Thịnh Hành 5/2024 # Khả Năng Hòa Hợp Của Xử Nữ Với 12 Chòm Sao # Top 8 Yêu Thích

Khác với Kim Ngưu là nguyên tố Đất ổn định, Ma Kết là nguyên tố Đất thống lĩnh, Xử Nữ là nguyên tố Đất thay đổi. Của cải vật chất, sự nghiệp, gia đình, tình bạn, tình yêu… của Xử Nữ đều xuất phát từ sự phân tích nhạy bén, sự chăm chỉ cần cù, sự cẩn thận và chu toàn của họ.

Xử Nữ là người thông minh, có óc phân tích nhạy bén, có bề ngoài ưa nhìn nhưng Xử Nữ không thích phô trương, sống trầm lắng nên khó có thể nổi bật, thu hút hay quyến rũ người khác. Đây là một người yêu mà dường như bạn có làm gì cũng không thể hài lòng được họ. Tạo mối quan hệ với Xử Nữ là bạn chấp nhận bước vào cuộc chiến cải thiện và đón lấy khuyết điểm của mình, để hoàn thiện bản thân theo hướng Xử Nữ muốn.

Xử Nữ luôn đặt tiêu chuẩn cao cho mọi người xung quanh, nhưng họ cũng đặt những tiêu chuẩn vào mình cao hơn hết thảy. Họ luôn tạo áp lực cho bản thân mình, hoàn thiện bản thân mình. Xử nữ luôn cố gắng vươn tới sự hoàn hảo.

Một số đối tác sẽ không thích cách làm việc cầu toàn, hà khắc, vạch lá tìm sâu, bới bèo ra bọ của Xử Nữ, một số khác lại thích. Cấp trên rất thích Xử Nữ vì họ gọn gàng, tỉ mỉ, làm việc tận tụy hiệu quả, có óc phân tích tốt, đặt mục tiêu rõ ràng… Tuy nhiên, với tính cách như vậy họ lại hay gặp rắc rối với cấp dưới của mình.

Khi rơi vào lưới tình, Xử Nữ dành toàn tâm toàn ý quan tâm chăm sóc người mình yêu, cho nên cũng có nhận định cho rằng đó là ưu điểm nổi bật nhất của Xử Nữ.

Tuy cùng thuộc yếu tố đất nhưng Xử Nữ không hoàn toàn đặc biệt hợp với hai cung Ma Kết và Kim Ngưu. Mặt khác, về một mặt nào đó trong lĩnh vực bạn bè, tình cảm, hay công việc Xử Nữ có thể hợp với Bạch Dương, Sư Tử, Thần Nông…

Bạch Dương là cung hoàng đạo có tính cách khác biệt nhất so với Xử Nữ. Họ hầu như là đối lập với nhau trong mọi tính cách. Bạch Dương bốc đồng còn Xử Nữ chắc chắn sẽ không bao giờ làm vậy. Bạch Dương nghĩ là hành động còn Xử Nữ cả đời là chuẩn bị. Đối với Xử Nữ chuyện gì cũng cẩn thận chuẩn bị từ trước thành ra đôi khi có những việc mãi mãi chỉ xảy ra trong tưởng tượng. Còn Bạch Dương lại quá thiếu kiên nhẫn.

Nhưng nếu hai người hợp tác họ sẽ bổ sung khá tốt cho nhau. Khi đó hai người đều hết mình về công việc, Bạch Dương nhận là người tiên phong còn quân sư là Xử Nữ.

Có thể nói về công việc Bạch Dương và Xử nữ gần như hợp nhau nhất nhưng họ lại không hợp về mặt tình cảm. Nếu kể cả hai người kết hôn thì tình yêu của họ cũng không được đặt lên hàng đầu, mà quan hệ của họ giống như là hợp tác. Xử Nữ sống nội tâm cho nên nếu tan vỡ, người phá vỡ thế cân bằng là Bạch Dương.

2. Với Kim Ngưu.

Khác với Bạch Dương, Kim Ngưu có khá nhiều điểm chung với Xử Nữ. Tuy có nhiều điểm chung nhưng khi nhìn vào cùng một sự vật họ lại có đánh giá khá khác nhau. Họ có thể cùng hướng đến một mục tiêu nhưng họ làm theo cách khác nhau.

Khi làm việc chung Xử Nữ có thể mất kiên nhẫn với Kim Ngưu và muốn mọi chuyện phải được diễn ra nhanh hơn. Kim Ngưu lại muốn trách xa sự vội vàng, muốn được khích lệ chứ không phải thúc dục. Chính vì vậy có một đám mây càng ngày càng tăng lên trong quan hệ của họ.

Tuy nhiên phần lớn họ đều biết cách làm hài lòng nhau, xây dựng kết nối quan hệ vững chắc. Ngoài ra Xử Nữ và Kim Ngưu thường có một tình yêu sét đánh.

Nếu họ chia tay, ai trong số họ cũng có thể là người bùng nổ. Nhưng sau khi chia tay, cả hai vẫn tôn trọng và đảm bảo sự tin tưởng lẫn nhau trong công việc. Đôi khi họ cũng vẫn liên lạc như bình thường với nhau, mặc dù cả hai đều không muốn.

3. Với Song Tử.

Nếu hai người ở bên cạnh nhau, Xử Nữ và Song Tử sẽ là một cặp vợ chồng vô cùng kỳ lạ. Bởi vì họ trái ngược nhau về tất cả mọi chuyện. Song Tử nói làm, Xử Nữ nói từ từ; Song Tử nói có, Xử Nữ nói không! Chung sống với nhau sẽ như là một sự trừng phạt với cả hai và chuyện này cũng sẽ không kéo dài lâu, họ sẽ nhanh chóng đường ai nấy đi.

Hai người cũng có thể trở thành một cặp vợ chồng lâu dài nếu họ xác định rõ vai trò của nhau trong hôn nhân. Nếu cả hai cùng hướng tới một mục tiêu họ sẽ có thể tìm được tiếng nói chung trong một thời gian ngắn, và tiếp tục đặt mục tiêu chung họ sẽ tiếp tục phát triển, thậm chí họ coi nó là tình yêu.

Hôn nhân là không hợp với cả hai nhưng làm bạn thì họ khá hợp nhau. Song Tử trêu chọc, Xử Nữ phàn nàn. Song Tử ranh ma, Xử Nữ hiền hậu… Xử Nữ dạy Song Tử phải biết chịu trách nhiệm với mọi việc mình làm, Còn Song Tử làm sáng lên tâm trạng của Xử Nữ.

4 . Với Cự giải.

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và Cự Giải có thể kéo dài mặc dù không ai trong số họ hài lòng thật sự với nó.

Xử Nữ muốn Cự Giải làm một việc, Cự Giải lại không làm theo ý Xử Nữ. Cự Giải khôn ngoan nhưng lại gặp khó khăn trong việc thuyết phục Xử Nữ làm việc gì đó tốt cho lợi ích của riêng Cự giải.

Ngoài chuyện đó ra, khi làm việc chung hai người có thể coi khá hợp nhau. Họ chia sẻ trách nhiệm mà không gây xung đột quá nhiều. Mặt khác khi quan hệ công việc của họ trở nên tốt đẹp, tình yêu của họ cũng bắt đầu phát triển và tăng lên. Họ hài lòng với quan hệ đó, mặc dù cả hai đều không muốn thú nhận dễ dàng tình cảm của mình. Họ có thể không yêu nhau sâu sắc nhưng họ đòi hỏi lẫn nhau trong giới hạn mà sẽ làm cả hai cùng phát triển.

Khi mối quan hệ kéo dài, họ sẽ có một vài tranh cãi nhưng đó chính là thử thách của cả hai. Họ sẽ càng gắn bó hơn sau những tranh cãi được giải quyết. Còn khi có quá nhiều tranh cãi họ sẽ tách nhau ra.

5. Với Sư Tử.

Sư Tử quá kiêu hãnh và rực rỡ, đó là điều Xử Nữ không hề thích một chút nào. Xử Nữ phản đối điều đó, còn Sư Tử không thích người ta kìm hãm mình. Cho nên thật khó có thể có một mối quan hệ lâu dài giữa Xử Nữ và Sư Tử.

Nếu họ hợp tác, điều giải thích duy nhất là Xử Nữ có thể làm Sư tử tỏa sáng.

Nhưng Sư Tử luôn muốn mình ở vị trí trung tâm và không có nhiều kiên nhẫn với sự chỉ trích của Xử Nữ. Cho nên, khi cả hai đều thấy mối quan hệ không cần thiết phải tiếp tục, hợp tác của họ sẽ nhanh chóng kết thúc.

Khi chia tay hai người thỉnh thoảng vẫn có thể liên lạc mặc dù họ không coi nhau là bạn.

6. Xử Nữ.

Hai Xử Nữ có thể hợp tác với nhau lâu dài nếu họ có cùng mục tiêu và đồng ý với những giả thiết về kết quả được đặt ra từ trước.

Công việc, tình yêu có thể phát triển nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ ngừng chỉ ra khuyết điểm và chấn chỉnh lẫn nhau. Các cuộc tranh cãi có thể xảy ra nhưng hầu như không phải là quá xấu, miễn là nó xảy ra trong giới hạn cơ bản có thể chấp nhận! Họ tin rằng tranh chấp làm cho cả hai hoàn thiện hơn và thắt chặt mối quan hệ hơn.

Nếu hợp tác họ sẽ làm việc chăm chỉ. Khi yêu cả hai sẽ nỗ lực hết mực, chung thủy cho đến cuối cùng. Mối quan hệ đó có thể không có quá nhiều niềm vui, không quá lãng mạn nhưng nó được trân trọng bởi cả hai. Thậm chí họ còn có thể cảm thấy thỏa mãn về hôn nhân này.

Không phải hai người sẽ không có chia tay. Nhưng khi chia tay họ sẽ bàn bạc kỹ dù cho mất nhiều thời gian cho việc giải quyết những vấn đề lằng nhằng. Họ chỉ kết thúc cho đến khi cả hai đạt được kết quả chung. Nếu có mối ràng buộc nào đó, họ sẽ vẫn liên lạc nhưng nếu không, họ chắc chắn không bao giờ gặp lại.

7. Với Thiên Bình.

Tình yêu của Xử Nữ và Thiên Bình không quá nồng nàn, nhưng sâu sắc và lâu dài, mang đến sự thỏa mãn cho đối phương.

Nếu họ chia tay, có thể là do không tìm được tiếng nói chung về một vấn đề gì đó. Tuy nhiên, sau khi đường ai nấy đi họ vẫn có thể là bạn.

8. Với Bọ Cạp

Xử Nữ với Bọ Cạp trở thành một cặp vợ chồng điều đó như một ví dụ về hai đầu của nam châm, đối lập mà thu hút nhau. Bọ Cạp bí ẩn và bất ổn còn Xử Nữ lại hẹp hòi và cẩn thận. Xử Nữ là người thực tế còn Bọ Cạp hay thay đổi. Nhưng họ có thể hứng thú với nhau và tìm ra cách thức quan hệ tốt cho cả hai. Khi họ cân bằng nhau về mọi chuyện ngay cả lợi ích thì mối quan hệ của họ sẽ được kéo dài và đôi khi là đam mê mãnh liệt.

Xử Nữ và Bọ Cạp có thể có mối quan hệ lâu dài từ nhỏ. Thậm chí từ tình bạn thơ ấu có thể thành tình yêu và xây dựng một gia đình. Tuy nhiên họ vẫn rất hay xảy ra tranh cãi trong cuộc sống gia đình. Khi họ chia tay họ không muốn gặp lại nhau.

9. Nhân Mã.

Xử Nữ là rất muốn điều khiển người khác, còn Nhân Mã thích tự do cho nên khó có thể có một mối quan hệ lâu dài giữa hai người. Nếu nó vẫn xảy ra, có thể nói là do Xử Nữ sẵn sàng để thích ứng với tính cách của Nhân Mã.

Họ có thể sẽ không đồng ý sống một cuộc sống theo cách Xử Nữ thích. Nhân Mã sẽ cảm thấy bó buộc và phá vỡ gần như ngay lập tức. Nhưng, Xử Nữ biết cách vận dụng, biến đổi tình hình thành một cái gì đó mà cả hai có thể chấp nhận.

Vì cả hai đều dễ thích ứng, tuy là những cách rất khác nhau, nhưng Xử Nữ và Nhân Mã có thể làm chung mọi việc miễn là họ đều đánh giá cao việc mình đang làm.

Khi cả hai đã đạt được mục tiêu đó, rất có thể họ sẽ chia tay mặc dù không có bất cứ tranh cãi nào.

Tuy nhiên không phải họ không có tình yêu lãng mạn và sâu sắc. Có thể nói Xử Nữ và Nhân Mã luôn cố gắng lấp đầy những thiếu xót của đối phương, luôn lắng nghe và thấu hiểu nhau.

10. Ma Kết.

Đây là một cặp vợ chồng mà có thể thực hiện được tất cả mọi thứ cùng nhau. Nếu hai người hợp tác, họ sẽ khuyến khích tham vọng của nhau và làm việc chăm chỉ và kiên trì vào bất cứ dự án nào nếu có thể.

Ma Kết nhiều khả năng sẽ là người lãnh đạo trong cuộc hành trình của cả hai, nhưng họ đều đưa ra ý kiến đóng góp và tôn trọng lẫn nhau. Họ cần phải làm điều gì đó với nhau, càng nhiều càng tốt, khi đó cả hai có thể nhận được sự bận rộn, ý nghĩa cũng như thích thú. Và Xử Nữ và Ma Kết đều yêu thích điều đó.

Họ có xu hướng tạo mối quan hệ trong hôn nhân và tình yêu như là một công việc cần được thực hiện tốt. Quan hệ hôn nhân giữa hai người không có quá nhiều đam mê cũng như lãng mạn. Nhưng đó lại là một loại tình yêu, và đặc biệt ở chỗ là tình yêu này có thể vô cùng kéo dài. Nếu chia tay, có thể là vì họ muốn làm những điều khác chúng tôi nhiên sau đó, họ vẫn là bạn, là đồng minh mãi mãi.

11. Bảo Bình.

Họ thường không đồng ý, ít nhất họ hiếm khi đi đến những quan điểm tương tự nhau trong một vấn đề nào đó. Tình cảm của họ dần phát triển sau những tranh luận đó mà không ai trong hai người nhận ra. Cho đến khi họ nhận ra mình cần nhau bao nhiêu, họ sẽ tiến tới hôn nhân.

Bảo Bình và Xử Nữ chia tay khi có quá nhiều sự không thống nhất. Tuy nhiên, khi chia tay họ vẫn liên lạc với nhau như những người bạn.

12. Với Song Ngư.

Nếu Xử Nữ và Song Ngư trở thành một cặp vợ chồng, họ sẽ là những người cuối cùng phải thừa nhận rằng mình là một nửa của nhau. Họ bổ sung cho nhau. Xử Nữ sẽ giúp Song Ngư một mái ấm, một nơi dừng chân vững chắc và kéo họ xuống khỏi sự mơ mộng viển vông, còn Song Ngư mang đến cho Xử Nữ một mục đích sống. Tình yêu của họ tinh tế và lâu dài. Mặc dù từ ngày đầu tiên họ đã không chấp nhận và muốn cố thoát ra khỏi nó, nhưng như là nam châm hút nhau, mọi việc diễn ra không theo ý họ mà ngày càng khiến hai người gắn bó. Cả Xử Nữ và Song Ngư đều có khả năng nhìn thấy những phẩm chất, những sai sót của người khác. Họ có thể sửa sai cho nhau, che lấp các khuyết điểm của nhau. Mặc dù tình yêu của hai người luôn là do dự, không ai trong số họ thực sự tin tưởng vào nó nhưng thực sự họ khá hợp nhau. Họ sẽ gắn bó vô cùng lâu dài với nhau mà không thấy nhàm chán. Nếu họ chia tay, có thể là vì Xử Nữ cần những thách thức khác, hoặc bởi vì Song Ngư bị dụ dỗ và đi theo người khác. Khi chia tay, họ vẫn có trách nhiệm lẫn nhau, nhưng không phải không có tranh chấp, đau đớn và cay đắng.