Phổ Biến 4/2024 # Phụ Nữ Cự Giải: Người Yêu Nàng Cần Và Người Tình Nàng Muốn # Top 7 Yêu Thích

Mẫu người yêu và người chồng nàng cần:

Trên hết, phụ nữ Cự Giải cần một người đàn ông có thể chấp nhận toàn bộ những tâm trạng kì cục của nàng mà không đòi hỏi bất kỳ lời giải thích nào. Kể cả có cố thì nàng cũng không thể giải thích rõ ràng được, và tốt nhất thì chàng nên hiểu và tôn trọng con người nàng. Hãy âu yếm Cự Giải thay vì thúc đẩy!

Phụ nữ Cự Giải cần một người đàn ông có đủ sức xây một tổ ấm xung quanh nàng, bao bọc cả hai người và cả con cháu của các bạn nữa. Cự Giải muốn có cảm giác được bảo vệ khỏi những cái xấu xí và tham lam của thế giới này, nàng sợ sự nghèo khó. Vì thế, người đàn ông của Cự Giải cần phải làm ra đủ tiền hoặc đủ nhạy bén trong vấn đề tài chính để ăn nên làm ra. Ngoài ra, chàng cũng phải được cộng đồng dành cho một sự kính nể và tôn trọng nhất định, bởi Cự Giải muốn địa vị ở người đàn ông của mình sẽ chiếu thêm ánh sáng cho nàng và tiếp thêm cho nàng động lực. Nàng cần người đàn ông bên cạnh mình vừa có nét gợi cảm, vừa yêu thích sự giàu sang và đáp ứng nhu cầu về sự xa hoa của nàng.

Là người đàn ông của Cự Giải, bạn cần phải đủ cứng đầu để đối chọi được sự ngoan cường và miễn cưỡng bị giày vò bởi nàng. Chắc chắn Cự Giải sẽ cố gắng chăm sóc và bảo vệ cho gia đình, cố gắng có được người đàn ông của mình bằng cách tinh vi và kịch tính nhất. Người đàn ông Cự Giải cần phải đủ vững vàng và tỉnh táo để không chống đối lại nàng ở bất cứ khía cạnh nào, nhưng nếu chàng cố tình kháng cự hoặc giữ vững lập trường, nàng sẽ cảm thấy mất đi sự tôn trọng (nhìn chung xu hướng này đều xảy ra ở nhóm cung Hoàng đạo Tiên phong).

Mặc dù ghét cay đắng việc bị thúc ép, Cự Giải cũng có xu hướng thử và khích lệ người yêu trong việc dạy dỗ con cái, các vấn đề tài chính, việc xây nhà, làm vườn, trang trí nội thất, và các vấn đề cộng đồng khác. Tuýp đàn ông hấp dẫn nàng là những người có ý kiến lý tưởng riêng, theo đuổi những thú vui độc lập với người yêu và có lãnh thổ của riêng mình.

Người đàn ông của Cự Giải cần phải trân trọng vẻ nữ tính toàn diện, sự dễ tiếp thu và khía cạnh chu đáo hay chăm sóc của nàng, nhưng đồng thời chàng cũng cần nhận ra được tham vọng và sự bất an bên trong nàng. Chàng cần phải giúp nàng cân bằng giữa việc mơ ước và hiện thực, giữa hành động và phản ứng nói chung. Hãy thay thế những điều tiêu cực bên trong nàng bằng những hành động chân thành!

Cự Giải cần một người ngưỡng mộ nàng, nhưng nàng còn cần sự trung thực hơn vậy. Người nàng yêu sẽ không bị lạc lối trong tiềm thức của nàng, người sẽ luôn cảnh báo nàng, khiến nàng thức tỉnh khi nàng đang u mê đi vào vết xe đổ của mẹ mình. Nhưng người đó cũng cần phải hiểu rằng, một quý bà Cự Giải hoàn toàn có thể đảm đương việc nhà và việc cơ quan cùng một lúc trong bất cứ trường hợp nào cần năng lượng chuyên nghiệp của nàng. Chàng cũng cần học cách khách quan hết sức để có thể nâng đỡ nàng giống như một người bạn, bởi bản thân Cự Giải là người hết sức chủ quan và luôn tuân theo cảm xúc của mình.

Mẫu người tình nàng muốn:

Một người đàn ông luôn sẵn sàng tiến đến chậm rãi, âu yếm Cự Giải bằng những lời đường mật quyến rũ sẽ khiến nàng tan chảy “bức tường” đầu tiên ngay. Phụ nữ Cự Giải thường muốn có một mối quan hệ chọn lọc, và người đàn ông hợp với nàng hẳn cũng sẽ muốn điều đó.

Là người đàn ông của Cự Giải, bạn cần có đủ khả năng để cung cấp đầy đủ cho nàng sự an toàn, cả về tinh thần lẫn vật chất. Người đàn ông mà không thể thỏa mãn được nhu cầu của nàng – người chẳng biết bao giờ mình sẽ về nhà được, không để lại số điện thoại khi đi có việc đây đó, người không bao giờ biết ghen tuông hay chiếm hữu – không phải người đàn ông Cự Giải cần. Nàng có thể nói đãi bôi rằng ghét kiểm soát người yêu quá mức, nhưng rõ ràng nàng thích một người luôn ân cần quan tâm nàng để đảm bảo rằng nàng được vui vẻ, được chăm sóc và được chàng theo đuổi mỗi mình mình thôi!

Phụ nữ Cự Giải muốn một người tình vững chãi và đáng tin cậy nhưng đồng thời cũng biết cách lóe lên những ý tưởng hay ho và sẵn sàng chia sẻ chúng. Nếu là người thông minh, chàng sẽ luôn đảm bảo rằng người yêu luôn là trung tâm cho mọi đam mê và thỏa mãn, bởi đàn ông phụ thuộc vào nữ giới không phải tuýp của Cự Giải. Dù thỉnh thoảng nàng cũng cù cưa không dứt khoát, nhưng nàng tuyệt nhiên không muốn biết đối tác của mình có như vậy hay không.

Người đàn ông của Cự Giải cần phải biết dịu dàng và biết cách giúp nàng bỏ đi sự thận trọng và kiềm chế bên trong. Khi người đàn ông đó biết cách giúp nàng giải phóng bản năng tình dục bên trong mình, chàng sẽ có xu hướng ở bên nàng suốt cả cuộc đời. Ngoài ra, ở Cự Giải, nàng muốn một người đàn ông có trực giác tốt, cảm nhận được cảm xúc và tâm trạng của nàng và nuông chiều những cảm xúc ấy mà không đòi hỏi lời biện minh cụ thể nào. Đó mới là người đàn ông lý tưởng mà nàng mong mỏi!

Phụ nữ Cự Giải cũng có xu hướng thích ” oral sex“, thậm chí một chút ” anal sex ” nữa. Người tình của nàng cũng có xu hướng cởi mở như thế này, và tốt hơn nên hiểu biết một chút sự “hỗ trợ” bên ngoài nếu cần. Cự Giải cần đối tác của nàng là một người làm chuyện ấy thuần thục nhưng biết cách kiểm soát bản thân. Là người thích sự chậm rãi, việc “lên đỉnh sớm” của chàng sẽ khiến nàng sụp đổ và thất vọng thật sự. Có điều, nàng sẽ vô cùng nhẫn nại và tử tế khi đối tác của nàng mắc phải “chu kỳ bất lực”, miễn là chàng không ngại sử dụng các phương pháp hỗ trợ khác giúp cho cuộc yêu của hai người được viên mãn. Cự Giải có thể ích kỷ chỉ chăm chăm vào sự thỏa mãn của bản thân, nhưng tính ích kỷ ấy có thể giúp bạn tình giảm áp lực hơn nếu chàng có lối tình dục bảo thủ theo ý mình. Nếu nàng đã biết cách khiến cho bản thân thỏa mãn, chàng sẽ không cần phải lo lắng việc chuyện “đạt khoái” của cả hai người nữa.

Cự Giải rất thích tình nhân của mình lên kế hoạch sẵn cho cuộc ân ái của hai người. Nếu thông minh và biết nghĩ một chút, bạn nên chuẩn bị chút âm nhạc, một chai champagne lạnh, áo lụa, và một bồn tắm lãng mạn có xà phòng và dầu thơm. Nếu đã lấy nhau, chàng phải chắc chắn rằng vợ mình sẽ không bị mất đi khoái cảm, nếu không nàng sẽ thoái lui ngay. Lúc này, những chuyến đi nghỉ cuối tuần tại resort, hoặc một vài nỗ lực đặc biệt khác sẽ cứu cánh cho hai bạn!

Thuộc tính Nước và mang dòng máu Tiên phong, Cự Giải muốn người đàn ông mình chọn kích thích được cả “cô gái nhỏ bé” và “con hổ mãnh liệt đam mê” bên trong mình. Đừng bao giờ đặt ra bất cứ khuôn khổ nào và ép Cự Giải vào đó. Một trong số những cạm bẫy tình dục cừ nhất của Cự Giải chính là việc tin tưởng và trung thành với những vai dễ hiểu và dễ thuộc. Nàng cũng có xu hướng mất đi cảm giác trong chuyện ấy khi lên thiên chức làm vợ hoặc làm mẹ. Vì thế, nàng cần bạn biết cách giữ cho ngọn lửa trong nàng vẫn nồng nàn như thế, thậm chí hãy cho phép nàng phát triển khả năng làm chuyện ấy của mình hơn nếu nàng muốn “hồi xuân” vào khoảng 40 tuổi. Giải pháp có thể là “tự sướng” cũng được; một số phụ nữ Cự Giải đã từng thừa nhận rằng họ thích làm thế, nhưng đơn giản chỉ bổ sung cho cuộc yêu mà thôi chứ không phải thay thế. “Tự sướng” theo hướng linh hoạt cũng là một dạng ân ái mà các nàng Cự Giải ưa chuộng.

Phụ nữ Cự Giải cũng có thể là một “kẻ thống trị” âm thầm hết sức tinh vi. Dù lớn tiếng nói rằng nàng ghét SM, nhưng nàng cũng thích đóng vai trò tình nhân trong phòng the của hai bạn. Là đối tác của nàng, bạn cần phải tự tin , giàu trí tưởng tượng và nhận thức tốt niềm đam mê của nàng, nhất là trong vấn đề ân ái mới được. Một khi Cự Giải đã tìm được đối tác cho mình, nàng cho bạn thấy trình độ làm chuyện ấy của nàng ra sao; có thể ngay lần đầu tiên, nàng đã đưa chuyện phòng the của bạn lên một tầm cao mới!

Cảm giác của vải satin, vải cao su, da, lộn, chất cotton Thụy Sĩ, vải nhung hay bất kỳ chất liệu vải “kích thích” nào khác cũng khiến cho một Cự Giải trở nên hoang dã. Nàng có thể mơ ước một cái ga trải giường bằng lông thú 95000$ nàng bắt gặp trên Vogue, nhưng sẽ làm tình trên một cái ga có chất liệu khác khiến nàng có cảm giác kích thích tương tự. Những chất kích thích da rất quan trọng với Cự Giải; mơn trớn cơ thể nàng bằng tóc của bạn cũng khiến cho nàng đê mê, tương tự, có thể dùng da, bàn chải, hoặc bộ pyjama bằng lụa cũng được. Cự Giải cũng rất thích được chàng gội và chải tóc cho mình, massage và sau đó dẫn nàng đi ăn nữa đấy! Nàng sẽ sớm đầu hàng bạn ngay thôi!

Cự Giải ưa thích những món đồ như kem hay dầu bôi trơn có mùi thơm, túi thơm hương hoa, dầu massage hương hoa quả hoặc mặt nạ. Nàng cũng có xu hướng sử dụng nước hoa có mùi thơm nồng và mạnh, và những đồ uống có cồn nhẹ dễ chịu và ra dáng quý cô. Màu sắc trong trang trí cũng cần phải hợp lý và tạo cảm giác thoải mái, bởi Cự Giải rất nhạy cảm với những rung động, dù nhỏ thôi, ở xung quanh mình.

Cuối cùng, là người đàn ông của Cự Giải, bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần rằng sẽ có lúc nàng che giấu bạn một số điều. Phụ nữ Cự Giải khá phức tạp, do đó không dễ gì nàng thỏa mãn hoàn toàn. Bạn cần phải giữ gìn và bảo vệ sự gắn kết giữa hai người và khiến nàng mở lòng hơn. Bạn cần phải phát triển trực giác của bạn thân để hiểu những điều nàng ra hiệu cho bạn. Hãy phân biệt được đâu là sự rút lui vì an toàn của bản thân và rút lui vì tổn thương và tức giận. Nếu hai người đang trong thời kỳ ăn ý nhất, có thể chuyện ân ái của hai bạn sẽ là liều thuốc tránh cho các bạn gặp phải xung đột và gắn thiết các bạn lại với nhau hơn. Nếu phụ nữ Cự Giải chấp nhận chuyện ấy và thích thú nó, nàng sẽ nâng niu nó giống như một điều gì đó yên tĩnh, bền vững nhưng không kém phần phong phú của chính mình và người nàng yêu.