Phổ Biến 5/2024 # Những Câu Nói Hay Cho Chúa Lười Xử Nữ, Stt Hay Cho Xử Nữ Lơ Đễnh # Top 6 Yêu Thích

Nếu Song Tử là những người khó đoán, Cự Giải là kiểu người khó hiểu thì chòm Sao Xử Nữ là chòm sao khó phân tích nhất trong Cung Hoàng Đạo. Về khuynh hướng tư tưởng, họ là người theo chủ nghĩa thuần tuý, cho dù tâm hồn họ ở chín tầng mây hay đang phiêu du trong gió, nhưng đôi chân của họ lại luôn đứng vững trên mặt đất.

Chòm sao Xử Nữ Virgo là hình ảnh của một nữ thần chứ không phải thú hay người. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Cho nên người sinh cung Xử Nữ là tận tâm nhất vòng Hoàng Đạo, đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch, độc lập và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên: điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Nếu biết điều tiết tính cầu toàn này bạn là người tuyệt vời.

Những câu nói hay về cung Xử Nữ – Tính cách

1, Tính cách kỳ lạ nhất của Xử Nữ là dù cuộc sống và tình yêu của họ có chìm nổi thế nào, họ vẫn một lòng trung thành với mọi người, không hề có chút hoài nghi. Họ khá khéo tay, tốt bụng nhưng đôi khi ưa lợi dụng người khác.

2, Xử Nữ như loài phong lan rừng hoang dại mà độc đáo, họ cần tình yêu chân thành nở bung vẻ đẹp tự nhiên và rực rỡ của mình.

3, Xử Nữ điềm tĩnh hơn Kim Ngưu, nhưng lại nhiệt huyết như Bạch Dương. Xử Nữ trầm ngâm như Ma Kết nhưng lại có lúc dẻo mỏ như Song Tử. Xử Nữ thực tế như Thần Nông nhưng nhiều lúc không thua Song Ngư lãng mạn. Xử Nữ ham chơi như Nhân Mã nhưng lại hay nghĩ ngợi như Bảo Bình. Xử Nữ biết khiêm tốn như Thiên Bình nhưng tự tôn còn cao hơn Sư Tử.

4, Nặng tình. Khó buông bỏ. Xử Nữ được nói như một kẻ chỉ biết đào sâu nỗi đau, xoáy sâu quá khứ để tự làm khổ mình.

5, Xử Nữ là thế. Dù ngoài miệng có tàn nhẫn tới đâu, nhưng trong lòng bao giờ cũng là những tình cảm yếu đuối.

6, Hành động và lý trí của Xử Nữ nhiều lúc rất mâu thuẫn. Bảo phải quên đi, bảo mình phải buông bỏ, tự nói với chính mình rằng, phải quên quá khứ mới có thể bước hoàn toàn tới tương lai được.

7, Xử Nữ sợ bị lãng quên. Thà họ mất bạn, còn hơn chứng kiến bạn dần lãng quên họ.

8, Xử Nữ đôi khi khá ích kỉ. Họ yêu chiếm hữu. Họ ghét những gì thuộc về mình lại thuộc về người khác. Đôi khi, họ cố chấp. Thậm chí, họ kìm giữ, giám sát người yêu. Thực ra, Xử Nữ sợ cảm giác bản thân là một kẻ thừa thãi, bị người mình yêu bỏ rơi.

Những câu nói hay về cung Xử Nữ – Lơ đễnh

1, Xử Nữ là một kẻ khá thờ ơ và lơ đãng. Dường như, cái gì họ cũng chẳng quan tâm, chẳng thèm để tâm. (cùng với gương mặt lạnh và ánh mắt lãng đãng xa xăm, đôi khi người khác nhìn vào Xử Nữ bảo như một đứa trên trời là vậy)

Xử Nữ dành nhiều thời gian cho cái không gian và con người sâu bên trong mình nhất. Họ sống thật sự nội tâm. (và rất để ý nữa đấy)

2, Xử Nữ thông thường chẳng bao giờ thích quan tâm vào chuyện thị phi hay những chuyện không thuộc phạm vi của mình. Họ không thích dây dưa vào những chuyện không-phải-của-mình.

Xử Nữ cập nhật thông tin khá nhanh và nắm bắt khá tốt. Nguyên nhân, diễn biến, kết quả, nghe qua họ có thể dễ nắm bắt vì khả năng phân tích và sàng lọc thông tin khá tốt.

3, Có vẻ là bất cần đời đấy nhưng thực ra Xử Nữ rất thích được quan tâm.

Xử Nữ thích được quan tâm, được đồng cảm nhưng rất ghét bị thương hại.

3, Khả năng nhìn người của Xử Nữ khá tốt. Khi nói chuyện với ai đó, họ vẫn luôn giữ thái độ khá trung lập, cái gì cũng ngơ ngơ như là chẳng biết gì đâu, nhưng ánh mắt vẫn theo dõi và mọi cử chỉ vẫn được đưa vào trí nhớ của họ.

4, Khá hờ hững, đôi khi cảm giác lạnh lùng, họ chẳng muốn mình trở nên nổi bật hay là một điểm quá nhấn nào đó. Cứ lặng lẽ thu mình và lặng lẽ quan sát vậy thôi.

5, Trong cuộc sống đầy bộn bề này, Xử Nữ có khả năng tách mình rất tốt.

6, Trong lòng Xử Nữ, những tình cảm hay cảm xúc dường như đã cất sâu cất sâu. Và được phủ lên kín đáo bởi những cảm xúc tạm thời khác, để họ dùng tạm, ứng phó với những hoàn cảnh hiện tại.

7, Xử Nữ, đôi lúc đầy ngơ ngác như một kẻ đi lạc, đôi lúc sắc sảo mạnh mẽ như một mũi tên, đôi lúc lại lãng đãng như một cơn gió.

8, Xử Nữ hay làm quan trọng hóa vấn đề, con voi hóa thành con khủng long

Nhưng, lại nhưng (giống điệp khúc những từ “nhưng” của Ngưu Ngưu ghê)

Thích giải quyết vấn đề một cách rất lãng xẹt, đơn giản, con khủng long lại bé lại thành con voi.

Những câu nói hay về cung Xử Nữ – Chúa lười

Rõ ràng là Xử Nữ rất lười, họ chỉ chăm chỉ, siêng năng khi họ thấy thật sự cần hoặc say mê. Và thật sự thúc ép họ, họ mới dồn công sức để làm (Mệt với ông bà này ghê).

Khả năng chịu đựng của Xử Nữ cực cao và sức bật cực lớn. (tức là họ có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ đồng hồ và chịu được áp lực lớn đó – có chút nể phục nha).

Xử Nữ độc lập và giải quyết vấn đề khá tốt, nhưng ưu điểm này đã khiến họ chủ quan.

Xử Nữ là cung cả thèm chóng chán, biết khá nhiều nhưng thật sự biết không sâu, ham học hỏi nhưng lại khó đủ kiên nhẫn để học sâu thật sự (tất nhiên trừ những thứ gì họ thật sự đam mê).

Khả năng logic kết nối của Xử Nữ khá ổn.

Xử Nữ là một cung trách nhiệm với những gì mình đã nhận và đã hứa.

Đừng hạn định Xử Nữ trong những ràng buộc, càng đừng cưỡng chế họ làm thế này thế khác, bạn sẽ phải hối hận vì lúc đó Xử Nữ sẽ một là bỏ đi không thèm quan tâm hoặc là họ sẽ tìm cách phá tan luôn.