Xem Nhiều 5/2024 # Cung Bảo Bình Hợp Với Cung Nào Nhất Trong Tình Yêu 2024? # Top 0 Yêu Thích

Top 5 cung hoàng đạo hợp với nam Bảo Bình có thể tiến tới hôn nhân như cung Thiên Bình, Bạch Dương, Nhân Mã.. là đối tương lý tưởng nhất dành cho Bảo Bình.

Con trai Bảo Bình là người như thế nào?

Bảo Bình hay còn gọi là Cung Bảo Bình là những người có ngày sinh từ 21/1 đến 19/2 có trí tưởng tượng rất phong phú trong 12 cung hoàng đạo. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề.

Nếu có lúc bạn bỗng cảm thấy chàng xử sự như thể chẳng hề yêu bạn, thì đó có nghĩa là: chẳng qua chàng đang buồn rầu vì phải xa cách toàn thể nhân loại. Bởi vì Bảo Bình vốn yêu tất cả mọi người, thế mà ở đây chàng phải yêu một mình bạn, tức là phần còn lại của nhân loại (trong đó có bản thân chàng) dĩ nhiên bị thiệt thòi. Chàng quan tâm tất cả mọi thứ, nhưng vì bạn mà cả bình diện to lớn của cuộc sống thành ra không được nghiên cứu gì cả. Đáng buồn chứ.

Nam Bảo Bình trốn chạy hôn nhân như hươu trốn cọp. Thậm chí nếu chàng quyết định thực hiện, thì hôn nhân của chàng sẽ chỉ dựa trên nền tảng tình bạn lâu dài. Bảo Bình chọn cô gái có thể nói chuyện không chỉ về tình yêu, mà còn (cần thiết hơn) về chiến dịch Quang Trung đại phá quân Thanh, hiện tượng đĩa bay, chủ nghĩa khủng bố quốc tế, các vấn đề bảo tồn di tích văn hoá, tình trạng hành hạ động vật, các trò chơi vi tính… Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, đối với chàng, việc chuyện trò – hấp dẫn hơn là làm tình. Đàn bà lý tưởng của Bảo Bình – là người bạn nữ không đòi hỏi ở chàng một tình yêu cuồng dại, không diễn những cảnh ghen tuông.

Thậm chí nếu bạn đã thiết lập được tình bạn bền chặt với Bảo Bình, không có nghĩa rằng bước tiếp theo sẽ nhất định là lời tỏ tình và tiếp nữa sẽ là lễ cầu hôn. Trong trường hợp với Bảo Bình, tình trạng chưa rõ ràng này có thể kéo dài không phải hàng tháng, mà hàng năm.

Cung Bảo Bình nam hợp với cung nào trong tình yêu?

1/ Bảo Bình – Thiên Bình: Điểm số: 100/100 – Trời sinh một cặp

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 52% – Thiên Bình 48%. Thiên Bình và Bảo Bình sẽ là một cặp đôi cực kỳ “thần thánh” nếu Thiên Bình dũng cảm thừa nhận tình cảm và tỏ tình với Bảo Bình ngay. Bản tính e dè, hơi nhút nhát của Thiên Bình đã làm cho họ vụt mất rất nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng “cô đơn lẻ bóng”. Vì thế, Bảo Bình nên là người chủ động chính trong việc “thú nhận” tình cảm của mình.

Thiên Bình là đối tương lý tưởng nhất dành cho Bảo Bình. Khi tình bạn của cả hai phát triển đến mức độ nhất định sẽ trở thành tình yêu. Tuy nhiên, nếu cả Bảo Bình và Thiên Bình – họ điều thật sự ngại ngùng, không dám mở lời thì mối quan hệ giữa hai người mãi mãi vẫn chỉ là bạn bè – tri kỷ.

Trong tình yêu, Bảo Bình vẫn sẽ chú tâm đến việc giao tiếp bên ngoài như với bạn bè, đồng nghiệp; họ dành khá nhiều thời gian để chăm chút cho các mối quan hệ này; đây là điều không hay nếu Bảo Bình đã có người yêu. Nên cân bằng thời gian dành cho mọi thứ trong cuộc sống là điều thử thách dành cho Bảo Bình.Con trai cung Thiên bình là người như thế nào

2/ Bảo Bình – Bạch Dương. Điểm số: 90/100 – Cặp đôi lý tưởng

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 56% – Bạch Dương 44%. Bạch Dương mạnh mẽ , đam mê – Bảo Bình vui vẻ, lạc quan – cách sống của cả hai đều theo chiều hướng rất tích cực, cho nên sự đồng điệu trong tâm hồn của cặp đôi là hoàn toàn đáng để được ngưỡng mộ.

Mối quan hệ giữa họ rất thoải mái và lúc nào cũng đầy tiếng cười. Tuy nhiên, càng về sau, cung nam Bảo Bình càng muốn tự do “bay nhảy” dù tình yêu của hai người vẫn rất ngọt ngào, cho nên Bạch Dương cần “một mắt nhắm, một mắt mở” xem như chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra vì dù sao thì Bảo Bình vẫn sẽ trong tầm “kiểm soát” của Bạch Dương.

3/ Bảo Bình – Nhân Mã. Điểm số: 90/100 – Lương duyên tiền định

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 56% – Nhân Mã 44%. Lửa Nhân Mã rất phù hợp với Gió Bảo Bình khi họ đồng điệu với nhau trong mọi tình huống. Tuy nhiên, nếu sợi dây liên kết giữa họ không được vững vàng, thì tác động của mọi người xung quanh hay ý kiến từ người ngoài cuộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên mối quan hệ của họ.

Kiên định với kế hoạch mà cặp đôi đã đặt ra trong tương lai là điều cần thiết để duy trì tình cảm giữa hai người. Có những nguyên tắc trong mối quan hệ chỉ có họ hiểu, người ngoài sẽ cảm thấy khá “quái dị”, nhưng đừng vì vậy mà thay đổi những điều đó. Vì chính những “luật lệ” trong tình cảm do họ đặt ra mới giúp họ thoải mái khi bên nhau.

4/ Bảo Bình – Bảo Bình. Điểm số: 80/100 – Cặp đôi ổn định

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Mỗi bên 50%; Tương tự với phần kết đôi của các chòm sao khác, khi cung hoàng đạo kết hợp với chính mình đều được đánh giá độ hòa hợp ở thang điểm 80/100, Bảo Bình cũng không ngoại lệ. Bởi vì chung một tính cách, nhận thức và hành động, cả hai Bảo Bình dễ dàng “nắm bắt” được tâm lý của đối phương và hành động để không làm ai phải tổn thương.

Tình bạn đối với Bảo Bình này rất quan trọng. Bảo Bình chấp nhận việc “gắn mác” một kẻ phản bội hay người thay lòng để bảo vệ một số mối quan hệ không thể thiếu trong cuộc sống họ. Đồng thời, bạn có thể thấy Bảo Bình rất bình dị, không nổi bật nhưng thực tế họ “bình thường chứ không tầm thường”. Bảo Bình ghét phải giữ những thứ cũ kĩ mà đáng lẽ ra phải “tân trang” nó lại.

Khi bắt đầu một mối quan hệ với bất kỳ ai, Bảo Bình luôn đặt sự tự nguyện từ hai phía lên hàng đầu. Cách Bảo Bình tôn trọng tự do của đối phương là chìa khóa vàng giúp họ đạt được những mối quan hệ hoàn hảo. “Kim chỉ nam” trong nhận thức của Bảo Bình là “tự giác luôn tốt hơn bị phát giác”

Vì là cung hoàng đạo thực tế, nhiệt huyết và đam mê như thế nên họ sẽ rất khó kết hợp với những người thụ động, an phận. Người bạn “lý tưởng” nhất trong suy nghĩ của Bảo Bình chính là người có thể “đánh thức” họ, động viên họ hoàn thành những khát khao họ đang ấp ủ, và nếu chòm sao này chọn một người cùng chung cung với mình thì cặp đôi sẽ có thể tiến triển rất tốt.

5/ Bảo Bình – Ma Kết.

Điểm số: 70/100 – Có thể đi đến hôn nhân

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Bảo Bình 46% – Ma Kết 54%. Bảo Bình và Ma Kết là hai cung hoàng đạo lân cận nên mức độ sánh duyên của cả hai đều rất cao, có nhiều khả năng trở thành vợ chồng trong tương lai.

Hai chòm sao này đều thích sự đơn giản; tuy nhiên, khái niệm thế nào là đơn giản trong mỗi bên sẽ khác nhau. Ma Kết cho rằng sự giản đơn xuất phát từ những điều mang tính thực tế cao, đồng thời phải được chuẩn bị kỹ lượng từ A đến Z để không phát sinh những phiền toái khác sau này. Còn Bảo Bình – sự đơn giản nghĩa là đẹp – một nét đẹp dân dã và bình dị.

Dù có khác nhau như thế, nhưng sự bình tĩnh trong Ma Kết chính là nhân tố giúp Bảo Bình lấy lại cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng mục tiêu rõ ràng và điều này giúp Ma Kết “phân tâm” trong việc xem xét, thắc mắc mọi thứ và Bảo Bình sẽ thấy tự do, ít chịu áp lực hơn.

Một kế hoạch cho tương lai được Bảo Bình đưa ra rành mạnh, kèm với một Ma Kết kiên trì – nhẫn nại đến cùng, cặp đôi này có rất nhiều khả năng vượt qua mọi sự khó khăn để có được cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Tuyệt chiêu để cưa đổ một Bảo Bình thành công 100%

Trở thành “tắc kè hoa” giữa đám đông: Bảo Bình là chòm sao có tính cách rất cởi mở và thân thiện, vì vậy thật khó để họ thực sự xác định chính xác người mà họ thích. Điều đó có nghĩa rằng bạn sẽ phải thật nổi bật giữa đám đông và cố gắng để gây ấn tượng với Bảo Bình. Nhớ rằng, học cách để thu hút Bảo Bình là rất khó, nhưng không phải là không thể.

Lãng mạn một chút: Hầu hết Bảo Bình là những người có tâm hồn “treo ngược cành cây”. Họ không thích thụ động và chắc chắn không muốn ở cùng với ai có khả năng kéo sự mơ mộng của họ xuống. Điều đó có nghĩa rằng bạn phải có ít nhất một chút chủ động để dụ dỗ, thu hút sự chú ý của chòm sao này. Hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và phải thật mơ mộng, thật bay bổng. Những người thuộc chòm sao đặc biệt này luôn luôn mơ mộng và tràn đầy năng lượng, hãy nhớ điều đó!

Một điều mà bạn phải biết về một Bảo Bình là họ thích được làm bạn trước tiên. Họ không bao giờ muốn quyết định vội vàng bất cứ điều gì, đặc biệt là khi phải trở thành người yêu của ai đó

Không ràng buộc họ ngay lập tức: Đừng bao giờ cố gắng để ràng buộc một Bảo Bình bằng cách “gắn mác” họ là người duy nhất hay quan trọng nhất. Hãy chứng tỏ sự kiên nhẫn của bạn bằng cách từ từ thiết lập một mối quan hệ, và khi cảm thấy đủ hi vọng thì hãy đề cập tới câu chuyện này. Chắc chắn, sự từ tốn của bạn sẽ được Bảo Bình đánh giá cao.

Giữ những yếu tố bất ngờ: Cung Bảo Bình thích bất ngờ, vì vậy khi bạn đang cố gắng để thu hút Bảo Bình, bạn cần đảm bảo các yếu tố này! Gây ngạc nhiên với những bông hoa, chuyến du lịch hoặc thậm chí mang lại ngạc nhiên với một nụ cười ngọt ngào đều có thể hấp dẫn chòm sao đặc biệt này!

tu khoa

tinh cach cua cung bao binh khi yeu

cung nao hop voi nam bao binh trong tinh yeu

nam bao binh hop voi ai nhat

tu vi cung bao binh nam 2024

cung bao binh nam va nhan ma nu

Có thế bạn quan tâm :