Thịnh Hành 5/2024 # Làm Sao Để Chinh Phục 12 Sao Nam? # Top 9 Yêu Thích

Bạch Dương

Nếu muốn chinh phục Dương Cưu, thực ra rất đơn giản, bạn thậm chí không cần phải hao tâm tổn sức, chỉ cần nói thực lòng nói với họ. Nếu bạn yêu cậu ấy, hãy mỉm cười và chân thành và nói thẳng điều mình muốn là được.

Bạch Dương là người rất dễ chịu và dễ vừa lòng, khi họ yêu bạn, họ chẳng yêu cầu gì cả. Chỉ cần bạn chân thành đối với họ, đối với họ mọi thứ bạn yêu cầu hay mong muốn đều luôn toàn tâm chấp thuận.

Kim Ngưu

Con trai Kim Ngưu nhìn bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra rất dễ cảm động. Chẳng hạn trong một lần họ vô tình nói cho bạn nghe ngày sinh nhật của họ và bạn ghi nhớ rất lâu. Bạn dành ra rất nhiều thời gian để đan cho họ một chiếc khăn quàng cổ làm quà sinh nhật.

Điều này tuy giản đơn nhặt nhưng lại cho Kim Ngưu cảm giác được quan tâm, Kim Ngưu sẽ cảm động ngay.Vậy nên muốn có được Kim Ngưu hãy dùng trái tim chân thành của mình. Họ rất nhạy cảm nên sẽ dễ dàng nhận ra chân tình của bạn, dễ dàng chiều theo sự nũng nịu của bạn.

Song Tử

Con trai cung Song Tử có tính cách khá “khác người” so với các cung khác tuy nhiên họ cũng là những chàng trai biết cách yêu chiều người yêu của mình. Cái họ mong muốn chính là bạn luôn ở bên cách Song Tử. Họ thích nghe những lời ngọt ngào từ người yêu của mình.

Cự Giải

Con trai Cự Giải nói thẳng ra không thích bạn kiểu cách bày tỏ tình cảm với họ. Họ là những người không thích mơ mộng xa thực tế. Họ không có nguyện vọng chạy theo những thứ họ không thể với tới.

Vì vậy yêu cung Cự Giải, đừng tỏ vẻ kiểu cách với họ, lời ngon tiếng ngọt lấy lòng họ, đừng để họ mong chờ gì đó không thực. Quan trọng bạn phải tinh tế trong cử chỉ trong giao tiếp chứ không đơn giản dùng ngôn từ hoa mỹ thì sẽ không hiệu quả với chàng trai Cự Giải đâu.

Sư Tử

Chinh phục con trai Sư Tử khó khăn trăm bề. Đây là cung khó chinh phục nhất trong 12 cung hoàng đạo. Chàng trai cung sư tử luôn kiêu căng tự phụ. Những lúc chàng kiêu ngạo như vậy, trong mắt chàng vốn dĩ chẳng thèm đếm xỉa đến ai.Nhưng không phải không có cách, vạn vật luôn có khắc tinh của mình.

Đối với chàng trai cung Sư Tử, cách duy nhất để lay chuyển trái tim họ chính là sự kiên nhẫn của bạn. Hãy luôn luôn, mọi thúc mọi nơi biểu hiện vẻ ngưỡng mộ của bạn cho Sư Tử thấy bạn giống một fan hâm mộ bé nhỏ của cậu ấy, dần dần chính sự đáng yêu đó sẽ khiến cậu ấy cảm động mà thôi.

Xử nữ

Thiên bình

Đối với con trai Thiên Bình, hãy đi từ “cái bụng” trước. Sở thích con trai Thiên bình không nhiều, chỉ cần ăn ngon uống mát là họ vui rồi. Vì vậy là người yêu của họ, nếu muốn thật tâm làm họ vui, thì bạn hãy rèn luyện kĩ năng nấu nướng của mình, nấu cho họ thật nhiều món ngon mà chính tay bạn làm. Họ sẽ ngay lâp tức cảm động và chiều theo ý của bạn.

Thiên Yết

Nhân mã

Chàng trai Nhân Mã rất thích cười, vì thế bạn sẽ có thêm cơ hội để chinh phục chàng trai Nhân Mã thông qua sự hài hước của mình. Bạn nên giữ lại ấn tượng của ngày đầu tiên. Bạn sẽ ghi điểm hơn bằng các bài học thu được từ những thử thách trong cuộc sống của bạn.

Nếu không có chất xúc tác, mọi cố gắng đều vô ích cho đến khi có gì đó tác động. Với nam Nhân Mã, sự thu hút giới tính cũng quan trọng như việc có một mối quan hệ tích cực. Nếu bạn có cả những điểm tương đồng này, chúng có thể khởi đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp.

Ma Kết

Chàng trai Ma Kết rất kỹ tính trong việc chọn người yêu. Người hợp ý họ, trước hết phải đáp ứng các chuẩn mực một người mẹ tương lai trong gia đình: tận tuỵ, chung thuỷ, yêu thương và nhẫn nại. Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt, hãy mời họ (có cả mẹ thì càng tốt) tới nhà dùng bữa. Các món ăn phải tự tay bạn làm và bày lên mâm với bộ bát đĩa quý giá nhất của gia đình.

Khi được mời đi chơi, hãy mang theo em gái bạn và cư xử với nó thật ân cần. Đi dạo chơi, nên sử dụng những cách diễn đạt đầy lịch sự và hiểu biết mà bạn học được qua sách vở. Đừng quên tình cờ tiết lộ cho họ biết, từ thuở nhỏ bạn đã được ông bà chu đ áo dạ y dỗ nữ công gia chánh và đôi ba bộ môn nghệ thuật như thế nào.

Bảo Bình

Để chinh phục bảo bình, hãy bắt đầu từ sở thích của họ. bảo bình rất thích cô gái có thể cùng họ ngồi trò chuyện trên trời dưới đất với mình, tự nhiên, thoải mái. Chàng trai Bảo bình tự do phóng khoáng, giao tiếp rộng, nhiều tài lẻ. Có thể bên cạnh Bảo bình, mỗi ngày của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Song Ngư

Chàng trai Song ngư rất coi trọng sĩ diện. Vậy nên chinh phục con trai Song ngư thực ra không quá khó. Chỉ cần chú ý một chút trang phục tác phong, ăn nói khéo léo một chút, khi hẹn hò với chàng làm sao có thể khiến chàng tự hào với người khác hoặc khiến mọi người ghen tị càng tốt.

Bên cạnh đó anh chàng Song ngư cũng rất tình cảm, nên muốn yêu chàng trai này bạn chị cần hiểu được trái tim anh ấy. Như vậy chàng sẽ tự động tha thiết nói lời yêu bạn.

Hoàng Ngọc