Thịnh Hành 5/2024 # Đọc Truyện Hôn Ước Hạnh Phúc. # Top 8 Yêu Thích

+GTNV+

– Ngoại hình : Tên Bạch Bạch đây là một tên rất “cool” với mái tóc soăn nhẹ hạt dẻ. Nổi bật và trông rất “ngây thơ vô số tội”, hắn còn sở hữu đôi mắt màu tím “huyền ảo” thu hút các fan.

– Tính cách : Tên này có thể nói là cực kì thích “tự sướng” ở mọi hoàn cảnh, vui vẻ và thích quậy phá hết mình. Hắn ghét nhất là loại con gái “chảnh” và còn đanh đá nữa.

– Gia thế : Hắn là một người thừa kế của trùm Mafia và tập đoàn Jeny chuyên bán những mặt hàng đá quý nổi tiếng mà không ai biết đến thế giới Mafia ngầm của tập đoàn Jeny.

-Gia phả: Mẹ – Vận Kiều Kiều.

Ba :Trần Hoàn Phong Vân.

– Ngoại hình : Là một người mẫu nổi tiếng và xinh đẹp, trên các đường phố hầu hết đều có dán những poster của người mẫu nổi tiếng có biệt danh là Rose Nữ.

– Tính cách : Sống rất nguyên tắc và cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi chuyện, Xử Nữ là một cô gái rất lạnh lùng và riêng đối với bạn bè thì cô nàng lại khá là dữ dằn, thương làm một hình tượng người mẫu.

– Gia thế : Là con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn nổi tiếng về những loại thời trang nổi tiếng trên thế giới nhưng lại không quan trọng đến gia sản mà chỉ quan tâm đến sự nghiệp người mẫu.

-Gia phả: Mẹ – La Giản Thanh.

Ba: Hoàng Kỳ Vẫn.

– Ngoại hình : Là một ca sĩ trẻ và nổi tiếng với cái tuổi vẫn còn là 1 trung học cơ sở đã có được tài năng nổi trội. 1 cô nàng rất xinh đẹp và khá duyên dáng, lại có giọng hát hay và truyền cảm.

– Tính cách : Dịu dàng, hiền lành và rất tốt bụng với mọi người xung quanh, dù là người nổi tiếng nhưng bình nhi không hề kiêu kì mà còn rất dễ gần, cởi mở.

– Gia thế : Em gái của Bảo bình, là con gái thứ 2 của chủ tịch khách sạn, nhà hàng Mintonplay nổi tiếng.

-Gia phả: Mẹ – Hạ Cổ Lam.

Ba: Trương Mạn.

– Ngoại hình : Là một “Nhà bác học” của Trường hắn đang học, khá điển trai và sát gái với cặp kính giá băng của hắn, khi hắn tháo kính ra thì thật sự là một vẻ đẹp chết người. Bảo ca sở hữu mái tóc màu bạch kim nổi bật và rất “lạ”. Hắn có 1 chiều cao vượt trội của các nam người mẫu di chuyền từ mẹ.

– Tính cách : Nhà bác học lạnh lùng của trường, hắn chỉ thường cười với nhóm bạn hot boy của mình mà thôi. Con người này rất bí ẩn và khó đoán. Bảo bảo thường xuyên thích sáng chế những thứ linh tinh và bắt bạn bè làm thí nghiệm cho hắn.

– Gia thế : Nhà hắn sở hữu cả một sân bay lớn và một vài trung tâm mua sắm trải dài trên các tỉnh.

-Gia phả: Mẹ – Hạ Cổ Lam.

Ba: Trương Mạn

– Ngoại hình : Là “đồng nghiệp” của Xử Nữ, một người mẫu tạp chí nổi tiếng xinh đẹp và khá “sát trai” với vóc dáng mỏng manh, duyên dáng với mái tóc màu xanh lục huyền ảo và lạ mắt và Song Nhi còn có 1 đôi mắt to tròn long lanh.

– Tính cách : Dễ nổi nóng và không có kiên nhẫn, Song song ghét nhất là sự chờ đợi. Dù vậy nhưng đối với bạn bè thì Song tử lại được coi là một cô nàng ngốc nghếch và dễ thương. một điều nữ là Song Song rất ghét sự ồn ào và bị bao vây đông đúc.

– Gia thế : Con gái duy nhất của chủ tịch đứng đầu trong nhiều ngân hàng lớn và đồ sộ nhưng vì không chịu đi theo con đường mà chủ tịch chọn nên Song tử đã bị bắt ra khỏi nhà và giờ cô nàng đang ở trong biệt thự của mình nhưng cô nàng không hề biết vẫn đang bị người của ba mình âm thầm theo giõi.

-Gia phả: Mẹ- Hồ Hoàn Nghi.

Ba: Tôn Tử Hằng.

6.Triệu Long Thiên Yết (17 tuôi) 24/10-22/11

– Ngoại hình : Hắn sở hữu vẻ đẹp thiên thần và vì hắn là một diễn viên nên rất cao và còn đẹp trai với mái tóc màu nâu sẫm quấn hút.

– Tính Cách : Dù rất đẹp trai nhưng hắn lại rất lạnh lùng, người duy nhất hắn cười với chỉ có Song Ngư (chị của hắn) mà thôi, cũng có thể gọi là “mọt sách”

– Gia thế : Con trai của Diễn viên nổi tiếng Minhae và ông Trùm xã hội đen Mafia (Đối địch với nhà Bạch Dương). Vì từ bé đã không nhận được yêu thương của mẹ nên người duy nhất Yết ca chăm sóc chỉ có người chị sinh đôi Song Ngư.

-Gia phả: *Mẹ – Dương Liên.

Ba – Triệu Thần.

*Chị gái – Âu Dương /Triệu Hạ Phàm.

– Ngoại hình : Cùng với Yết ca đều là 1 diễn viên trẻ nổi tiếng trên các mặt báo hay TV. Ngư sở hữu vẻ đẹp ngây thơ và rất vô số tội với mái tóc màu xanh dương mượt và dài.

– Tính cách : Ôn hòa và rất lạc quan khi ở trước mặt người khác nhưng lại thường âm thầm khóc mà chỉ Thiên Yết biết. Tính cách Ngư ngược lại với cậu em sinh đôi, không lạnh lùng mà rất hay cười.

– Gia thế : Con gái Diễn viên nổi tiếng Minhae và ông trùm xã hội đen Mafia (đối thủ của nhà Bạch Dương). Chị sinh đôi của Thiên Yết.

-Gia phả: *Mẹ – Dương Liên.

Ba – Triệu Thần.

*Mẹ – Angela Mị Ái.

Ba – Âu Dương Đông.

Chị gái – Âu Dương Song Như.

– Ngoại hình : Dù đã 17 tuổi nhưng Mã ca vẫn còn được vẻ xì-tin và khuôn mặt búng ra sữa của tuổi 15 với mái tóc màu vàng nhạt lôi quấn và chiếc răng khểnh sát gái.

– Tính cách : Cực kì ham chơi và chỉ thỉnh thoảng mới đến công ti của ba một lần nên khiến ba hắn rất bực bội. Gái gú đối với Mã Mã cũng như một trò chơi mà thôi nên khiến gia đình hắn rất lo lắng.

– Gia thế : Gia đình Mã ca sở hữu hàng trăm khu du lịch lớn nhỏ nằm trải dài trên các nước và đảo lớn. Tên này là em trai của kim Ngưu nhưng có vẻ cả 2 đều không quan trọng gia sản cho lắm.

-Gia phả: Mẹ – Hà Kiều Xuyên Hạ.

Ba – Phan Khiết.

*Anh Trai : Vương Hỏa Kim Ngưu.

– Ngoại hình : Giải nhi là em út của cả nhóm nữ nên khá là “nấm lùn” nhưng lại sở hữu một vẻ rất đáng yêu hơn hẳn so với các sao nữ khác. Giải nhi bé như vậy nhưng lại là 1 ca sĩ xinh đẹp và không kém phần đáng yêu chết người cùng mái tóc thắt bím màu hồng.

– Tính Cách : Ngoan ngoãn và rất hiền, tốt bụng khiến mọi người đều quý mến và cũng là khá nhiều người ghen tị. có thể nói Cự giải rất nhút nhát hay chính xác hơn là quá yếu đuối.

– Gia thế : Nhà Cua sở hữu hàng chục nhà Hàng 5 sao và 10 vườn chăm sóc nuôi Hải sản nổi tiếng, toàn bộ đều là gia sản nằm gọn trong tay người thừa kế là Cự Giải.

-Gia phả: Mẹ – Trương Vân Nghi.

Ba : Mã Thần Du.

– Ngoại hình : Hắn rất quậy phá nên có một thân hình rất vạm vỡ và khỏe mạnh cùng với mái tóc màu đỏ rực quyến rũ.

– Tính cách : Hắn rất thích đánh nhau, thường ham chơi lêu lổng và hầu như hắn là 1 tên chuyên “cúp học”, về đêm khi đi đường đảm bảo sẽ thấy Sư ca cầm đầu 1 nhóm đua xe.

-Gia thế : gia đình hắn sở hữu nhiều đất đai nhất trên thế giới và giành ra hẳn 40 triệu hec-ta để làm khu bảo tồn động vật quý hiếm.

– Gia phả: Mẹ – Dạ Linh Lan

Ba – Lý Hoàng Kỳ.

– Ngoại hình : “Tuyệt vời” là những từ người ta dùng để miêu tả về Kết nhi, cô nàng này sở hữu 1 vẻ đẹp trên cả tuyệt vời. Vì là 1 diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng nên nhan sắc của Ma kết không hề tầm thường chút nào. Cô nàng này cũng chính là trưởng nhóm hot girl trường.

– Tính Cách : Lạnh lùng và còn rất gian manh, là một người đẹp về mọi mặt. Điều đáng kinh ngạc là khi chỉ là con gái như vậy nhưng cô nàng này chính là Hội trưởng Hội học sinh của cả trường lớn.

– Gia thế : Gia đình Kết sở hữu 50 mỏ khai thác vàng bạc lớn ở các nước trên thế giới. Dù sống với cuộc sống như Công chúa nhưng Ma kết lại không hề kiêu kì hay chảnh chọe.

-Gia phả: Mẹ – Trương Viên Băng Nhạn.

Ba : Mục Đình Hoãn Cẩn (đã mất)

– Ngoại hình : Hắn sở hữu mái tóc màu ánh kim nổi bật và lạnh lùng. là một giọng ca vàng nổi trội và trẻ trung nên hắn có 1 thân hình khỏe mạnh và cao như một người mẫu quốc tế.

– Tính tình : Là 1 người luôn luôn nở nụ cười, không bao giờ buồn. Cậu ta luôn giấu tâm trạng qua vẻ bề ngoài. Cậu ta là người thích mạo hiểm luôn làm đúng những gì mình nói, thích đọc sách và yêu mến One Piece, Thích vẽ và thích nghe nhạc.

– Gia thế : Gia đình Ngưu ca sở hữu hàng trăm khu du lịch lớn nhỏ nằm trải dài trên các nước và đảo lớn. Hắn là anh trai của Mã ca và 2 tên này như là “keo dán” vậy, suốt ngày đi với nhau.

-Gia phả: Mẹ – Mạc Ngân Tuyệt.

Ba – Vương Khiết.

*Em Trai : Vương Phong Nhân Mã.

Couple:

Bạch Dương – Song Tử.

Kim Ngưu – Cự Giải.

Sư Tử – Xử Nữ.

Thiên Yết – Song Ngư.

Nhân Mã – Thiên Bình.

Bảo Bình – Ma Kết.

Mọi người thắc mắc gì thì cứ nói nha!

Đón đọc chap Chap 1…….