Phổ Biến 5/2024 # Ouran High School Host Club # Top 6 Yêu Thích

Nếu ai là fan của mangan “6 chàng trai và 1 cô gái” thì chắc không thể bỏ qua bản anime và live action của bộ truyện này.

Nguyên tác: Bisco Hatori

Thể loại: Hài hước, học đường, tình cảm, lãng mạn

Đầu tiền là dòng dõi, thứ hai là tiền bạc, hai điều kiện để tham host club tại trường trung học Ouran, ngôi trường tư nhân và uy tín nhất ở Nhật, nơi mà những chàng trai và cô gái có xuất thân quyền lực đến học. Host club là 1 nơi ăn chơi tuyệt vời, ở đó những cô gái dư giả về thời gian được phục vụ bởi 6 anh chàng đẹp trai (Yamamoto Yusuke, Daito Shunsuke, Ryusei Ryo, Chiba Yudai, Takagi Shinpei, Takagi Manpei).

Haruhi là một học sinh nghèo may mắn được vào học tại ngôi trường siêu giàu Ouran, nhưng vì không có tiền nên cô chỉ chú tâm vào việc học mà chẳng hề quan tâm đến vẻ ngoài của mình, ngay cả một bộ đồng phục cũng không có, và ăn mặc thì như một cậu con trai. Một ngày, Haruhi “đi lạc” vào câu lạc bộ tiếp viên nam nổi tiếng nhưng kì quái của trường. Cô cố gắng rời đi, nhưng lại sơ suất để vỡ chiếc bình quý giá và buộc phải “mang thân ra trả nợ”. Haruhi làm công việc phục vụ cho Host Club cho đến khi họ quyết định cô cũng phải ra tiếp khách.

Haruhi ngày càng trở nên nổi tiếng nhờ phong cách tự nhiên không hoa mĩ của mình. Và theo thời gian, món nợ của Haruhi cũng trở thành vô giá trị, và Haruhi tìm thấy được một con người người khác của bản thân mà trước đây cô chưa từng nhận ra.

Cô gái bình dân với thành tích xuất sắc đã là người duy nhất dành được suất học bổng toàn phần của trường Ouran. Được đi học nhờ học bổng, không mua nổi đồng phục, chỉ với khát khao cố gắng học để nối nghiệp người mẹ quá cố là luật sư. Cô giả trai để đi học cũng như làm việc trong CLB Host. Tính tình thẳng thắn, đôi khi lạnh lùng, nhưng cô rất tốt với mọi người và luôn tìm cách giúp đỡ họ.

King – nhóm trưởng của CLB, là người được đến 70% khách hàng chỉ định để phục vụ. Rất đẹp trai, tính tình khá kỳ quái, nhưng lại ân cần với mọi người, nhất là các cô gái, luôn là nỗi phiền phức của các thành viên trong CLB. Tóm lại là một con người vui vẻ, hào hoa, phong nhã, học giỏi, kiến thức rộng có tài chơi Piano, nhưng nếu nói về mặt tình yêu thì Tamaki là một tên ngốc chính hiệu.

Nhóm phó của CLB Host. Tính tình lạnh lùng, hay tính toán, học rất giỏi, là bạn thân nhất của Tamki. Nhìn sơ qua thì có vẻ Kyouya là một người luôn tư lợi cho bản thân, tuy nhiên anh luôn âm thầm giúp đỡ Tamaki, và chỉ có Tamaki là có thể khiến Kyouya thay đổi ý định.

Hikaru là anh, tính tình khá trẻ con và nóng nảy. Kaoru là em, chính chắn hơn Hikaru một chút, và luôn nhường nhịn tất cả cho anh mình. Hai anh em sinh đôi nhà Hitachiin được mệnh danh là “anh em sinh đôi quỷ sứ”, rất quậy phá và trêu chọc mọi người, nhất là chọc Tamaki. Nhiều khi hai anh em diễn trò đồng tình với nhau, cứ như là yêu nhau thật nhưng chẳng ai biết sự thật thế nào. Cả hai đều thích Haruhi nhưng Kaoru vì thương anh nên đã rút lui và âm thầm theo dõi anh mình trên con đường tình cảm. Duy nhất Haruhi là có thể phân biệt được ai là ai trong 2 anh em sinh đôi này.

Haninozuka Mitsukuni (hay gọi là Honey)

Nhìn qua thì không ai có thể tin cậu bé dễ thương này đã là một học sinh năm cuối của bậc trung học phổ thông. Đáng yêu kiểu trẻ con, ngây thơ, dễ thương là thế nhưng anh chàng này cũng là 1 học sinh đứng đầu khối 12, là người thừa kế của 1 dòng họ nổi tiếng về võ thuật, tức là biết Honey giỏi võ thế nào rồi nhỉ vô địch Judo và Karatedo tòan quốc. Thật khó để diễn đạt cho hết những bất ngờ của anh chàng “đáng yêu” này.

Morinozuka Takashi (hay gọi là Mori)

Trầm tĩnh, ít nói à tốt bụng là tất cả những gì nói về anh chàng cao lớn này. Anh luôn quan tâm chăm sóc Honey, và cũng như Honey, anh là một nhà vô địch Kendo tòan quốc.

Các câu lạc bộ trong anime

Tamaki đã nghĩ về câu lạc bộ tiếp viên từ lớp 9, và bắt đầu nó kể từ khi gia nhập trường. Khách hàng có thể tự do chọn người tiếp đãi họ, thực hiện nhu cầu riêng biệt và sở thích của họ.

Phòng học số 3 được họ trang bị đầy đủ để phục vụ cho công việc, và thỉnh thoảng nó được thay đổi phông nền, từ thiên đường nhiệt đới cho đến một cuộc dã ngoại truyền thống để nâng cao sự vừa lòng của khách và gây hứng thú.

Câu lạc bộ ma thuật được lãnh đạo bởi Umehito Nekozawa, một sinh viên năm thứ 3. Các thành viên thường dành hầu hết thời gian trong một căn phòng mập mờ thiếu sáng, miệt mài với những món đồ phép thuật. Mỗi thành viên đều mặc một chiếc áo choàng đen và có một con mèo búp bê Bereznoff.

Câu lạc bộ báo chí được thành lập và điều hành bởi Akira Komatsuzawa, Chikage Ukyo và Tomochika Sakyo. Câu lạc bộ này luôn đấu tranh để được nổi tiếng hơn câu lạc bộ tiếp viên, nhưng những thông tin giật gân tầm phào, vắn tắt của họ không có ai muốn đọc cả.

Nhóm hoa lan chuông trắng được biết dưới một cái tên khác là câu lạc bộ Zuka (ヅカ部 Zukabu), giống như một bản sao của câu lạc bộ tiếp viên của học viện St.Lobellia’s Girls.

Lãnh đạo gồm sinh viên năm thứ 3 Benio Amakusa “Benibara”, sinh viên năm 2 Chizuru Maihara “Suzuran”, và sinh viên năm 1 Hinako Tsuwabuki “Hinagiku”, đã giành được uy tín ở St.Lobellia. Benio, một cách đặc biệt, là nhân vật hết sức được yêu mến bởi bạn bè cùng trường, những người ra sức bảo đảm an toàn cho cô.

Câu lạc bộ Karate rất ít được biết được biết đến, ngoài ra Honey đã từng là đội trưởng câu lạc bộ này trước khi gia nhập câu lạc bộ tiếp viên. Vì là một đội trưởng, Honey phải nghiêm khắc trong việc nỗ lực gạt bỏ sự đáng yêu của mình. Đội trưởng câu lạc bộ karate hiện giờ là em trai của Honey, Yasuchika.

Kawaguchi Haruna trong vai Fujioka Haruhi

Yamamoto Yusuke trong vai Suou Tamaki

Daito Shunsuke trong vai Ootori Kyoya

Nakamura Masaya trong vai Morinozuka Takashi

Chiba Yudai trong vai Haninozuka Mitsukuni

Takagi Shinpei trong vai Hitachiin Hikaru , Takagi Manpei trong vai Hitachiin Kaoru

Ryusei Ryo trong vai Nekozawa Umehito (Câu lạc bộ ma thuật đen)

Cảm nhận: Nội dung hài hước (nhất là anime), tuy diễn viên trong bản live action hơi xấu nhưng ta đang bấn phim này quá.