắng nghe Thần Nông.

Còn đối với cung thiên bình, họ tỏ ra khá cởi mở trong các mối quan hệ hợp tác và nhường nhịn để đạt được thành công như mong muốn. Vì thế tuy cả hai không có điểm chung về tính cách nhưng họ lại luôn biết cách tận dụng thế mạnh của nhau để cùng nhau phát triển trong khi hợp tác.

Bạn có thể thấy thiên bình và bọ cap khi song hành với nhau trong sự nghiệp thường gặt hái được nhiều thành công.