Đề Xuất 5/2024 # Cung Mọc Cự Giải Và Sự Kết Hợp Với 12 Cung Mặt Trời # Top 3 Yêu Thích

Sự tinh ý và nhạy cảm có thể là vũ khí tuyệt vời nhất của họ, miễn là họ sử dụng nó để ứng xử, đối đãi khôn khéo với người ngoài, hơn là gặm nhầm những nỗi buồn của chính mình. Tổng quan về cung Mọc Cự Giải

Được một cung Mọc Cự Giải ôm vào lòng vỗ về, hoặc đơn giản là hỏi han chăm sóc có thể là cảm giác ngọt ngào nhất bạn sẽ trải qua trong đời. Đương nhiên họ không đến mức là những người đi bao bọc và chữa lành vết thương cho cả nhân loại, nhưng ở họ luôn toát lên một vẻ khiêm nhường, nhẹ nhàng, tốt bụng, khiến bạn cảm thấy yên tâm khi ở bên. “Phúc hậu” sẽ là từ chính xác nhất để miêu tả họ, cả về tính cách lẫn ngoại hình (cung Mọc Cự Giải có đường nét cơ thể tròn, mềm mại, và thường mập mạp).

Tuy vậy, làm quen và kết thân với cung Mọc Cự Giải lại là chuyện khá gian nan. Họ thường tạo ấn tượng là người nhút nhát, rụt rè, không khoái hòa mình vào đám đông ồn ào, mà thích tận hưởng thế giới nội tâm một mình, hoặc với vài người thân của mình, nên có thể bị đánh giá là khép kín và xa cách. Thực tế thì cung Mọc Cự Giải có ý thức phòng thủ rất cao. Như những chú Cua có vỏ cứng, họ ý thức được sự yếu ớt của mình nên lúc nào cũng sẵn sàng “giương càng” để đối phó với mọi mối nguy hiểm, hoặc những tình huống không thoải mái. Họ đặc biệt nhạy cảm, dễ tự ái và dỗi vặt, song đôi lúc lại có thể hưng phấn, hồn nhiên như đứa trẻ ngây thơ. Tốc độ phản ứng với môi trường mới của họ nhìn chung là chậm.

Có hai xu hướng đặc trưng trong cách tiếp cận với thế giới của cung Mọc Cự Giải. Thứ nhất là sự gắn bó và chịu ảnh hưởng lớn từ gia đình, dòng họ, người thân. Họ có thể chuyển từ con người hiền lành, nhẫn nhịn thành quỷ dữ trong nửa giây nếu bạn dám động vào những thứ, những người họ yêu thương. Thứ hai, đó là xu hướng hoài niệm. Họ thường khó quên những câu chuyện, những tác động từ quá khứ (đặc biệt là chuyện buồn), và cũng thích lưu giữ những món đồ kỷ niệm.

Những người này có năng khiếu đặc biệt trong việc chăm sóc và “nuôi dưỡng”, bất kể là với con người, công việc hay ý tưởng. Họ có thể không hợp lắm với việc “đứng mũi chịu sào”, nhưng những công việc hậu cần, quản lý nguồn lực thì miễn chê. Họ thích nuông chiều, và cũng thích được nuông chiều. Thường thì cung Mọc Cự Giải sẽ có tài năng tương đối với chuyện bếp núc, chăm sóc nhà cửa, và quản lý tiền. Họ ít khi rút túi cho những món đồ hàng hiệu như cung Mọc Thiên Bình hoặc Kim Ngưu, mà sẽ để dành cho những việc quan trọng hơn sau này.

Trong chuyện tình cảm: Nam cung Mọc Cự Giải không dễ tỏ tình. Rất sợ bị từ chối, nên chỉ khi chắc chắn về tình cảm của đối phương, họ mới bày tỏ thật lòng. Nữ cung Mọc Cự Giải luôn tìm kiếm sự vững vàng và an toàn ở người yêu và mối quan hệ của hai người. Họ sẽ hạnh phúc nhất nếu người yêu của họ mạnh mẽ, có khả năng tài chính, ổn định về tâm lý và luôn thấu hiểu. Coi trọng chuyện tình cảm, nhưng vì bản tính hay lo lắng và nhạy cảm nên họ rất dễ bị hoang mang, không an tâm về những dấu hiệu không tốt trong tình yêu của hai người. Và sau đó, thay vì nói chuyện thẳng thắn để giải quyết vấn đề, họ lại có xu hướng thu mình để bảo vệ bản thân, dẫn đến mối quan hệ có thể đi vào bế tắc. Thực tế, phần lớn các cung Mọc Cự Giải muốn đặt ra những thỏa thuận và quy định rõ ràng cho mối quan hệ của họ ngay từ đầu. An toàn là yếu tố nền tảng cần thiết nhất, và họ chỉ để người yêu tự do khi mà chính họ cũng cần điều đó. Trong nhiều trường hợp, Cung Mọc Cự Giải có thể gây bất ngờ cho người bạn đời của họ khi hai người kết hôn, bởi họ sẽ trở nên thoải mái, tự tin và hết lòng vì gia đình.

Bạn có thể là một nghệ sĩ xuất sắc hoặc một nhà sản xuất tuyệt vời. Những bộ phim bi thương hay các vở kịch trên sân khấu có thể là những mảnh đất hoàn hảo cho bạn bộc lộ khả năng của mình, bởi một cách tự nhiên, bạn là người vừa có khả năng đồng cảm vừa thích được trở thành trung tâm. Trong việc kinh doanh, bạn nhạy cảm và có những sáng kiến tuyệt vời, thường có những “kỹ xảo” để ứng phó với đối tác.

Mặc dù với hệ thống cảm xúc của riêng mình, bạn là người theo chủ nghĩa cá nhân và vài người có thể thấy bạn rất ích kỉ, nhưng sự thật quan điểm của bạn là “tôi và gia đình tôi là trước tiên”. Bạn thực sự không muốn làm tổn thương người khác, nhưng đôi khi miệng lưỡi sắc sảo của bạn chính là nguyên nhân. Khi bị cảm xúc chi phối mạnh, bạn trở nên buồn rầu và thậm chí có thể trở nên tuyệt vọng. Để thực sự thành công trong thế giới này, bạn nên đơn giản hóa mọi thứ và dừng việc nhìn nhận mọi thứ quá nghiêm trọng lại.

Thể thao thường là một trong những sở thích của bạn và bạn luyện tập nó thường xuyên. Bạn sành ăn và thậm chí có thể muốn trở thành một doanh nhân ẩm thực.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn là người cuồng nhiệt, nhạy cảm và không như phần lớn mọi người, bạn thấu hiểu và quý trọng sự thân mật. Nhìn chung bạn thích ở nhà nhưng không thực sự thích phải chịu trách nhiệm với gia đình quá nhiều.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Kim Ngưu

Bạn mạnh mẽ bên ngoài nhưng nhạy cảm bên trong, nên phần lớn mọi người sẽ ngạc nhiên khi biết kỳ thực bạn là người dễ bị cảm thấy xúc phạm. Người khác cảm thấy rất khó nắm bắt được bạn và dường như không bao giờ biết bạn đang thực sự nghĩ gì. Điều này có thể rất có ích trong sự nghiệp và nó cũng giúp bạn lãnh đạo tập thể bởi bạn luôn biết cách tự kiểm soát mình.

Bạn có một khả năng giao tiếp và ngoại giao không giống như các Kim Ngưu khác, thường là khéo léo hơn. Bạn đề cao nguyên tắc và những trật tự nhưng cũng rất nhạy cảm với những thay đổi cần thiết của xã hội. Bạn có một sự khôn khéo tuyệt vời để xử lý những sự khác biệt trong nhu cầu của con người, và biết cách khiến người khác cảm thấy hạnh phúc. Việc kinh doanh hàng hóa, tiền tệ hoặc vàng hay bất động sản có thể là gợi ý cho bạn.

Bạn có thể chưa tìm thấy một nửa thích hợp của mình cho đến khoảng tầm 30 tuổi. Tuy nhiên thực tế là mọi sự sẽ trở nên tốt đẹp hơn kể cả trong công việc và cuộc sống sau khi bạn kết hôn và ổn định. Đời sống gia đình sẽ đem đến cho bạn sự tự tin và sự cân bằng trong cảm xúc mà trước đó bạn thường thiếu, và một khi mọi thứ đã đâu vào đó thì bạn sẽ dần trở thành đầu tàu trong lĩnh vực sự nghiệp mà mình theo đuổi.

Gia đình và sự ổn định của nó là điều tối quan trọng, bởi đó là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất. Bạn sẽ tích lũy được nguồn tải sản lớn nhất bạn có thể đạt được và hẳn bạn sẽ cảm thấy mình rất giàu có, ít nhất là trong cảm xúc. Bạn yêu ăn uống, nấu nướng tại gia và quá trình chuẩn bị cho những bữa ăn trong gia đình.

Trong tình yêu và các mối quan hệ bạn là người nồng cháy, lãng mạn, giàu đam mê và nhạy cảm. Bạn cần rất nhiều sự tác động và vô thức biết rằng để nhận được nhiều, bạn phải cho đi nhiều. Bạn đời và những đứa trẻ sẽ đem đến cho bạn cảm giác an toàn.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Song Tử

Bạn tò mò, giàu trực giác, bản năng, nhạy bén và có thể có khả năng tâm linh nữa. Bạn thường tin vào những ấn tượng ban đầu của mình với mọi người và vì thế, bạn có khả năng đánh giá và phán đoán khá tốt. Sự kết hợp giữa nguồn năng lượng “tăng động” của Song Tử và sự nhạy cảm cả Cự Giải có thể đem đến nguy cơ “quá tải” và căng thẳng thần kinh, do đó bạn sẽ cần “xả” năng lượng của mình vào những hoạt động tích cực, vui vẻ.

Bạn rất năng động và thích chia sẻ những ý tưởng và cảm xúc của mình ở trong tập thể, một cách bản năng bạn biết rằng mọi người thường cảm thấy thích thú và vui vẻ khi lắng nghe mình. Bạn có vô vàn ý tưởng về việc tái kiến thiết xã hôi, tuy nhiên những ý tưởng đó cần những người hỗ trợ và những chiến hữu thực sự để có thể trở thành hiện thực.

Thông tin là điều bạn luôn tìm kiếm và luôn cảm thấy ham thích. Sự nghiệp thích hợp dành cho bạn có thể là trong ngành truyền thông, với việc xử lý những thông tin hoặc buôn bán chúng. Bằng việc truyền tải những thông điệp, thậm chí bạn có thể thành người có ảnh hưởng trong xã hội. Bạn cũng có thể trở thành một nhà nghiên cứu hoặc thám tử giỏi bởi sự tò mò sâu sắc của mình.

Những chuyến du ngoạn không quá xa luôn là hoạt động ưa thích của bạn. Bạn thích những ngày nghỉ cuối tuần, nơi bạn có thể vi vu ngoài ngoại ô hay khu nghỉ dưỡng nào đó, tuy nhiên địa điểm yêu thích nhất của bạn rất có thể chính là ở nhà, với thức ăn đuề huề và chăn êm đệm ấm.

Trong tình yêu và những mối quan hệ, bạn thú vị, thích trò chuyện, nhạy cảm và lãng mạn. Bạn cũng cần nhận lại sự cam kết và trách nhiệm. Gắn bó với một đối tượng tốt ngay từ khi còn trẻ có thể là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Tham gia những khóa học về các mối quan hệ sẽ cực kỳ hữu ích.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Cự Giải

Bạn rất giàu cảm xúc và có một sự nhạy cảm tuyệt vời đối với tất cả những gì xung quanh. Thường thì bạn sẽ giống như một chú Cua luôn mang theo chiếc mai trên lưng mình để tránh sự làm phiền của thế giới. Tuy vậy một số người mang sự kết hợp này vẫn rất hướng ngoại ngoài xã hội, tuy vậy họ đều như một đứa con nít khi ở nhà.

Sự kết hợp này đem đến đặc điểm của một mẫu phụ nữ cổ điển trong xã hội – người xây tổ ấm. Một người phụ nữ cuốn hút, đáng yêu, có khả năng hỗ trợ và thấu hiểu, một người trợ thủ cần thiết của đàn ông.

Trực giác bản năng có thể giúp bạn trở thành một con người của kinh doanh, đặc biệt là trong những lĩnh vực thương mại thích hợp. Sự sung túc về tiền bạc thường được đảm bảo, và nó có thể đến từ việc buôn bán những mặt hàng như thực phẩm hoặc đồ quý hiếm. Thực tế thì thị trường luôn có nhu cầu hoặc thiếu hụt chính những thứ mà bạn kinh doanh, bởi bạn sẽ một cách tự nhiên tiên đoán được sản phẩm nào thị trường đang cần, trước cả khi xuất hiện những bằng chứng xác đáng.

Những cảm xúc sâu và mỏng manh của bạn rất đặc biệt bởi vì chúng khá khó hiểu đối với phần lớn mọi người. Hãy cẩn thận với việc trở nên sầu não và cô đơn. Bạn có xu hướng dễ bị tổn thương bởi mọi người ngay cả khi họ không cố ý. Bạn cần phải rèn luyện sự quyết đoán và bản lĩnh để có thể tiến xa hơn trong cuộc sống.

Trong tình yêu và các mối quan hệ bạn là người giàu cảm xúc, nhạy cảm và chung thủy. Bạn yêu việc được ở nhà và được nấu những bữa ăn cho gia đình. Bạn có thể không kết hôn hoặc kết hôn muộn, vì bạn có cách sống khá cá nhân. Hãy sẻ chia nhiều hơn, nó rất thú vị và cần thiết.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Sư Tử

Bạn là một người khá cân bằng giữa tính cách hướng ngoại và nội tâm. Sự kết hợp này đem đến cho bạn quyền lực mạnh mẽ trong việc tổ chức và quản lý. Bạn không cố gây ấn tượng với người khác bởi bạn tự nhận thức được giá trị của mình và bạn hoàn toàn biết cách phát huy nó mọi lúc mọi nơi. Vài người có thể nghĩ bạn là người chỉ biết coi mình trung tâm, và… điều đó là sự thật.

Tham vọng, ấm áp và nồng nhiệt là những nét tính cách chính trong con người bạn, cũng như sự nhạy bén vô cùng với phản ứng và cảm xúc của người khác. Bạn có một cảm nhận tinh tế về việc lúc nào nên sử dụng sức mạnh của sự “đáng thương” hay óc hài hước, và bạn có khả năng đạt được mục đích của mình mà không cần phải trở nên quá khó chịu trong mắt người khác. Bạn dường như là tâm điểm của mọi sự chú ý và thực sự thích nhận được sự ngưỡng mộ.

Trong bạn tồn tại rất nhiều năng lượng mang tính tiêu cực và đầy lo lắng, bạn cần học cách thả lỏng và vượt qua những cảm xúc đó. Bạn thích đón tiếp khách ở nhà mình, thích chuẩn bị đồ ăn thức uống cho cả nhà hoặc đơn giản là tận hưởng sự thoải mái khi ở nhà.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn là người tình cảm và giàu đam mê. Sự lãng mạn rất quan trọng với bạn, và có lẽ bạn sẽ không thực sự hạnh phúc cho đến khi bạn tìm thấy ai đó mà bạn có thể chia sẻ cuộc sống và những thói quen đáng yêu. Bạn có thể không quan tâm lắm đến việc có con.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Xử Nữ

Bạn quan tâm người khác và rất tốt bụng, tuy nhiên vô thức lại hay xấu hổ và ngượng ngùng. Cảm xúc và sự nhạy cảm của bạn luôn cần được người khác đón nhận. Hãy học cách bảo vệ quan điểm của mình khi bạn chắc rằng bạn đúng. Mặc dù sự tự tin sẽ tăng lên khi bạn trưởng thành hơn, bạn dường như không bao giờ có xu hướng thích gây sự chú ý. Bạn năng động nhưng luôn cần có điều gì đó thúc đẩy mình đi. Bạn đánh giá rất cao nghệ thuật như một phần cuộc sống.

Bạn có một đầu óc phân tích, sự logic và khả năng phản biện rất tốt. Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, điều khiến bạn gây ấn tượng với người khác một cách dễ dàng. Bạn có thể xử lí những vấn đề phức tạp nhưng lại thiếu sự tập trung và kiên định để đạt đến một thành công lớn lao. Những giá trị của bạn đều rất tuyệt vời nhưng bạn sẽ bị cản đường bởi một vài đam mê bí mật hoặc những sự hoang tưởng, ảo vọng.

Bạn không phải là một người đặc biệt mạnh mẽ, đặc biệt về thể chất. Bạn thực sự cần quan tâm dến sức khỏe, đặc biệt là chế độ ăn kiêng và đồng hồ sinh học của mình. Nếu bạn nghiên cứu nghiêm túc và tìm ra chế độ đúng đắn và thích hợp dành cho mình, bạn sẽ đạt được một năng lượng sống ổn định và sức khỏe bền bỉ hơn.

Trong tình yêu và các mối quan hệ bạn giàu tình cảm, quan tâm, thích gắn kết, chung thủy và tận tụy. Bạn là một bạn đời tuyệt vời, nhưng nếu bớt đòi hỏi hơn về sự đền đáp trong tình yêu, cuộc sống sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều.

Bạn thường chỉ lo những vấn đề của riêng mình, và nhờ đó tránh được những rắc rối mà người khác hay vướng vào. Nhìn chung, bạn đề cao lợi ích cá nhân và gia đình lên trên hết bất kể trong công việc, dự định hay cách nhìn cuộc sống.

Bạn thực sự lãng mạn, thèm khát tình yêu và nhiều đam mê tình dục hơn người khác có thể hình dung. Khả năng thích nghi của bạn sẽ trở thành điểm yếu trong chuyện tình cảm bởi vì bạn luôn cố gắng chiều chuộng và chấp nhận thiếu sót của người khác.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Bọ Cạp

Bạn có khả năng chèo lái cuộc sống của mình đáng kinh ngạc và điều đó khiến bạn trở thành một người thực sự độc lập. Bạn có xu hướng mềm mỏng trong mọi tình huống, vì vậy người khác dễ dàng yêu quý bạn. Bạn có thể trở nên khá nổi tiếng vì bạn dễ dàng đồng cảm với nhiều người. Khả năng quản lí con người và những nguồn lực khác của bạn rất tốt, tuy nhiên đôi khi bạn rất chủ quan khi quá tin tưởng vào những phán xét của mình.

Bạn hiểu rõ về những khuyết điểm của mình qua những bài học không hề dễ chịu. Kinh doanh có lẽ là công việc thích hợp nhất với bạn. Nhưng bạn luôn tìm kiếm một vị trí quản lý cao cấp trong một công ty lớn, bởi bạn hiểu rằng đó là lựa chọn an toàn hơn cho gia đình bạn và trong dài hạn, thay vì thành lập việc kinh doanh của riêng mình. Y dược cũng có thể là gợi ý thú vị, và bạn có khả năng trở thành một bác sĩ phẫu thuật giỏi.

Khả năng sáng tạo của bạn phải nói là đáng nể, kể cả trong nghệ thuật hay việc làm ăn. Những thói quen nghệ thuật như vẽ hay ca hát, chơi nhạc cụ có thể là chìa khóa đề bạn cân bằng cuộc sống của mình, và rất có thể những tác phẩm bạn tạo ra trong lúc giải trí có thể trở nên rất giá trị sau này.

Bạn thường cảm thấy thoải mái khi ở nhà cùng với gia đình và thậm chí chẳng cần quan tâm đến thế giới một khi đã ở trong không gian riêng của mình. Thức ăn là một trong những “sở thích” căn bản của bạn có tiềm năng trở thành một đầu bếp tài năng đấy.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn lãng mạn và nhạy cảm, những cũng rất ích kỉ, hay ghen tuông và cực đoan. Trẻ con và gia đình với bạn là cực kì quan trọng. Bạn luôn đòi hỏi bạn đời của mình phải phù hợp với tiêu chuẩn của mình và có cùng quan điểm về tình yêu cũng như hôn nhân.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Nhân Mã

Bạn là mẫu người trực giác và nhạy cảm kinh điển. Bạn tổng hòa hoàn hảo khả năng thấu hiểu người khác, góc nhìn sâu sắc về cuộc sống và những sự kiện, cũng như kiến thức sâu rộng và uyên bác của mình. Bạn có thể nhìn thấy gốc rễ của vấn đề, có khả năng bóc tách làm rõ mọi thứ nếu như bạn để tâm. Tuy nhiên khi khả năng cảm nhận bế tắc, bạn dễ dàng rơi vào những khó khăn đáng kể.

Bạn giàu năng lượng, lạc quan và cởi mở, thích thú tìm hiểu mọi ngóc ngách của vũ trụ này. Du lịch hẳn là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn thỏa mãn đam mê trải nghiệm, mở rộng những lý luận và ý tưởng của mình.

Hãy tìm kiếm một nền tảng vững chắc cũng như một lối sống lành mạnh cũng như tinh thần kỷ luật, nếu không bạn chỉ là một kẻ nửa vời, thiếu những thông tin chính xác để trở nên thành công. Nếu bạn dành thời gian bạn có thể trở nên thực sự uyên bác trong lĩnh vực mà bạn lựa chọn. Bạn có thể thành công trong bất kì doanh nghiệp nào, bởi bạn có trực giác kinh doanh bén nhay.

Trên đường đời, nhiều người có thể thấy những ý tưởng, triết lý của bạn là điên rồ, phi lý hoặc quái đản. Hãy dùng những thành công của mình để chứng minh họ mới thực sự là những kẻ ngốc nghếch!

Trong tình yêu bạn là người giàu lòng quan tâm, giàu tình thương, lãng mạn, nhạy cảm. Bạn có thể là một bạn đời tuyệt vời nhưng đôi khi hơi quá nhanh thay đổi. Sự hòa hợp về tinh thần đối với bạn còn quan trọng hơn hòa hợp về thể xác.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Ma Kết

Bạn rất nhạy cảm nhưng cũng sẽ rất mạnh mẽ, một khi bạn đã vượt qua những cú sốc nội tâm trong đời mình. Dường như bạn là người có khả năng giữ bình tĩnh rất tốt, cho dù bên trong bạn không hề yên bình như thế. Bạn dành nhiều thời gian để thấu hiểu chính mình, và như một hệ quả, bạn dần luyện được khả năng đọc vị người khác và nhận ra động cơ thực sự mà họ che giấu.

Bạn có rất nhiều bản năng tự nhiên để thành công trong kinh doanh. Bạn đủ thông minh và nhạy cảm để không làm tổn thương người khác trên con đường đạt đến mục tiêu của mình. Bạn khôn khéo, có khả năng chèo lái và bản lĩnh mạnh mẽ mà nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ. Mặt trời Ma Kết với cung Mọc Cự Giải mang đến nhiều bạn bè và nhiều sự chú ý. Bạn là một người chủ tuyệt vời và hiếu khách với tài ngoại giao khéo léo.

Bạn khát khao danh vọng nhiều hơn là tiền bạc, cho dù bạn luôn miệng nói “tôi muốn thấy tiền trước đã”. Bạn thường kiếm được tiền một cách công bằng, chính trực. Bạn có thể có năng khiếu làm chính trị hoặc phục vụ cộng đồng bởi bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh – người luôn thích nhận trách nhiệm trong tập thể.

Bạn thích kinh doanh nhà hàng, xe cộ, quần áo, nhà cửa. Bạn cũng yêu thích nghệ thuật và có thể trở thành một nhà sưu tầm hoặc bảo trợ nghệ thuật. Bạn có thể giúp đỡ hoặc thiết lập những cơ sở làm từ thiện, vì hiểu rằng nhiều người cần sự giúp đỡ trong cuộc sống này.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn là người thích quan tâm và hỗ trợ người khác, chung thủy và bền bỉ. Nếu bạn lĩnh hội được ý nghĩa của những sự thân mật và đam mê, cuộc sống của bạn có thể trở nên hoàn hảo. Bạn không thích một gia đình quá đông người và không muốn kết hôn quá sớm. Bạn sẽ trở thành một phụ huynh tốt và dạy dỗ con cái của bạn trở nên vừa chăm ngoan vừa tuân thủ pháp luật.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Bảo Bình

Bạn là mẫu người hướng ngoại của xã hội, dù bên trong cũng rất nhạy cảm. Cách tư duy nhanh nhạy, sâu sắc và hấp dẫn của bạn có thể truyền cảm hứng cho người khác tuyệt vời. Khả năng thấu hiểu những cảm xúc của mình cũng như của người khác ở bạn mạnh mẽ và nhạy bén chẳng kém một chiếc ra-đa loại xịn, và điều này giúp bạn có năng khiếu đặc biệt trong việc giao tiếp và thuyết phục.

Trong thương trường, tính cách cuốn hút tự nhiên của bạn có một giá trị đáng kể bởi bạn làm mọi người cảm thấy muốn dành cho bạn cả những phần thưởng vật chất lẫn sự yêu quý, kính nể. Bạn có khả năng tạo ảnh hưởng lên nhiều mẫu người khác nhau. Bạn có thể phát triển cả trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như chính trị. Tiếng nói và văn phong của bạn thực sự có sức thuyết phục, và bạn hiểu được sức mạnh của chúng lên người khác.

Trong mọi việc bạn làm đều có một tính chất phiêu lưu, tuy nhiên trong bạn còn có một tính cách trái ngược khác chỉ thể hiện ở nhà mình. Bạn thích nấu nướng và có thể trở thành đầu bếp. Nhưng chú ý rằng rất nhiều lo lắng và căng thẳng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến dạ dày của bạn.

Trong tình yêu và các mối quan hệ bạn giàu cảm xúc, chung thủy và cũng giàu đam mê. Đôi lúc những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể đẩy bạn đi quá xa, khả năng suy diễn của bạn có thể đưa bạn vào những tình huống căng thẳng. Bạn thích ở nhà cùng một nửa của mình, bởi kể cả trong tình yêu bạn cũng luôn cần cảm giác bầu bạn.

Cung Mọc Cự Giải và Mặt trời Song Ngư

Bạn giàu trực giác và nhạy cảm, cũng như có một nhận thức sâu sắc về cảm xúc và niềm tin của người khác. Bạn sẽ đi được xa nếu như học cách sử dụng món quà tuyệt vời này đúng cách. Bạn yêu quý mọi người và thường lịch sự, tốt bụng với tất cả các kiểu người, mọi tầng lớp, hoàn cảnh. Có lẽ bạn sẽ phát triển tốt hơn ở những môi trường làm việc đề cao khả năng tác động lên con người.

Bạn có một giác quan thứ sáu đáng nể trong thương trường, một cách bản năng bạn biết đâu là thời điểm chính xác để hành động hoặc không. Bạn có xu hướng giữ bí mật về những thỏa thuận của mình. Trực giác và kiến thức sẽ mang đến cho bạn những thành công phi thường trong công việc. Bạn cũng có thể có tài năng thực sự trong sáng tạo nghệ thuật, và dù đi theo con đường nào thì chuyện tiền bạc thường cũng khá thuận lợi với bạn. Bạn tin vào ý nghĩa của việc làm từ thiện và sẽ sử dụng nhiều tiền để giúp đỡ người khác.

Thực tế là bạn hiếm khi xuất hiện một cách sôi nổi và mạnh mẽ. Sẽ cần một sự điều chỉnh đáng kể từ bên trong để bạn có thể từ một đứa trẻ nội tâm hay ngượng ngập trở thành một người trưởng thành tự tin và bản lĩnh. Bạn phải chống lại nỗi sợ hãi lớn nhất của mình và lúc đó bạn có thể làm được mọi thứ.

Với sự phong phú cảm xúc của mình, bạn nhạy cảm và đôi lúc có thể trở nên sầu não hoặc hưng phấn quá mức. Bạn có thể cảm thấy mếch lòng rất dễ dàng và để những cảm xúc đó chi phối cuộc sống của mình một cách điên cuồng với những lời phàn nàn liên tục… Sự kết hợp cung Mọc – Mặt trời này đôi khi tự sản sinh ra một “nhân cách ẩn” bí mật bên trong bạn.

Bạn ấm áp một cách lãng mạn, ngây ngô, tốt bụng và hào phóng với bạn đời cũng như những người thân. Thường thì dù cho có những lúc lên lúc xuống, những mối quan hệ của bạn hiếm khi đổ vỡ. Vị trí này cho thấy một đam mê giới tính mãnh liệt, cần thiết phải có một người bạn đời có đam mê tương tự mới có thể tìm thấy sự hòa hợp.