Phổ Biến 5/2024 # Tháng 11 Đến Rồi, Đón Xem Điều Bất Ngờ Gì Chờ Đợi 12 Cung Hoàng Đạo # Top 7 Yêu Thích

Nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Dương Cưu là một cung hoàng đạo tận tụy với công việc. Và trong thời gian sắp tới đòi hỏi bạn phải tiếp tục duy trì công việc một cách tỉ mỉ và cẩn thận, ít nhất là 10 ngày đầu tiên trong tháng. Bởi chỉ một chút lơ là nhỏ cũng dễ dẫn đến những rắc rối to.

Nếu bạn đã kết hôn hay đang trong một mối quan hệ mà cả bạn và người ấy cùng chia sẻ vấn đề tài chính thì thời gian sắp tới đây sẽ xảy ra không ít xung đột và bất đồng trong các ngày 12, 18, 25/11.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có cảm giác rằng mối quan hệ hiện tại của mình đang rơi vào một quỹ đạo lặp đi lặp lại khiến bạn cảm thấy nhàm chán. Dù cả hai chẳng hề xuất hiện mâu thuẫn nào, nhưng chính tình yêu quá “an toàn” này lại khiến cảm xúc của cả hai dần trở nên ù lì. Đã đến lúc bạn nên nghiêm túc cân nhắc, liệu mối quan hệ này có tương lai hay không, hay cần những buổi hẹn hò lãng mạn để tạo thêm gia vị cho tình yêu.

Nếu đang hẹn hò hay đã xác định được đối tượng tiềm năng thì rất có thể thời gian giữa tháng bạn sẽ nhận được một lời tỏ tình hay cầu hôn đấy. Một bước tiến xa trong tình cảm đang chờ đón bạn trong thời gian tới.

Công việc tiến triển thuận lợi ngoài mong đợi, việc còn lại của bạn là giải quyết những vấn đề của tình yêu.

Cự Giải (21/6 – 20/7)

Thoạt nhìn, Cự Giải có thể lầm tưởng sự nghiệp đang trôi chảy thuận lợi. Tuy nhiên, nhiều gút mắc, nhiều nguy cơ tiềm ẩn rất cần bạn tập trung xử lí đấy. Nhưng không phải lúc nào cũng nên “đơn thương độc mã” giải quyết, sự giúp đỡ từ đồng nghiệp sẽ giúp những vấn đề của bạn trôi chảy, suôn sẻ hơn nhiều đấy.

Cự Giải đang gặp may mắn trên đường tình duyên. Sự xuất hiện bất ngờ của đối tượng sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, việc tiến xa hơn về tình cảm hay dừng lại ở mối quan hệ bạn bè vẫn tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian tới, thần may mắn sẽ dành nhiều ưu ái cho Sư Tử đây. Tại sao lại không tranh thủ cơ hội này mà mạo hiểm trong công việc lẫn tình cảm thử xem. Đây là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ tình yêu mãnh liệt hoặc thu về cho mình cơ hội kinh doanh béo bở trong tương lai.

Tuy nhiên, trong vài ngày tới, Sư Tử cần chú ý khi di chuyển, đề phòng tai nạn nhỏ trên đường. Thói quen suy nghĩ vẩn vơ khi đang chạy xe nên nhanh chóng thay đổi đi nào.

Đừng để nhiều suy nghĩ chi phối khi di chuyển kẻo lại rước vào hậu quả đáng tiếc đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một vài lí do hoàn cảnh có thể sẽ khiến bạn mạnh dạn đưa ra những quyết định hết sức liều lĩnh và mạo hiểm. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ không thuận lợi như bạn kì vọng. Tuy nhiên, đừng nên quá nản lòng, đây chính là cơ hội để bạn thách thức khả năng giải quyết vấn đề của bản thân đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây có lẽ là thời gian tương đối phẳng lặng với Thiên Bình, không phải vì bạn đang gặp thuận lợi mà vì bạn buộc phải “án binh bất động”. Những quyết định táo tợn hay may rủi trong thời gian này đều sẽ dẫn bạn đến hậu quả đáng tiếc.

Nhiều khả năng chuyện tình cảm trong thời gian này sẽ khiến bạn tiêu tốn một khoản tiền kha khá đây. Nhưng việc chi mạnh tay cho một món quà bất ngờ hay một chuyến du lịch lãng mạn bên nhau hoàn toàn là điều nên làm phải không nào.

Một hành trình hâm nóng tình cảm của cả hai sẽ là quyết định tuyệt vời đấy.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đã đến lúc Bọ Cạp chứng minh được thực lực của mình, nhất là trong tuần thứ 3 của tháng này. Tuy nhiên đừng vội nản lòng trước một số thách thức về công việc vì đây là cơ hội để bạn thể hiện được sự kiên cường và khả năng xử lí tình huống của bản thân.

Tuy nhiên, vấn đề tình cảm lại tiến triển theo chiều hướng xấu. Chính thói quen nóng nảy, bảo thủ nhiều khả năng sẽ làm rạn nứt mối quan hệ của cả hai đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bước vào tháng mới với tâm trạng thoải mái vì hầu như bạn chẳng phải bận tâm đến các vấn đề như tiền nong hay tình cảm. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe chẳng mấy khả quan khi nhiều khả năng chứng bệnh cũ sẽ quay trở lại đấy.

Tình cảm diễn biến khá suôn sẻ khi cả hai thường xuyên dành thời gian cho những buổi hẹn hò. Tuy nhiên, những cuộc cãi vả vào đầu tháng là điều không thể tránh khỏi.

Một tháng mới nhiều cung bậc cảm xúc đang chờ đợi Nhân Mã đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tháng 11 có thể xem là thời gian tốt đẹp về sự nghiệp của Ma Kết, tuy nhiên đây là lúc sự can trường và điềm tĩnh trong bạn được dịp bộc lộ. Với năng lực của bản thân cùng sự hậu thuẫn từ đồng nghiệp, những vấn đề sẽ nhanh chóng vượt qua thôi.

Tình trạng F.A lâu năm hoàn toàn có thể cải thiện trong tháng mới này. Nguồn năng lượng tích cực từ thần tình yêu sẽ giúp bạn bước vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một chút rắc rối với đồng nghiệp có thể sẽ cản bước Bảo Bình trong sự nghiệp. Nếu tình trạng chia bè kết phái trong công ty còn kéo dài, bạn khó tránh khỏi bị đẩy vào thế phải chọn lựa giữa một trong hai phe.

Tình cảm chân thành của bạn, người ấy cũng hiểu rất rõ đấy, kiên nhẫn chờ đợi tin vui đi nào.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù tháng 11 không phải là thời gian khó khăn về sự nghiệp của Song Ngư, tuy nhiên, bạn cũng đừng nên ỷ lại vì đối thủ đang tăng tốc rất nhanh đấy. Chỉ một chút lơ là bạn sẽ sớm bị bỏ lại phía sau thôi.

Bạn và nửa kia thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và điều này khiến bạn thắc mắc, liệu mình có nên tiếp tục mối quan hệ khi cả hai hầu như chẳng tìm được tiếng nói chung hay không? Chỉ cần một chút nóng nảy có thể sẽ khiến mối quan hệ gầy dựng bấy lâu bỗng tan thành mây khói đấy.

Ảnh: Internet.